Truyen30h.Com

Abo Trans Soojun Taegyu Beomhyun Notice Me

(*) Top Taehyun & Bottom Beomgyu

Khi cả hai vừa trở về căn cabin của mình, Taehyun rời bàn tay của Beomgyu, đi thẳng đến căn phòng của cả hai trong khi nó xé toạc lớp quần áo khó chịu bên ngoài, để lại mỗi lớp áo thun và quần đùi trong.

"Chúa ơi em ghét bọn họ," Taehyun nói.

"Ừ, họ tệ hệt như gia đình của anh vậy," Beomgyu khúc khích cười, ném chiếc áo khoác của bộ vest xuống bên cạnh chiếc áo khoác của ngày hôm qua, theo bước nó lên lối cầu thang.

"Em xin lỗi vì anh đã phải trải qua những điều đó-" Taehyun bắt đầu xin lỗi thì đột nhiên cả cơ thể nó cứng người lại. Lúc trước nó đã quá tức giận để có thể để ý đến, nhưng bây giờ thì nó chắc chắn có thể ngửi thấy rồi.

"Thằng đó có chạm vào anh không?"  m giọng của Taehyun gầm gừ nơi cuống họng, bước lại gần Beomgyu, em đang cúi người xuống lấy thứ gì đó trong vali của mình.

Tâm trạng của nó thay đổi hoàn toàn 180 độ khiến Beomgyu chợt bối rối trong một giây.

"Ai cơ?" Beomgyu hỏi lại. Có rất nhiều người đã chạm vào người em và ôm em trong buổi đêm hôm nay.

"Tên anh họ của em. Em ngửi thấy mùi của anh ta khắp người của anh," Taehyun nhỏ giọng nói tiếp.

"À đúng rồi, thằng chả gần như là nhảy chồm lên người của anh liên tục luôn trong khi anh đang kiếm nước để uống đấy," Beomgyu thờ ơ nói. "Em đừng lo lắng về chuyện đó, anh  quen rồi," em xua tan cơn lo lắng trong người nó.

Taehyun lặng người đi một lúc, toàn bộ xúc cảm cứ rạo rực không ngừng trong cơ thể của nó. Beomgyu đưa ánh nhìn sang phía của Taehyun, và em hít một hơi vào cuống phổi khi thấy được những gì ngay trước mắt của em.

Taehyun đang nhìn chằm chằm về phía của Beomgyu như thể em là điều duy nhất quan trọng trong đôi mắt của nó vậy. Beomgyu cuối cùng cũng đã chịu đựng đủ rồi. Nếu Taehyun không trở thành người của em trong đêm nay, thì sẽ không còn hy vọng nào để nó trở thành người của em được nữa.

Sau đó em nở một nụ cười dịu dàng, bước gần hơn vào không gian cá nhân của alpha kia.

"Để anh hỏi em một điều này nhé. Nếu một trong đám anh em họ của em chạm vào người của anh thì em có ổn không vậy?" Beomgyu nhìn thẳng về phía nó, đợi chờ một câu trả lời. Em đang nhận ra một điều rất nhanh chóng rằng là Taehyun cần phải suy nghĩ mọi thứ thật hợp lý trước khi nó thật sự hành động. Chà, vậy thì em chỉ cần giúp đỡ nó thôi.

Đôi đồng tử của Taehyun mở to, dấu hiệu duy nhất cho thấy rằng nó đang thật sự suy nghĩ nghiêm túc câu hỏi đó.

"Không," cuối cùng nó cũng thở hắt ra, câu trả lời cất lên thật khẽ.

Beomgyu bước thêm một bước gần hơn nữa.

"Nếu bọn họ quyết định bọn họ muốn ghim cơ thể của anh lên một bức tường nào đó, rồi bắt đầu hôn hít anh và đánh dấu khắp người của anh thì sao? Giống như chuyện gần xảy ra vào buổi đêm ngày hôm qua ấy. Em nghĩ như thế nào vậy?" Beomgyu lẩm bẩm.

Taehyun nuốt khan, con sói bên trong nó đột nhiên trở nên cảnh giác và thao láo với những hình ảnh vội lóe lên trong tâm trí của nó. Nó có thể thấy Beomgyu đang cùng với một ai đó không phải nó, mắc kẹt giữa cơ thể của một ai đó và bắt đầu làm những việc mà nó đã luôn muốn làm với anh trai omega kia cả tháng nay rồi. Và dường như chính bản thân nó cũng không nhận ra rằng, máu của nó đang sôi sùng sục cả lên. Biểu cảm gương mặt của nó tuy chẳng đổi thay gì cả, nhưng Beomgyu có thể thấy những tia vằn đỏ đầy phẫn nộ trong đôi mắt của Taehyun.

