Truyen30h.Com

[12 chòm sao] Cá biệt

Chương 37

_tuilawibu_

  Cái đèn rơi xuống kèm theo làn khói phủ kín sân khấu. Mọi người ngồi phía dưới xôn xao bàn tán, rèm sân khấu nhanh chóng được hạ xuống để chắn tầm nhìn khán giả.

  Sư Tử nhanh chóng chạy lui sân khấu xem tình hình. Các thành viên lớp 2-15 đứng bất động, mãi đến khi có tiếng cả bọn mới chạy vào.

- Nào Kim Ngưu, tỉnh lại đi Kim Ngưu, cậu sao đấy đừng làm tớ sợ

  Khi lớp khói tan dần đi, Kim Ngưu nằm bất động trên sàn, bên cạnh là cái đèn. Thiên Yết ngồi cạnh gắng lay người Kim Ngưu dậy, bản thân khóc đến trôi hết lớp make up.

- Này, sao đấy? Bình tĩnh kể nghe nào

  Bạch Dương giữ chặt vai Thiên Yết hỏi chuyện. Thiên Yết vừa khóc vừa kể lại: "Ban nãy lúc nghe tiếng hét tớ ngẩng đầu lên nhìn, chưa kịp nhìn rõ thì Kim Ngưu đã chạy sang che cho tớ rồi bị đèn rơi trúng người"

- Gọi cấp cứu đi, nhanh lên - Nhân Mã nói rồi chạy đến xem tình hình

- Ui, đau thật á

  Kim Ngưu nhăn mặt nói, tay thì gắng với lui bả vai mà xoa. Cả bọn đứng bất ngờ, Kim Ngưu còn khó hiểu chớp mắt hỏi: "Sao đấy? Sao nhìn tớ ghê thế?"

- Huhu Kim Ngưu, cậu có sao không? Đau lắm không? Tớ xin lỗi cậu nhiều hic

  Thiên Yết nhào đến ôm Kim Ngưu, nước mắt ướt hết vai áo cậu. Kim Ngưu vẫn còn bất ngờ, ban nãy đau quá nên ngất đi có chút, vừa mới tỉnh dậy chả hiểu chuyện gì.

- Cái đèn này nặng thật á, trúng Kim Ngưu mà cậu vẫn còn sống nhăn răng hay thật - Song Tử lại xem xét cái đèn rồi phán một câu

- Đấy cái mồm đi chơi xa rồi, còn Kim Ngưu bị vậy cũng nên đến bệnh viện xem thử thế nào đi - Nhân Mã vội nói

  Các thầy cô đứng gần cũng nhanh chóng dọn dẹp chỗ đó rồi đưa Kim Ngưu ra ngoài nghỉ ngơi chờ xe bệnh viện đến.

- Sao lại che cho tớ, lỡ bị gì tớ biết làm như nào?

  Thiên Yết vẫn còn khóc, tay thì nắm chặt tay của Kim Ngưu mà xoa. Cậu cười: "Chứ không lẽ đứng yên nhìn cậu bị rơi trúng, trúng tớ thì tớ còn chịu được chứ"

  Bạch Dương đứng nhìn mà chẹp miệng: "Tự nhiên tình cảm ngang không quen mắt các cậu ạ"

- Quen dần đi, nếu học ở 2-10 cậu sẽ thấy hai đứa nó hú hí chim chuột thả thính nhau như cơm bữa

  Sư Tử nói nhỏ với Bạch Dương làm cô nàng "Ồ" lên một tiếng rồi tiếp tục xem cơm cún. Lúc này Sư Tử nhìn xung quanh rồi hỏi: "Bảo Bình không có ở đây hả? Cậu ấy đi từ nãy đến giờ chưa quay lại nữa"

- Ừ, cả Xử Nữ cũng đâu mất tăm luôn - Song Tử nói thêm

  Cả bọn thấy Thiên Yết đưa Kim Ngưu đến bệnh viện rồi mới quay trở lại vào trong. Lúc này bên phía MC cũng nhận được tin nên vội trấn an mọi người.

- Không sao, thể lực bạn học Lưu rất tốt, cả hai giờ đã đi bệnh viện rồi nên mọi người đừng lo lắng quá, về phía Kỹ thuật bên Nhà trường sẽ kiểm tra lại - Thiên Bình gắng gượng cười

- Vì để đảm bảo tính an toàn, bên Kỹ thuật sẽ kiểm tra lại lần nữa rồi mới đến tiết mục cuối cùng cũng là tiết mục đặc biệt nhất trong chương trình nhé

Trong lúc chờ các học sinh tụ tập về lại lớp. Lớp 2-15 bây giờ hai người trong bệnh viện, hai người đi đâu chưa biết thông tin, Sư Tử với Thiên Bình đang ở sân khấu cùng với đội Kỹ thuật.

