Truyen30h.Com

Abo Trans Soojun Taegyu Beomhyun Notice Me

Mọi chuyện diễn ra như thế này. Bây giờ chúng ta đang sống trong thời hiện đại, và những con sói đã không còn hình thành một bầy đàn giữa nhau nữa. Trước đây, bạn sẽ tham gia vào một bầy vì sự an toàn và bảo vệ lấy bản thân, và sống cùng nhau trong khi cả đàn sẽ nương tựa vào nhau. Những khoảng thời gian ấy thật khó khăn, và những con sói chỉ có thể dựa dẫm vào nhau để có thể tồn tại. Bây giờ thì cơ quan thực thi pháp luật đã được thiết lập và công nghệ đã phát triển tiên tiến hơn, không cần thiết phải hình thành một bầy đàn nữa. Độc lập là một phong trào rất lớn vào thời điểm này. Những con sói thuộc bất kỳ giới tính nào cũng muốn được tự do làm những gì chúng thích. Omega không còn muốn bị áp bức, và beta cũng muốn có nhiều vai trò hơn trong xã hội, họ thường xuyên cảm thấy như thể bản thân họ đã từng bị phớt lờ rất nhiều. Không còn phân biệt đối xử nữa, đặc biệt là khi liên quan đến sự lựa chọn công việc. Bạn được chọn dựa trên kỹ năng và tài năng của bạn, không còn dựa trên giới tính của bạn nữa. Và vì bây giờ đây không có các bầy đàn nữa, các gia đình (như gia đình của Taehyun) thường can thiệp vào bằng cách dùng việc kết đôi để giành lấy thật nhiều quyền lực trong xã hội này hơn. Bây giờ việc đó đã không còn hạn chế nào nữa.

Tuy nhiên, nếu một nhóm những con sói quyết định sẽ hình thành một bầy đàn, những con sói đó chỉ tuân lệnh theo alpha của chúng. Đó là cách mà những chuyện như thế này vận hành. Gia đình và xã hội của họ không còn có thể bảo họ phải làm gì nữa. Chỉ có alpha của họ mới có thể, và điều này khiến việc gắn kết với một người như vậy trở nên thật đáng sợ. Ngay cả cơ quan thực thi pháp luật cũng không được phép tham gia vào các vấn đề của bầy đó. Hầu hết mọi người ngày nay sẽ không bao giờ muốn từ bỏ tự do của mình như vậy và để mặc tương lai của họ được quyết định bởi một alpha. Đó là lý do tại sao Taehyun chưa bao giờ nghĩ đến giải pháp này cho đến khi Yeonjun và Soobin gợi ý. Tất cả bọn họ sẽ được tự do khỏi gia đình của họ. Họ sẽ không phải lo lắng về việc mình phải tuân lệnh và phải làm gì theo ý muốn của người khác nữa.

Taehyun gật đầu lần nữa, nó càng ngày càng thích ý tưởng này. "Được rồi, hãy làm như vậy thôi. Vậy ai sẽ là alpha của chúng ta?" Nó hỏi câu hỏi quan trọng nhất, nhìn xung quanh vòng tròn. Mọi người nhìn lại nó và Soobin.

"Ừm thì. Đầu tiên thì mình đã định sẽ nói là hãy để người lớn tuổi nhất là alpha của chúng ta đi," Hyuka bắt đầu. "Nhưng vì Yeonjun-hyung là anh cả, nên mình đã phải suy nghĩ lại về ý định này rồi," bé con bật cười khúc khích.

"Yah! Mày đang nói rằng anh này sẽ không trở thành một alpha tốt cho chúng mày sao?! Có phải vì anh là một omega không vậy hả?!"

"Không phải, vì anh là một tên ngốc," Beomgyu vặn lại. "Tất cả chúng tôi sẽ ngủm hết trong vòng năm phút nữa thôi nếu bọn tôi phải làm theo sự dẫn dắt của anh đấy."