"Em sẽ ghét điều đó lắm," Taehyun nhỏ giọng lẩm bẩm.

Beomgyu tiến thêm một bước gần hơn nữa, để cả hai bây giờ đây gần như chạm vào lồng ngực của đối phương.

"Nếu như... bọn họ đánh dấu anh thành người của bọn họ thì sao? Ép buộc anh ở cùng với họ và không được dính dáng đến một ai khác nữa suốt đời còn lại của anh? Em sẽ cảm giác như thế nào đây?" Em thì thầm, nghiêng gương mặt của em gần đến Taehyun hơn.

Đôi mắt của Taehyun như ghim chặt lên vùng da mềm mại và hoàn hảo trên cần cổ xinh đẹp của Beomgyu, chỉ đang đợi chờ và cầu xin được cắn lên đó và đánh dấu sở hữu. Vết cắn của nó sẽ trông hợp với omega kia vô cùng, cảnh báo tất cả mọi người dám bén mảng đến gần em.

Nó chớp mắt nhìn lên đôi đồng tử của Beomgyu, khiến omega kia phải nén lại hơi thở của mình. Đôi mắt của Taehyun đang đỏ rực lên một chút rồi, dấu hiệu cho thấy tình trạng xúc cảm vô cùng mạnh mẽ của nó.

"Em cảm thấy... em cảm thấy nhiều thứ lắm," nó nhỏ giọng nói với Beomgyu.

"Ví dụ như gì nào? Nói với anh tất cả đi," Beomgyu đáp lời nó, cẩn thận tìm lấy bàn tay của Taehyun để em có thể đan lấy từng ngón tay của mình vào bàn tay của nó. Em không thể nhịn được. Em thèm khát sự âu yếm của Taehyun như một người lạc lối giữa chốn sa mạc thèm khát nước ngọt vậy.

Taehyun để Beomgyu chạm vào người nó, liếm đôi môi đầy lo lắng. "Em cảm giác vô cùng giận dữ khi những người khác muốn chiếm lấy anh. Em như điên cuồng lên vì anh thật sự quá xinh đẹp, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh. Em ghen tị với những alpha và beta khác, có thể trò chuyện cùng anh thật dễ dàng. Em thất vọng với bản thân mình khi không trở thành một người mà anh xứng đáng được có..."

Trái tim của Beomgyu khẽ đau nhói khi nghe Taehyun nói như thế. Vì sao nó lại nghĩ bản thân thấp hèn đến như vậy chứ?

"Hãy nói với anh những điều khác đi," em thủ thỉ với nó.

Taehyun nhìn thẳng vào đôi mắt của Beomgyu, ánh nhìn của nó hướng đến em thật khao khát và nóng bỏng khiến lòng em không khỏi nhộn nhạo cả lên và trái tim cũng nhanh chóng rộn ràng hơn. Chưa từng có một ai nhìn Beomgyu như vậy trước đây.

"Em muốn có được anh lắm. Em cảm giác bản thân muốn chiếm hữu anh vô cùng, em muốn khiến anh trở thành người của em. Em muốn biết cảm giác được nhìn thấy gương mặt của anh vào mỗi buổi sáng cũng như được đi ngủ vào mỗi buổi đêm khi được lắng nghe âm giọng của anh là cảm giác như thế nào. Em vô cùng muốn làm những điều xấu xa với anh nữa..."

Cả hai vẫn đang ở trong căn phòng, chẳng di chuyển trong vòng một phút sau đó. Rồi khoảnh khắc chấm dứt. Beomgyu chẳng rõ ai là người đã chủ động trước. Những lời nói ấy như giọt nước tràn ly, Beomgyu cần Taehyun, và em vô cùng cần nó ngay bây giờ đây.

Cả hai chạm vào nhau ở đâu đó ngay chính giữa, va vào nhau với cảm giác thật đau đớn. Khuôn miệng của Taehyun vươn lấy đôi môi của Beomgyu chỉ trong một giây chớp nhoáng. Những ngón tay nhanh nhẹn của Beomgyu đang nắm chặt mép áo bên dưới của Taehyun, hoảng loạn kéo cao lên. Taehyun giúp em một tay, cởi từng khuy áo sơ mi của Beomgyu giữa những nụ hôn của cả hai.