- Hmm, không đúng, đèn đã kiểm tra rất kỹ rồi, không thể nào có chuyện sai sót vậy được

- Không là không làm sao? Giờ nó rơi trúng bạn chúng tôi và cậu ấy đã phải vào viện mà bảo không sai sót là như nào? - Thiên Bình bực mình lớn tiếng

- Lần cuối khi kiểm tra mọi thứ, tôi đã xem rất kỹ mọi thứ, ... cái đèn này có lẽ là do quá cũ nên ...

- Là vì nó cũ nên nó mới hư hỏng xong rớt xuống chứ gì? Cũng là do bên các anh không chịu đổi mới chứ, Nhà trường đã bỏ ra chi phí biết bao nhiêu

- Thôi nào Thiên Bình, anh Kỹ thuật, anh lại đây xem giúp em

Bảo Bình đến vỗ vai Thiên Bình rồi tiến đến chỗ cái đèn. Cậu chỉ vào điểm gắn đèn và hỏi: "Chỗ này, anh thấy có gì lạ không?"

- Hừm... ơ khoan, sao lại có vết cháy ở đây?

- Chính xác, nếu nó chỉ là quá cũ nên rơi xuống thì cái vết cháy này không hợp lý lắm, nó có thể bị đốt trước đó đến thời điểm mới rơi hoặc là có vật gì đó làm nó nổ - Bảo Bình phân tích

- Này, hạ thanh đèn xuống

- Phiền anh điều tra kỹ giùm em xem là thứ gì

Bảo Bình nói xong đi đến chỗ Thiên Bình. Sư Tử hỏi: "Nãy giờ cậu đi đâu vậy? Các chi tiết kia sao cậu lại biết?"

Cửa lớp 2-15 được mở ra, cả bọn ngẩng lên nhìn. Xử Nữ chán nản đi vào. Lớp thấy cô tự khắc đứng dậy, chạy lại túm người Xử Nữ hỏi chuyện:

- Nãy giờ cậu đi đâu? Có biết bao nhiêu chuyện xảy ra không hả? Cậu mất tích ở cái xó nào vậy?

Song Ngư hỏi liên tục làm Xử Nữ không kịp trả lời. Cô chậc một cái: "Yên nào, tớ mệt quá, muốn nằm"

Cô thuận thế đi đến chỗ Cự Giải đang ngồi trên bục rồi nằm dài ra gác đầu lên chân cậu.

- Này, chân tôi là cái gối của cậu đó hả?

- Mượn tí, mệt quá

Ma Kết mặc kệ chạy đến hỏi: "Hồi sinh lại chưa? Kể coi"

Xử Nữ thở dài một tiếng rồi ngồi dậy bắt đầu kể lại: "Ban nãy tớ có linh cảm không tốt, tớ cứ nhìn quanh vậy rồi bỗng dưng tớ nhìn lên sân khấu, nhìn một hồi thì thấy có gì đó sáng lên phía gắn đèn ấy, như mấy tia cháy vậy. Nên là tớ chạy ngay đến đội phòng điều khiển xem thử, vừa đến đã thấy một người kỳ lạ đang chăm chú nhìn vào màn hình qua cam, tay vừa lúc bấm công tắc điều khiển"

Cô dứt lời, xin nước. Song Ngư nhanh chóng đưa chai nước cho Xử Nữ. Cô uống một hơi rồi tiếp tục kể: "Lúc bấm xong nhìn qua màn hình đã thấy đèn rơi xuống khói thì mịt mù rồi. Bọn tớ vật lộn một hồi thì tên kia hất tớ ra rồi chạy đi. Hắn chạy nhanh cực, đuổi một hồi tớ mất dấu nên thôi đành đi về"

- Tức là có người muốn hại Thiên Yết chứ không phải là do sơ suất - Ma Kết hỏi để khẳng định lại

- Đúng là vậy, có vẻ như Bảo Bình cũng để ý được nên lúc tên kia vừa đẩy tớ ra chạy đến cửa thì Bảo Bình cũng chạy đến, cả hai cùng đuổi theo đấy nhưng vẫn mất dấu - Xử Nữ kể xong chuyện rồi lại tiếp tục thở đều

- Bị làm sao á, hết người này đến người khác liên tục nhắm vào tụi mình, lời nguyền hay gì? - Bạch Dương chán nản

