Truyen30h.Com

[ABO][18+] Trà gừng mật ong

Trà gừng mật ong - 2

PeriwinkleWind

Seokmin nhìn người mình đang ôm trong lòng, cậu vừa thấy khó tin, lại vừa đau lòng.

Cậu tự trách bản thân mình ngày đó còn non nớt quá, còn ngây thơ quá nên đã không hiểu được những bức bối trong tâm trí Jisoo suốt quãng thời gian tràn ngập niềm vui của hai người. Mãi đến khi cậu hiểu ra được lí do anh ấy trở nên xa cách, thì mọi chuyện đã quá muộn, cậu đã không còn cơ hội để cứu vãn. Ngày Jisoo tốt nghiệp cấp ba, Seokmin đã đứng từ xa, mong ngóng một khoảnh khắc nào đó để kéo tay anh chạy khỏi đám đông, để nói với anh rằng cậu không quan tâm tới giới tính kia của anh, rằng dù thế nào đi nữa thì cậu vẫn sẽ yêu anh. Nhưng đến cuối cùng, Jisoo lại biến mất ngay sau khi cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp và nở một nụ cười gượng gạo, cậu đã lật tung cả trường lên để tìm anh, nhưng thất bại.

Không còn Jisoo ở bên cạnh, Seokmin đã cố gắng rất nhiều để vượt qua mấy năm cấp ba với một trái tim thiếu mất một nửa vì ai kia. Cậu quả thật đã trở thành một alpha, tin tức tố mùi trà gừng thơm nồng có thể khiến bất kì ai rung động, nhưng cậu vốn chẳng cần đến nó. Seokmin chỉ cần mỗi Jisoo mà thôi, vậy mà anh lại đi mất rồi.

Mất tận năm năm trời, cậu mới tìm thấy anh.

Hiện tại cậu đã là một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, một alpha tràn trề tự tin. Seokmin được rất rất nhiều người để ý tới, nhưng đã mấy năm trôi qua, Seokmin vẫn chưa yêu ai. Cậu vẫn đau đáu một bóng lưng gầy, một đôi mắt nai xinh đẹp khiến tim cậu rung động mỗi khi người ấy mỉm cười. Nhiều khi Seokmin phải tự hỏi rằng chẳng lẽ mình đã bị anh Jisoo cho dùng thứ bùa mê gì mà khiến cậu chết mê chết mệt anh đến như vậy, không thể quên được anh, cũng không muốn quên anh. Tại sao một mảnh tình dang dở những ngày cậu mới chỉ là một học sinh lớp mười lại có sức ảnh hưởng ghê gớm đến cuộc sống của cậu đến vậy?

Có lẽ ngày hôm nay, cậu sẽ có được tất cả câu trả lời cậu cần.

Seokmin đã gọi taxi, đưa Jisoo về căn hộ của mình sau khi đã có được sự cho phép của Seungcheol.

Ngay từ khi bước vào quán bar, cậu đã cảm thấy có gì đó không ổn. Từ trước tới nay cậu chưa từng bị hấp dẫn bởi tin tức tố của bất kì omega nào, nhưng bỗng dưng hôm nay cậu lại bị xao động bởi một mùi hương mật ong vừa xa lạ, lại vừa gần gũi. Trong quán bar có quá nhiều tin tức tố, nhưng hương mật ong đó lại nổi bật hơn cả, giống như thể nó đang lôi kéo cậu, như thể nó biết rõ cậu là ai. Seokmin nào có thể ngờ được rằng, chủ nhân của tin tức tố đó lại là Jisoo, anh Jisoo mà cậu không ngừng nhớ nhung suốt mấy năm qua.

Chưa kịp vui mừng, Seokmin đã cảm thấy có điều bất thường. Hương mật ong tỏa ra từ Jisoo càng ngày càng ngọt ngào, khiến cơ thể cậu có chút rạo rực. Chứng kiến từng biểu cảm trên khuôn mặt, từng phản ứng của cơ thể anh, Seokmin có thể chắc chắn rằng anh đang chuẩn bị đi vào kì động dục. Nhưng làm sao có thể? Cậu tưởng anh Jisoo là beta cơ mà? Đó là một 'sự thật' mà tất cả mọi người đã nói với cậu, cũng là lí do khiến anh quyết định rời bỏ cậu, thế nhưng giờ có vẻ mọi chuyện không như mọi người vẫn nghĩ.

