Truyen30h.Com

All x Rindou | R18 | Sadistic

Sanzu x Rindou x Ran| hoang dại (1)

babythichcookie

*warning: rape, threesome, hardcore, male-pregnancy, incest

Phần tiếp theo của 'trò chơi' và 'tình si'

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]


————-

- aaaa..hức..hức..

Tiếng thở dốc cùng với âm thanh lạch cạch của chiếc bàn sắt cũ vang lên. Không cần nhìn cũng biết có chuyện gì. Ran cười khẩy, hắn tựa vào tường rít một hơi thuốc rồi nhả ra làn khói trắng xoá.

- mẹ kiếp...!

Ran chửi tục. Kể từ lúc đưa em mình vào bệnh viện, đây là lần đầu hắn đến thăm em trai tội nghiệp của mình sau một thời gian dài. Thời gian qua em của hắn bị Sanzu đối xử như thế à? Em trai bé bỏng của hắn đã bị tên Sanzu khốn khiếp kia làm cho ra thành thế nào rồi?

Cạch.

Ran mở cửa phòng. Trước mặt hắn là một cảnh tượng hỗn độn. Quần áo nằm la liệt dưới sàn nhà, còn em trai Rindou của hắn thì nằm rên rĩ trên bàn sắt cũ kĩ, hai chân dang rộng, nơi chính giữa nhớp nháp không ngừng bị vật to lớn của Sanzu ra vào. Em gầy nhom, người đầy vết thương lớn nhỏ.

- đ*t mẹ Sanzu?! Đùa tao à?

- ô Ran? Tới đây thăm em mày sao? Haha tao sắp ra rồi, đợi chút đi.

Ngay khi Sanzu vừa xong. Ran rít một hơi cuối cùng rồi vứt điếu thuốc còn hơn nửa xuống đất, hắn đạp lên điếu thuốc rồi đi đến chỗ em trai mình đang nằm.

- Rindou của anh...

Hắn cởi quần của mình lấy ra thứ vốn đã cương cứng từ lâu rồi vuốt ve lên xuống khiến nó càng trở nên thô to hơn. Rindou không còn sức nhưng cơ thể vẫn run bần bật, giọng khàn khàn kêu anh trai mình

- anh...em..sợ..

- Rindou ngoan, anh sẽ nhẹ nhàng với em mà.

Hắn vuốt ve người em an ủi rồi đặt lên môi em một nụ hôn. Hai tay từ từ di chuyển xuống nắm cổ chân Rindou rồi dang rộng sang hai bên. Tinh dịch trước đó của Sanzu đã bắn bên trong em ồ ạt chảy ra. Hậu huyệt của em sưng tấy nhưng Ran càng nhìn lại càng thấy kích thích. Hắn đưa dương vật của mình đến chỗ hậu huyệt em rồi chà xát lên xuống. Rindou rất cố gắng để khép hai chân của mình lại nhưng càng cố bao nhiêu thì Ran lại ghì chặt chân em bấy nhiêu. Một lúc sau khi cảm thấy đã đủ độ trơn, hắn đặt thẳng vật đã căng cứng ngay lỗ rồi thúc mạnh vào, cắm sâu bên trong Rindou.

- ô...ô...

Rindou vặn vẹo mình, nước mắt lại chảy ra. Từ người này đến người khác thay nhau cưỡng bức em. Em có tội gì đâu? Nước mắt em lại chảy ra, âm thanh lạch cạch của chiếc bàn sắt cũ lại một lần nữa vang lên trong không gian tĩnh mịch của bệnh viện cũ.

Chứng kiến một màn anh trai cưỡng bức em trai ruột của mình khiến Sanzu không khỏi kích thích. Gã thừa nhận là một kẻ biến thái, nhưng gã nghĩ rằng Ran còn biến thái hơn gã rất nhiều. Trên thế gian này làm gì có chuyện anh trai yêu chính em ruột của mình? Rồi lại còn cưỡng bức em trai ruột. Sanzu cảm thấy gã biến thái ở mức độ 1 thì Haitani Ran biến thái gấp 10 lần.

