Truyen30h.Com

[12 chòm sao] Cá biệt

Chương 1

_tuilawibu_

  Có lẽ những ai đã và đang học trường THPT Á Hiên thì đều sẽ biết đến cuộc chiến gay go giữa hai tập thể lớp 3 và 10. Không biết nguồn gốc như thế nào, từ lúc nhập học ở năm nhất cho đến bây giờ vẫn không thể làm hoà được. Vụ việc này đã được Nhà trường nhiều lần nhắc nhở, thậm chí là phạt trước toàn trường nhưng vẫn không khá hơn.

  Cụ thể là vào đầu năm nhất, hai bên đã dùng bóng nước ném qua ném về. Lớp trên thì ném xuống lớp dưới, lớp dưới thì chạy lên ném lớp trên. Cứ thế mà toàn hành lang năm nhất thấm đầy nước. Cộng thêm các học sinh đi lui đi tới nườm nượp thì cái sân trông bẩn vô cùng. Vụ việc này đã được cô lao công báo cáo lên trường.

  Lần tiếp theo là trong những lần kiểm tra, hai bên sẽ đấu với nhau xem bên nào có tổng điểm cao hơn. Lần này lớp này thì lần sau lớp kia. Bên thắng sẽ trêu chọc bên thua, và bên thua liền tìm cách phá bên thắng. Vụ việc này được các giáo viên báo cáo.

  Sau đó là những cuộc thi do trường đưa ra. Lại tiếp tục cạnh tranh với nhau. Không quan tâm những lớp khác, chỉ cần hơn lớp kia là được. Không thắng mục này thì phải thắng mục khác. Cứ thế cho đến cuối cuộc thi liền không kiêng nể mà xông vào đánh nhau. Vụ việc này toàn trường chứng kiến.

  Số lần đánh nhau không thể đếm được. Không số lượng ít thì cũng tập thể. Tay đôi, đánh hội đồng, đánh lén,... vậy là bên bị đánh sẽ đánh lại bên đánh. Các học sinh chứng kiến không ít, và tất nhiên đều sẽ báo cáo cho giáo viên. Hai lớp cứ thế mà được "tuyên dương" hết lần này đến lần khác.

Tại lớp 2-3

  Một nhóm nhỏ đang tụm lại nghĩ cách chơi khăm bọn lớp 2-10. Chiêu nào cũng đã dùng qua hết rồi, giờ phải nghĩ thêm nhiều chiêu khắm bựa hơn nữa. Lúc này, một con nhỏ "A" lên một tiếng, đập bàn đứng dậy nói:

- Các cậu biết cây mắt mèo chứ?

- Biết

- Tốt, qua một năm thu thập thông tin, đứa bên lớp 10 đến sớm nhất cũng là 7 giờ 25 phút, trường mở cổng lúc 6 giờ rưỡi, vậy nên 6 giờ rưỡi đến trường dùng mắt mèo bôi lên ghế và bàn tụi nó

- Vậy thôi sao?

- Tất nhiên không, đổ ớt bột lên trên quạt trần, lúc bọn nó bật quạt chắc chắn sẽ rơi xuống, cho bọn nó vừa cay vừa ngứa

- Chà đúng là Đào Nhân Mã, IQ của cậu có lẽ cao hơn năm ngoái rồi đấy

- Cậu nói thừa thế Bạch Dương, mọi kế hoạch đấu với tụi lớp 10 hay qua mặt thầy cô đều là do Nhân Mã đưa ra hết mà

- Vâng vâng, tôi sai tôi xin lỗi bạn Ma Kết yêu dấu - Bạch Dương mím môi gật gật đầu

Sau đó liền triển khai kế hoạch cho lớp cùng biết. Ai nghe xong cũng đều đồng tình, bày ra vẻ mặt vô cùng gian. Nhìn quanh lớp một lượt, Bạch Dương hỏi:

- Đại ca đâu? Đang bàn việc trọng đại mà chưa đến sao?

- Tao đây

"Đại ca" bước vào lớp với tấm thân ướt sũng. Cậu thả cặp lên bàn, thuận chân đá một cái. Trong miệng lẩm nhẩm mấy câu chửi thề.

