Truyen30h.Com

All x Subaru Re:Zero Oneshots (Vị vua Isekai nhỏ bé của chúng tôi)[HOÀN THÀNH]

Regulus x Subaru-ReguSuba (Gã khốn và tội đồ)

Rain_Bumbershoot

*RẦM*

-Tên khốn! Sao ngươi dám đụng chạm đến Emilia? Ta sẽ giết ngươi!

Subaru gầm lên, tay xốc cổ áo Regulus dồn vào tường, nhìn hắn với sự phẫn nộ thiêu đốt ruột gan.

Đôi mắt sắc huyết của Regulus, phản chiếu thân ảnh của Subaru. Giờ đây khoảng cách giữa cậu và hắn thật gần. Vai hắn run lên vì sướng. Cuối cùng, kế hoạch khiến cậu để mắt tới hắn đã thành công. Subaru không biết rằng, hắn vờ muốn Emilia trở thành vợ hắn, chỉ vì muốn cậu tự động tìm đến hắn.

Sống hơn 100 năm tuổi, kẻ tham lam như hắn đương nhiên muốn có thật nhiều phụ nữ, tất cả bọn họ sẽ thuộc về hắn. Có đến gần 300 người vợ, bộ sưu tập của hắn cũng chất đống. Dẫu vậy, hắn là Tham Lam cơ mà, khẩu vị cũng muốn thay đổi một chút. Có hàng đống phụ nữ làm vợ hắn, bản thân cũng cảm thấy chết mòn vì ngán ngẩm. Hắn đã chán ngấy phụ nữ rồi. Dù xinh đẹp đến mấy cũng vô dụng.

Natsuki Subaru, một kẻ thú vị lọt vào mắt hắn, có bán elf là người yêu sắc đẹp như tiên nữ trong truyện cổ tích. Trong đầu hắn nổi lên ý nghĩ quỷ quyệt. Đầu tiên, đánh bại cô nàng tộc quỷ kia, bớt một cái gai khổng lồ trước mắt. Sau đó lợi dụng cái danh đào hoa, háo sắc của mình, đoạt lấy cô gái bán elf đó làm vợ, để thu hút con người cậu đến với hắn.

Giờ đây, một Natsuki Subaru đang dồn hắn vào tường, đay nghiến hăm doạ. Dạ dày hắn cảm giác như đang cuộn lại, như bươm bướm đang dang đôi cánh bay quanh mùi hương ngon ngọt của cỏ hoa. A~ Cảm giác kích thích con mắt, ngũ giác và những nơi nhạy cảm khắp cơ thể, đẩy lên đỉnh cao đến đáy ngọn, chỉ với cái chạm mạnh của Subaru, và đôi mắt đang nhìn chọc vào hắn.


Nhếch môi đểu giả, hắn thoắt cái đổi vị trí lại, ghim giữ hai cổ tay cậu ngay cạnh đầu, đầu gối nhấn vào phần nhạy cảm giữa hai đùi cậu.

-Tên đốn mạt! Ngươi làm cái quái gì đấy?! Mau buông ra mau!

Liếm một đường lên cái tai đang đỏ ửng của Subaru, hắn rê lưỡi khiến cậu ghê tởm.

-Đừng quên ta là Tham Lam chứ? Natsuki Subaru-kun~

Mạnh mẽ chiếm lấy đôi môi định văng tục vào mặt hắn kia, Regulus đưa lưỡi vào, trao đổi một phần dục tử đang bão hoà trong người.

-Từ xưa tới nay, bộ sưu tập của ta chỉ toàn là phụ nữ. Nhưng giờ thời thế đã thay đổi, ta muốn đổi vị khác mới mẻ hơn cơ. Cậu sẽ là ứng cử viên sáng giá đấy! Không chỉ thế đâu, ta còn có thể cho cậu trải qua những thú vui khác, mà cô nàng bán elf đó sẽ không thể trao cho cậu được.

Từ giờ, mục tiêu của ta sẽ là cậu, mèo con bé bỏng!













Như chap trước, ảnh couple này cũng khan hiếm :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com