Truyen30h.Com

[ AllYuu ] Đoản nhỏ về AllYuuji

[GoYuuGe] 2| Yêu Ai?

UmeYuuji20_3

Gojo ôm chặt lấy Yuuji, gã như một đứa trẻ mà khóc sướt mướt: "Không chịu đâu!!! Yuuji!!"

Yuuji bất lực mà để gã ôm em, em xoa đầu gã, an ủi mà nói: "Tiền bối.... Anh mau đi đi, sẽ trễ giờ đấy."

Getou ở một bên cũng phụ họa với Yuuji mà nói: "Đúng vậy đấy Satoru, cậu mau đi đi, nếu không cả đám sẽ bị chửi đấy."

Gojo bất mãn mà nhìn Getou miệng thì đang thúc giục gã, khuôn mặt thì như vui mừng khi người gặp họa mà cười với gã, gã không cam lòng mà nói: "Tại sao chỉ có một mình anh đi thôi vậy! Thật bất công!"

Yuuji thở dài, em cố tìm cách an ủi gã mà nói: "Gojo- senpai, họ tin tưởng anh nên mới giao nhiệm vụ cho anh, nên là anh mau mau đi đi ạ."

Gojo rất không cam tâm mà buông Yuuji ra, gã hướng em mà dùng đôi mắt long lanh mà nói: "Vậy Yuuji đợi anh nhé? Em đợi anh về nhé?"

Yuuji không biết nói gì hơn nên cũng chỉ đành gật đầu, trước khi đi em còn không quên hướng gã mà tươi cười nói: "Làm việc tốt nhé đàn anh!"

...

Getou nhìn Yuuji, anh thầm nghĩ có lẽ đây là cơ hội để anh đánh dấu em khi thằng bạn thân của anh không có ở đây. Getou đưa tay lên vai Yuuji, kéo sát em lại gần anh.

Yuuji bất ngờ bị anh kéo gần như vậy khiến em có chút giật mình, em lúng túng nói: "Getou-senpai?"

Getou híp mắt nhìn em cười: "Hửm?"

Yuuji thầm nhủ, gần quá....

Mặt em bất giác đỏ lên khi em tiếp xúc thân cận với Getou, Yuuji cũng không biết vì sao đối với vài hành động thân mật của Getou và Gojo, nó luôn khiến tim cậu đập thình thịch.

Bước chân của Yuuji càng ngày càng nhanh, em đi trước Getou vài bước, Getou ở phía sau nhìn chằm chằm vào em, anh để ý thấy gáy của em có phần hơi ửng hồng vì thế nên anh bất giác đưa tay lên chạm vào sau gáy Yuuji.

"Ah...!" Yuuji giật mình hơi rên lên, sau đó em nhanh chóng bụm miệng lại thầm nhủ__Xấu hổ chết mất!

Getou đứng ở đằng sau em sững sờ, anh không ngờ em lại có phản ứng kịch liệt đến vậy, Yuuji từ từ xoay đầu qua, đôi mắt ngây thơ của em chầm chậm nhìn anh, em khó hiểu mà nói: "Tiền bối, anh làm gì vậy?"

Getou hơi chột dạ mà gãi đầu, anh nói: "À không.... chỉ là hơi ngứa tay, anh không ngờ Yuuji lại phản ứng mạnh như vậy..."

Thú thật Getou cũng không nghĩ Yuuji nhạy cảm đến vậy, nhưng cũng từ đó anh đã tìm thấy một thứ gì đó đặc biệt thú vị.

Trong lòng có hơi tự hào khi mà anh phát hiện ra việc này trước Gojo dù rằng nó chả đáng là bao.

Yuuji phồng má mà nói: "Mới không phải, tại anh bất chợt làm như vậy mà..."

"Xin lỗi xin lỗi."

Nói rồi Getou chợt nhớ ra việc mình cần phải làm, anh khều khều Yuuji.

Yuuji xoay qua nhìn anh, Getou cười nói: "Tối nay em rảnh không? Đến phòng anh chơi."

Yuuji mở to mắt nhìn anh, sau đó lại không hiểu sao em có chút ngượng ngùng mà nói: "Em không có ý kiến, chỉ là ổn không ạ? Làm phiền anh quá...."

Getou xua tay, bộ dáng không có gì mà nói: "Đây là anh mời Yuuji mà, sao lại phiền chứ, em cứ đem theo đồ vặt gì đó qua cũng được, chẳng phải Yuuji thích xem phim sao? Phòng anh có nhiều đĩa phim siêu hay để coi luôn đấy."

