Truyen30h.Com

[AllSuou] R18

[TsugeSuou] Một lần thôi mà

Almire-0

"Suou à, chỉ một lần thôi mà. Năn nỉ cậu luôn đó, đã một tuần tụi mình không làm rồi. Một tuần lận á, tớ chịu không nổi đâu."

Tsugeura ôm chầm lấy người Suou rồi cọ cái đầu xù xù lên khắp người cậu lớp phó, nói với cái giọng không thể nào đáng thương hơn:

"Tớ với cậu là người yêu rồi mà, tụi mình còn sống chung nữa. Cậu suốt ngày lộ chân lộ tay thì tớ chịu sao nổi."

Suou có chút mềm lòng với cậu người yêu cún con của mình, tuy nhiên thì:

"Không được đâu Tsugeura à, mai tớ với Sakura-kun và Nire-kun phải đi tổ chức bầu lớp trưởng cho mấy đứa năm nhất nữa đấy. Cậu mà làm thì tớ không dậy nổi mất."
"Tớ xin hứa là một lần thôi, không có lần hai luôn. Cậu thương tớ đi mà Suou, hu hu."

Chẳng thể cưỡng lại ánh mắt cầu xin của con cún bự này, Suou thở dài một hơi. Em giơ hai tay ra, vẫy vẫy với Tsugeura:

"Một lần thôi đấy nhé."

Được sự đồng ý của người yêu, Tsugeura nhấc bổng Suou lên rồi phi thẳng vào phòng ngủ. Cẩn thận đặt em người yêu lên giường rồi tiện tay nhét một chiếc gối dưới hông cậu. Tsugeura mở ngăn kéo tủ cạnh giường, lấy ra một chai gel bôi trơn cùng với một hộp bao cao su.

"Tớ sẽ chuẩn bị thật kỹ càng, không thể để Suou của tớ bị đau được."

Suou có chút ngượng ngùng túm chăn che mặt, ở nhà em vẫn mặc chiếc áo trường bào cách tân như ở trên lớp. Chỉ đổi từ chiếc quần đen dài rộng thành quần trắng ngắn cũn. Mà dù sao thì Tsugeura cũng chẳng quan tâm, cậu chàng thẳng tay lột chiếc quần rồi cả quần lót ra khỏi đôi chân trắng nõn của em người yêu.

Bàn tay thô to cầm lấy dương vật của Suou, dùng ngón tay khẽ chà đầu khấc khiến em không nhịn được mà phải rên rỉ. Những vết chai do luyện tập cứ cọ xát vào gậy thịt của cậu lớp phó, mang đến cảm giác sung sướng khác hẳn với lúc Suou tự làm cho bản thân mình.

"Từ từ, Tsugeura... ah... chậm thôi mà..."

Nhưng cậu chàng bỏ ngoài tai những lời em người yêu nói, tiếp tục tuốt lên tuốt xuống không ngừng nghỉ. Tsugeura nhìn lên khuôn mặt đang ửng hồng do tình dục của Suou, mắt cứ đăm đăm vào bờ môi hồng hào đang hé mở. Có thể thấy trên đó còn có một ít nước miếng chảy ra do chưa kịp nuốt vào.

Như ma xui quỷ khiến, Tsugeura chồm lên hôm Suou. Môi chạm môi, lưỡi của cậu chàng thò ra quấy loạn xạ trong khoang miệng của Suou, nước bọt chưa kịp chảy ra đã bị cậu chàng liếm hết sạch. Nhận thấy em người yêu đã sắp thở không nổi, Tsugeura mới tách môi ra. Giữa đầu lưỡi hai người nối lại với nhau bằng sợi chỉ bạc, khiến người khác nhìn vào phải mặt đỏ tai hồng.

"Cậu ngọt ghê á Suou." - Tsugeura nói với cái giọng chưa đã thèm.

Khác với Tsugeura đang thích thú, người Suou giờ đã mềm nhũn ra, cả bên dưới và bên trên đều bị kích thích khiến đại não choáng váng vì khoái cảm. Suou cảm giác như mình sắp ra tới nới thì bỗng nhiên Tsugeura dừng lại, em mơ màng hỏi anh người yêu:

"Sao lại dừng lại thế... Ah~"

Tsugeura chẳng nói chẳng rằng, cậu đổ một ít gel bôi trơn lên tay và lên lỗ hậu của em, từ từ cho một ngón tay vào cái lỗ chật hẹp ấy.

