Truyen30h.Com

[AllMikey] -Taiyaki Hương Dâu-

TAKEMICHI (R18/H)

ruu_umemikey

LƯU Ý

Không có băng đảng hay những tên bất lương gì ở đây!

Tính cách nhân vật khác hoàng toàn với cốt truyện chính!! 

Takemichi xưng với Mikey là : em, anh

Mikey: Em
Takemichi: Cậu

.
.
.

Hôm nay như mọi ngày, căn phòng trọ của đôi bạn thân lại toát lên mùi của 'tình bạn thấm thiết'. Takemichi lại ôm Manjirou ngủ một cách ngon lành, tay cậu vẫn vòng qua eo em mà siết chặt.

Do hôm nay là ngày nghỉ của lớp cậu, nên sáng nay Takemichi cứ ôm khư khư Manjirou mà ngủ, chứ bình thường cậu dậy sớm lắm!!

" ưm.. "

Nghe tiếng của con người nhỏ trước mắt cự quậy, Takemichi không siết nữa mà chuyển sang áp mặt vào gáy em cọ cọ. Cậu sướng lắm, cũng chả hiểu sao lại sướng?

"Anh dậy trễ quá!! Mikey-Kun"

Mái tóc vàng nghe người kia gọi lớn. Mới sáng sớm mà~ Em muốn ngủ thêm!

Thấy Manjirou không hồi đáp, Takemichi hơi nhăn lại mà cắn vào gáy em.

"Ah!! Mày làm gì vậy!?"

"Kêu anh dậy!"

/Thì tao đã nghe cũng đã dậy rồi đấy chứ? Tại người tao không muốn dậy thôii/ Manjirou.

Manjirou thở dài rồi bất giác ngồi dậy, cậu trai kế bên cũng vui vẻ mà đi theo cùng người kia vệ sinh cá nhân.

Đối với Manjirou, Takemichi cực kì cưng cậu và vài lúc giận vô cớ. Như gần đây, em hay đến nhà Mitsuya để ôn thêm bài, và bữa đó không may về trễ, bỏ lỡ bữa ăn với Takemichi. Manjirou chỉ bỏ lỡ 1 bữa ăn tối với cậu! Xin nhắc lại là chỉ có 1 bữa ăn!! Mà cậu đã giận đến mấy ngày liền. Rõ ràng em đã mời đi ăn lại rồi mà???

Vài lúc Takemichi lại bất thình lình từ đằng sau mà ôm em rồi đưa vào lòng, em hỏi chỉ nói mệt quá nên mới vậy. Gần tối thì lại mò qua bên em để ôm, động tay động chân, rồi lại chà sát mặt vào gáy em, lâu lâu lại nói "Mikey-kun à, sao anh thơm thế~" làm em nổi hết cả da gà.

. . .

Trong lúc em đi tắm thì Takemichi làm đồ ăn sáng, cậu nấu ăn không gọi là ngon lắm nhưng em ăn được.

"Takemitchy!! Mày làm đồ ăn sáng xong chưa?"

Cậu nghe người kia gọi liền quay qua đáp, nhưng chưa kịp mở lời, mặt cậu đã đỏ tía lên. Manjirou với cơ thể chỉ mặt mỗi chiếc quần bước ra..

Làn da trắng nõn, ở ngực có hai nhũ hoa nhỏ nhắn hồng hào, thật muốn cắn mút nó thử.. Vòng eo thon gọn còn hơn cả con gái!? MÀY PHẢI CON TRAI KHÔNG VẬY??

Takemichi quay mặt sang chỗ khác, ấp úng đáp.

"Anh.. Anh đi mặc áo đi!!!"

"Hở?"

"Đồ ăn xong rồi!!. . Anh đi mặc áo đi"

Em thắc mắc nhưng vẫn gật đầu rồi quay đi vào phòng. Takemichi thở hổn hển, quay lại làm tiếp phần ăn sáng. Ở với Manjirou riết chắc cậu đau tim chết mất!!

. . .

Thay đồ xong, em vui vẻ ra ăn phần ăn sáng. Đồ ăn của Takemichi đúng là không hoàn toàn ngon... Nhưng thôi, tiết kiệm nên chịu vậy.

Nhìn xung quanh phòng trọ, làm em nhớ lại hồi trước.. Lúc em mới dọn đến chả khác quái nào ổ chuột, toàn rác là rác. Sau khi nhìn thấy bãi rác đó, em đã chửi Takemichi rất nhiều.. Đảm bảo nếu quay clip thì nó sẽ đầy 3 cái thẻ nhớ!!

Cho dù là con trai thì cũng phải ngăn nấp một chút chứ? Manjirou thuộc loại sạch sẽ nên thấy căn trọ như vậy em như nổi điên lên, WTP? Sau này mày mà có bạn gái chắc nó chia tay mày ngay quá!! Cái ổ này cho chuột còn chê chứ ở đó mà cho tao vào!?