Lớp áo của Beomgyu mở toang được một nửa, đôi môi của Taehyun rải rác những nụ hôn nhỏ xuống cần cổ và ngực của em. Hàm răng của nó từ tốn cắn lên làn da mỏng manh của em cho đến khi nó cảm nhận được một mùi hương mạnh mẽ của một người khác trên cơ thể omega của nó.

"Hắn. Có. Chạm. Vào. Anh. Không?" Taehyun gầm lên, cơn thịnh nộ nhanh chóng quay trở lại.

"Huh?" Beomgyu hỏi lại, đứng ngây ngốc với đôi đồng tử tràn ngập cơn đê mê, tâm trí chỉ còn tập trung lên mỗi đôi môi của Taehyun trên cơ thể của em.

"Hãy nói cho em nghe sự thật đi, còn ai khác đã chạm vào anh rồi?" Taehyun nói tiếp, cắn lên đôi vai của Beomgyu. Beomgyu vẫn đang mò bàn tay của mình tìm khóa kéo quần của Taehyun.

"Chuyện ai chạm vào tôi thì có quan trọng gì đâu chứ?" Beomgyu xấc giọng đáp trả lại. Em vẫn còn hơi bực bội khi em phải đợi quá lâu như thế này để có thể mò bàn tay mình vào quần của Taehyun, vậy nên chọc tức tên alpha kia lên một chút cũng chẳng hại chết ai.

Đột nhiên Beomgyu bị ghim lên cánh cửa của căn phòng ngủ, gương mặt của em áp lên miếng gỗ lạnh lẽo và lồng ngực ấm áp của Taehyun dựa lên tấm lưng của em. Taehyun đã đặt Beomgyu vào một tư thế vô cùng khuất phục, khiến em điên tiết hơn nữa và cũng hứng tình hơn bao giờ hết, đủ nhiều để em phải bực dọc chính bản thân.

"Ai đã chạm vào anh rồi?" Taehyun nhỏ giọng rót vào tai của Beomgyu, bàn tay vuốt ve khắp cơ thể của em và kéo khóa lớp quần của Beomgyu xuống. Nó nhấn hạ thân cứng cáp vào bờ mông mềm mại của Beomgyu, để cho em biết rằng nó đang muốn đè người omega trước mắt xuống nhiều như thế nào. Beomgyu đã gần như rên lên khi cảm nhận được sự nóng rực đó. Một chút nữa thôi.

"Và nếu tôi nói với em rằng tôi cố tình để bọn họ chạm vào tôi thì sao nào? Nếu như tôi bảo rằng tôi cầu xin bọn họ làm như vậy vì nó sẽ khiến em điên tiết hơn thì sao nào?" Beomgyu khinh khỉnh đáp trả. Điều đó chỉ khiến Taehyun phẫn nộ hơn bao giờ hết, chính xác là điều mà Beomgyu muốn. Em đang cầu xin điều này cơ mà.

Taehyun đá văng những mảnh quần áo bên cạnh và xé toạc hết lớp quần áo còn lại trên cơ thể của Beomgyu. Rồi một bàn tay của nó bắt đầu xâm nhập vào điểm nhạy cảm của Beomgyu trong khi tay còn lại giật mạnh tóc của Beomgyu kéo đầu của em sang một bên, ép buộc Beomgyu giương cần cổ mềm mại của em ra cho nó. Con sói của Beomgyu càng giận dữ hơn bao giờ hết khi bị bắt buộc phải quy phục nó nhưng chính bản thân em cũng âm thầm tận hưởng điều đó.

"Thế thì tôi chỉ cần chơi chết anh để anh không còn có thể nghĩ về ai ngoài tôi thôi nhỉ." Taehyun liếm lên một bên tuyến mùi mẫn cảm trên cần cổ của Beomgyu, đánh dấu điểm mềm mại đó cho một lát sau.

Với những ngón tay của Taehyun đang co giãn bên trong của em thật nóng bỏng đến sung sướng run người cộng với những lời đe dọa thủ thỉ vào đôi tai của em, các giác quan của Beomgyu như điên cuồng rối loạn đến cực điểm.

"Tôi muốn xem thử em cố gắng được đến đâu đấy," Beomgyu rít lên, rồi từ khuôn miệng không nhịn được mà thoát ra một tiếng rên rỉ ngọt ngào khi Taehyun nhấn thêm một ngón tay, tiến sâu vào cơ thể của em hơn nữa.