"Sao mày dám-" Yeonjun phóng người qua trung tâm vòng tròn và lao người vào Beomgyu. "Nói lại lần nữa coi, đồ láo lếu kia!" Anh la lên, bóp họng Beomgyu. Beomgyu đá vào sườn anh để anh thả người em ra, và bọn họ tiếp tục ngã nhào lên thảm và vặn vẹo nhau.

"Thì, sẽ hợp lý hơn nếu một con sói alpha trở thành... ừm, alpha của chúng ta ấy," Hyuka nói thêm, phớt lờ hai con người kia.

"Anh đồng ý nha!" Beomgyu khản đặc cả giọng, cuối cùng cũng kéo được Yeonjun ra khỏi người em.

"Vậy là Soobin hoặc Taehyun," Yeonjun nói, sửa lại mái tóc của mình.

Soobin giơ tay lên, ngay lập tức tỏ ra ngại ngùng. "Ồ không, không, không. Anh không bao giờ có thể dẫn dắt mọi người được đâu. Chắc chắn đó phải là Taehyun. Em ấy là người thông minh và logic nhất trong số chúng ta đó."

"Ừm, đúng vậy..." Hyuka nói tiếp.

Taehyun vẫn yên lặng, Beomgyu chăm chú theo dõi nó. Nét mặt của nó hơi thay đổi đôi chút thành một vẻ cau mày khi nhắc đến việc nó trở thành alpha.

Taehyun nghĩ về điều đó trong vài giây, cân nhắc lựa chọn của mình. Với một cái gật đầu nhỏ cuối cùng, anh ta lên tiếng.

"Được rồi, vì không ai trong chúng ta quan tâm đến việc trở thành alpha, hãy làm chuyện này ngẫu nhiên đi."

"Huh?" Soobin chớp mắt nhìn anh.

"Chúng ta sẽ quyết định ai là alpha bằng cách chơi bao búa kéo. Người chiến thắng sẽ trở thành alpha," Taehyun nhún vai.

"Chúng ta thật sự nghiêm túc quyết định xem ai sẽ dẫn dắt tương lai của chúng ta bằng cách chơi bao búa kéo đó hả?" Yeonjun hỏi đầy ngờ vực. Khiến Hyuka bật cười ngay tức khắc khi nghe như thế.

"Tuyệt thật luôn đó!" Bé con la lên.

"Ừm... okay, anh đoán như vậy cũng công bằng," Soobin nói. Cậu ngập ngừng đưa tay ra, bàn tay nắm chặt lại và chờ đợi Taehyun làm y hệt như vậy.

Cả hai đều bắt tay trong không trung. "Bao búa kéo!"

Soobin ra búa, còn Taehyun chọn kéo.

"Yay! Soobinnie của anh trở thành alpha rồi!" Yeonjun vỗ tay, nhào tới và ôm chầm lấy Soobin.

"Yay!" Hyuka reo lên, bé con cũng ôm chầm lấy Soobin.

"Em sao cũng được ạ," Beomgyu nhún vai. Em đưa mắt nhìn về phía Taehyun, để ý đến đôi môi của nó nhếch lên thành một nụ cười nhẹ. Đôi mắt của Taehyun khép lại đầy nhẹ nhõm trước khi cất vào trong xúc cảm của mình và ôm lấy Soobin.

Gương mặt của Soobin trở nên bối rối trước tất cả những lời reo hò mà cậu nhận được từ mọi người. "Ok mấy người này, bình tĩnh nào. Anh sẽ làm alpha của nhóm nếu đó là điều mọi người muốn." Cậu bật cười.

Mãi đến tận tối hôm đó, Beomgyu mới nói chuyện với Taehyun.

"Em ăn gian, phải không?" Em hỏi bạn đời của mình.

Taehyun vô tội chớp mắt. "Em không hiểu ý của anh là sao hết," nó nói.

Beomgyu khịt mũi, búng vào trán của Taehyun. "Đừng có nói dối anh. Anh có thể thấy rằng em đã có ý định làm giả kết quả bao búa kéo để Soobin thắng đó."