Giữa lúc hốt hoảng lo lắng tin tức tố của anh quá quyến rũ đối với alpha, Seokmin chợt nhận ra rằng chẳng một ai có phản ứng như cậu. Tiếp nhận tin tức tố của anh khiến cơ thể cậu nóng ran, đặc biệt là phía thân dưới, nhưng dường như những người khác không hề ngửi thấy mùi mật ong từ người anh, kể cả Seungcheol đang đứng trong quầy nhìn cậu chằm chằm kia.

Seokmin chợt hiểu ra.

Jisoo không phải là beta, anh là omega. Là omega của riêng cậu.

Giờ thì Seokmin lại cảm thấy bực vì mình không được sinh ra sớm hơn hai năm.

Thôi thì, ít ra ông trời cũng còn thương tình đặt anh vào vòng tay cậu một lần nữa. Cậu bế Jisoo ra khỏi xe taxi, đi thẳng vào thang máy chung cư. Người anh rất nóng, Seokmin có cảm giác tay mình sắp bỏng đến nơi, nhưng tất nhiên cậu vẫn kiên quyết ôm chặt. Mồ hôi rịn đầy trên khuôn mặt Jisoo, trong cơ mê man anh còn ú ớ vài tiếng vô nghĩa. Mùi trà gừng và mật ong hòa vào nhau, lan tỏa khắp thang máy nhưng Seokmin biết rằng chỉ có một mình cậu ngửi được mùi mật ong, những người khác sẽ chỉ thấy mùi trà gừng cay xè mà thôi.

Căn hộ của Seokmin không phải penthouse, nhưng cũng khá rộng rãi và có hai phòng ngủ, dù cậu chỉ ở đây một mình. Đứng giữa hai cánh cửa phòng, Seokmin quyết định đá cửa phòng ngủ của mình ra, đặt anh xuống giường mình. Cậu biết cách duy nhất để anh bớt đau đó là bao bọc anh bằng tin tức tố của cậu, vậy nên cậu cũng điều tiết để cho mùi trà gừng của cậu xoa dịu cơn động dục của anh lại. Đây chỉ là cách giải quyết tạm thời, Seokmin biết chắc rằng chuyện sẽ không còn đơn giản nữa khi anh tỉnh lại.

Cậu nằm xuống bên cạnh anh, nhẹ nhàng kéo chăn lên đắp cho anh. Cậu lẳng lặng ngắm nhìn anh đang ngủ, nhận ra anh đã có ít nhiều thay đổi so với năm năm trước. Jisoo không còn đôi má phính mà trước đây Seokmin rất thích nhéo, anh đã gầy đi khá nhiều rồi. Mái tóc ngày đen của anh cũng đã được nhuộm nâu, vẫn được cắt tỉa gọn gàng. Cậu vuốt vuốt mái tóc anh, sau đó vỗ nhè nhẹ lên đó, cậu nhớ anh nhiều quá. Cậu tự hỏi nếu hồi đó cậu tỏ tình với anh thật sớm, thì liệu anh có còn đưa ra quyết định làm khổ cả hai như vậy không? Có lẽ là có, vì anh Jisoo ngốc lắm, lại còn cứng đầu nữa. Seokmin rướn người lên đặt nhẹ một nụ hôn lên trán anh, sau đó rời khỏi giường để đi tắm, trên người cậu ám đầy mùi mật ong ngọt ngào của anh, hạ bộ cũng đã cương lên nửa đường từ bao giờ.

Khi Seokmin tắm rửa xong xuôi bước vào phòng ngủ, cậu nhận thấy Jisoo đã tỉnh giấc, đôi mắt đẹp mở to, ầng ậng nước nhìn trần nhà, hơi thở của anh vẫn gấp gáp như cũ. Có vẻ như anh đã ngửi thấy mùi trà gừng trên người Seokmin, quay ra nhìn cậu. Gương mặt anh lộ vẻ hoang mang, dù anh đã nhận ra cậu là ai, nhưng dường như anh vẫn không dám tin. Lòng quặn đau thêm một lần, Seokmin leo lên giường, tiến sát gần vào với anh.

