Truyen30h.Com

All Chaeng Hoang Hau Dao Hoa End


" Chủ tử , người cảm thấy trong người thế nào rồi ? " - Tình Nhi nhẹ lau mặt giúp Kim phi nhẹ hỏi , nhìn mặt nàng tái nhợt không quá là sức sống .

" Chỉ hơi ê ẩm , chống mặt và mệt mỏi thôi ! Tình Nhi đừng lau nữa " - Kim phi cau mày nói như hài nhi vậy , Tình Nhi lập tức bật cười ngưng lau nữa , bỏ tay ra khỏi mặt chủ tử của mình .

Vừa mới đứng dậy bưng cái thao nước thì cánh cửa phòng được mở ra , Tình Nhi có chút giật mình , đầu tiên là đôi chân dài với y phục thượng hạng bước vào sau đó là cả người , Tình Nhi liền vội vàng đặt thao nước trở lại , vội vừa nói vừa đở Kim phi .

" Chủ tử , Hoàng Hậu nương nương đến "

" Ân , ư...không nổi Tình Nhi " - Kim phi theo lực đở của Tình Nhi muốn ngồi dậy nhưng thân thể không sức nặng rất nặng , nàng vội kêu với Tình Nhi .

Đột nhiên trong tình huống cấp bách mà rối rối này lại nghe tiếng cười của ai đó , rồi dần đến gần hơn ! Cuối cùng cũng lên tiếng nói .

" Bệnh thì nằm đi , bổn cung miễn lễ cho nàng "

Phác Thái Anh vừa nói , chính là hai ý bảo với Kim phi và Tình Nhi , nghe như vậy Tình Nhi có chút khó xử nhưng bây giờ chủ tử của nàng không thể dậy nổi nên đành nghe để chủ tử nằm lại rồi lui ra .

" Hoàng hậu nương nương "

" Ân , ngươi cùng Ngân Trúc ra ngoài đi "

Phác Thái Anh gật đầu nói xong đã ngồi ngay bên giường của Kim phi , Tình Nhi lại được nhận thêm một trận bối rối , nàng biết trong hoàng cung là nơi tranh đoạt sủng ái , nàng sợ vị Hoàng hậu này cũng thế sẽ làm hại đến chủ tử của nàng nên có chút e dè vẫn chưa lui đi . Phác Thái Anh nhíu mày khi nhận thấy người vẫn còn ở đây .

" Này , ngươi có nghe không vậy ? "

Ngân Trúc vẫn còn đang đợi vị tiểu nô tỳ có chút khả ái này đi lui ra cùng mình nhưng vị tiểu nô tỳ này vẫn đứng đó bận do dự , Ngân Trúc thở dài đi đến cảnh hỏi làm Tình Nhi giật mình một phen .

" Ân ? A , có có " - Tình Nhi vội vàng nói .

" Vậy ra thôi " - Ngân Trúc nắm cánh tay của Tình Nhi nói .

" Nhưng.... " - Tình Nhi vẫn là do dự không muốn để chủ tử một mình với vị Hoàng hậu như tiên tử này .

" Ngươi không phải là cho ta sẽ hại nàng chủ tử của ngươi trong lúc yếu mềm đó chứ ? " - Hoàng hậu hơi cáu khỉnh quay đầu nhìn Tình Nhi nhướn mài hỏi .

" A , A ! Nô tỳ nào dám , nô tỳ đi ngay đây ạ " - Tình Nhi nghe xong liền giật mình lần thứ N vội xoay người , lại đụng trúng Ngân Trúc .

Bây giờ mới nhận ra Tình Nhi khá thấp , vì vậy đụng trúng là úp mặt vào hổm cổ của Ngân Trúc rồi , Phác Thái Anh nhìn liền nheo mắt nhìn nhìn rồi lại bật cười quay sang nói với Kim phi đang ngơ ra nhìn mình chăm chăm trên giường .

" Kim phi , muội có một nô tỳ vụng về mà khả ái quá đó "

"......"

Lúc này Kim Trân Ni đang bận khinh diễm trước vẻ đẹp của Phác Thái Anh , nàng nhìn mà quên mất lễ tiết , quên mất nhìn như vậy là thất thố , người thấy nàng như vậy liền chồm người đưa mặt lái gần , Tình Nhi đã giật mình lần thứ N rồi mới vừa li khai với Ngân Trúc xoay lại lại thấy cảnh đó liền trợn mắt , muốn nói gì đó .

" Hoàng hậu người......ơ đừng có lôi ta , chủ tử của ngươi.... "

Tình Nhi bị Ngân Trúc kéo ra ngoài , vừa đi vừa la , nàng muốn hỏi và muốn ngăn thôi , bị lôi li khai mất khuất luôn không thể nghe được lời tiếp mà Tình Nhi muốn nói . Lúc này Kim Trân Ni giật mình vì khuôn mặt xinh đẹp mà có vài nét tuấn mỹ của Hoàng hậu đang phóng to trước mắt nàng , hai mắt nàng chớp chớp .

" Muội nhìn vậy có đủ chưa ? " - Phác Thái Anh liền cười hỏi , chỉ muốn đưa mặt lại gần cho nàng có thể dễ nhìn thôi .