Taehyun tròn mắt nhìn Beomgyu, xoa xoa chỗ đau trên trán. "Làm sao mà anh biết?"

Beomgyu nhún vai. "Anh chỉ là hiểu em và cái đầu óc bận rộn của em hoạt động như thế nào thôi. Anh không biết em đã làm điều đó như thế nào, nhưng anh chỉ biết là em đã cố tình để Soobin giành chiến thắng."

Taehyun đã im lặng một lúc sau đó, còn Beomgyu thì bằng lòng để mọi chuyện trôi qua như vậy.

Nhưng sau đó Taehyun cuối cùng cũng lên tiếng. "Soobin là một người vô cùng ngốc nghếch. Anh ấy luôn chọn búa khi ra lần đầu tiên mỗi khi bọn em chơi với nhau lúc còn nhỏ. Em biết như vậy và em chọn kéo. Anh ấy sẽ làm alpha giỏi hơn em." Taehyun đưa tay lên ngay trước khi Beomgyu kịp phản đối. "Em không nói như vậy chỉ vì em nghĩ rằng mình sẽ là một alpha tệ, em chỉ đơn giản là nói ra sự thật thôi. Soobin yêu và quan tâm đến chúng em nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Anh ấy là kiểu trưởng nhóm luôn lùi bước về phía sau, đảm bảo mọi người được tỏa sáng theo cách riêng của mỗi người. Anh ấy luôn khiến chúng ta thể hiện được những điều tốt đẹp nhất trong mỗi chúng ta. Anh ấy là chỗ dựa tinh thần mà tất cả chúng ta cần để phát triển bản thân hơn trong cuộc sống này. Anh ấy giống như kết cấu bên dưới của chúng ta vậy đó, là mái ấm mà chúng ta luôn trở về và là tấm chăn che chở chúng ta khi mọi thứ trở nên quá đỗi khó khăn. Đó là lý do vì sao em đã gian lận và để anh ấy giành chiến thắng đó."

Beomgyu vươn người đến và ôm lấy Taehyun. "Em luôn có một cách sử dụng những từ ngữ thật xinh đẹp như vậy. Làm sao mà mọi người có thể nghĩ rằng em là một người vô cảm vậy chứ?"

Và đó là cách họ hình thành bầy đàn của riêng mình, và dần dần nghĩ ra cái tên bầy đàn duy nhất của riêng họ.

————

Epilogue

Ba năm sau đó~

"Woah, trông chàng trai ngoại quốc siêu cao ráo kia kìa," một trong những cô gái ấy khẽ rộ lên.

"Anh ấy là người Hàn Quốc lai sao? Anh ấy xinh đẹp quá đi mất!" Bạn của cô gái đó nhỏ giọng đáp lại.

"Hmph," một cậu alpha khác cằn nhằn. "Thằng đó cũng đâu có đẹp đến mức đó đâu. Hơn nữa nó cũng chỉ là một con sói beta ngu ngốc mà thôi. Điều gì khiến nó đặc biệt đến mức đó vậy chứ?"

"Ừ, nó cứ nghĩ là mình giỏi như thế chỉ vì nó tốt nghiệp với vị trí đứng đầu chương trình âm nhạc của chúng ta thôi đấy. Tao dám cá là giáo viên cho nó điểm cao vì nó là người ngoại quốc đó," bạn của cậu ta rít lên.

Đám con gái trừng mắt nhìn bọn alpha nọ.

"Tao phải đi thể hiện chính kiến của tao với nó mới được," một trong số bọn họ tuyên bố, để cơn thịnh nộ alpha của hắn lấn át.

"Tôi sẽ chẳng làm thế nếu tôi là cậu đâu," một cô gái khác nói, gián đoạn cơn tức giận của hắn.

"Vì sao lại không?!" Hắn nạt lại.

"Nhìn kỹ vào. Người đó chính là Hueningkai đấy. Bộ cậu chưa từng nghe đến anh ấy à?" Cô hỏi đến.