"Bộ nhiệm vụ của anh là cãi lại tất cả những gì tôi nói à?" Taehyun hỏi. Nó rút những ngón tay của mình ra, tin rằng cơ thể của Beomgyu đã sẵn sàng rồi.

Beomgyu quay đầu lại trừng mắt về phía Taehyun, buông lời chế giễu. "Chính xác," em đơn thuần đáp trả nó, và rồi em vội luồn người khỏi cơ thể của Taehyun và cánh cửa căn phòng, cố gắng bỏ chạy khỏi nó. Điều đó chỉ khiến Taehyun cùng con sói của nó trở nên phấn khích hơn nữa, và Taehyun cố gắng chụp lấy cánh tay của Beomgyu khi em chạy ngang qua người nó.

Tuy nhiên, cũng không bất ngờ là bao khi Beomgyu vô cùng nhanh nhẹn và linh hoạt. Nhưng Taehyun cũng vậy. Beomgyu chạy về một bên của khung giường, và Taehyun đứng ở đầu bên kia. Cả hai rơi vào một tình huống vô cùng bế tắc.

"Nghiêm túc đấy, anh thật sự muốn bỏ chạy khỏi tôi sao? Vì sao anh không làm một omega ngoan ngoãn và để tôi đè anh xuống cho đến khi cả tôi và anh không thể thở được nữa đi?"

"Em nên biết rõ hơn là nghĩ tôi sẽ quy phục dễ dàng như thế chứ. Và nếu như em nghĩ tôi là người duy nhất bị đè xuống trong cái mối quan hệ này thì nghĩ lại lần nữa đi," Beomgyu cười nửa miệng.

Điều đó khiến Taehyun phải dừng lại mất một giây. Có phải là Beomgyu đang nghĩ đến điều mà nó nghĩ là em đang nghĩ đến không vậy? Nó chưa bao giờ nghe đến một alpha chấp nhận để một omega khác làm top, nhu cầu được thống lĩnh và điều khiển của một con sói alpha quá mạnh mẽ để có thể cho phép được điều đó. Cả việc một omega đủ ưu thế hơn để đè alpha của omega đó xuống nữa. Tuy nhiên...

Taehyun và con sói của nó chưa bao giờ có cảm giác bị thôi thúc phải thể hiện sự thống lĩnh của mình cả. Cả hai chưa bao giờ cần thiết phải chứng tỏ bản thân của mình vì chúng biết ngay từ một độ tuổi rất nhỏ rằng chúng là những alpha vô cùng mạnh mẽ. Cả nó và con sói của mình có một chút cảm giác hứng thú với ý nghĩ Beomgyu nằm kèo trên, cân nhắc và cất giữ ý tưởng này cho tương lai.

Tận dụng khoảnh khắc một giây ngập ngừng của Taehyun, Beomgyu nhanh chóng chạy vội qua cái giường lớn để hướng đến cửa vào phòng ngủ. Tuy nhiên, Taehyun phản ứng vô cùng nhanh chóng, nghiêng người qua bên thành giường để bắt lấy Beomgyu. Beomgyu quyết định thay đổi kế hoạch, nhảy vội lên giường và chạy qua bên kia của khung giường và vượt ngang qua Taehyun. Taehyun đã đoán được ý định này của em rồi, và nó rời khỏi khung giường ngủ, chỉ vừa kịp bắt lấy cánh tay của Beomgyu ngay khi em vượt mặt ngang qua, rồi ghim cả cơ thể của em xuống sàn nhà.

Cả hai cùng nằm xuống tấm thảm trải sàn với một âm giọng khó chịu vì va chạm hơi đau đớn. Beomgyu nhân cơ hội này mà giật cánh tay của em khỏi siết tay của Taehyun và chồm người nhảy ra. Taehyun nghiêng người lên trước, siết lấy mắt cá chân của Beomgyu và kéo giật cơ thể em xuống với một sức mạnh vô cùng đáng kinh ngạc để Beomgyu bây giờ đây ngồi trong lòng của nó trên sàn nhà.

Beomgyu cố gắng giật người khỏi siết tay của Taehyun, và Taehyun nhân cơ hội này siết lấy hai bên mạn sườn của vòng eo Beomgyu, nâng cả cơ thể của em lên, và dùng hạ thân của mình tiến thẳng vào điểm mẫn cảm của em. Beomgyu thở hắt ra một tiếng rên rỉ vô cùng lớn khi lưng của em đau nhói lên và em để hạ thân của Taehyun nới rộng điểm huyệt của mình sung sướng hơn nữa.