- Má nó, tao sơ hở một tí liền bị cả bọn lớp 10 dội nguyên xô nước vào người

- Cự Giải, bọn tớ vừa lên kế hoạch chơi lại tụi nó, cậu nghe thử xem

Sau đó Ma Kết trình bày lại toàn bộ kế hoạch cho Cự Giải nghe. Cự Giải đập bàn hét lớn:

- Tao không cần biết thế nào, dùng loại mạnh nhất cho tao, rải khắp phòng nó luôn đi

- Nhiều quá tớ sợ mùi nồng bọn nó sẽ biết, mọi người rải thêm cửa thông gió nhé - Nhân Mã ra lệnh

Một con nhỏ đi tới vứt bộ thể dục lên bàn trước mặt Cự Giải:

- Của Bảo Bình đấy, hôm qua anh ấy quên lấy ra, cậu mặc tạm cả nhiễm lạnh đau đấy

Cả bọn "Ồ" lên. Ai trong lớp này mà không biết Thiên Bình "Have a crush on" Cự Giải. Nhưng đối với loại người như Thiên Bình sẽ không nghiêm túc thích ai quá lâu đâu. Trừ khi phải là một người cực kỳ đẹp trai, cực hợp gu Thiên Bình thì còn may ra.

- Im hết, ồn nữa tao cắt lưỡi từng đứa - Cự Giải đá văng bàn ra quát lớn, cầm lấy bộ thể dục rồi đi thay

Ai học lớp 3 mà không biết, Cự Giải vốn là một thằng côn đồ. Đánh nhau, trộm cướp vang tiếng khắp nơi. Nhưng vì nó quá mạnh, chưa ai trong lớp đánh lại nó bao giờ, kể cả Bảo Bình.

Cự Giải quay về cũng bắt gặp Bảo Bình đi từ hướng đối diện. Nhìn bộ đồ thể dục, Bảo Bình nhíu mày lại rồi cũng chả quan tâm lắm. Bước vào lớp đập chồng tài liệu lên bàn giáo viên rồi thông báo:

- Nghe đây, bên trường vừa có lệnh, từ nay hạn chế tiếp xúc gây gổ với lớp 10

- Nếu không nghe thì sao? - Thiên Bình thờ ơ hỏi

- Chả sao cả, cậu quên ông anh cậu là Hội trưởng à? Quên luôn bộ não của Nhân Mã, cả Ma Kết luôn hứng tội đó à? - Bạch Dương gác hai chân lên bàn, tay vòng lại sau cổ bình thản nói

Lớp nghe xong cũng chẳng thấy sợ gì. Trừ khi không còn Hội trưởng Bảo Bình, Nhà bác học Nhân Mã, Đại diện Ma Kết và chủ chốt là Đại ca Cự Giải thì bọn nó mới biết sợ.

- Được thôi, mai cứ theo kế hoạch mà làm, nhất định trả thù cho Đại ca - Ma Kết hào hứng hô lớn

- TRẢ THÙ, TRẢ THÙ, TRẢ THÙ

- Bé cái mồm lại cả bọn nó nghe lũ ngu này - Nhân Mã quát

Ở tập thể lớp 2-3, những người có quyền lực nhất chính là Cự Giải, Bảo Bình, Nhân Mã, Bạch Dương, Ma Kết và Thiên Bình. Thế nên bọn nó đều răm rắp nghe theo sáu đứa này.

Trong khi lớp dưới hào hùng như thế, bọn lớp trên vẫn còn cười như được mùa vì tạt nước thành công Cự Giải. Vì mới đầu năm nên còn lượng thứ chỉ dùng nước sạch. Sau này chắc chắn sẽ dùng nước từ khăn lau bảng rồi.

Bọn nó chỉ định làm một cú chơi chơi thôi. Vốn không suy nghĩ nhiều như tụi lớp dưới. Được một cú lớn ngay Đại ca lớp 2-3, lại chả vui. Thế là hí ha hí hửng không màng thế sự.

- Tất cả nghe đây, chúng ta vừa động vào Đại ca của lớp 2-3, tớ dám chắc là mai bọn nó sẽ giờ trò lại với bọn mình, thế nên ngày mai tớ sẽ đến xem xét trước, nếu ổn thì tớ sẽ báo

- Một mình cậu á, chắc không đấy?