Yuuji hưng phấn mà gật đầu, em vui vẻ mà nói: "Vậy tối nay làm phiền anh! Còn giờ chắc em phải đi rồi, tạm biệt anh, tiền bối."

Getou gật đầu, sau khi đợi Yuuji đi khuất dần, Getou mới lấy ra từ trong túi một bịch thuốc nhỏ, anh đưa về hướng ánh mặt trời mà cong miệng cười ranh mãnh: "Xin lỗi nhé Satoru, có lẽ khi cậu về thì Yuuji đã là của tớ rồi."

...

Tối đến, Yuuji đứng trước cửa phòng Getou, em định đưa tay lên gõ cửa thì cánh cửa bỗng mở ra.

Getou đứng trước cửa, mái tóc không còn buột gọn lên như thường ngày mà cột nửa trên, nửa dưới thì xõa dài ra, trang phục cũng đổi thành bộ quần áo thoải mái hơn, áo tay dài thoải mái, quần thể thao đen.

Yuuji nhìn anh mà không khỏi đỏ mặt.

Yuuji biết Getou và Gojo được trời ban cho cái nhan sắc cùng chiều cao cực phẩm, đồng phục thường ngày họ mặc cũng đủ toát ra khí chất điển trai rồi, hôm nay em còn được thấy Getou mặc trên mình bộ quần áo mới, thậm chí nó còn lộ rõ đường nét cơ thể của anh, vừa nghĩ mặt Yuuji đã đỏ tới man tai.

Getou híp mắt nhìn từng biến hóa khuôn mặt của Yuuji, anh quả nhiên là có quyết định đúng đắn khi rủ Yuuji đến phòng mình.

Yuuji mặc trên mình bộ hoodie vàng năng động phù hợp với em, quần lửng chỉ dài đến đầu gối để lộ ra bắp chân săn chắc cùng nước da màu mật của em, anh lặng lẽ nuốt nước bọt. Getou làm động tác mời rồi nhìn Yuuji: "Vào đi."

Yuuji hơi gật đầu, rồi cởi giày bước vào phòng Getou.

"Làm phiền rồi ạ."

Yuuji ngắm nhìn căn phòng của Getou, so với một đứa con trai thì phòng của anh thập phần ngăn nắp, gọn gàng. Yuuji ngồi vào bàn, lấy ra đủ thứ đồ ăn vặt, đôi mắt ngước nhìn từng hành động của Getou.

Getou lục lội mấy đĩa phim mà mình vừa mới mua khi nãy, rồi lôi ra một đĩa phim kinh dị khá nổi dạo gần đây.

Sau khi gắn đĩa phim đó vào ổ phim, Getou ngồi xuống bên cạnh Yuuji rồi cùng em hướng về màn hình TV.

Suốt một bộ phim cả hai kì thực cũng không nói chuyện nhiều bởi bộ phim này khá là cuốn hút, cứ như bị lọt vào một cái hố vậy, cả hai chăm chú xem phim, lâu lâu mới cùng nhau bàn về diễn biến tiếp theo của bộ phim đó.

Getou âm thầm liếc mắt nhìn Yuuji đang chăm chú vào màn hình TV, anh lặng lẽ lấy ra một viên thuốc nhỏ rồi nhân lúc Yuuji không để ý mà bỏ vào lon nước em.

Yuuji vẫn không hay biết gì mà cầm lon nước lên uống, Getou nhìn thấy thì nhếch mép mà cười.

Ván này anh thắng chắc rồi.

Getou thầm ước tính thời gian, có lẽ phải đến ngày mai Gojo mới về, khoảng thời gian tới đủ để anh đánh dấu Yuuji rồi.

Thời gian dần trôi qua, bộ phim cũng đã đến hồi kết, cả hai cùng nhau bàn về bộ phim khi nãy vừa coi.

Yuuji dần dần cảm thấy cơ thể mình dường như có chút hơi nóng, em đưa tay lấy thứ gì đó có thể quạt được nhưng không hiểu sao càng quạt lại càng nóng, khuôn mặt em thoáng chốc đỏ lên, từng hơi thở của em dần trở nên nặng nề, Getou nhìn thấy liền biết thời cơ sắp tới.

Anh tỏ vẻ lo lắng mà hỏi Yuuji: "Em không sao chứ, Yuuji?"