"Bắt được bé rồi," Taehyun thủ thỉ lên phía sau cần cổ của Beomgyu, nâng cả cơ thể của omega lên lần nữa và nhấn em ngập sâu hơn xuống vật thể của mình.

"Đồ xấu xa," Beomgyu thở gấp gáp. Một lần nữa, tấm lưng của Beomgyu đang dựa lên ngực của Taehyun, một tư thế của sự quy phục và đầu hàng. Thật kỳ lạ thay, em chẳng hề có cảm giác phiền hà nào nếu điều này có nghĩa là Taehyun sẽ tiếp tục chơi em đến khi em chẳng còn đủ tỉnh táo để nhớ được tên của chính mình là gì nữa.

"Còn ai khác đã chạm vào người anh rồi?" Taehyun gầm lên, nâng cả cơ thể của Beomgyu thật chậm rãi lên cho đến khi đầu khấc của hạ thân chỉ vừa lún sâu vào điểm huyệt của em, rồi mạnh mẽ nhấn cả người của em xuống. Beomgyu thở hắt ra một tiếng nỉ non khác, cơ thể tận hưởng cách âu yếm gay gắt lẫn dịu dàng của Taehyun đang dành cho em.

"Lại quay về chuyện này nữa à?" Beomgyu càu nhàu lại. Beomgyu nhấn hông của mình xuống, cố gắng đẩy hạ thân của Taehyun vào sâu hơn nữa, nhưng Taehyun giữ yên vị cả cơ thể của em, khiến Beomgyu khó chịu nghiến răng trừng mắt nhìn nó.

"Tôi cần phải nhồi nhét vào cái đầu xinh đẹp của anh rằng anh thuộc về ai," Taehyun nói, siết chặt cánh eo của Beomgyu khi nó kéo omega rời khỏi cơ thể của mình. Beomgyu khó chịu khi cảm thấy hạ thân của Taehyun đang rời khỏi người em, nhưng ngay lập tức không nói lời nào khi Taehyun ôm em lên giường và đặt em vào một tư tế chống trên hai bàn tay và hai đầu gối.

"Tôi chẳng thuộc về ai cả!" Beomgyu gào lên, trừng mắt nhìn Taehyun qua đôi vai của em khi nó lại đặt em vào một tư thế đầy quy phục khác.

"Trả lời sai," Taehyun bảo em như vậy, tiến vào cơ thể của Beomgyu chậm rãi đến nhức nhối để em bị ép buộc phải cảm nhận từng centimet gân guốc của nó chạm lên vách thành nhạy cảm của em. Taehyun tiếp tục xâm nhập vào điểm huyệt chỉ vừa đủ nông cạn khiến Beomgyu vừa cảm giác tràn đầy trong lỗ huyệt lại vừa trống trải đến phát tiết. Em cảm giác bản thân sắp nức nở lên rồi, em muốn có Taehyun lắm rồi.

"Anh-thuộc-về-ai?" Taehyun hỏi lại một lần nữa, từng từ ngữ là một lần nhấn vào bên trong, nhưng vẫn không đi sâu hết vào trong huyệt động.

Beomgyu run rẩy cả cơ thể với dục vọng chiếm hữu, bức tường kiên quyết cuối cùng trong em vụn vỡ. Em gắng ngẩng người dậy để lưng của em dán lên ngực của Taehyun, và em vòng cánh tay của mình quanh mái đầu của Taehyun, kéo alpha kia vào một nụ hôn nóng bỏng ướt át.

"Là em, được chưa? Anh thuộc về em!" Em la lên. "Bây giờ thì làm ơn chơi anh như thể là em muốn đi, thằng nhãi phiền phức ch-"

Taehyun vươn tay lên, giật mái tóc của Beomgyu một lần nữa và đẩy em xuống giường. Những từ ngữ đó có lẽ là thứ mà nó cần để có thể cuối cùng phóng thích con quái thú bên trong bản thân và mất hết sự kiểm soát của mình. Khao khát chiếm hữu lấy Beomgyu quá lớn lao để nó có thể chịu đựng thêm một phút giây nào nữa rồi. "Em cần làm thật mạnh và nhanh đấy Beomgyu. Anh có thể chịu được không?"

