Truyen30h.Com

[ 12 Chòm Sao ] Mật Ngọt

Chương 24 : Lựa Chọn

AkinaYasu

Không ai quan tâm con mồi ngươi chọn là ai,

Chỉ cần ngươi chiến thắng, bọn họ sẽ tôn sùng ngươi!

~~~~oOo~~~~

*Vút*

Tiếng roi xé rách cả không gian quật mạnh xuống lưu lại vết đỏ trên làn da trắng tuyết của người thiếu nữ. Chiếc còng màu bạch kim trở thành xiềng xích giam cầm hai tay của người kia lại để hứng chịu trận đòn ác liệt mà ác quỷ đem đến. Trong nháy mắt, cánh tay vốn nguyên vẹn giờ đây đã trở nên bê bết máu thịt kích thích thị giác của những kẻ khát máu. 

Đánh đến khi chán chê, Nhân Mã mới dừng lại hành động của mình. Anh lạnh lùng nhìn con mồi bị mình tra tấn đến mức rơi vào tình trạng sống chết sống dở mà càng thêm sự khinh bỉ trong lòng. Để cây roi da lên bàn, lúc này người đàn ông mới quay lưng lại đối diện với người thứ ba xuất hiện trong căn phòng này. 

- Đây là lựa chọn của ngươi? - Giọng nói chậm rãi mang theo một chút lười biếng thốt ra từ bờ môi lạnh lẽo. 

Lúc này, hàng mi cong khẽ rung động để lộ đôi con ngươi lạnh lẽo của người phụ nữ. Cô điềm tĩnh đón nhận ánh mắt sắc bén như dao đến từ người anh cả, sau đó từ tốn cất lời:

- Đúng vậy. 

Đó là quyết định duy nhất mà Bảo Bình đưa ra kể từ khi gặp lại người ấy. Chỉ bởi vì người ấy mà cô mới cắn răng thỏa hiệp với Nhân Mã. Bởi vì tình nhân mà cô đã từng đánh mất nên Bảo Bình mới chấp nhận nghe theo lời người anh cả của cô ta. 

Đối với sự khẳng định từ Bảo Bình, Nhân Mã không hề lên tiếng đáp lại, Anh ta dời đi tầm mắt của mình một lần nữa hướng về phía con mồi đang thoi thóp trên vũng máu của chính nó. Dưới ánh lửa bập bùng trong ngục giam, đôi đồng tử của nam nhân chợt lóe lên một tia khát máu tàn nhẫn. Cái nhìn sắc bén của ác quỷ khiến cho người thiếu nữ nằm trên đất không tự chủ mà rét lạnh cả người. Dù biết mạng sống đang đứng trước bờ vực của cái chết, ấy vậy mà cô ta vẫn không kìm nén được nỗi sợ hãi của chính mình trước ánh mắt của tên ác quỷ kia. Trong cơn hấp hối, cô ta dùng hết sức lực cuối cùng để vươn ra bàn tay không còn nguyên vẹn chỉ đổi lấy một tia hi vọng sống sót mỏng manh. 

- C-cầu xin... ngài...x-xin ngài hãy th-a cho tôi...

Tiếng thở nhọc nhằn đã lấp áp đi lời khẩn cầu được sống của người thiếu nữ. Mỗi một lần cử động là mỗi một lần cơn đau như muốn lấy mạng ập tới. Dẫu rằng biết lời van xin này chỉ là một trò cười nhạt nhẽo trong mắt đối phương, thế nhưng cô ta vẫn không ngừng mong muốn ác quỷ có thể tha mạng cho mình. 

Trái ngược với sự đáng thương mà con mồi mang đến, Nhân Mã vẫn hờ hững nhìn cô ta run rẩy chạm đến ống quần của bản thân để làm hành động mà theo anh cho là dư thừa nhất. Từ trước đến nay anh chưa từng cho bất kì con mồi nào một cái chết tử tế, huống hồ chi là nói đến việc mở ra cho cô ta một con đường sống. Thế mà cô ta vẫn hồn nhiên nói ra những lời cầu xin buồn nôn đấy, thật khiến cho anh cảm thấy nực cười hơn bao giờ hết. 

- Ngươi muốn sống ư? 

Thanh âm lạnh lẽo của Nhân Mã chợt vang lên trong ngục tối khiến cho hai người vừa bước vào chợt sững lại. Bảo Bình cau mày chưa kịp hiểu rõ ý định của anh thì việc tiếp đó đã khiến cô phải câm nín. Bởi vì người anh trai của cô ta đột nhiên phát điên cầm lấy thanh đao trên bàn mà chặt con mồi đáng thương kia ra thành từng khúc nhỏ. Mỗi một đường đao hạ xuống là mỗi một lần tiếng thét kia vang lên đầy tuyệt vọng và thống hận. Rõ ràng trước khi điều này xảy ra, cô ta đã hi vọng nhường nào đến việc Nhân Mã sẽ tha cho cô ta một lần. Chỉ đáng tiếc anh không những không thực hiện ước nguyện ấy của người thiếu nữ mà còn đưa tiễn cô ta ra đi theo cách điên cuồng và cực đoan nhất. 