Yuuji gượng cười, xua tay với anh: "Không có gì đâu ạ, có lẽ do xem phim hơi lâu nên có chút khó chịu thôi ạ."

Getou nhích người lên để trán của anh chạm vào trán của Yuuji, vẻ mặt như không có chuyện gì mà đo thân nhiệt em.

Chỉ có Yuuji là kích động, em vốn muốn đẩy anh ra nhưng cơ thể em dần trở nên nặng trĩu, không đủ sức để đẩy cái con người cao 1m9 này ra.

Getou vẫn vờ như không biết gì mà nói với em: "Không bằng em nằm trên giường anh nghỉ ngơi chút đi, nhé?"

Yuuji vốn định từ chối nhưng anh nào có cho em mở lời, Getou nhấc bổng em lên rồi đặt em trên giường, sau đó còn mỉm cười nói với em: "Nằm nghỉ chút đi."

Yuuji cũng không tiện từ chối nên đành gật đầu, Getou sau đó cầm lên cái khăn tấm rồi hướng về phía nhà vệ sinh.

Yuuji dõi mắt theo nhìn anh, cậu có chút hơi ngượng khi thấy anh đi vào nhà tắm. Yuuji cuộn tròn mình lại, chả hiểu vì sao cơ thể em dần có những phản ứng kì lạ.

Yuuji nắm chặt ga giường của Getou, trên giường của anh không ngừng tỏa ra một mùi thơm dịu nhẹ, nó kích thích lấy Yuuji, em cứ hít sâu một hơi, đem những hương thơm đó vào trong cơ thể mình.

Kì thực em biết những hành động của mình thật kì quái, nhưng là ngay lúc này em không còn biết gì nữa, cứ như chỉ cần thỏa mãn mong muốn của chính mình là được.

Lại qua một khoảng thời gian, Yuuji nằm trên giường thì nghe thấy tiếng mở cửa nhà tắm, có lẽ Getou đã tắm xong, Yuuji không tự chủ được mà hướng mắt tới cửa nhà tắm.

Getou vừa tấm xong nên tóc anh lúc này đang xõa xuống, những giọt nước còn vương trê tóc anh theo đà mà chảy xuống cần cổ anh rồi sau đó chảy dài xuống phần cơ ngực săn chắc. Getou lúc này không mặt áo, trên người anh chỉ vỏn vẹn có cái quần đùi cao hơn đầu gối, trên cổ quấn một chiếc khăn tấm.

Yuuji nhìn đến ngượng đỏ cả mặt, anh lúc này không khác gì đang quyến rũ em cả. Bỗng, Getou phóng mắt tới, mắt hơi người đối diện nhau, Yuuji bất giác run lên, cơ thể em cũng vì thế mà cứ theo đà dần nóng lên.

Yuuji chợt cảm giác phía dưới của em kì lạ lắm, đưa tay sờ mới biết, em cứng cmnr.

Yuuji có đôi chút hoảng sợ, sẽ như thế nào nếu Getou thấy em như vậy? Em thế nhưng lại cứng chỉ vì nhìn thấy cơ thể của một tên đàn ông, nếu mà bị phát hiện thì sẽ chết mất!

Yuuji hốt hoảng khi mà Getou dần tiến lại gần mình, Yuuji lúc này rất rối loạn, Getou càng ngày càng tiến lại gần, em bất giác nhịn không được mà thở ra từng hơi thở nóng, cảm xúc lẫn lộn khi mà Getou đang ngồi trên giường nhìn em.

Sẽ chết mất!

Yuuji cố gắng giữ một khoảng cách an toàn với Getou, chỉ là anh nào biết ý định của em nên là cứ tiến sát lại rồi ngã người xuống đè em dưới thân mình.

Yuuji hơi bất ngờ, em cứ trơ mắt mà nhìn từng hành động của anh, cảm giác khó chịu trong cơ thể cứ ập đến đại não em, từng hơi thở trở nên cực nhọc, đôi mắt đờ đẫn mà nhìn về phía anh, dĩ nhiên là do tác dụng của viên thuốc.

Getou nhịn không được mà ép sát lấy em, đôi chân của anh để ở giữa hai chân em, Yuuji lắp bắp mà nói: "G-Getou-senpai...?"

Chỉ là sau khi em vừa lên tiếng thì môi em chợt có một cảm giác ấm nóng truyền lên não em, một thứ gì đó ướt át dần tiến vào khoang miệng của em, Yuuji hơi hoảng mà ngọ nguậy.