- Nói gở đấy, bên Kỹ thuật xem xét xong xuôi cả rồi, xong phần văn nghệ cuối cùng cũng đã gần sáu giờ tối rồi, đến bảy giờ bắt đầu thi Thời trang nên Xử Nữ với Cự Giải chuẩn bị đi nhé - Sư Tử đi vào thông báo rồi quay lại sân khấu

Xử Nữ mệt mỏi nằm dài ra đất. Song Ngư đi đến kéo cô dậy: "Ngồi dậy nào, tớ biết cậu mệt nhưng mà tiết mục Văn nghệ của chúng ta đã mất rồi nên chỉ còn phần của cậu thôi"

- Rồi rồi, Nhân Mã với Bạch Dương giúp tớ làm tóc với trang điểm lại nhé! - Xử Nữ ngồi trước mặt hai người bạn rồi bĩu môi

- Oke bé yêu của chị, chị sẽ làm cho em lộng lẫy nhất đêm nay - Nhân Mã hôn gió Xử Nữ rồi bắt đầu hoá trang cho cô

Bên phía Cự Giải thì đi đến phòng thay đồ để thay vest trước. Với chiều cao 181cm của cậu, cộng thêm dáng người khá chuẩn và gương mặt hơi gợi đòn nhưng mà vẫn đẹp trai thì Cự Giải rất tự tin, chỉ là cậu ngại sân khấu mà thôi.

  Cự Giải xong xuôi quay trở về lớp, Xử Nữ đang được Bạch Dương làm tóc và Nhân Mã trang điểm cho. Mặt mộc của Xử Nữ vốn đã có nét sẵn rồi, bây giờ được tút tát đàng hoàng khiến cô càng trở nên xinh đẹp hơn.

- Ê trời Xử Nữ, chơi bede không em, chị thích em rồi đó - Nhân Mã trang điểm xong cho Xử Nữ khen không ngớt lời

- Chừng nào chị cao hơn em rồi em xem xét lại ha

  Xử Nữ cười giỡn lại với Nhân Mã. Bạch Dương đứng một bên phụng phịu: "Ứ ừ không chịu, Nhân Mã là của tớ, Xử Nữ về với Cự Giải đi"

- Ừ hử? Mê Nhân Mã tới vậy luôn? Ủa khoan, mắc gì Cự Giải?? Về với Song Ngư được không? - Xử Nữ khó hiểu hỏi lại

- Không, Song Ngư của Ma Kết, Song Tử là nhỏ Thiên Bình nó đấm cho, Bảo Bình với Sư Tử, Thiên Yết với Kim Ngưu, tớ lên thuyền hết rồi - Bạch Dương hùng hổ tuyên bố

  Xử Nữ bật cười, đám con trai đến cạn lời với Bạch Dương, Song Tử liếc mắt sang Cự Giải rồi bắt đầu chọc: "Ồ hô, thế Cự Giải không phủ nhận hả? Hay là muốn Xử Nữ về với Song Ngư thật?"

- Mày im lặng tí không chết ai đâu, Xử Nữ muốn gì quyền cậu ấy - Cự Giải đáp

- Hửm? Thế thôi tuyên bố Cự Giải của Song Tử nhá! - Song Tử hô lớn

  Cả bọn há hốc mồm, trợn mắt nhìn Song Tử. Ai kia vừa nói xong liền bảo "Giỡn thôi" rồi bị vị Đại ca đánh đến cười không nổi.

  Bạch Dương hỏi nhỏ: "Ê vậy là câu Ghét của nào trời trao của đó là thật các cậu ạ"

- Phải kể cho Thiên Bình thôi, thích ai người đó bồ nhau - Nhân Mã nhún vai

- Haha, tớ đi thay đồ đây, à Song Ngư tớ có đặt đồ ăn, cậu với Ma Kết ra cổng lấy vào cho mọi người đi

  Cả hai đi ra lấy đồ ăn, Ma Kết thuận tiện hỏi: "Không phải Song Tử thật sự để ý Cự Giải đó chứ?"

- Hahahaha, tất nhiên không, cậu ấy hay đùa vậy lắm, còn Cự Giải tất nhiên không có ý với Song Tử rồi, bọn họ ghét nhau đến thế mà

- Cũng đúng, hơn nữa Cự Giải còn ...

- Còn sao? - Song Ngư khó hiểu hỏi

- Không có gì, mang vào nhanh cả bọn họ đói

  Cả hai đem đồ vào Xử Nữ cũng thay đồ xong. Cô chỉ ăn vài miếng để giữ cho bụng thon. Lúc này Thiên Bình cùng với Sư Tử và Bảo Bình cũng về lớp.