"Nhìn giống như là anh không thể à? Cứ làm đi," âm giọng của Beomgyu ra lệnh đầy hỗn xược. Taehyun không phí phạm một giây nào cả. Nó siết chặt lấy eo của Beomgyu và kéo cơ thể của em ra thật chậm rãi. Cuối cùng, nó nhấn cả người của Beomgyu xuống thật mạnh mẽ, khiến Beomgyu run rẩy ngã người về phía trước, chống hai khủy tay của em xuống nệm giường, xúc cảm thỏa mãn nhiều hơn cả.

"Chúa ơi, Chúa ơi, Chúa ơi," Beomgyu rên rỉ đầy mê mẩn khi Taehyun không một chút ngần ngại mà luân động vào điểm mẫn cảm của em. Taehyun nhanh chóng nhận ra rằng Beomgyu vô cùng ồn ào ở trên giường, điều đó chỉ khiến nó cùng con sói của mình nhộn nhạo hơn cả trước nữa.

Nó nghiêng người đến, cắn mút lên lưng của em và rải rác những dấu cắn khắp cơ thể của em. "Cảm giác bên trong bé tuyệt lắm, bao bọc lấy tôi thật chặt chẽ đi. Bé là của tôi, phải không nào?"

Beomgyu gật đầu liên tục, xúc cảm sung sướng khiến đầu óc của em choáng váng. "Là của em, của em, chỉ mỗi em thôi," em thút thít lên, âm giọng khản đặc với cơn mê hoặc. Taehyun vô cùng yêu thích âm thanh đó.

Trái tim của cả hai dồn dập với những nhịp đập mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tất cả những chuyện này thật sự là một thảm họa của cảm xúc giữa hai người họ.

Taehyun để lại vô số vết bầm tím và những dấu cắn dấu hôn khắp cơ thể của Beomgyu. Căn phòng tràn ngập tiếng thở dốc nặng nề của cả hai, những âm nghiến răng nhỏ nhoi, những tiếng nỉ non đầy gợi dục và âm thanh ma sát của da thịt cả hai. Nó chưa một lần chậm lại tốc độ nhanh đến tàn bạo của mình, nhấn thật sâu vào cơ thể của Beomgyu đến mức nó hoàn toàn tin rằng chưa từng có một ai có thể vào thật sâu được đến mức đó.

Beomgyu trở thành một bãi hỗn độn đầy những tiếng rên rỉ bên dưới cơ thể nó, nhấn mông mình về phía sau khi Taehyun động vào sâu bên trong điểm huyệt của em hơn, cố gắng cảm nhận được cơn hoan lạc nhiều hơn bao giờ hết. Thỉnh thoảng Taehyun sẽ chạm vào điểm mẫn cảm nhất của em, thỉnh thoảng nó sẽ lùi lại, khiến Beomgyu cảm nhận từng đợt sóng của sự kích thích nhấn chìm em xuống rồi lại kéo em lên và cứ liên tục liên tục như thế.

Beomgyu vươn ra phía sau người của em, bàn tay vươn đến ngực của Taehyun. "Lật người anh lên," em ra lệnh.

Taehyun nghe theo lời của em, cả hai sắp đến điểm cực hạn của mình rồi. Nó nhanh chóng kéo hạ thân của mình ra rồi lật người Beomgyu lại, ngay lập tức nhấn vật thể kia vào lại điểm huyệt của Beomgyu. Khiến Beomgyu phải thở dốc. Em khóa chặt hai cánh tay của mình vòng quanh cần cổ của Taehyun và đôi chân quấn quanh lấy vòng hông của Taehyun khi nó tiếp tục với tốc độ thô bạo của mình. Beomgyu nghiêng người lên, mút lấy đôi môi của Taehyun trong khi vẫn cố gắng bắt kịp lại nhịp thở của mình.

"Em sắp rồi," Taehyun thở gấp lên đôi môi mềm mại của Beomgyu. "Bé có muốn em rút ra trước khi em xuất tinh không?" Nó hỏi em như vậy.

Khiến Beomgyu trở nên hoảng hốt. "Đừng!" Em nói với một âm lượng hơi lớn. Một kiến thức phổ biến khác về việc đánh dấu bạn đời của mình, cách tốt nhất để hoàn toàn khẳng định chủ quyền của mình không chỉ nằm ở vết cắn trên tuyến mùi nơi cần cổ của đối phương, mà còn nằm ở việc đánh dấu bằng tinh dịch của mình ở bất cứ nơi nào mình có thể chạm đến. "Anh muốn em lấp đầy anh đi," Beomgyu gần như là nức nở cầu xin nó.