Getou sau khi luồn lưỡi của mình vào bên trong em, anh lại tiếp tục trêu đùa và khuấy đảo bên trong khoan miệng em, đôi chân anh nhẹ nhàng tiến lên chạm vào phần nhạy cảm của em.

Lưỡi cả hai giao nhau, một nụ hôn nồng nàn đầy ướt át, dây thần kinh như đứt đoạn mà càng ngày càng thô bạo mà tiến tới, đôi tay anh từ từ sờ soạng khắp cơ thể em rồi lại lướt về phần hạ bộ đang dựng đứng.

Yuuji muốn đưa tay cản lại nhưng giờ đây em chỉ như con cá đang nằm trên thớt, chỉ đợi chủ nhân của nó ăn sạch sẽ nó thôi.

Cơ thể dần mềm nhũn mà đón tiếp cần cơn khoái cảm đang truyền đến, nụ hôn nóng bỏng đầy ướt át đó cuối cùng cũng lưu luyến mà tách ra, kéo ra một đường chỉ mỏng tại hai đầu lười, em ngước mặt nhìn người đang ông trước mắt, khe kẽ gọi tên anh: "Getou...senpai...."

Getou cảm thấy dây thần kinh của mình như muốn đứt ra vậy, anh liếm liếm môi rồi thủ thỉ bên tai Yuuji những lời dâm mỹ: "Yuuji, phía dưới của em cứng rồi, cần đàn anh này giúp không?"

Yuuji hơi lắc đầu, em ngượng ngùng mà nói: "Không muốn...."

Nhưng Getou nào cho em cơ hội từ chối? Anh cởi cái quần vướng víu của em ra, phô bày phần hạ thân đang dựng đứng của em trước mặt mình. Yuuji xấu hổ mà xoay qua nơi khác.

Getou đưa tay lên chạm vào phần quy đầu của em, cảm giác lành lạnh từ tay Getou truyền đến khiến Yuuji nhịn không được mà hơi rên rỉ.

"D-dừng lại đi....Getou...senpai...Ah...!"

Yuuji hơi cong người, phía dưới của em đang bị Getou trêu đùa, từng cái chạm của anh khiến khoái cảm của Yuuji càng ngày càng mãnh liệt, anh vuốt ve xung quang phần hạ thân của em rồi lại khều nhẹ lên phần quy đầu đang rỉ ra từng giọt trắng đục.

Yuuji không còn cánh nào khác mà đón nhận lấy từng cơn khoái cảm đang truyền đến, một tay Getou chạm vào phần hạ thân mẫn cảm của Yuuji, tay còn lại thì sờ soạng lên phần ngực rắn chắc của em, sau đó anh xoa nắn cái điểm hồng đang dựng đứng trước ngực em, anh tiếp theo đó không hề báo trước mà kéo căng đầu ngủ hoa của Yuuji.

Yuuji ngửa cổ lên, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên đầy dâm mỹ, phần hạ thân nhịn không được phun ra dịch trắng nhớt nháp.

Sau cơn khoái cảm, em thở hắt ra một hơi, cơ thể lại tiếp tục nóng ran đến khó chịu, Yuuji hơi cau mày.

Getou hướng về phía mặt em mà hôn nhẹ lên phần gò má thấm đẫm mồ hôi, nó như một món quà an ủi em trước khi anh làm ra chuyện đó.

Yuuji giật thót người lên khi mà nơi sâu nhất của em bị vật thể lạ chạm vào, em hốt hoảng mà hơi giãy giụa đôi chút, Getou ôm lấy em rồi an ủi em nhue một đứa trẻ, anh không ngừng hôn nhẹ lên gò má em, trao lên phần da màu mật của em một nụ hôn nhẹ, an ủi lấy tâm hồn em.

Yuuji vừa khóc thút thít vừa pha vào đó là vài tiếng rên rỉ nỉ non, cảm xúc của em hiện tại rất hỗn loạn, hưng phấn, sợ hãi, mong chờ, em không biết hiện tại em muốn gì nhưng cơ thể của em thì cứ động đậy đến khó chịu, nó như muốn cầu xin Getou hãy chà đạp nó nhiều hơn nữa.

Cơ thể em một màu đỏ hồng, từng giọt mồ hôi thấm đẫm lên da em lên làn da em trở nên căng bóng, cơ thể phập phồng khiêu gợi, bắp chân rắn chắc, Getou nhìn khung cảnh đầy dâm mỹ trước mắt, cậu nhỏ của anh cũng không nhịn được mà cũng dựng đứng lên.