- Trời ơiii Xử Nữ xinh quáaaa, yêu nhau đi - Thiên Bình chạy lại ôm chầm lấy Xử Nữ

- Ê ui này này, của tớ, tớ ngỏ lời trước rồi - Nhân Mã đứng dậy kéo Xử Nữ về

- Ủa gì, không nhé, Xử Nữ của tớ từ lâu rồi - Sư Tử cũng chạy đến góp mặt

- Mọi người tranh giành đông vui quá, né hết ra, nhân danh wibu đồng hành cùng Xử Nữ, tớ mới là tình yêu đích thực của cậu ấy - Bạch Dương cũng tranh giành

  Xử Nữ bỗng cảm thấy mình như người nổi tiếng, không nhịn được mà giả bộ cảm động. Cả bọn nhìn thấy được một phen cười lớn, đến cô còn chả hiểu mình làm gì mà đứa nào cũng cười.

- Thôi đừng tranh nữa, ban nãy Xử Nữ chọn tớ, nhớ chưa? - Song Ngư vừa nhai vừa nói

- Không, không nhớ Xử Nữ từng ghép tớ với cậu hả? - Ma Kết không vừa đáp lại

- À ra là bạn Ma Kết đây thích tớ ha? - Song Ngư giả bộ nháy mắt với Ma Kết

  Ma Kết xém nôn hết đồ ăn ra ngoài. Song Tử quay sang hỏi Cự Giải: "Thế bạn Cự Giải?"

- Song Tử chăm chọc ngoáy Cự Giải ghê nhỉ? Thích hả? - Bảo Bình vừa gắp thức ăn đưa vào miệng

- Bị từ chối rồi - Song Tử trả lời

  Bảo Bình xém xíu nữa phun thức ăn ra ngoài, nhìn lên đồng bọn thấy ai cũng gật đầu cậu mới hoảng hốt nhìn qua Thiên Bình. Thấy em họ mình ôm ngực vì otp vỡ tan nên Bảo Bình cũng đành thôi.

- Thôi ăn xong rồi, đi đây - Cự Giải đứng dậy bỏ đi trước

  Xử Nữ thấy vậy liền vẫy tay chào mọi người rồi nhanh chóng đi theo. Cả bọn cũng trò chuyện thêm một lúc rồi đến Hội trường chuẩn bị xem màn Thời trang. 

  Các lớp ai ai cũng mặc lên mình bộ trang phục thật xinh đẹp. Đến lớp 2-15, cả hai bước ra là cả Hội trường thốt lên: "Lớp này thắng chắc rồi".

  Trang phục lớp 2-15 chọn giống như đồ cưới vậy. Vest của Cự Giải có màu trắng, cậu mặc lên thấy vừa đủ lưng dài vai rộng. Cả người đều toát lên dáng vẻ của một mỹ nam.

  Đi bên cạnh đang khoác tay Cự Giải là Xử Nữ với chiếc váy cưới, phía trước cúp ngực và một lớp vải lụa bắt qua cánh tay hở vai. Phần váy phía dưới nhờ có thêm váy phồng bên trong nên trông càng bồng bềnh hơn. Khuôn ngực đầy đặng cùng với chiếc eo thon nhỏ, làn da trắng mướt khiến không chỉ nam mà cả nữ cũng mê mẩn. Phía sau tóc đính kèm theo chiếc cài tóc dài đến chân váy.

- Thôi các cậu ạ, Xử Nữ không phải của chúng ta, cậu ấy chính là hợp với Cự Giải nhất - Bạch Dương cảm động trước hình ảnh của lớp mình

- Thật sự, cứ bị đẹp đôi á, phu thê - Nhân Mã đồng ý với Bạch Dương

- Xử Nữ có chọn tớ cũng nhường, về với Ma Kết cũng được - Song Ngư quay sang khoác vai Ma Kết

- Thôi né hộ, Xử Nữ Cự Giải thì chấp nhận nhưng cậu thì tớ chê - Ma Kết để kệ Song Ngư rồi tiếp tục ngắm bạn của mình

  Không ngoài dự đoán, cặp đôi Cự Giải Xử Nữ chiến thắng. Vừa phát biểu cảm nghĩ xong thì cả lớp 2-15, 2-3 và 2-10 đều chạy ùa lên chúc mừng bạn của mình.

  Khi tất cả quay về lớp, họ nhận được cuộc gọi của Thiên Yết: "Hic, các cậu ơi, tớ đau lòng chết mất, Kim Ngưu, cậu ấy đỡ cho tớ mà giờ gãy xương vai rồi huhu, tớ biết làm sao đây, tất cả là tại tớ mà"

*****

[10-02-2023]

  Gòi từ giờ tui xin phép nghỉ 2 tuần để đi thi nhóoo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com