Manjirou đành phải là người dọn dẹp cùng Takemichi hơn 2 ngày liền mới xong.. Mệt mỏi...

. . .

Ăn xong.

Hôm nay em lẫn cậu đều được nghỉ, cũng chán mà cũng vui.

"Takemitchy~ Đi chơii"

Manjirou quay lên nhìn người đang ôm em khư khư trong lòng kia. Đôi mắt long lanh nhìn cậu, oiiii!! Tim cậu như nhũn ra, đôi mắt cộng với tiếng làm nũng kia~~

"Được được~ anh vào thay đồ đi".

Cậu vui vẻ đáp, cưng như này mà phũ thì tội lắm!

. . .

Manjirou vui vẻ ngồi đợi Takemichi lấy xe.

" Yo yo! Chào Chibi"

Một tiếng nói bất cần đời vang lên, em ngước mặt lên nhìn. A..! Là tên mắt mèo Baji, cậu ta đến đây làm gì nhỉ??

"Mày đến đây làm gì vậy?"

"Haha! Tao đến rủ mày đi chơi đó"

"Hả? Nhưng tao..-"

Ai đó đã kéo em lại phía sau, Manjirou quay ra.. Takemichi. Cậu đã lấy xe xong và đồng thời đã ra ngoài xem em!!

Nhìn mặt cậu đầy tức giận mà nhăn mày nhìn Baji, dạo này sao Takemichi gan thế nhỉ??

"Nè nè! Thả chibi của tao ra"

"??"

"Mikey từ khi nào là của mày??"

"M* tao với Mikey làm bạn từ nhỏ còn mày chỉ là thằng mới quen đó!?"

"Thì sao?? Ít nhất tao được ăn, ngủ, nghỉ với Mikey-Kun! Còn mày?"

Baji tức muốn xì khói, má thằng này từ khi nào nói chuyện bố vậy? Nghĩ rồi Baji lôi em về bên hắn, mặt cả hai hầm hầm sát khí nhìn nhau. Manjirou bị ép giữa cả hai mặt mày tái mét, ngộp thở thấy m*.

"Đm! Né ra, rồi tụi mày có định đi không!?"

Manjirou hùng hổ gào lên, mặt em vừa xanh vừa đỏ làm hai đứa kia hoảng lên rồi đưa em đi.

. . .

Đến nơi.

Mikey nói với Baji, bảo cậu đi mua kem cho mình, rồi quay sang nhìn Takemichi.

"Takemitchy! Mày ăn không?"

"À không!!"

Cậu ngượng ngùng đáp, em hơi thắc mắc vì bình thường nếu đi chơi thì người đầu tiên đòi ăn kem sẽ là Takemichi, giờ lại nói không??

Khi Baji quay lại với hai cây kem trên tay. Mikey vui vẻ nhận, nhưng sao ăn ngon đây.? Takemichi cứ nhìn em mãi.

"Mày ăn không?"

Em đưa cây kem trước mặt Takemichi, cậu ngơ ra một hồi rồi ngượng lại cầm cây kem ăn. Baji cạnh bên bực bội nhìn tên kia, muốn ăn thì nãy kêu đi chứ??

. . .

Baji đưa cả 2 về đến nhà.

"Nè Mikey!"

"Hửm?"

Chụt.

Vừa quay qua, Manjirou liền bị Baji hôn chụt lên cái má phúng phính kia, em ngơ ngác một hồi liền đỏ mặt. Takemichi cạnh bên thấy cảnh tình tứ kia, cậu giật mạnh Manjirou lại bên mình. Trừng mắt nhìn Baji.

Hắn cũng hừ một cái rồi tạm biệt bỏ đi.

. . .

"Takemitchy? Mày sau vậy.."

Takemichi kế bên cứ ôm mạnh eo em, làm em khó thở gần chết. Manjirou lây lây cái tay kia ra, cậu kế bên càng ngày càng siết chặt.

Vào đến trọ, cậu kéo mạnh em lên rồi quăng xuống giường. Takemichi lần này khác hoàn toàn, mặt cậu đỏ bừng, khóe mắt hơi đỏ. Cậu ôm em rồi thúc thít mũi.

"Hic.."

"Sao vậy? Takemitchy? Nè!"

"Hức.. Sao anh để Baji-kun hôn..?"

"Tao còn không biết nó sẽ hôn tao mà"

Takemichi buồn xụ xuống nhìn em, cưng quá trời đất ơi! Tim em nhói lên, giờ có muốn đẩy ra cũng không được..