Taehyun nghiến răng, thích thú khi nghe điều đó. Nó tăng tốc nhịp của mình, rướn người lên và vuốt ve hạ thân của Beomgyu để giúp em một tay.

"Đánh dấu anh làm của em đi, xin em," Beomgyu nức nở lên, âm thanh rên rỉ với cảm nhận của hạ thân Taehyun ở bên trong cơ thể của mình.

Taehyun đã thề rằng nó sẽ không làm điều này vào một vài tháng trước, nó đã hứa với bản thân rằng nó sẽ không làm chuyện này. Nhưng với thân thể của Beomgyu ngay bên dưới cơ thể của nó, cầu xin nó như vậy và vách tường mềm mại nóng bỏng đó siết chặt nó thật sung sướng như vậy khiến tâm trí nó không còn minh mẫn và cuồng loạn cả lên. Ngay trước khi nó chuẩn bị phóng thích vào bên trong Beomgyu, Taehyun nghiêng người đến và cắn vào điểm tuyến mùi của omega ngay giữa bờ vai và cần cổ của em, cuối cùng cũng đánh dấu Beomgyu cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể của em.

Xúc cảm choáng váng vô cùng khiến Beomgyu khóc nấc lên và phóng thích cùng lúc với Taehyun. Em ghim móng tay của mình thật sâu vào lưng của Taehyun khi cả hai bọn họ đều thấm mệt từ cơn đê mê vừa qua.

Rồi Taehyun rút hạ thân ra, lăn người nằm sang một bên và thở dốc vô cùng mệt mỏi. Đôi con ngươi của nó đỏ ngầu và con sói bên trong trào dâng cảm giác hạnh phúc cùng thỏa mãn khi nó cuối cùng cũng đánh dấu được anh trai omega hỗn xược này.

Cả hai cùng đổ mồ hôi nhễ nhại, lớp vải trải giường là một mớ hỗn độn.

Một khi Taehyun bắt kịp lại nhịp thở của mình, nó hướng ánh nhìn sang phía của Beomgyu. Những gì nó thấy khiến bản thân nó phải bất ngờ. Rất nhiều dấu vết trải dài khắp thân thể omega kia, những dấu móng tay bám chặt vào vòng eo của em, vết cắn của nó đánh dấu lên cần cổ và ngực của em, chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa trên lưng của em. Beomgyu trông như vừa đi đánh nhau về vậy. Taehyun không hề nhận ra rằng nó đã thô bạo đến như vậy, nhưng thật kỳ lạ thay, nó cảm thấy bản thân vô cùng thỏa mãn và tự mãn khi bây giờ tất cả mọi người đều sẽ biết Beomgyu thuộc về nó. Không một ai khác sẽ dám cả gan chạm vào Beomgyu một lần nữa. Trừ khi bọn chúng muốn trả giả bằng mạng sống của mình.

"Cuối cùng thì cũng đến lúc em đánh dấu anh rồi đấy nhỉ, tên mọt sách ngáo ngơ kia," Beomgyu cất âm giọng khàn đặc của mình lên, cuống họng có một chút nhức nhối khi em phải rên la quá nhiều như vậy. Taehyun khịt mũi nhìn lên dấu tích của mình. Nó tựa đầu lên nệm giường, nhắm đôi mắt lại một chút. Có lẽ nó có thể nằm chợp mắt một lúc.

Sau đó khoảng một vài phút, đôi mắt của nó giật mình mở toang khi cảm nhận được một cơ thể nào đó đang trườn ngay phía trên người nó.

"Bé đang làm gì thế?" Nó hỏi Beomgyu, em đang rải những nụ hôn mềm mại lên lồng ngực và vùng bụng của Taehyun.

"Không phải rõ rành rành rồi sao? Giờ đây em là của anh rồi thì anh muốn đè em xuống lúc nào chẳng được," Beomgyu nói, nhoẻn miệng nở một nụ cười lém lỉnh về phía Taehyun. Rồi em cúi người xuống, đôi tay lần mò đến vuốt ve hạ thân của Taehyun khiến vật thể nhanh chóng cứng cáp ngay trở lại. Taehyun không thể nhịn được, hình ảnh của Beomgyu ngay phía trên cơ thể của nó thật là quá sức chịu đựng để không thể nào không phấn khích ngay được.

