Truyen30h.Com

[All x Reader] [Genshin Impact] Có Thể Mãi Mãi Bên Nhau?

Tổng Kết: Khi Mà Cả Thế Giới Quay Lưng Với Bạn?

TuFuong

MaybeOOC
Lưu ý: Một số vị trí mình sẽ gõ sai chữ hoặc gõ thiếu, cảm phiền cmt báo tớ để tớ chỉnh sửa.
Chỉ đăng duy nhất tại W.A.T.T.P.A.D.
Cảm ơn vì đã đọc.

——————

Venti, Ciao, Xcara, Kazuha

Venti

Khi mà bạn không thể lên tiếng giải thích cho những nỗi oan của chính mình, Venti sẽ là người duy nhất chịu tin tưởng và đứng về phía bạn. Khi mà bạn âm thầm bật khóc giữa đêm, anh sẽ ở cạnh bên động viên bạn. Những cái vuốt ve, an ủi và một cái ôm sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn khá hơn. Tất nhiên, anh sẽ thực hiện điều đó, chỉ cần bạn có thể vui vẻ hơn.

"Thôi nào tình yêu của tôi, không có gì phải buồn, em không cần tất cả mọi người phải tin tưởng em, vì họ chẳng hay biết những gì em đã trải qua. Em yêu, có tôi tin tưởng em là được rồi mà?"

Ngoài những lời an ủi, những lúc thế này, Venti còn thường sẽ chọc bạn cười bằng những trò đùa ngớ ngẩn, và rồi sau khi bạn ổn hơn. Rượu nho, táo và những lời ca của anh sẽ đưa bạn vào chốn hạnh phúc yên bình.

Và anh nói phải, bạn không cần để ý gièm pha, vì đơn giản bạn tự sống đúng với lương tâm của mình, bạn rõ điều này hơn bất kì ai. Anh sẽ luôn ở đây, đồng hành và luôn cạnh bên bạn. Nơi đâu cũng có gió, như có anh hiện hữu trong cuộc hành trình này.

Xiao

Anh chưa bao giờ là người biết an ủi người khác. Trong hàng trăm năm bị Ma Thần giam cầm, chúng ta đều biết sự dịu dàng và trong sáng của anh đã bị thời gian đó gội sạch. Nhưng thực tế, bản chất của một ai đó có thực sự dễ biến mất như vậy không? Người ta có câu "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" mà?

Khi thấy bạn bất lực gục đầu trong góc phòng, trong lòng anh sinh ra cảm xúc...khó tả.

"Chỉ cần ta ở đây, sẽ không ai có thể làm hại đến em."

Khi bạn ngẩng đầu lên, anh đã biến mất. Vâng, chỉ cần một câu nói như vậy, không cần những lời ong bướm rườm rà, bạn đã biết, bạn không chỉ có một mình. Còn có anh, luôn đứng về phía bạn.

Và giờ, việc bạn cần là vực dậy tinh thần, xuất hiện với một nụ cười tươi tắn trước anh.

Bước ra khỏi phòng, anh đứng đó, như đang canh gác để không một ai có thể làm phiền tới bạn.

Dù sao, Xiao vẫn luôn rất dịu dàng mà, đúng không nào?

Scaramouche

Là một quan chấp hành, Scaramouche tất nhiên rất bận.

Không phải là hắn không muốn đến thăm bạn, chỉ là thời gian của hắn quá eo hẹp. Thậm chí, để có thể gặp bạn, Scaramouche còn phải lặng lẽ chuồn đi rất nhiều lần. Nhưng, là một kẻ sĩ diện, đời nào hắn nói cho bạn biết?

Trong một dịp đặc biệt rảnh rỗi, Scaramouche đã phi đến ngay vị trí của bạn.

Khác với nụ cười thường ngày, lần đầu tiên hắn thấy bạn rơi nước mắt. Máu dồn lên não, hắn phán tử hình cho kẻ nào đã dám khiến bạn trở nên như thế này.