Manjirou thở dài đưa mặt cậu đến gần rồi hôn phớt lờ qua, em vội rút môi mình lại nhìn người kia. Takemichi khó chịu nhào đến hôn em, lưỡi của cậu luồng qua bên kia, mút mạnh bạo chiếc lưỡi nhỏ của em. Mặt Manjirou đã đỏ giờ còn đỏ hơn, nhưng không giãy giụa mà để Takemichi lấn đến.

5p sau gần như dưỡng khí của em đã mất hết, hơi thở có vẻ yếu. Tất nhiên! Takemichi không phải loại bạo loạn nên nhanh chóng  bỏ ra, kéo một xợi chỉ bạc.

"Xin lỗi.. Mikey-kun"

"Haa.. Kh-không sao"

Manjirou mặt đỏ bừng, mắt hơi hạ xuống, tay che lại để cậu không thấy gương mặt đỏ kia. Takemichi cười nhẹ rồi, sờ tay xuống áo em.

"Mikey-kun à.. Em làm nhé?"

"..Được!"

Em lật người Takemichi xuống, cơ thể nhỏ leo lên người cậu ngồi. Manjirou cong người cởi áo ra, từ phía của Takemichi, cảnh tượng này thật quyến rũ. Đường cong trên cơ thể em lộ rõ khi đang cởi chiếc áo kia, mông cũng hơi cạ xuống dưới, eo cũng được phơi bày ra.

"Takemitchy! Tao sẽ 'làm' mày!"

"Nếu Mikey-kun muốn"

Takemichi kéo gáy em xuống hôn, nụ hôn nhẹ nhàng làm em cũng chìm đấm theo.

Sau khi dứt khỏi nó, em bắt đầu cởi áo của Takemichi ra.

"Mày không được hối hận! Takemitchy"

"Vâng"

.
.
.

"Haa.. ~ Mikey-kun! Tuyệt thật"

"Ahh~.. Umnmm! Take.. takemitchy.. ~"

.
.
.








"Ra nhé?"

"Haa.. Ahh!!"

Từng cú thúc của cậu làm em lên đỉnh nhanh chóng, Takemichi giã càng ngày càng mạnh và hạ bộ của cậu gần như không mềm xuống mà có khi còn cứng hơn ban đầu. Manjirou thở dốc, gương mặt đỏ ửng lên khi cú thúc của cậu sâu vào trong.

Takemichi thật sự rất biết cách khiến tiếng rên của em và cơ thể này dâm đãng, lúc nào cậu cũng dễ dàng nhấp trúng điểm nhạy cảm của em mà không cần tìm.

"Đ.. Đừ-- Ahh!"

"Haa.. Mikey-Kun~"

Chân em đưa ra hình chữ M cho người kia dễ đâm thúc. Cậu kéo hông em tới bên mình bằng một lực mạnh, Manjiro chưa kịp định hình thì bị cậu đưa lên xuống liên tục. Takemichi cuối xuống mút lấy mút để nhũ hoa hồng tươi đang cương cứng kia của em, tay vẫn kéo hông giã vào lỗ nhỏ kia liên tục.

"Haa.. "

Phụt.

Tất cả tinh hoa được phóng thích trong hậu huyệt của Manjirou, đây là lần thứ 3 cậu phóng thích rồi. Bên trong của em cũng gần như đã đầy, bây giờ Manjirou cũng không thể làm gì nổi.

"1 lần nữa nhé? Mi..! Anh ngủ rồi hả!?"

Takemichi thở dài nhìn em, tuy đã dduj nhau 3 tiếng đồng nhưng lỗ nhỏ của em vẫn hồng tươi khít. Ahh? Chả nhẽ giờ dduj tiếp.

Cậu đưa tay xuống bóp bờ mông nhỏ kia...




.
.
.










"TAKEMITCHYY!!"

Tiếng hét thất thanh của bạn nhỏ trên giường, Takemichi đang ở dưới bếp nấu mì thì nghe thấy, do bất cẩn nên cậu làm bỏng tay của mình.

"Sao.. Sao vậy Mikey-Kun?"

"Hic.. SAO MÀY NÓI CHO TAO NẰM TRÊN MÀ!"

"Em đâu có nói.."

Mắt Takemichi nhìn xuống cánh tay bị thương, Manjirou cũng liếc mắt mà nhìn xuống. Vết bỏng không đến nổi lớn.. Em chỉ thở dài rồi cười nhẹ

"Mày đem băng lại đây, tao băng cho"

"Vâng!!"

.
.
.


Xin lỗi nàng @VTA-trang vì tôi không giỏi viết chiếm hữu nên ăn đỡ fic nỳ nhaa. Ừ. Ừm.. Tôi viết H xàm quá... Ai đó cho tôi xin 1 bộ allmikey cao H đc ko😞💅

Bữa Sinh nhật ebe tôi khá bận nên quên chúc em.. Con Ả khốn nạn.. Huhu TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com