"Duh. Tất nhiên là không rồi. Ai lại đi để ý một thằng nhãi ngu ngốc trông vui vẻ như thế chứ?" Hắn trả lời cô.

Cô thở dài, lắc đầu. Khi nghe đến tên của người đó, những cô gái còn lại khẽ há hốc mồm đầy sửng sốt.

"Ý cậu là Hueningkai đó á?!" Một trong số họ khẽ thốt lên.

Mọi người đều yên lặng dõi theo khi Hueningkai nhìn xung quanh đầy lo lắng, một tay cầm bằng tốt nghiệp của mình và ống tay dài của áo cử nhân che phủ bàn tay còn lại của mình. Đôi mắt bé con nhìn trước và sau, cuối cùng cũng dừng ánh nhìn lại về phía một người gần đó. Rồi bé con mỉm cười, vẫy vẫy tay với người con trai có mái tóc màu nâu ngắn khác. Ngay lập tức cậu con trai nọ bước về phía của bé con, móc tay với bé con và cùng trò chuyện với nhau. Rồi cả hai cùng nhìn quanh về phía đám đông để tìm một ai đó khác.

"Ồ hay lắm, thằng nhãi đó có người yêu rồi," một tên con trai khác chế giễu.

Cô gái lắc đầu. "Cậu nhầm rồi. Đó không phải là người yêu của cậu ấy, đó là bạn bầy đàn đó. Hueningkai là em út của bầy sói nổi tiếng nhất gần đây đó, là 'TOMORROW X TOGETHER'. Tôi sẽ nghĩ lại trước khi muốn gây sự với anh ấy. Các thành viên còn lại trong bầy đàn của anh ấy vô cùng bảo vệ anh ấy, nhất là alpha của họ. Tôi nghe rằng bạn đời của anh alpha đó vô cùng điên rồ và loạn trí đó, và anh ấy sẽ tấn công bất kỳ ai dám làm hại các thành viên khác trong bầy ý."

"Nhìn kìa!" Một cô gái khẽ bất ngờ lên. "Kia là bọn họ đó! Họ thật sự xuất hiện rồi kìa!"

Tất cả đều quan sát khi Hueningkai tìm thấy một người cao ráo trong đám đông. Bé con và cậu con trai nọ mỉm cười rạng rỡ, chạy vội đến bên cạnh chàng trai cao cao với mái tóc màu đen đậm còn lại. Cánh tay của cậu mở rộng khi cậu ôm chầm lấy hai đứa em nhỏ hơn đầy yêu thương. Hai người con trai khác đứng hai bên cạnh, một người với mái tóc vàng sáng và người còn lại có mái tóc màu xanh dương. Mỗi người họ đều ôm lấy những đứa nhỏ tuổi kia, người với mái tóc màu xanh biển hôn lên đầu của mấy đứa nhóc và xoa đầu chúng.

"Nực cười thật đấy. Trông bọn họ chẳng đáng sợ một chút nào. Tao hoàn toàn có thể xử lý bọn chúng nhanh thôi," tên alpha kia ưỡn ngực lên đầy tự mãn.

"Người có mái tóc màu xanh dương là Yeonjun. Anh ấy đã tốt nghiệp ở đây ba năm trước rồi. Anh ấy là một trong những dancer hàng đầu trên toàn quốc hiện nay đó. Người có mái tóc vàng kia là Beomgyu, anh ấy vừa mới tốt nghiệp vào năm ngoái và hiện đang viết nhạc cho một công ty. Taehyun là người còn lại kia vừa tốt nghiệp cùng với Hueningkai, còn người có mái tóc đen nhánh đó là alpha Choi Soobin của họ. Anh ấy thật cao và trông mơ mộng quá đi mất," một trong số các cô gái đó thở dài.

Đôi mắt của tên alpha kia trợn tròn lên, đôi môi cậu ta nhếch lên đầy chế giễu khi cậu ta nhìn kỹ vào alpha của họ. "Cái người trông ngu ngốc kia là alpha của bọn họ sao? Thật luôn? Trông anh ta còn không thể giết được một con ruồi nữa!"