Không chờ đợi được, Getou liền đưa một ngón vào sâu bên trong Yuuji, cái đau tại nơi hậu huyệt đau rát khiến Yuuji nhịn không được mà rơi nước mắt.

Getou hơi đau lòng mà dừng lại, để cho em thích ứng dừng với ngón tay của anh rồi hẵng tính tiếp.

Bên trong em tiếp nhận cái dị vật kì lạ khiến nó không ngừng co giật lại, chủ nhân của dị vật đó dừng lại động tác nhưng nó vẫn ở bên trong Yuuji. Máu Yuuji như sôi sục lên với từng hành động của anh, giờ đây cảm giác khó chịu đã lắng xuống, thay vào đó là cái ham muốn đang dần chiếm lấy lí trí em, Yuuji hơi hơi di chuyển eo của mình tựa hồ như muốn dị vật đó động đậy bên trong em.

Được sự chấp thuận của Yuuji, Getou liền đưa ngón tay mình vào sâu hơn bên trong em, cảm nhận sự ấm nóng mãnh liệt bên trong hậu huyệt của Yuuji, Getou nhịn không được mà muốn để cho dương vật của anh đâm vào sâu bên trong em, nhưng anh biết anh phải nhịn, em dưới thân anh như một món hàng dễ vỡ vậy, tuy rằng dược tính của thuốc khiến Yuuji có ham muốn tột độ nhưng anh biết nếu không chuẩn bị kĩ lưỡng thì nó sẽ khiến em đau mất.

Bên trong thích ứng dần với ngón tay của Getou, khoái cảm khiến Yuuji nhịn không được mà rên lên từng tiếng nỉ non.

Getou lúc sau lại tiếp tục cho vào thêm một ngón, rồi lại hai ngón, giờ đây phía dưới của em đang chịu sự xâm lược của ba ngón tay thon của anh. Yuuji giờ đây như đắm chìm trong dục vọng, em thầm nhủ nhiêu đây là chưa đủ, em muốn một thứ khác, một thứ có thể thỏa mãn em, một thứ gì đó to hơn....

Yuuji liếc nhìn con dã thú sau lớp quần của Getou, em biết thứ em muốn là nó nhưng nếu nói ra thì thật sự rất mất mặt. Dĩ nhiên một loạt biểu tình trên gương mặt em, Getou đều thấy hết, anh cười ranh mãnh mà nói với Yuuji: "Em muốn nó không?"

Nói rồi, anh còn không quên kích thích phía dưới của em, đem hông mình đẩy nhẹ vào giữa chân em, để em cảm nhận được dị vật nóng ran của mình.

Yuuji nghe mà mặt em đỏ ửng lên, em không lên tiếng nhưng Getou biết, thứ em cần là cái này. Getou đương nhiên sẽ tạo ra một lối thoát cho Yuuji, bởi dù sao làm cho đến hiện tại thì Yuuji cũng coi như là của anh rồi, mà nếu em là bảo vật của anh thì đương nhiên anh sẽ nâng niu lấy chúng.

Quả nhiên, Getou tiến sát lại gò má em, phả từng hơi nóng vào tay em rồi cười ranh mãnh mà nói: "Nếu em nói em thích Suguru thì anh sẽ thỏa mãn em, nói đi Yuuji."

Đây là lối thoát duy nhất mà anh dành cho Yuuji, anh kích thích phần hạ bộ của em rồi để tay em chạm vào cái con dã thú đang muốn thoát ra quần của anh, Yuuji thở hổn hển, đôi mắt chăm chú nhìn vào bàn tay đang chạm vào nơi đó của Getou, Yuuji giọng hơi run run, mang theo đó là chất giọng đặc khàn sau nhiều lần rên rỉ mà khẽ nói: "Em thích...Su-"

Chỉ là chưa đợi em nói thì cánh cửa phòng của Getou bị ai đó đá bay đi. Một bóng người quen thuộc hiện ra, cái đầu tóc trắng cùng với cái chiều cao cực khủng bố đó, ở trường này thì còn ai có cái đầu tóc trắng với chiều cao khủng đó ngoài Gojo Satoru.

Gã sắc mặt đen thui mà nhìn hai con người đang ân ái trên giường, vẻ mặt như đạp phải cứt, ăn phải ruồi, bắt quả tang vợ mình ngoại tình vậy.