Âm thanh nhóp nhép và lạch bạch cùng với tiếng bàn sắn cứ liên tục vang lên. Cùng với đó là âm thanh nức nở của Rindou bé nhỏ.

- ư..không chịu..nổi nữa..ah..anh..

Ran cuối người xuống, sờ trên lưng của Rindou, một tay kéo, một bên cắn đầu vú em.

- em thật nhạy cảm, Rin à.

- hức...hức...

Rindou không nói được lời nào, dương vật to lớn của anh trai em liêm tục đâm vào bên trong, Ran thúc rất mạnh, từng cú thúc như muốn xé toạt bên trong của em. Hắn chặn lại thắt lưng của em, từng chút cắm thứ côn thịt to lớn ấy vào, mặc dù có chút cố sức nhưng rất hiệu quả. Ran cảm thấy rất sướng, hắn ngửa cổ lên nhắm chặt hai mắt lại

- ha~ lỗ của em thật khít, em trai à~

Rindou đau đến toàn thân run rẩy, em ngửa đầu kêu thảm thiết

- không..a a a a..dừng..

Ran làm ngơ, gã thích hưởng thụ khoái cảm mà em mang lại

- ah..van cầu anh..ô ô..đừng mà..aaa

  Sanzu khoanh tay đứng nhìn một góc. Ran con mẹ nó lại đối xử với em trai ruột của mình như vậy. Hắn tự nhận mình là một kẻ biến thái và không bình thường, nhưng nhìn những gì Ran đang làm trước mặt hắn đây khiến hắn cảm thấy Ran đúng là một thằng điên. Chính Haitaini Ran là người đầu tiên cưỡng bức em trai mình, cũng chính gã là người đưa em vào nơi này, giam cầm em mãi mãi. Sanzu hắn chỉ thuận nước đẩy thuyền.

- anh...Ran..haaa...

Rindou chịu không nổi gục cả người dựa lên người của anh trai mình. Lúc này gã mới buông tha cho em. Gã cởi áo khoác của mình ra đắp lên người Rindou, rồi sau đó lại bế em vào lòng.

- Việc nghiên cứu đã đến đâu rồi?

- Cũng có tiến triển tốt haha! Tao có linh cảm lần này chắc chắn sẽ thành công.

- Nếu thất bại thì?

-....

Sanzu chưa kịp trả lời Ran đã bế Rindou ra khỏi cửa, còn không quên liếc tặng hắn một ánh mắt hình viên đạn như cảnh cáo. Lần này thất bại thì Sanzu chết chắc. Vì Ran không còn kiên nhẫn nữa.

______

Rindou tỉnh giấc trong căn phòng tối đen, nguồn sáng duy nhất là những ánh đèn điện chớp tắt bên ngoài hành lang lọt qua khe cửa phòng bệnh. Em không biết mình đã nằm ở đây bao lâu, chỉ biết rằng cơ thể của mình rất đau nhức.

- Nước..

Cổ họng khô khốc của Rindou khàn khàn, em muốn uống nước. Bên ngoài hành lang vẫn im lặng như tờ, như thể em là người duy nhất còn tồn tại. Em cố gượng dậy, lần mò từng chút trong đêm tối tìm cách đứng dậy. Chợt em nghe tiếng nói chuyện ở bên ngoài, chẳng ai khác ngoài Ran và Sanzu.

- Ca phẫu thuật thành công rồi?

- Đm thất bại thì giờ Rindou chỉ còn các xác thôi thằng khốn.

"Phẫu thuật" gì? Trong lúc em mất đi y thức họ đã làm gì với cơ thể của em? Rindou tự hỏi? Đột nhiên có tiếng mở cửa, em nhắm mắt giả vờ ngủ. Trong lúc nhắm mắt em cảm nhận có người vuốt ve khuôn mặt em.

- Khi nào em ấy mới tỉnh?

- Theo lý thì giờ phải tỉnh rồi. Cũng có thể do tác dụng phụ sau phẫu thuật. Chưa chết là may rồi haha.

