Truyen30h.Com

(AllTakemichi) Tội Phạm

chap 22

TinNguyn484234

Nói đi về thì không hẳng là đi về, cậu muốn đi ăn ở chỗ nhà hàng 5 sao lúc trước mà Kai dẫn cậu đi nên đã chạy xe đến trường của Miyuki đón con bé.

" Ngài Hanagaki gia đình ngài chết hết chưa?? "

" ..... Sao vậy cô giáo " Takemichi hỏi!

" Rốt cuộc là gia đình ngài thích chết lắm hả? Lần trước thì ba chết, lần kia thì chú, lần kia nữa thì mẹ chết, giờ đến vợ ngài chết! Mà lúc đầu ngài bảo với tôi Miyuki là con nuôi nên không có vợ vậy ngài lấy đâu ra vợ mà chết " Cô giáo nói tới đây cái cậu cũng im bặt luôn không nói gì hết chỉ biết cười ngượng rồi bỏ đi.

Cô giáo chủ nhiệm chỉ biết thở dài rồi nhìn vào bản điểm của Miyuki mà nói " Có khi nào đó lý do mà con bé lúc nào cũng đứng đầu bản không nhỉ!? "

Nhìn điểm số của con bé mà xem, lúc nào cũng 10, hạnh kiểm thì tốt khỏi chê,  hoà đồng và vui vẻ với những người bạn xung quanh và lễ phép với thầy cô........... Nhưng có vẻ ba nó là lý do kiếm con bé trở nên cáu gắt khi ai đó dám nói xấu đến ngài Hanagaki nhỉ.

Cô giáo chủ nhiệm đang đau đầu vì không biết có nên nói cho cậu nghe về việc con bé đánh đàn anh đầu gấu năm 2 gãy răng vì vô tình nói cậu là đần độn trước mặt con bé không nhỉ.

Nhưng cô giáo đã hứa với con bé là giữ bí mật rồi. AAAAAAAAA thật là biết vậy cô giáo tôi là không đồng ý với khuôn mặt thiên thần ấy của Miyuki ấy đâu. Nhưng mà nó dễ thương quá người làm cô giáo như tôi làm sao mà chịu nổi đây Aaaaaaaaaaa.

.

.

.

.

.

.

.

Takemichi thật không ngờ, cậu nhớ rủ có một mình Miyuki đi ăn chứ có rủ mấy người này đâu ta.

Chuyện là Miyuki nói muốn mời thêm Mina đi theo nên cậu cũng đồng ý đến tổ chức mời bả nhưng ai ngờ còn phải bao thêm 3 người không mời mà tới đó là Ran, Rindou và Naoto vô tình gặp cậu tại nhà hàng 5 sao.

Đụ má mới ngồi xuống bàn ăn túi tiền và đầu cậu đau thế, có nên lẻn đi về một mình với Miyuki không nhỉ chứ kiểu này tiền cậu bay hết quá.

" Hôm nay sếp lớn Takemichi của chúng ta bao đó mọi người cứ thoải mái " Mina nói cười tươi nói còn cậu nhìn cô với khuôn kiểu ' Alo tôi bao mà cô sung vậy ủa alo '

" Sếp lớn?? Không phải anh ấy cũng thuộc tổ chúng ta sao " Naoto thắc mắt hỏi.

" Hah thằng này đúng là thuộc tổ chúng ta như nó nằm quyền tổ chức thay Boss ấy. Có thể coi là người quyền lực thứ 2 sau boss có khi nó đè đầu Boss ra đánh cũng được nữa á! " Mina nói như mặt Naoto có vui không? Đương nhiên là không rồi thấy hoang mang thì nhiều á.  Mà anh em nhà Haitani cũng không kém Naoto đi đâu.

" Takemichi trùng hợp thế! " Một giọng nói 40  tuổi vô cùng quen thuộc với cậu mà phát ra.

" Boss ngài cũng vô tình đi ngang đây à! " Mina nhìn thấy người Boss hay phát tiền lương cho mình đang đứng ở đây mà nói.

" Ừm tôi mới đi gặp khách hàng xong thì gặp mọi người nè " Takemichi nhìn ông sếp mình với con mắt hình viên đạn cảnh báo ông.

" Boss ngồi xuống ăn chung cho vui " Ran cười vui vẻ nói.

Ông sếp nhìn cậu với khuôn mặt khiêu khích rồi ngồi xuống gần chỗ Miyuki mà hưởng ứng nói " Đương nhiên là phải ăn cùng rồi, mọi người đi ăn mà bỏ người sếp đáng yêu này là không được nha "

" Địt mẹ đau ví quá! " Cậu thấy Miyuki đang cười tươi như vậy cũng không nỡ lòng đuổi họ về vì làm vậy con bé sẽ buồn nên cậu đành ngậm ngùi lấy thẻ của ông sếp lúc trước kêu cậu giữ giùm mà trả tiền bữa nay vậy.

Ông sếp : Á đù nước đi này tao đi sai cho tao đi lại được không !?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com