"Không phải là bị ngược lại rồi sao? Lần cuối cùng em nhớ thì, bé là của em cơ mà," Taehyun cãi lại, đưa cánh tay của mình lên vòng ra phía sau đầu khi nó thư giãn cả cơ thể của mình và để cho Beomgyu trèo lên phía trên người của mình.

"Ừ thì, vừa đúng lại vừa không đúng," Beomgyu nói, nhúc nhích cả cơ thể lại để ngồi vào một vị trí thoải mái hơn. Em siết lấy người anh em của Taehyun ngay bên dưới, rồi chậm rãi nhấn cả cơ thể của mình xuống, vô cùng yêu thích cảm giác sung sướng này. Cả hai đều không nhịn được mà thoát ra những tiếng rên rỉ vì sự ma sát đầy kích thích và đê mê.

Beomgyu siết chặt lấy bả vai của Taehyun, bắt đầu cưỡi lên cơ thể của nó. Taehyun từ chối giúp em, nó muốn quan sát em nhún lên nhún xuống hơn, khiến em có một chút tuyệt vọng mà tìm kiếm sự giúp đỡ của nó. Dù cho gương mặt của Taehyun có thờ ơ trống rỗng như thế nào đi nữa thì Beomgyu vẫn biết rằng em đang khiến bé con alpha kia trở nên điên loạn với em, đôi mắt của nó rực đỏ và lớp tóc mái thấm đẫm mồ hôi dính chặt lên trán của nó.

Beomgyu đã phải vật lộn trong một vài phút sau, chỉnh sửa lại hông của mình thật nhiều hướng, tốc độ không còn vững vàng được nữa. Em nỉ non lên những âm thanh khó chịu khi em cố gắng tìm điểm nhạy cảm của mình, thật sự rất cần Taehyun để nhấn vào sâu hơn nữa.

"Taehyun," Beomgyu nghiến răng khó chịu đến nghẹt thở, rên rỉ lên khi em không thể cảm thấy được cảm giác của Taehyun đem đến cho em vừa lúc trước đó. Em cần alpha.

Taehyun cuối cùng cũng không nhịn được như em, cảm giác có Beomgyu trên cơ thể của nó kích thích quá mức đến dữ dội. Nó đưa bàn tay từ phía sau đầu của mình và siết chặt eo của Beomgyu một lần nữa, nhấn liên tục vào và ra điểm huyệt của omega, giúp đỡ giải tỏa sự khó chịu đến khống thiết của cả hai. Beomgyu thở hắt một hơi và nước mắt của em chảy dài khi Taehyun vào thật sâu bên trong đúng như ý muốn của em.

Beomgyu phóng thích ngay lập tức sau đó, nằm xuống và cắn thật mạnh vào một bên cổ của Taehyun, đánh dấu alpha làm của mình. Ngay khi em làm như thế, Taehyun cũng không giữ được mà xuất tinh, lần thứ hai lấp đầy Beomgyu.

Taehyun nằm ngã người ra phía sau, kéo theo cả Beomgyu xuống với mình.

"Bây giờ thì em là của anh rồi," Beomgyu lẩm bẩm khi tựa đầu lên lồng ngực của Taehyun, em cảm thấy hơi buồn ngủ rồi.

Trái tim của Taehyun ấm áp lên khi nghe thấy điều đó, khi cuối cùng điều đó cũng trở thành sự thật. Đây sẽ là người mà nó sẽ cùng sống với trọn phần đời còn lại của mình. Làm sao nó có thể may mắn được như vậy nhỉ?

"Chúng ta là của nhau," cuối cùng Taehyun cũng nói, đặt dấu chấm hết cho cuộc cãi cọ này.

Beomgyu ậm ừ đầy hài lòng, bản thân đã hơi chìm vào giấc ngủ trên người của Taehyun rồi. Taehyun khép đôi mắt của mình lại, tận hưởng mùi hương chỉ của riêng hai người bọn họ. Biến mất hết tất cả thứ mùi của những con sói khác. Bây giờ đây chỉ còn lại mỗi nó và Beomgyu thôi. Nó đưa bàn tay của mình lên, dịu dàng luồn vào mái tóc rối màu vàng sáng của Beomgyu. Cả hai sẽ phải tắm rửa và thay cả lớp vải nệm giường nữa, nhưng bây giờ chỉ còn mỗi hai người bọn họ và khu rừng yên ắng bao vây nơi đây mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com