_____

Kể từ lúc em tỉnh dậy đã là rất lâu rồi, Rindou không còn khái niệm ngày tháng nữa. Chỉ biết là từ rất lâu sau lần em tỉnh lại, cả hai người học chưa từng động vào em. Rindou có kiểm tra cơ thể mình trước đó, ngoài những vết sẹo bên ngoài da thì không có bất cứ vết tích đã từng phẫu thuật nào. Cơn đau ban đầu dần dần cũng biến mất không còn nữa. Nhưng Rindou vẫn rất tò mò, em muốn tự mình tìm hiểu cho bằng được.

Nhân lúc cả Sanzu và Ran đều đi vắng, Rindou ăn cắp chìa khoá phòng Sanzu rồi lẻn vào bên trong. Khác với bên ngoài xập xệ của bệnh viện, căn phòng được thiết kế khá hiện đại và đơn giản. Em tới bên bàn làm việc của hắn, lục tìm bên trong các ngăn nhưng chỉ toàn giấy tờ bình thường. Cho tới khi em lỡ đụng vào con chuột trên bàn, màn hình máy tính bỗng sáng lên. Sanzu quên tắt máy tính trước khi ra ngoài. Linh cảm nào đó khiến Rindou cầm chuột và ấn vào ổ lưu trữ máy tính, đột nhiên trước mặt em hiện ra những tập file gần như là giống nhau y đúc:

. Ngày x/y/20zz, thất bại
. Ngày xx/y/20zz, thất bại
.
.
.
.
.
.
. ........
. Ngày......thất bại

Rindou mở từng thư mục, lần lượt hiện lên là thông tin bệnh nhân và video quay lại quá trình phẫu thuật ghép-tử-cung ở nam giới. Một cơn buồn nôn thoáng hiện qua, Rindou cảm thấy bụng mình co thắt, cảm giác kinh tởm khiến em phải nôn khan. Lướt đến thư mục cuối cùng

. Ngày d/dd/20zz, thành công.

Một cảm giác khó tả xuất hiện. Bằng tất cả ý chí còn lại của mình, Rindou ấn vào xem thư mục cuối cùng. Hiện lên là video cảnh phẫu thuật và thông tin bệnh nhân: Haitani Rindou. Dường như ngay lúc này em không thể chịu đựng nổi nữa, Rindou ngã xuống sàn. Ngay lúc đó cánh cửa bật mở, Sanzu và Ran xuất hiện

- Chà~ em bé Rindou đã biết tất cả rồi hả? Rắc rối rồi đây haha~

Sanzu đến và quỳ xuống chỗ của em, hắn châm chọc bằng giọng điệu cợt nhả vốn có.

- Có vẻ đã đến lúc rồi, Rindou của anh.

Ran tiến lại gần giữ chặt Rindou lại. Trong lúc đó Sanzu mở hộc bàn lấy ra một lọ thuốc và một ống kim tiêm. Là xuân dược.

- Không!! A..thả ra...không muốn!

Rindou giãy giụa thoát khỏi Ran, nhưng với cơ thể vốn ốm yếu của em thì điều đó có lẽ chỉ xảy ra trong cơn mơ.

- Đến giờ chữa bệnh rồi. Rindou~

Hắn tiêm toàn bộ chất lỏng vào cánh tay của Rindou, cánh tay vốn đã chằng chịt vết tiêm nay lại có thêm một vết nữa. Trong lúc Rindou đang phản ứng dần với tác dụng của thuốc, Ran cùng Sanzu cởi bỏ bộ đồ bệnh nhân trên người của em. Thân thể gầy gò hiện ra, làn da trắng xanh cùng với những vết thương của Rindou dưới ánh đèn mờ của căn phòng lại khơi lên dục vọng bên trong hai kẻ bệnh hoạn.

  Ran ngồi lên ghế rồi kéo Rindou làm thành tư thế quỳ, gã mở khoá quần lấy ra thứ vốn đã cương cứng rồi bắt em ngậm nó. Rindou đang mơ hồ đột nhiên có thứ gì chặn họng khiến em theo phản xạ lùi ra sau nhưng lại bị Ran nắm tóc giữ đầu em lại rồi tự thoả mãn mình. Phía dưới của em vốn đã ướt từ lúc nào, Sanzu lại đưa hai ngón tay thô ráp của mình tiến vào bên trong em mà khuấy động. Trước sau đều bị xâm phạm khiến Rindou không nhịn được, nhưnh chỉ có thể rên rĩ trong họng.