Sau khi rõ sự việc, vâng, chẳng có một lời an ủi mà Scaramouche sẽ mắng vào mặt bạn.

"Hả, chỉ vì như vậy mà cũng ăn vạ? Ngươi có ngốc không vậy?"

"Đúng là đồ yếu đuối, thật nực cười."

Xem kìa, ăn nói nghe muốn đấm, tên ngốc này không biết an ủi là gì sao? Nhưng hôm nay, rõ ràng bạn không có tâm trạng, bạn liếc hắn một cái rồi mặc kệ.

Scaramouche giỏi sỉ vả, chửi bới, khinh thường và xúc phạm kẻ khác giờ đây lại hơi...bối rối. Hắn không biết mình nên làm gì cả. Chỉ vì hắn đã quen với sự dữ dằn, đanh đá của bạn nên việc chứng kiến giây phút bạn yếu đuối khiến hắn không sao thích nghi nổi.

Không còn cách nào khác, hắn chỉ đành hỏi thuộc hạ. Lòng thì liên tục gào thét, chỉ có bạn mới khiến hắn phải hạ mình xuống như thế này, quả nhiên là một yêu nghiệt.

Thiếu nữ kính kia có vẻ là người có kinh nghiệm, ả thì thầm vào tai vị quan chấp hành thiếu kinh nghiệm kia vài từ.

"Hả? Ngươi đang đùa ta sao?"

"Nhưng chỉ có cách đó, chẳng lẽ ngài muốn cô ấy cứ mãi buồn bã như thế?"

"..."

Một lúc sau Scaramouche đi vào phòng, bế thốc bạn lên giường.

"Khóc mệt thì ngủ đi, ta ở đây."

Rồi một nụ hôn nhẹ bay lên trán bạn. Và tên ngốc kia, dù quay mặt đi, nhưng bạn có thể thấy được vành tai đỏ ửng vẫn vô cùng gây chú ý.

Những lời gièm pha, những khuôn mặt ác ý dần dần biến mất, để lại sự ấm áp không ngừng bung nở trong tim.

Kazuha

Kazuha luôn tinh tế và dịu dàng như vậy. Anh biết rõ chuyện gì đang xảy ra và tại sao bạn không lên tiếng giải thích, minh oan. Anh để bạn dựa vào vai, nhẹ nhàng vỗ về. Những tiếng sóng vỗ, từng cơn gió mát lướt qua con thuyền Nam Thập Tự như đang xoa dịu tâm trạng của bạn.

"Nào cứ khóc đi em, cho thoả lòng, rồi để mọi thứ bay qua gió."

Chỉ đơn giản như vậy thôi, anh sẽ không làm phiền mà để cho bạn thời gian để suy nghĩ, điều chỉnh cảm xúc.

Gió đêm không tốt cho sức khoẻ của bạn, Kazuha đành quấn một lớp chăn mỏng cho bạn rồi ôm bạn vào lòng. Tựa như báu vật của anh.

"Ngủ đi, nếu em mệt mỏi quá. Có anh ở đây."

Anh sẵn sàng dành cả một đêm dài chỉ để bảo vệ giấc ngủ của bạn. Kazuha không thấy mệt, anh chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của bạn khi bạn đang ngủ thì rõ ràng đó chính là một liều thuốc tinh thần tốt nhất rồi.

Còn bạn, khi được nằm trong lòng anh ấm áp, mọi thứ, đều trở nên vô nghĩa trước niềm vui, hạnh phúc này.

-End-

@TuFuong

————————

P có ý định triển r18 cho một trong những char trên rồi chuyển sang fic của 4 char khác ( nếu không triển nổi, P sẽ quỵt, hihi, nhưng mà có vẫn hơn không, nhỡ P làm được thì saoo? )

Char nào có nhiều lượt đề cập nhất dưới cmt, P sẽ triển pỏn người đó. P sẽ lấy kết quả sau một tuần nhé 💖

Nhớ tặng P một sao để lấy động lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com