"Anh Jisoo..." Cậu dịu dàng gọi tên anh, cố lơ đi mùi mật ong đang tăng dần vị ngọt.

"Seokmin...?" Jisoo mơ hồ gọi tên cậu.

"Đúng rồi, là em đây. Seokmin của anh đây. Cuối cùng em cũng gặp lại được anh rồi." Cậu mỉm cười với anh, giống hệt như năm năm về trước. Jisoo rất muốn gượng dậy, nhưng cơ thể anh vẫn trì trệ, chưa muốn cử động trở lại. Seokmin đỡ anh ngồi dậy, đặt anh dựa vào lòng mình. Hương trà gừng mật ong hòa vào với nhau thơm nức cả căn phòng.

"Vừa rồi... anh say rượu đúng không? Xong em đưa anh về đây?" Jisoo vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Không, Jisoo à, anh không say rượu. Anh say tin tức tố của em. Anh sắp rơi vào kì động dục rồi." Seokmin chầm chậm giải thích.

"Nhưng... không thể nào. Anh... là beta mà..." Jisoo chật vật nói, cơ thể anh lại bắt đầu nóng hừng hực. Tại sao vẫn còn mùi trà gừng ở đây vậy?

"Tin tức tố của em có mùi trà gừng, anh ngửi được, đúng không? Còn cơ thể anh thì đang ngọt mùi mật ong đó Jisoo." Seokmin cúi xuống, đặt vài nụ hôn lên mái tóc, xuống trán, xuống thái dương, xuống mắt anh. Jisoo rơi vào trầm lặng, anh không biết nói gì, vì anh đã hiểu được hết chuyện vừa xảy ra. Được đà lấn tới, Seokmin hôn anh nhiều hơn một chút.

"Anh có biết em nhớ anh nhiều đến mức nào không?" Seokmin nói xen kẽ giữa những nụ hôn rải đầy lên mặt Jisoo. Anh bị hôn thì 'ưm' lên một tiếng bé xíu, omega bên trong anh đang rất thích thú vì được alpha quan tâm, tin tức tố tăng phần quyến rũ, muốn câu dẫn alpha thỏa mãn cơn động tình.

"Anh... cũng nhớ em"

Tin tức tố của Seokmin đột nhiên trở nồng, khiến Jisoo yếu ớt rên lên một tiếng. Một câu nói nhẹ nhàng của anh cũng khiến cậu hưng phấn hơn, thế này thì sẽ chỉ khổ anh thôi. Cậu đặt anh xuống nệm giường, cúi người mạnh mẽ hôn lên phần da cổ mềm mịn của anh. Jisoo yêu kiều gọi tên Seokmin, mọi giác quan đều bị kích thích bởi tin tức tố và tiếp xúc da thịt tới từ cậu. Jisoo thấy nóng lắm, đặc biệt là hai vị trí phía sau gáy và hạ thân của anh. Đây là cảm giác khi làm một omega sao? Anh không biết cách kiểm soát tin tức tố, mùi mật ong tràn ra như đập xả lũ, nuốt trọn hai người vào ngọt ngào khó cưỡng.

"Jisoo... anh thơm quá." Seokmin cảm thán, tay bắt đầu lần sờ vào bên dưới lớp sơ mi mỏng tanh của anh. Dù rằng Jisoo đang động tình, anh vẫn không giấu được vẻ thẹn thùng khiến khuôn mặt và hai bên tai anh ửng đỏ hơn bình thường. Khi Seokmin lần xuống dưới hai phiến mông, Jisoo mới hoảng hốt phát hiện ra là mình đã ướt đẫm từ bao giờ, vội vàng cản tay cậu lại. Đây là lần động dục đầu tiên của omega Hong Jisoo, tất nhiên anh sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ, Seokmin hiểu rõ nên chỉ mỉm cười thơm lên má chụt anh một cái.

"Jisoo à, sẽ không sao đâu. Tin em, nhé?"

Seokmin đem hết chân thành của mình vào ánh mắt, giống như hồi đó cậu vẫn làm mỗi khi muốn thuyết phục Jisoo, và ánh mắt đó uy tín thực sự chứ, chưa bao giờ anh từ chối được cậu. Jisoo ngơ ngẩn gật gật đầu, hai cánh tay anh choàng qua vai Seokmin, kéo cậu lại sát gần anh hơn. Seokmin hạnh phúc muốn khóc, cúi đầu xé bỏ hết mọi khoảng cách giữa hai người bằng một nụ hôn cháy bỏng. Bao nhiêu yêu thương dồn nén bấy lâu như đã tìm được đường giải thoát.