"Đừng để người bạn đời của anh ấy là Yeonjun nghe thấy. Anh ấy sẽ cắn đứt tay của cậu theo đúng nghĩa đen luôn đó. Nghe đâu anh ấy yêu Soobin đến điên cuồng và sẽ đánh chết bất cứ ai dám nói xấu anh ấy đó", một nữ sinh khác cảnh báo.

"Mình ước gì mình cũng có một người bạn đời yêu mình nhiều như thế," một cô gái khác phàn nàn.

"Chỉ cần nhìn xem họ yêu quý Soobin với tư cách là alpha của họ như thế nào thì cậu cũng có thể hiểu được rồi đó. Họ thực sự bảo vệ anh ấy bằng mạng sống của họ. Tôi còn nghe nói rằng anh ấy chăm sóc họ rất tốt và luôn ở bên cạnh họ, và họ cũng sẽ làm bất cứ điều gì cho anh ấy. Mọi người có thể tìm thấy được lòng trung thành như vậy ở đâu đây?"

"Tớ cũng từng nghe rằng một số người đã chế giễu Soobin khi họ mới bắt đầu thành lập bầy đàn của mình vào 3 năm trước ấy. Sau khi có những lời đồn đại cho rằng những người đó đã làm hoen ố đi danh tiếng của Soobin, Hueningkai và Beomgyu đã mất tích một cách bí ẩn trong ba ngày sau đó, và không ai còn nhìn thấy hay nghe nói đến những người đó nữa ấy."

"Tôi còn nghe nói một số người đã có ý định ngăn cản Soobin đi làm ca sĩ nữa cơ. Có tin đồn rằng Taehyun đã xử lý được tất cả những người có liên quan đến scandal ấy. Cho đến tận bây giờ, cảnh sát vẫn chưa thể chứng minh đó là anh ấy đã làm hay không cơ mà, và Soobin cũng không biết gì về vụ việc đó luôn."

Trong khi những câu chuyện vẫn đang được diễn ra, Hueningkai nắm lấy tay Soobin, đung đưa qua lại một cách tinh nghịch khi bé con kể về một ngày của mình và lễ tốt nghiệp đã diễn ra như thế nào. Yeonjun đã hứa với Taehyun và Beomgyu rằng cả bọn sẽ có một bữa ăn thịnh soạn đang chờ ở nhà mà anh đã tự tay nấu.

Sau khi Soobin tốt nghiệp, cậu và Yeonjun đã tìm kiếm một căn nhà gỗ xinh xắn nằm biệt lập trong một khu rừng đẹp đẽ và bên cạnh một con lạch nhỏ để cả năm cùng chung sống sau khi ba người kia tốt nghiệp. Họ chuyển đến ở ngay trước khi Hueningkai và Taehyun học năm cuối trường đại học. Không cần phải nói, Taehyun và những người khác đã ngây ngất trước nơi ở mới, yêu thích nó ngay lập tức.

Các cô gái thì thầm với nhau đầy phấn khích, những con sói alpha phiền phức kia hoàn toàn bị họ lãng quên. Điều đó khiến họ khó chịu, và họ bỏ đi trong sự tức giận và ganh tị.

"Tớ đã từng nghe nói rằng Yeonjun đã đánh bại hàng ngàn con sói khác cố gắng bắt nạt anh ấy khi anh ấy lần đầu tiên kết đôi với Soobin đó."