Nhưng nhìn xem, rõ ràng Nhân Mã đang làm điều tàn ác nhất, ấy vậy mà đôi mắt anh lại phát sáng trước cái xác không còn vẹn nguyên kia. Anh phấn khích trước những tội ác của bản thân và xem nó là một trò tiêu khiển không bao giờ chán. Điều này không chỉ làm cho Bảo Bình đứng xem gần đó lạnh run người mà còn khiến cho cô gái nhỏ vừa đặt chân vào ngục giam phải giấu đi sự buồn nôn đang trào ngược từ dạ dày của mình. 

Cảm nhận được con mồi kia đã trở thành một đống thịt nát xương tan, cuối cùng Nhân Mã cũng dừng lại hành động của mình. Đôi mắt đỏ ngầu chứa đầy sự hả hê từ từ thưởng thức lại thành phẩm của bản thân. Quần áo anh ta bị máu tươi bắn đầy nhuộm đỏ cả sắc trắng ban đầu của nó. Lúc này đây Bảo Bình mới nhìn thấy dáng vẻ được che giấu bởi sự lạnh lùng cao ngạo thường ngày của Nhân Mã. Cô chưa bao giờ quên anh là đại hoàng tử của thế giới vampire, là đứa trẻ đầu tiên mà Lucifer cất công "nhào nặn" anh ta thành một ác quỷ tàn bạo như ông ta. Và như ông ta mong muốn, Nhân Mã đã trở thành một kẻ tàn bạo và điên cuồng nhất trong sáu anh em bọn họ. 

Một kẻ điên sống trong vỏ bọc của một con người. 

Nghĩ đến đây, Bảo Bình mím chặt môi không dám làm ra hành động gì khác thường. Mặc dù đúng là cô hận Nhân Mã đến thấu xương, nhưng một mình cô không thể chống lại tên điên khát máu này. Bảo Bình không phải là kẻ ngốc, vậy nên so với việc lên tiếng phản kháng lại người kia thì cô thà chấp nhận ngoan ngoãn nghe lời sai khiến của đối phương. 

Và rồi, Nhân Mã đã gọi tên cô: 

- Bảo Bình. 

Bảo Bình ngẩng đầu nhìn về phía anh, vô tình chạm đến tầm mắt của đối phương. Lúc này sự điên cuồng đáng sợ kia đã rút xuống, trong mắt Nhân Mã giờ chỉ còn là sự bình thản đến mức toàn thân Bảo Bình cảm thấy ngột ngạt vô cùng. Không thể phủ nhận giờ phút này đối diện với Nhân Mã, cô không thể nào khống chế được sự căng thẳng của bản thân hiện tại. Bàn tay giấu sau lưng khẽ siết chặt để giấu đi sự hoảng loạn trong lòng. 

Vài phút trôi qua, người đàn ông kia vẫn chẳng nói một lời nào, chỉ lẳng lặng đứng yên nhìn cô với một nụ cười đầy ẩn ý. Có vẻ vì ban nãy ra tay quá tàn nhẫn mà trên khuôn mặt anh không tránh khỏi việc dính lên một chút máu bẩn. Thế nhưng Nhân Mã vẫn chẳng bận tâm đến việc bản thân bị bám bởi mùi tanh nồng của máu, cứ thế mà đứng đó nhìn Bảo Bình mỉm cười. Hình thức này không khác nào việc tra tấn tinh thần người phụ nữ khiến dây thần kinh của cô căng lên một cách tê dại. Ngay thời khắc Bảo Bình cho rằng bản thân sắp sụp đổ thì người kia cuối cùng cũng chịu cất lời: 

- Ngươi hãy nhớ cho kĩ. Cô ta chính là lựa chọn sai lầm của ngươi. 

"Aquarius, tại sao ngươi lại bật khóc vì sự lựa chọn của mình?"

Câu hỏi mang đậm sự châm biếm của Nhân Mã trong ngày mưa năm ấy vẫn còn in đậm trong đầu cô. Cái nhìn khinh thường của Lucifer, nụ cười chế nhạo của Bạch Dương, tiếng vang gào khẩn cầu sự tha thứ của cô cùng với ánh mắt tuyệt vọng của người đàn ông cô yêu, những hình ảnh đấy bỗng hiện rõ hơn bao giờ hết. Nỗi ám ảnh kinh hoàng khi cô bị chính cha mình nhốt trong căn phòng mà ánh sáng không bao giờ tồn tại, một mình trốn trong bóng đêm rồi tận mắt nhìn người mình yêu bị xóa bỏ ký ức. Thời điểm đấy Bảo Bình đã vứt bỏ đi dáng vẻ cao quý của mình mà bật khóc cầu xin Nhân Mã tha cho người kia một mạng, nhưng đáp trả lại cô lại là câu hỏi mang tính châm chọc đấy của anh. 