Môi của Jisoo ngọt vị rượu lúc nãy anh uống, xen lẫn cả vị trà gừng mật ong khiến tâm trí Seokmin tê dại, muốn ngấu nghiến mãi không thôi. Phần alpha bên trong cậu đang gào thét muốn cởi bỏ xiềng xích, chiếm lấy omega trước mặt, cơ thể cậu cũng mất kiểm soát trong vài giây, hạ bộ cọ xát với Jisoo mặc dù còn cách mấy lớp vải. Những tiếng rên rỉ của anh bị cậu nuốt sạch, bàn tay cậu cũng không ngoan ngoãn mà trườn hẳn lên ngực anh, xoa xoa nụ hoa nhỏ ở trên đó. Sớm muộn rồi Seokmin cũng bắt đầu thấy khó chịu với ba thứ vải vóc kia, dù sao cũng đã được Jisoo cho phép, cậu không tiếc rẻ gì giật phăng chiếc sơ mi trắng của anh ra, mấy chiếc cúc văng đi tán loạn. Cậu cũng nhanh tay lột hết quần anh ra, sau đó cũng cởi bỏ bộ quần áo mình mới thay sau khi tắm. Không còn gì có thể ngăn cách được hai người, da thịt trần trụi nóng bỏng tiếp xúc nhau, làm nhiệt độ trong phòng tăng lên nhanh chóng.

Giữa lúc mơ màng, ánh mắt Jisoo vô tình quét xuống phía dưới hai người, và anh chết lặng. Kích thước của một alpha có thể lớn đến cỡ đó ư? Làm sao anh có thể chịu nổi khi thứ đó tiến vào bên trong anh cơ chứ? Jisoo hoảng loạn nhắm nghiền mắt lại, mặt như không còn chỗ nào để đỏ thêm nữa. Seokmin nhìn từng biểu cảm trên khuôn mặt anh, bật cười. Người đâu mà đáng yêu dễ sợ vậy chứ.

"Kìa anh, sao lại nhắm mắt? Có gì đâu mà sợ."

"Em im đi!" Jisoo thẹn quá, mắng cậu.

Seokmin nín cười, cúi xuống sát bên tai anh, thả giọng trầm xuống hẳn hai nấc.

"Nào, mắng alpha là không ngoan đâu nhé." Dứt lời, bàn tay kia chợt trườn xuống phía bên dưới, hai ngón tay không ngại ngần tiến thẳng vào lỗ nhỏ. Jisoo kêu lên một tiếng thất thanh, hai mắt mở lớn vì bất ngờ. Seokmin không nhanh không chậm chuyển động hai đầu ngón tay chờ anh thích ứng, chất dịch omega tiết ra quả nhiên là thứ bôi trơn xịn xò nhất.

"Anh đã ướt đẫm rồi này, hư quá đi." Seokmin nhếch miệng cười, cúi đầu cắn xuống môi anh.

"Ah... ah... Seokmin..." Jisoo bị trêu ghẹo cả trên lẫn dưới, không kìm được tiếng rên ngày một ngân cao. Âm thanh ngọt như mật rót vào tai Seokmin, thúc giục cậu khuấy đảo vào bên trong. Ở trên, cậu thành thạo dùng lưỡi nếm hết mọi ngóc ngách bên trong miệng nhỏ, ở dưới, cậu đưa thêm một ngón tay nữa vào, ba ngón tay liên tục co gấp, khuếch trương hậu huyệt để chuẩn bị cho thứ lớn hơn. Bàn tay còn lại của cậu cũng không rỗi việc, xoa nắn nụ hoa hồng hào trên ngực trái. Quá nhiều kích thích dồn dập khiến cho Jisoo quằn quại không yên dưới thân Seokmin, hai mắt anh cũng đã đẫm nước. Anh vô lực chỉ biết gọi tên cậu, ngây thơ không biết rằng anh càng gọi, Seokmin càng hăng máu hơn.

