Truyen30h.Com

[AllMikey - Harry Potter] Trái ngược (Quyển 1)

Q&A

Truki0113

Tình hình là tui vừa đọc lại mấy chap hồi năm nhất. Tui chỉ muốn nói là tui muốn tự bụp mình mấy cái lắm :'<

Bug quá trời bug, dù có thể sửa lại bằng những chap sau nhưng thật sự là tui vẫn cảm thấy rất có lỗi với những bạn Potterhead đang đọc fic của mình :(

Cho nên mục này được lập ra là để mọi người đặt câu hỏi cũng như nói ra những thắc mắc mà Truki làm sai trong fic.

Sẵn thì Truki cũng sẽ nói lên một số bug mà bản thân đã tìm được trong fic của mình.

1) Tuổi của các nhân vật.

Tuổi của các nhân vật trong Trái ngược thật sự rất khó để sắp xếp vì khác với những fic có trước lẫn thiết lập chính của Wakui thì các Char đều được sinh từ những năm 20xx, lý do có việc này là vì Truki muốn Harry làm ba nuôi của Mikey mà ba nuôi chỉ lớn hơn có 10 tuổi là điều khá bất khả thi.

Vấn đề thứ hai chính là tuổi của Ran, dù rằng Truki nói rằng Ran lớn hơn Rindou 2 năm tuổi nhưng khi ghi lại ghi nhầm sang năm hai nên là lúc biết thì tui đã đi sửa lại á.

Nên đính chính lại là Ran lớn hơn nhóm Mikey 2 tuổi và là học sinh năm tư rồi nha.

2) Thời gian cũng như các môn học.

Truki tự nhận bản thân không phải là một Potterhead cho nên trong lúc viết truyện thì Truki cũng kết hợp với việc đọc sách, dù Truki đã và đang đọc rồi nhưng vẫn không thể nắm được thời khóa biểu của các học sinh.

Nên nếu Truki có bị sai về mặt này thì mong mọi người thông cảm.

3) Mùa Quidditch.

Môn thể thao này bắt đầu vào tầm tháng 11 nhưng khi trong fic thì nó lại là vào tháng 10, phần bug này thì Truki có thể sửa lại được và nó được sửa như sau.

"Tùy vào mỗi năm có tuyết lớn hay có tuyết nhỏ thì môn này sẽ được đấu sớm hay muộn với MỤC ĐÍCH là để làm giảm chấn thương trong lúc thi đấu của học sinh"

Nên do đó mọi người hãy đọc qua chap này nha.

4) Cây Nimbus của Harry.

Cây chổi này đã bị gãy nát vào năm ba của Harry nhưng vì Harry rất tưởng niệm nó cho nên đã đến tận xưởng và đặt hàng một cây có vẻ ngoài y hệt như cái cũ, bà Hooch do đã khá lớn tuổi cho nên đã nhầm lẫn hai cây chổi của Harry.

5)Về cốt truyện.

Đại khái là kết cục cũng như cốt truyện của fic đã được xác định hết rồi và cũng có hai bạn độc giả đã được Truki Spoil trước về kết cục của fic cho nên Truki sẽ không đổi cốt hay sườn bất kể có ai biết hay là không biết.

Fic này có khả năng SE lên đến 80% và HE là ở phần phiên ngoại nên mọi người đừng thấy mấy năm đầu vui vui mà bỏ mũ xuống nha, yêu nhắm ;^;

~•~

Đó chính là những Bug mà Truki phát hiện dạo gần đây, mọi người có thắc mắc hay là tìm được lỗi gì thì cứ báo với Truki nhé, Truki sẽ cố khắc phục.

Và đương nhiên đây cũng là chuyên mục Q&A, mọi người có thể đặt câu hỏi để Truki trả lời và lần này sẽ không spoil về cốt truyện nữa đâu nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com