"Nếu Suou ra nhiều quá thì sẽ mệt lắm đấy."

Suou nhìn anh người yêu bằng ánh mắt bất bình, sắp tới rồi mà sao không cho em ra chứ. Suou rất là bức xúc, nên em dùng bàn chân trắng xinh của mình đạp thẳng lên đũng quần đang phồng lên của Tsugeura rồi dẫm dẫm vài cái khiến cậu chàng cứng người.

"Cậu xấu tính ghê á Suou." - Nói rồi Tsugeura rút tay ra khỏi cái lỗ của em người yêu, sau đó lại chọc hẳn ba ngón tay vào làm Suou giật nảy cả người. Ngón tay vừa to vừa dài của cậu moi móc khuấy loạn trong cái lỗ ấm nóng của em khiến Suou oằn mình rên rỉ.

Từ bao giờ lỗ hậu của Suou đã chảy ra dâm dịch ướt đẫm bàn tay của Tsugeura, khiến cậu chàng đâm vào rút ra ngày càng hăng hái hơn. Nước dâm chảy ra ướt cả một vùng đệm, xộc lên cái mùi tình ái thối nát.

"Tsugeura... a ưm... nhẹ thôi mà."
"Chuẩn bị như vậy chắc đủ rồi nhỉ."

Thấy em người yêu như vậy thì Tsugeura cũng nứng lắm rồi. Cậu chàng kéo khóa quần xuống, nguyên một cây gậy thịt to tổ chảng bật ra, đập ngay vào lỗ hậu của Suou khiến em phải nuốt ực một cái. Đã làm với nhau nhiều lần nhưng chưa bao giờ em quen được với cái dương vật to như bắp tay đó.

Tsugeura đeo bao cao su vào rồi đổ một ít gel bôi trơn lên cây gậy của mình. Cậu chà xát dương vật trước lỗ hậu của Suou nhưng lại không vào khiến em cảm giác ngứa ngáy như có hàng ngàn con kiến đang bò vậy. Không chịu được nữa, Suou mở lời cầu xin:

"Tsugeura, cậu cho vào đi mà... hức... tớ muốn lắm rồi."

Em người yêu vừa dứt lời, Tsugeura đã đâm nguyên cái đầu khấc to như quả trứng gà vào trong cái lỗ ấm nóng ấy. Cảm giác được vách thịt bao bọc khiến da đầu cậu tê dại.

"Tớ bắt đầu đấy nhé."

Lần này thì Tsugeura không chần chờ gì nữa mà đâm nguyên con hàng vào trong em người yêu. Được thỏa mãn nhưng Suou lại cảm thấy chưa đủ, thứ em muốn là cái gì đó kịch liệt hơn nữa.

"Nữa đi, ha... tớ muốn nữa Tsugeura... mạnh hơn nữa đi..."

Nghe em người yêu nói thế, sợi dây lí trí trong đầu Tsugeura đứt phựt. Cậu banh chân Suou ra hết cỡ, cơ hông căng chặt, nắm eo em bắt đầu đâm vào rút ra một cách kịch liệt.

"Được lấp đầy rồi... a... sướng quá... dương vật cắm vào trong tớ rồi..."

Bên trong Suou căng trướng, bằng mắt có thể thấy được phần bụng bị đỉnh đến mức gồ lên. Lỗ hậu đói khát được dương vật thô to ra vào thỏa mãn, nước dâm theo nhịp đâm bị bắn tung tóe hết ra phần thân hai người và chăn đệm.

Tiếng da thịt va chạm nghe phành phạch vang khắp cả phòng, mỗi lần Tsugeura đều chỉ rút hết rồi lại đâm sâu tới mức tận cùng. Vách thịt bên trong như bị dương vật kéo theo ra bên ngoài. Cảm giác đau xen lẫn sung sướng khiến Suou như sắp phát điên lên.

Thoải mái quá... cảm giác bị lấp đầy...

"Suou dâm chết đi được... ha... vừa ấm vưa ẩm ướt..."
"Bên trong cậu cắn chặt thật đấy... cậu không muốn tớ rút ra chứ gì. Đúng là bé dâm mà."

Tsugeura tăng mạnh lực đâm, càng ngày đàng đâm sâu vào trong đến mức lút cán.