"Đúng rồi, Jisoo. Gọi tên em nữa đi, để người ta còn biết anh là omega của ai nữa chứ." Seokmin có vẻ đã tạm thời gạt bỏ bản tính dịu dàng với người yêu qua một bên, hóa thành thú dữ ở trên giường. Jisoo có rất nhiều thứ muốn ý kiến, tuy nhiên lúc này thì không thể. Ngay khi anh có cảm giác cơn cực khoái đang đến gần, thì Seokmin quyết định rút mấy ngón tay của mình ra, làm anh hụt hẫng mà rơi nước mắt.

"Đừng khóc, em sẽ làm anh thoải mái mà, nhé?" Rồi cậu hôn chóc chóc lên má anh. Seokmin dỗ anh như dỗ em bé, nếu như không phải hiện tại anh đang hứng tình, nhất định anh sẽ bật cười.

Dạo đầu hơi lâu, cả hai ngưòi đều nôn nóng không chờ đợi được nữa, đặc biệt là Seokmin. Tin tức tố của alpha và omega hòa quyện lại với nhau, thúc giục cậu. Không chần chừ nữa, Seokmin nhấc hai cẳng chân của Jisoo lên, kéo chúng vòng qua hông mình. Dương vật thô to đứng trước hậu huyệt hồng hào, Seokmin không chút khoan nhượng đâm thẳng vào bên trong Jisoo, lút cán. Anh hét lên một tiếng, bên trong như bị xé toạc ra bởi kích thước alpha của Seokmin. Anh chỉ biết bấu chặt lấy Seokmin, nước mắt giàn giụa.

"Đau quá! Lee Seokmin sao em đột ngột như vậy hả? Em muốn giết anh luôn hay gì?" Jisoo vừa khóc vừa mắng cậu không ngừng.

"E-em xin lỗi." Seokmin vừa nói vừa hôn lên vai anh, nhưng nghe chẳng có miếng biết lỗi nào hết trơn. "Anh siết em chặt quá, bình tĩnh, thả lỏng cho em nào." Seokmin vuốt vuốt hai bên eo Jisoo, miệng chăm chỉ rải đầy những dấu hôn đỏ tím lên khắp vai và cổ anh. Cậu không quên thủ thì những lời động viên anh, khen anh giỏi lắm, bảo anh là một omega ngoan. Tin tức tố trà gừng vừa rồi kích thích dục vọng, giờ lại có cảm giác ấm áp, an ủi.

Cả hai cùng chờ cho cơn trướng đau của Jisoo qua đi. Tiếng thút thít của anh dần tắt lịm, thay vào đó là những âm thanh hừ hừ trong cổ họng vì anh chưa được thỏa mãn.

"Em....." Jisoo nũng nịu kéo dài giọng mình ra, "động đi được không?"

Và Jisoo chưa bao giờ cảm thấy sai lầm đến thế.

Đây cũng là trải nghiệm đầu tiên của anh đối với 'định lý không khoan nhượng trên giường' của Lee Seokmin, khi cậu ta ngay lập tức rút dương vật ra chỉ còn lại đầu khấc, rồi mạnh mẽ đâm sâu vào bên trong anh. Cổ họng đã thấm mệt của Jisoo một lần nữa phải hoạt động với công suất cao nhất, hét lên một tiếng chói tai.

Và rồi, không còn sau đó nữa.

Seokmin không bắt đầu chậm, cậu không chờ đợi gì, luật động vào bên trong cửa huyệt của anh với tốc độ và sức lực đáng sợ. Nhìn cậu lúc này không khác nào một con sói đang lăm le đớp lấy con mồi là Jisoo, thậm chí cậu còn phát ra âm thanh gầm gừ khiến anh vừa lạnh gáy lại vừa thêm hứng tình. Seokmin ôm ghì lấy anh, thúc từng đợt mạnh mẽ vào trong hậu huyệt đáng thương. Khoái cảm phả vào trí óc Jisoo như những đợt sóng vỗ bờ, làm anh trống rỗng không thể nghĩ được gì. Tiếng va thịt tiếp xúc vang vọng khắp căn phòng, cùng theo đó là những tiếng thở gấp gáp và rên rỉ ngọt tai. Cả Seokmin và Jisoo đều không phải kiểu người sẽ lớn tiếng khi làm tình, nhưng như thế này lại càng tạo nên sự yêu mị kín đáo chỉ của riêng hai người.