- Một người dính còn hơn nhiều người, với bộ não của nhỏ Nhân Mã đó thì sẽ không tầm thường đâu

- Đúng là Xử Nữ, được thôi, mai cậu cứ khám xét, bọn tớ đứng ngoài cổng đợi cậu

- Ok Tổng trưởng - Xử Nữ đưa tay chữ "Ok" lên

Cùng lúc với Bảo Bình, Sư Tử cũng trở về lớp thông báo tương tự, sau đó còn thêm vô:

- Mà tớ mới nghe được các cậu tạt nước Đại ca bọn nó à, như thế không ổn đâu

- Ơ hay nhỏ này, cậu chả giống Tổng trường gì hết thế? Cậu quên năm trước bọn nó làm thế nào với bọn mình, tên Hội trưởng năm nay cũng chèn ép cậu à

- Không đâu, phía Hội Học Sinh đều rất ổn, chỉ có tập thể lớp là thế này...

- Thôi nào hai con này, nhỏ Sư Tử bớt hiền lại đi, còn Thiên Yết nữa, mình cũng gây qua gây về bọn nó mà cãi gì

Thiên Yết đứng dậy đánh mạnh vào lưng người vừa nói một cái mạnh:

- Cậu bớt giả nai lại, cậu là đứa kêu cả lớp đi gây tụi nó chỉ vì tụi nó nói cậu đồng tính đó? Ai như cậu, Lớp trưởng đi bảo cả lớp đánh nhau

- Thì tớ đã cảm ơn vì cả lớp giúp tớ còn gì, sao cậu nhớ dai thế? Quên đi

- Hai đứa chúng mày ồn quá, còn con kia về chỗ đi, có thế cũng loạn hết cả lên, có tao đây, thêm thằng Ngưu, con Sư Tử, con Thiên Yết đại gia đó, cả con Xử Nữ và thằng Song Ngư hơi ẻo lả mà thông minh nữa, sợ cái gì - Song Tử tự tin ngồi ngửa ra đằng sau

- Ẻo lả? Tớ đấm cậu bây giờ thằng ranh này - Song Ngư giơ nắm đấm lên muốn đấm vào mặt Song Tử

Cả bọn cười trừ. Nếu nói đến quyền lực thì lớp 2-3 lợi thế hơn nhiều. Có Hội trưởng, người thông minh, người chịu toàn bộ. Chưa kể năm trước nhờ nhan sắc của Thiên Bình mà một số con trai đã dừng tay, còn có Bạch Dương kéo cả một băng đản đến, và tên Đại ca cực mạnh Cự Giải. So với lớp 2-10, có Song Tử sức mạnh ngang ngửa Cự Giải, hơn nữa cũng có máu mặt nên có thể kêu một vài tên côn đồ khác, Thiên Yết nhiều tiền, chuyên dùng tiền đi thuê người và đe doạ người khác. Có cả Xử Nữ, lời nói có uy lực đến độ ám ảnh sâu vào người ta. Còn Sư Tử tuy là thua chức Bảo Bình nhưng cũng tính là có quyền thế. Ngoài ra, một người mạnh không kém chính là Kim Ngưu, đánh đến độ người ta phải nhập viện. Cuối cùng là Lớp trưởng Song Ngư và toàn bộ thành viên đều ở mức tầm trung, không đáng nói, nhưng Song Ngư có biệt tài hơn người chính là diễn. Nhờ bộ não thông minh chuyên phân tích rất chính xác và diễn xuất siêu đỉnh nên rất hữu dụng.

Nhìn chung cũng ngang tài ngang sức. Sức mạnh thì bên kia có Cự Giải, Bảo Bình bên này có Song Tử, Kim Ngưu. Diễn xuất bên kia có Bạch Dương bên này có Song Ngư. Xét về độ thông minh, có lẽ thua hẳn Nhân Mã nhưng Song Ngư cũng không tệ cùng với tài ăn nói của Xử Nữ cũng không kém cạnh. Mỹ nhân Thiên Bình đối đầu với Hội phó Sư Tử. Bên kia có kẻ luôn hứng chịu Ma Kết thì bên này có kẻ luôn mua chuộc Thiên Yết. Xét về số lượng, mỗi bên đều có 35 học sinh, nếu gọi thêm người ngoài thì cũng không thua kém nhau. Vậy nên trận giao chiến giữa hai lớp vốn chưa bao giờ có thể phân định thắng thua.

*****

[8-9-2021]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com