"À, mình cũng nghe thấy chuyện đó rồi! Những con sói đó đã bị đuổi học ngay sau khi người ta phát hiện ra bọn họ gian lận trong kỳ thi đấy. Một vài người trong số đám đó cũng bị nhìn thấy trong khuôn viên trường với tình trạng hoàn toàn khỏa thân nữa cơ. Họ còn thề với các giáo sư rằng hai con sói nào đó đã lấy hết quần áo của họ ra khỏi phòng thay đồ và nhốt bọn họ trong đó, nhưng không một ai tin lời họ cả. Một số người cho biết rằng họ nghĩ họ đã nhìn thấy Hueningkai và Beomgyu rời khỏi phòng thay đồ cùng ngày hôm đó, nhưng điều đó là không thể vì lúc đó Hueningkai thậm chí còn chưa theo học trường này cơ mà, và Beomgyu lúc đó thì đang ở cùng với bạn trai Taehyun của anh ấy. Taehyun đã xác nhận điều đó khi các giáo sư tra hỏi anh ấy mà. Taehyun là học sinh xuất sắc nhất trong năm học của anh ấy đó, không đời nào anh ấy nói dối họ được đâu."

"Yeah, tôi còn nghe nói rằng Soobin đã từng làm gãy xương toàn bộ một bàn tay của một gã chỉ với một lần chạm tay thôi đó! Anh ấy đã làm như vậy vì gã ta đang chạm vào Yeonjun không thích đáng một chút nào ngay giữa quán cà phê luôn. Thật lãng mạn phải không? Lúc đó họ thậm chí còn chưa kết đôi với nhau nữa cơ!"

Các cô gái thở dài. "Tôi ghen tị lắm luôn. Chỉ cần nhìn vào là mấy bà có thể thấy họ yêu nhau đến nhường nào mà. Ngay cả 3 năm trôi qua rồi, và Yeonjun vẫn chỉ dành ánh mắt ấy cho riêng mình Soobin mà thôi."

Các cô gái vẫn tiếp tục bàn tán khi nhìn theo năm chàng trai xinh đẹp ấy rời khỏi lễ tốt nghiệp, tiếp tục kể những câu chuyện nổi tiếng về các thành viên của 'TOMORROW X TOGETHER'.

Những câu chuyện đó có phải là sự thật hay không, chẳng một ai sẽ biết được.

Ừ thì, tất nhiên là ngoại trừ chúng ta rồi.

————

Vầng mọi người ơi, mình đã đi được đến điểm kết thúc của chiếc fic này rồi ạ. Cảm ơn mọi người vì đã đi cùng mình qua 34 chương truyện này nha 🥺

Để mà nói về kỷ niệm của em nó thì em nó là chiếc fic đầu tiên mình debut với tư cách là translator nhưng lại vì mấy lần stress nên không thể hoàn thành cho kịp được. Thật ngại ngùng quá ehe 🥴 Ngoài ra còn phải kể đến kỷ niệm của mình đã làm quen được với chị author Isa @eternitxt03 (AO3: RunAwayForEternity) nữa (Nếu mọi người thích văn phong của chị Isa và couple TaeGyu/YeonBin/SooJun thì có thể ghé qua hai tác phẩm dịch Hey Guess What và I'm Your Dark Temptation của mình nha). Trong tương lai mình cũng đang chuẩn bị đăng tải rất nhiều bản dịch fic khác của chị đó nữa ý ehe 🤭

Dù sao thì, câu chuyện cũng đã kết thúc rồi, mình xin cảm ơn mọi người một lần nữa, vì mọi người chính là động lực của mình đã vứt bỏ cơn lười biếng mà đi dịch truyện cho thật nhanh đó 🥰 Đây là tác phẩm thứ hai mình hoàn thành với tư cách là một translator, đương nhiên không thể nào thiếu sai sót, mong mọi người có thể góp ý thật nhiều và thông cảm cho những sai sót nhỏ nhặt giúp mình nha. Ngoài ra mình cũng rất muốn nghe cảm nhận của mọi người sau khi đọc xong fic này đó, hãy
để lại bình luận cho mình nha, và chị Isa sẽ rất vui khi được đọc bình luận của mọi người đó (Mình thường dịch lại bình luận nhận xét của mọi người cho chị ấy, và chị ấy đã nói là chị ấy cực vui khi có nhiều bạn ở Việt Nam yêu thích Notice Me đó) ❤

#Cỏ
Started: 02/03/2021
End: 03/12/2021
Thank you for everything ✨

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com