Truyen30h.Com

[Allkook] Hủ nam xuyên thư

Chương 1 - Tuấn Chung Quốc

Oran203006

Bầu trời xanh cao vút, mây trắng bồng bềnh trôi, ánh mặt trời rực rỡ chiếu sáng, một ngày vô cùng đẹp.

Tuấn Chung Quốc đi trên hành lang bằng một khuôn mặt gian xảo không ai bằng, đôi đồng tử len lén nhìn mấy nam sinh đang nói chuyện với nhau mà nụ cười trên môi thập phần đểu, may mà dùng tay che chứ ai mà thấy thì số phận của Tuấn Chung Quốc chính là lết về nhà.

Tuấn Chung Quốc là một hủ nam a. Hảo hảo tốt bụng đi ship cặp cho những nam sinh ế lâu dài.

Bùi Trân Ánh x Lý Đại Huy is real a, cặp mà cậu yêu nhất đó. Hai người này đi đâu cũng có nhau, nói chuyện cũng tình tứ mà chơi cũng thân nữa, hai người vẫn chưa có bạn gái, quan trọng là Tuấn Chung Quốc nhìn ra được tình ý mờ ám trong mắt họ a!

Tuấn Chung Quốc cười khúc khích tự nghĩ, từ xa có hai cậu trai đi đến trước mặt. Tuấn Chung Quốc đồng tử sáng ngời, là cặp đôi is real của cậu nè. Chàng trai cao cao mặt nhỏ danh xưng Bùi Trân Ánh, nhìn cậu ta mặt nhỏ vậy chứ là sói già lạnh lùng phúc hắc công, không nên đụng bậy. Cậu trai khả ái kế bên là Lý Đại Huy, eo hảo nhỏ, đôi mắt to tròn long lanh nhưng Tuấn Chung Quốc khẳng định, rằng cậu ta không bình thường, trong mắt cậu thì Lý Đại Huy là một tiểu cừu non dâm đãng a.

- Tiểu Quốc, cậu thế nào lại thất thần?

Lý Đại Huy huơ tay trước mặt Tuấn Chung Quốc hỏi.

- Không gì a...

Tuấn Chung Quốc bừng tỉnh, ngươi sao lại cuồng ship cặp thế?!

Chợt ánh mắt Tuấn Chung Quốc nhìn xuống, lại một phát hiện cực kì bất ngờ a, tay Bùi Trân Ánh nắm Lý Đại Huy kìa, Tuấn Chung Quốc hiện tại hận không thể lấy điện thoại ra chụp để đem khoe, thầm cắn răng nghĩ kế:

- Đến thư viện đi Huy Huy!

- Gì cơ!? Cậu mà đến thư viện sao Tuấn Chung Quốc?

Lần này là Bùi Trân Ánh lên tiếng, giọng nói to đến khiến mọi người trong hành lang im bặt ngớ người trợn mắt nhìn Tuấn Chung Quốc, trong cái trường này cậu là chúa lười, hiếm khi thấy đọc sách, mà mỗi lần cầm lên chưa đến năm phút đã lăn ra ngủ, nay lại đòi đến thưa viện. Mưa to a.

- Tiểu Quốc... hay đến phòng y tế khám cho cậu trước đi.

- Huy Huy, cậu!...

Tuấn Chung Quốc bĩu môi, hảo tức. Đến thư viện thôi có phải to tác đâu sao ai cũng nhìn cậu bằng ánh mắt nhìn sinh vật lạ vậy? Bộ tôi đến thư viện thì người ngoài hành tinh bắt cóc mấy người sao?

- Mà sao hôm nay Tiểu Quốc muốn đến thư viện vậy?

- À, thì... tìm sách để tra cứu a!

Hả!?

Tìm sách tra cứu? Có nghe lầm không vậy?! Tuấn Chung Quốc ba đời chưa từng bước vào thư viện mà lại đòi tìm sách tra cứu? Thôi cho xin đi, vạn nhất thiên lôi hôm nay đừng làm sớm chớp mưa to a.

Suy nghĩ của những đồng học, Tuấn Chung Quốc mà nghe được chắc sẽ rượt như hổ đói tìm mồi, lên trời xuống vực cũng bị bắt, Tuấn Chung Quốc ghi thù rất dai.

- Thôi đi đi.

Tuấn Chung Quốc hối thúc đẩy Bùi Trân Ánh và Lý Đại Huy đi thư viện, trễ là mất hết đại sự!





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com