Ở một khoảnh khắc nào đó, khi Seokmin vẫn còn bận bịu xâm nhập vào lỗ nhỏ, cậu đưa tay xuống nắm lấy tiểu vật đã trướng đau đòi xuất của Jisoo, vuốt liên tục theo nhịp ra vào của chính cậu. Đương nhiên, Jisoo đã không thể chịu đựng nổi, chỉ sau vài phút đã bắn ra những tia dịch trắng đục lên bụng của cả hai, tin tức tố mùi mật ong cũng theo đó mà túa ra như điên, như muốn nhấn chìm Seokmin vào trong đó. Dù anh đã đạt cực khoái, nhưng cậu alpha này tuyệt đối không dừng lại, tiếp tục thúc thẳng vào tuyến tiền liệt nhạy cảm của anh, khiến anh run rẩy khóc nấc lên.

"Bên trong anh thít chặt lấy em thế này, anh muốn em dừng sao?"

Ý thức của Jisoo dường như vẫn chưa trở lại sau cực khoái. Anh gật đầu, rồi lại lắc, không hiểu mình đang làm gì.

"Nếu vậy thì em cứ tiếp tục thôi nhỉ." Seokmin chợt dừng chuyển động, cậu ôm chặt lấy Jisoo, kéo đùi anh lên, rồi ngồi phịch xuống giường. Jisoo bị kéo ngồi hẳn lên người Seokmin, dương vật to lớn đè nghiến lên tuyến tiền liệt, anh chỉ có thể cong người lên tiếp nhận, tiểu vật vừa xuất đã lại cứng lên một lần nữa.

"Ôi thích thật đấy, như thế này thì sao em có thể thả anh đi được đây?" Nói rồi, Seokmin nắm chặt lấy eo Jisoo, thúc vào trong anh từ phía dưới. Ở góc độ này, cậu không thể làm nhanh, nhưng từng cú nhấp lại mãnh liệt hơn rất nhiều. Jisoo không còn sức để kêu nữa, anh chỉ biết ôm lấy cổ Seokmin, áp môi mình vào môi cậu rồi để mặc cậu vui vẻ hôn anh đến sưng hồng môi lên.

Ga trải giường đã ướt đẫm hương vị trà gừng và mật ong hòa quyện của hai người. Sức lực alpha của Seokmin thực sự nằm ngoài sự tưởng tượng của Jisoo. Anh xụi lơ trong lòng Seokmin, phó mặc cơ thể của anh cho cậu yêu thương tùy thích. Tiểu vật của anh vật còn cương cứng ở phía dưới, tin tức tố vẫn thơm nồng trong không khí, nhưng tâm trí anh chỉ còn biết tới duy nhất Lee Seokmin. Anh chỉ còn một nguyện vọng nữa, không biết là của anh hay là của omega động tình trong anh muốn vậy, nhưng anh cần phải nói ra.

"Seokmin..."

"Ừm..?" Hơi thở của cậu ấy cũng đã dần đứt quãng, có lẽ là sắp tới cao trào rồi.

"Em... khóa chặt chúng mình lại được không?"

Giọng anh nhỏ xíu, nhưng ở sát bên tai nên Seokmin nghe không sót một chữ. Jisoo vừa nhắc tới việc tạo kết, khóa chặt hai cơ thể vào với nhau, không còn khoảng cách, không thể tách rời trong một khoảng thời gian nhất định. Đó là hành động mà chỉ những đôi alpha-omega yêu nhau hoặc đã kết hôn mới làm. Jisoo đã nói như vậy có nghĩa là anh thực lòng không muốn rời xa cậu, khiến trái tim của Seokmin bùng lên một ngọn lửa tình mãnh liệt.

"Em yêu anh" Seokmin đột ngột tỏ tình, đây là lời mà năm năm trước cậu không kịp bày tỏ với anh. Người ta hay bảo lời yêu khi nói trên giường thì thường không có giá trị, nhưng cậu đếch quan tâm. Cậu yêu Jisoo đến phát điên, ngày đó cậu chần chừ không nói để rồi mất anh, giờ tìm lại được người, cậu phải đảm bảo rằng anh biết rõ điều đó. Jisoo nghe vậy thì tách khỏi cậu một chút, mặc cho bên dưới vẫn đang bận rộn xuất nhập, anh vẫn cố xua đi một chút sương mù tình dục, ôm lấy hai bên má cậu, ánh mắt long lanh.