" Ân ? A , đủ...đủ rồi " - Kim Trân Ni lắp bắp đáp , má khẽ đỏ lên ngượng ngùng , nói nhưng trong lòng nghĩ ánh mắt vẫn nhìn Phác Thái Anh .

" Cùng là nữ nhân , sao...sao mình lại cảm thấy hồi hộp ngượng ngùng như vậy chứ ? Hay là do Hoàng hậu nương nương quá xinh đẹp , nàng còn khá tuấn mỹ nữa , Phải ! Là do Hoàng hậu nương nương " ( Hi - au : woa , Kim phi đừng đỗ lỗi cho Thái Anh hoàng hậu như vậy chứ !? )

" Nè , sao muội lại đỏ mặt vậy ? Cảm mạo tái phát sao ? "

Phác Thái Anh cảm thấy Kim phi này cũng khá khả ái , xinh đẹp phải nói là cực phẩm , còn có vẻ rất giống như hài tử . Nhưng người vừa thấy nàng đỏ mặt thì liền vươn tay sờ sờ trán của Kim Trân Ni rồi sờ qua trán mình , cảm thấy nàng quả thực nóng nhưng chỉ âm âm ĩ ĩ , dịu nhẹ nóng nói góp chắc là ấm thôi chứ không quá nóng .

" Không...không có " - Kim Trân Ni vội lắc đầu ý bảo không phải , Phác Thái Anh thu tay , ngồi chống cằm nhìn nàng .

" Nghe nói muội vì hái hoa sen tặng ta nên té ao sao ? " - Phác Thái Anh người mỉm cười nhẹ hỏi .

Kim Trân Ni lập tức ngất xỉu vì vẻ đẹp của Thái Anh hoàng hậu , không biết người trước mặt mình là tiên hay là người nữa , thật đẹp .

" Ân , muội có nghe phu nhân bảo thế"

Kim Trân Ni gật đầu chỉ biết nhẹ cười đáp Phác Thái Anh

" Cũng có thể gọi nô tỳ khác hái mà , để rồi té , thân thể yếu như vậy ngày mai ta cho người đem thuốc bổ đến cho muội " - Phác Thái Anh lắc đầu khi nghe nàng nói như vậy , tặng đương nhiên người sẽ thích nhưng cũng không cần phải đích thân .

Kim Trân Ni nghe vậy liền nằm trên giường mà lắc đầu , lại tươi cười nói .

" Muội chỉ là muốn tự hái như vậy mới gọi là thành ý chỉ là có chút hậu đậu nên té thôi a "

" Muội đã gặp qua ta chưa ? Sao lại muốn tỏ thành ý làm gì ? " - Phác Thái Anh có điểm khó hiểu nhưng cũng không ngần ngại hỏi .

Kim Trân Ni nghe xong cũng ngộ ra , tư nhiên vẫn chưa gặp Thái Anh hoàng hậu bao giờ , nàng cũng không biết vì sao lại thế đâu . Chỉ là khi còn chưa được Hoàng thượng mang về làm phi thì nàng có nghe phụ thân kể về Phác Thái Anh người rồi , tuy nhiên phụ thân nói Hoàng hậu người là tâm cơ khó đoán , luôn kín đáo , tuy phụ thân mến Phác Thái Anh nhưng cũng sợ Phác Thái Anh sẽ thấy nữ nhi mình mà sinh kế hại nên luôn bảo hãy lấy lòng người để người có hảo cảm mà không nhắm đến nàng , nghe lời phụ thân .

" Muội chưa gặp qua nhưng có nghe phụ thân kể lại về tỷ , nên cũng có niềm ngưỡng mộ "

" Ô , Kim tướng quân là bạn lão của ta thời đó ! Phụ thân của muội quả thật rất văn võ song toàn "

Kim Trân Ni khẽ giật mình khi Phác Thái Anh nắm tay nàng cầm lên xem xem gì đó , lâu lâu còn xoa xoa , Kim Trân Ni đỏ mặt ! Thật ra Phác Thái Anh có sở thích kì lạ đó là luôn thích sờ tay những nữ nhân có tay thon , trắng nõn . Đặc biệt tay của Kim Trân Ni là tay mà Phác Thái Anh sờ qua cảm thấy thích và mềm mại nhất , rất rất thích nha . Người cười một cái hôn lên , nàng trợn mắt !

" Làm gì vậy ? "

Kim Trân Ni khinh hãi , Hoàng hậu nương nương này là bị gì thế ? Sao lại hôn tay mình ? Aaaa , cảm nhận được bờ môi mềm mà lành lạnh của Phác Thái Anh khiến nàng khẽ rung người .

" Trân Ni , muội có nghĩ nữ nhân cùng nữ nhân là có thể ? " - Phác Thái Anh ánh mắt ôn nhu , phức tạp lạ thường vẫn nắm tay Kim Trân Ni hỏi .

----------------------hết chương 2

Ừm từ từ đã không vội được=))

Đọc và vote đi mn ơi ✨🌟

[ 14:04 21/04/2022 ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com