Truyen30h.Com

Alldaniel Ngot Ngao

WARNING: OOC, LỆCH.
COUPLE: eugene x Daniel.
NOTE: 16+.
____

" Cậu daniel xem tôi là đồ ngốc sao? đừng tưởng tôi không biết cậu đã làm gì. "

Huyng Seok đơ mắt nhìn con người phía trước, Cậu đột nhiên cảm thấy bất an hơn hết phần nào, có lẽ kế hoạch đã bị bại lộ trước bộ não linh hoạt của Yoojin, định phản kháng nhưng đều thất bại, tiếp đó Cậu đã bị đánh lén sau gáy và bất tỉnh.

Mọi chuyện tiếp theo cũng dần mờ đi, chỉ thấy trước khi đôi đồng tử nhắm chặt lại là Hắn - Yoojin đẩy tròng kính nhìn cậu đầy thất vọng.

Thứ nhất.

Park Huyng Seok tỉnh dậy khỏi hôn mê, cậu bàng hoàng đảo mắt xung quanh, tất cả chỉ còn màu trắng, căn phòng không một khe hở cũng chẳng có nắng gọi vào, chỉ là 4 bể bức tường màu trắng cùng chiếc cửa gỗ được khóa chặt.

" Argh-.."

*Keng Keng*

Âm thanh vang lên khi cậu động đậy, thấy vậy Daniel ngước mặt nhìn xuống đôi bàn chân, lúc đó mới nhận ra bản thân thật sự đã bị trói buộc, nhưng Cậu vẫn không nhận thức mức nghiêm trọng của vấn đề.

Ngày thứ 2.

Huyng Seok tỉnh dậy khỏi giấc ngủ, cậu nhìn quanh vẫn là 4 bể bức tường tinh khôi.

*Cạch Kẹt*

Tiếng sau đó là cánh cửa duy nhất trong căn phòng mở ra, con người đã mở nó và cho cậu thấy thứ bên ngoài khe cửa là gì, chẳng ai khác ngoài tên Chủ tịch Worker, hắn chưng gương mặt như thường lệ.

Yoojin cười thỏa mãn nhìn thiếu niên phía chiếc giường, Tay hắn còn cầm những món đồ sang trọng cũng dần đưa chân bước về phía Daniel.

" Hãy ăn gì đi vì tôi không để cho món đồ của mình bị thiệt hại quá mức. "

Hắn đưa đồ ăn đến trước mặt Cậu, Huyng Seok chỉ gật đầu rồi nhận lấy, Cậu biết mình cần ăn đủ sức để chống lại chúng và cả hắn, Daniel rất mạnh, mạnh nhất là khi khỏe.

Có thể nói Cậu quá ngốc chăng?.

Yoojin là người dễ dàng đối phó?.

Không đâu, Hắn siêu cấp nguy hiểm.

Khi thấy người con trai kia dùng bữa xong, Bản thân Yoojin cũng rời đi sau tấm cửa gỗ.

Ngày thứ 3.

Huyng Seok bỗng nhiên mở to đôi mắt đang ngấm lệ tràn mi, cậu không hiểu vì lý do gì mà cơ thể mình đột nhiên lại có cảm giác kỳ lạ, đến khi nhìn xuống phía dưới mới phát hiện ra.

" Eug-- AH~..!!? "

Thiếu nam định gọi tên người đang quấy loạn lên mình thì liền bị chặn họng bởi có thứ xâm phạm đến nơi nhạy cảm, là lỗ huyệt Daniel bị Yoojin đúc con cặc vào bên trong.

Cậu bất giác không kịp phản kháng là lại rên những tiếng dâm dục đủ to đủ nhỏ, đủ cả làm người con trai phía dưới thêm hứng.

" Cậu Daniel đã tỉnh rồi à?. "

Hắn cười toe tóe nhìn Daniel không ngừng rên rỉ non nớt, điều đó thật hoàn hảo đối với Yoojin, hắn dừng hẳn động tác lại để cho cậu bình tĩnh.

Huyng Seok khi thấy hắn dừng thì liền thở dốc, gò mắt cậu cũng không thua kém, khi nó đỏ ửng kể cả thứ trắng đục bên má dính một ít trên miệng.

" T..Tên Khốn!! M-Mày ngh..Nghĩ là đan-..g làm cái gì thế hả!?? "

Tức giận xâm chiếm cả não Daniel, Hắn cười vui vẻ rồi đâm thật thô thiển vào trong khi không báo trước, khiến cho người đang giận dỗi liền giật nảy cơ thể cứ thế âm thanh gợi dục "lại" Phát ra nhiều hơn.

Đến khi, Khi nữa, và khi Yoojin thỏa mái nó thì trò chơi tình dục mới kết thúc.

Hắn mặc lại quần áo ngăn nắp, cũng đã sắp xếp đồ đạc cho cậu đầy đủ mới chịu rời đi khỏi căn phòng để lại Daniel nằm thở như giữa cái chết và sống, Cậu nắm chặt ga giường, tức giận mà thầm mắng tên chết tiệt nào đó.

" Y-...Yoojin!. "

_____

[8/9/2023]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com