"Anh cũng yêu em, Seokmin à."

Và thế là đủ. Mắt Seokmin tối sầm lại trong chốc lát, cậu siết chặt eo anh, dồn toàn bộ sức lực thúc mạnh vào hậu huyệt của Jisoo, không cho anh đường thoát. Cậu điên cuồng đuổi theo cơn cực khoái của mình, cắn mạnh lên vai anh một cái đau nhói. Seokmin nhắm chuẩn vào tuyến tiền liệt của anh mà đâm chọc, nhanh chóng làm anh xuất ra một lần cuối cùng. Bản thân cậu cũng không khá khẩm gì hơn, sau vài phút căng thẳng, cậu mới đẩy kết của mình vào bên trong Jisoo, thành công khóa chặt hai người lại với nhau. Cơn cực khoái đổ ập xuống người, Seokmin gầm lên một tiếng trầm đục rồi xuất toàn bộ tinh dịch nóng ấm của mình vào bên trong người mình yêu.

Cơ thể hai người hòa vào làm một, không thể tách rời.

Seokmin đổ lưng xuống giường, kéo theo Jisoo nằm bên trên cậu. Ga giường và cơ thể còn nhớp nháp, nhưng cậu chẳng để tâm nữa, dù sao cũng phải đợi một lúc nữa cậu mới có thể tách rời khỏi anh. Cậu tận dụng giây phút này để cúi xuống nhìn người nằm ở trong lòng. Hương trà gừng mật ong đã bão hòa đi đôi chút, giờ chỉ thoang thoảng bay trong không khí rất dễ chịu. Nhận thấy Jisoo vẫn còn chưa ngủ, cậu quyết định nói chuyện.

"Anh Jisoo"

Jisoo 'ưm' lên một tiếng.

"Anh biết là dù anh có thuộc giới tính gì đi nữa, em vẫn sẽ yêu anh mà, đúng không?"

Anh không trả lời, nhưng dựa vào tin tức tố, Seokmin có thể cảm nhận được anh đang mang cảm giác hối lỗi.

"Ngày trước như vậy, bây giờ em vẫn vậy. Em biết anh đã rất lo lắng, thực sự xin lỗi anh vì ngày đó em còn non nớt quá, không biết cách giúp anh cảm thấy an tâm."

Jisoo ngẩng lên nhìn cậu, mặt hơi xụ xuống rất đáng yêu. Seokmin rất muốn hôn anh thêm một cái, vậy nên cậu đã hôn thật.

"Em không có lỗi gì hết, đừng xin lỗi. Là do anh đã quá ấu trĩ thôi."

Seokmin biết nếu phủ nhận thì cuộc nói chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu, nên cậu chỉ vòng tay ôm anh chặt hơn một chút.

"Thôi, không bàn nữa. Quan trọng là bây giờ chúng mình đã tìm lại được nhau, quay về với nhau. Em không cần gì hơn." Seokmin mỉm cười với anh, cậu cũng nhận lại một nụ cười từ anh. Mắt nai khi cười cong lên trông rất xinh đẹp, khiến Seokmin nhớ lại khoảnh khắc mình phải lòng đôi mắt này.

"Ừ được rồi, quan trọng là tụi mình có nhau."

-

Hết rùiiiii

Trên thực tế thì kì động dục của Jisoo còn kéo dài cả tuần lễ cơ, vì là kì đầu tiên mà. Tuy nhiên thì bây giờ là 4h15 sáng mà mình thì sắp thành con cú nên là dừng lại tại đây thui, hihi.

Cộng cả hai chương vào thì là tổng hơn 8k từ đó, ulatr mình đã type 8k từ trong vòng 2 ngày, what a fcking miracle. Chả biết bao giờ mới có lại được sự năng suất này nữa =)))

Cảm ơn các bạn đã đọc fic, nếu có thể thì các bạn hãy bấm bình chọn và để lại bình luận nhé!

From Gió with luv 💝

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com