"Ư hức..."

Bỗng nhiên Tsugeura đâm đến một điểm gồ lên trong lỗ hậu, trước mắt Suou nhòe dần, nước mắt chảy xuống cằm trông đáng thương hết sức. Người em co cứng lại vì khoái cảm ngập đầu.

"Tớ đâm đến điểm G của Suou rồi nè, chắc cậu sướng lắm nhỉ. Chảy cả nước dãi thế này cơ mà."

Tsugeura ôm lấy em người yêu mà hôn lấy hôn để, cắn nuốt hết mật ngọt trong miệng, dưới thân thì vẫn đẩy hông không trượt phát nào.

Đôi tay Suou ôm chặt Tsugeura mà cào cấu, hai chân giãy giụa cùng với vài tiếng rên rỉ ưm a không thể thoát ra khỏi miệng. Trong bụng cậu cảm thấy có gì đó lạ lạ, không giống cảm giác làm thường ngày cho lắm.

"Ôi trời, rách bao rồi nè Suou."
"Hả?"
"Cậu... đeo bao mới vào đi..."
"Ế, xin lỗi nhé Suou, giờ tớ không dừng lại được đâu. Cậu chịu chút đi nhé."
"Ư... đừng mà... Tsugeura..."

Mặc kệ em người yêu cầu xin, Tsugeura vẫn không nhân từ mà giã thẳng vào trong lỗ hậu. Chợt người Suou căng chặt, đôi mắt mất đi tiêu điểm, bàn chân duỗi thẳng, côn thịt bắn ra dòng tinh dịch hơi đục. Lỗ hậu cũng co lại khiến cho Tsugeura ra vào khó khăn.

"Cậu ra rồi à Suou?"
"Từ từ, á... tớ mới ra mà... hức..."

Thường thì sau khi Suou ra, Tsugeura sẽ dừng một chút để em có thể thích nghi với khoái cảm. Nhưng có lẽ do lâu quá chưa làm nên cậu cũng kệ luôn mà đè đầu em ra làm tiếp. Khoái cảm chồng chất lên nhau làm Suou rên rỉ đến mức loạn thần, nước dãi chảy ra khỏi khuôn miệng xinh đẹp.

"Tớ sắp bắn rồi... một tí nữa thôi Suou."

Vừa nói, Tsugeura như hết kiên nhẫn, đẩy hông còn mạnh bạo hơn từ nãy đến giờ. Tiếng phành phạch do da thịt va chạm với nhau xen lẫn tiếng òm ọp do nước dâm chảy ra từ lỗ hậu khiến Suou càng thêm ý loạn tình mê.

Tsugeura đâm vào trong thêm vài cái rồi ôm chặt lấy người em, dương vật bắn thẳng vào trong vách thịt. Dòng tinh dịch nóng bỏng bắn vào điểm G khiến Suou giật nảy mình rồi ra thêm lần nữa, người em bây giờ đã mềm nhũn không còn chút sức lực.

Đợi một chút cho cả hai bình tĩnh lại, Tsugeura rút dương vật ra, bế bổng Suou lên theo kiểu công chúa:

"Hì hì, để tớ bế Suou đi tắm nhé."
"Cái đồ đáng ghét, hôm nay cậu làm mạnh lắm đấy."

Lỗ hậu không còn côn thịt chặn lại nên tinh dịch dần chảy ra, vương vãi khắp từ trên giường đến dưới sàn. Tsugeura thấy thế thì cười:

"Nè, tinh dịch của tớ rớt ra từ bên trong cậu kìa. Để tớ chặn lại cho nhé."

Nói rồi cậu chàng thay đổi tư thế, đâm thẳng dương vật vào lỗ thịt mới rời ra chưa được bao lâu.

"Tsugeura!"
"Một lần nữa thôi nhé. Đi mà Suou. Nha."

Chẳng thể kháng cự lại cái ánh mắt cún con ấy, cũng chẳng còn sức đâu để mà vả một cái vào mặt người yêu, Suou lặng người để Tsugeura bế vào phòng tắm. Em biết rằng thể nào ngày mai eo mình sẽ không được ổn cho lắm đâu.

_________________________________________
Sự thật là con fic này được viết chung với cái fic ??? nhưng mà tui không đăng do thấy mình viết sẽ nó kì kì 🥲



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com