Một lúc sau khi thoả mãn, Ran bắn vào bên trong miệng em rồi ra lệnh

- Nuốt đi em trai ngoan của anh

Dưới tác dụng mạnh của xuân dược, Rindou chẳng còn ý thức chỉ biết làm theo lời người trước mặt. Phía dưới của em ướt hơn bao giờ hết, nhờ sự khuấy động của Sanzu, dịch bên trong chảy ra không ngừng.

- Umm...đừng..

- Đm, ướt thế này còn giả vờ, chơi chết cưng~

  Rindou chưa kịp nói gì, dương vật to dài của Sanzu đã đi vào bên trong em một cách mạnh mẽ, cắm tới cuối cùng. Toàn thân của em co rút một hồi, hai chân thon gầy yếu ớt cố sức đạp về phía hai bên, muốn thoát khỏi hắn. Trong cơ thể em giống như một cái gậy sắt cắm vào, vừa nóng vừa căng. Sanzu chậm rãi đong đưa trong cơ thể của em. Phía bên trên Ran lại dùng bàn tay lạnh lẽo của gã vuốt ve nhẹ nhàng như đang thưởng thức cơ thể của em.

- Haaa..hức..

- Bị chơi nhiều lần như vậy rồi mà vẫn còn chặt vậy, em mày tuyệt thật Ran~

  Cả người em bị đè chặt dưới thân Sanzu, lỗ nhỏ còn đang ngậm lấy thứ to lớn của hắn, hai chân bị hắn đè chặt, cho dù có muốn di chuyển cũng không có cách nào ngồi dậy, chỉ biết nằm rên rĩ.

- Đm, sướng vãi!

- Tao cũng muốn vô.

Nói rồi Ran đỡ Rindou ngồi dậy khiến em dựa vào người Sanzu, hắn giữ chặt người em lại, Ran ở phía sau đưa thứ to lớn của mình tới rồi từ từ đẩy vào. Phía trong đã chật chội vì Sanzu, nay Ran lại tiến vào khiến Rindou đau đớn khóc nấc

- Anh...hức...đau...

- Một chút rồi sẽ sướng thôi Rin, tin anh.

Cuối cùng toàn bộ của Ran cũng đi vào bên trong. Dịch bên trong không ngừng tiết ra để bôi trơn, trong đó có lẫn một ít tơ máu. Sau đó cả hai bắt đầu vận động. Cả căn phòng chỉ có âm thanh "bạch bạch" cùng tiếng rên của Rindou.

- Hưm..haa..

Xuân dược đã hoàn toàn phát huy tác dụng. Rindou ngửa cổ cảm nhận khoái cảm dâng trào. Phía bên dưới dâm dịch tuôn ra không ngừng, sau mỗi lần thúc vào của hai người đều có vô số dịch chảy xuống. Khoái cảm khiến Rindou không thể chịu được, em giật người rồi bắn ra.

- Haha. Sướng đến bắn ra mà còn giả vờ!

Sanzu trêu chọc, phía dưới vẫn cũng Ran thay phiên nhau đâm rút. Một lúc lâu sau cả hai cùng bắn vào bên trong em, toàn thân Rindou không còn chút sức lực nhũn ra như muốn ngã xuống đất liền được Ran giữ lại rồi đỡ em nằm lên bàn làm việc của Sanzu.

Rindou tưởng chừng mọi việc đã kết thúc, em mắt nhắm mắt mở nằm thở dốc. Đột nhiên phía bên dưới hai chân lại một lần nữa bị tách ra, em vô lực mà kháng cự

- Đừng.... anh Ran...

Ran vuốt ve bắp đùi của em rồi gã cúi đầu, hôn lên bụng của Rindou

- Ngoan, mang thai con của anh....



———————— to be continued———————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com