Khi đó Bảo Bình bị giam hơn một tháng trời, mỗi ngày chỉ có bóng tối và tiếng gào của người đàn ông quẩn quanh trong tiềm thức đã khiến cho người phụ nữ trở nên điên dại. Hết khóc rồi lại cười, mỗi ngày mỗi đêm tự mình chìm trong ký ức của ngày mưa hôm đấy, tự mình tra tấn tinh thần là một hình phạt mà Lucifer đã ban tặng cho cô vì đã quyết định sai lầm. 

Và rồi, người anh trai cao quý của cô lại một lần nữa gợi nhắc về cái ký ức tăm tối ấy. Lời nhắc nhở được ngụy trang bởi một màn tra tấn sinh vật vô hại nào đó. Anh ta tìm đến cô với lý do muốn nghe về nước cờ mà cô lựa chọn trong lượt chơi lần này, nhưng thay vào đó anh ta lại dùng hành động này để gửi lời nhắn nhủ với cô tuyệt đối không được phạm sai lầm. 

- Bảo Bình, ngươi nên biết rằng một nước cờ đi sai, cả bàn cờ sẽ đổ máu. 

Vậy nên mặc kệ ngươi dùng cách nào, tuyệt đối không được phép xảy ra bất kì sai sót nào. Bởi vì chỉ cần người đi nhầm một bước, thứ mà ngươi đánh đổi chính là mạng sống của ngươi. 

Không ai quan tâm ngươi sẽ lựa chọn như thế nào, không ai quan tâm ngươi có ý đồ riêng nào khác và cũng không ai quan tâm đến ngươi sẽ dùng máu của bao nhiêu kẻ vô tội chỉ để hạ được quân cờ mà ngươi đang đối đầu. Miễn là chỉ cần ngươi giành được chiến thắng, những quân cờ khác sẽ cúi đầu tôn sùng ngươi vô điều kiện. Nhưng nếu ngươi thua, ngươi sẽ phải ôm lấy nỗi nhục mà chấp nhận lưỡi đao tước đoạt sinh mệnh của ngươi. 

- Vâng, thưa anh trai. 

Trước áp lực vô hình mà nam nhân mang lại, cuối cùng Bảo Bình đã khuất phục cất đi sự kiêu ngạo của bản thân mà cúi đầu trước kẻ mà cô căm ghét. 

Nhận được đáp án vừa ý, Nhân Mã nhếch môi hài lòng. Lúc này anh ta vui vẻ dời tầm mắt đến hai kẻ không dám lên tiếng từ đầu đến giờ, không biết là vì anh thỏa mãn với màn tra tấn vừa rồi hay là do Bảo Bình đã chịu nghe lời mà khi anh nhìn về phía hai người mới đến kia chợt cảm thấy thuận mắt hơn hẳn. 

- Cự Giải, Thiên Yết, hai người đã nhớ chưa? 

Bỗng dưng bị điểm tên, Thiên Yết giật mình không kịp phản ứng với câu hỏi vừa rồi của Nhân Mã. Ngay lúc cô đang bối rối không biết phải làm sao thì Cự Giải đã lên tiếng giúp đỡ cho cô một lần. Anh lười nhác tựa người vào khung sắt thản nhiên đón lấy ánh mắt của vị kia, chậm rãi trả lời: 

- Thay vì lo lắng cho chúng tôi, anh nên lo cho chị ta thì hơn. 

Bởi vì dù bọn họ có chán ghét nhiệm vụ này đến thế nào thì bọn họ vẫn sẽ đi theo kế hoạch đã được định sẵn, còn Bảo Bình thì lại đem theo những tâm tư riêng không nên có mà tham gia vào. Vậy nên nếu hỏi ai là người sẽ tạo ra biến số thì chắc chắn sự phản bội của Bảo Bình là một đáp án dễ dàng nhận được. 

Nhưng Cự Giải vốn không hiểu, tương lai luôn là một chuyện rất khó đoán. Giống như việc Bảo Bình ngã xuống từ quyền lực, giống với việc sự xuất hiện không ai ngờ đến của kẻ điên Ophiuchus, ngay cả Xử Nữ cũng không thể chắc chắn về nước đi tiếp theo của quân trắng. Vậy thì làm sao bọn họ có thể định sẵn ra một kế hoạch không tồn tại biến số? Giờ đây, sự lựa chọn là thứ mà mỗi quân cờ phải tự mình quyết định. Chọn đúng, ngươi sẽ yên ổn; chọn sai, ngươi sẽ chết. Những điều này Nhân Mã đã ám chỉ với Bảo Bình cũng như hai người Cự Giải và Thiên Yết. Thế mà ngoài Bảo Bình ra, hai người kia lại chẳng hiểu được. 

Xem kìa, trò vui năm đó sắp được tái hiện lần nữa rồi. Nhưng để cho câu chuyện thêm thú vị, nhân vật chính có lẽ nên thay đổi rồi. 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com