Getou vừa thấy, anh liền nhịn không được mà tặc lưỡi.

Gojo sau khi đá văng cửa phòng thì gã bước vào bên trong, còn không quên mạnh bạo mà đóng lại cửa, Getou đau lòng cho cửa phòng mình nhìn Gojo nói: "Này, đừng làm hư phòng của tớ chứ, Satoru."

Gojo nhìn Getou rồi lại nhìn Yuuji đang nằm trong lòng Getou, ngắm nghía cả hai từ trên xuống dưới rồi đen mặt, cáu gắt nói: "Getou, cậu thiệt biết cách lợi dụng thời cơ này để chiếm đoạt Yuuji đấy."

Getou lè lưỡi, anh tươi cười mà nhìn Gojo: "Đương nhiên, có chú mày ở đây thì sao làm được việc gì."

Gojo gắng gượng lên một nụ cười mà gã cho là đẹp nhất, từng câu từng chữ mà nói với Getou: "Nếu không phải bố mày phát giác được chuyện không hay thì chú định chiếm luôn Yuuji à?"

Getou không hề gì mà nói: "Sao lại nói thế được, rõ ràng người có tình cảm với em ấy trước là tớ mà, ai đến trước thì là của người đó thôi."

Gojo càng nghe càng tức, gã đương nhiên sẽ không chịu thua, gã tiến lại giường của Getou, ôm Yuuji từ phía sau, ranh ma mà nói: "Nói thôi thì không được, phải xem em ấy chọn Gojo Satoru này đây hay là chọn cái tên tóc mái dị hợm như chú!"

Getou híp lại đôi mắt cáo, gằn từng chữ một mà nói: "Bớt xúc phạm tóc mái của bố cái thằng láo toét này."

Cả hai cứ lườm nhau như thế mãi cho tới khi Yuuji bị hai người kẹp cho khó chịu mà hơi rên rỉ.

...

Thế là từ hai người ân ái với nhau, nay lại có thêm người thứ ba chen chân vào.

Gojo ở phía sau Yuuji vòng tay lên xoa nắn bộ ngực đã bị Getou chơi đùa khi nãy làm cho nó hơi sưng lên, anh nhẹ nhàng mà xoa nắn lấy nó rồi khều khều đầu nhủ hoa của em, Yuuji rên rỉ.

Gojo tiếp theo là đem đầu của em về phía gã mà hôn, gã thô bạo mà hấp thụ từng mật ngọt bên trong khoan miệng em, rồi trêu đùa lấy lưỡi em, đưa lưỡi của mình vào sâu trong khoan miệng em.

Gã hôn Yuuji đến nỗi khiến em thần hồn phách lạc, đôi tay thì không ngừng trêu chọc lấy phần nhủ hoa của em, tay còn lại thì gã luồn xuống phía dưới, nắm lấy cái dương vật nhỏ đang dựng đứng của em, chạm nhẹ vào nó rồi lại không ngừng trêu đùa lấy thứ dương vật nhỏ nhắn của em.

Còn về phía Getou, anh sau khi chuẩn bị phía dưới của em xong, nhận thấy có thể cho vào thì liền đặt cái dương vật to lớn của mình ở cửa huyệt Yuuji rồi cẩn thận mà đưa nó vào, Yuuji hơi cong người lại, từng tiến rên rỉ của em bị nụ hôn của Gojo làm cho nó chạy ngược về cổ họng, khoái cảm mãnh liệt ập đến, từ trên xuống dưới không một mảnh vải che thân mà bị hai cái con người này trêu đùa.

Phía dưới Getou đã nhét được hơn một nửa dương vật của mình vào trong em, chỉ là anh không động, ít nhất nên để em cảm thụ lấy nó một chút.

Yuuji phóng mắt về phía anh, phía dưới của em đau rát, nhưng hơn thế là cảm giác sung sướng, cảm nhận cái côn thịt to lớn của Getou ở bên trong mình đang không ngừng phình trướng, Yuuji chuyển động eo muốn làm cho côn thịt đó di chuyển ở bên trong mình.

Getou đương nhiên sẽ không xấu xa đến nổi em chủ động mời gọi anh như vậy mà anh vẫn không đáp ứng em, anh không chần chừ mà thúc mạnh vào bên trong Yuuji.

Yuuji mở to mắt ra, em cong người lên thành một vòng cung tuyệt mỹ, dương vật của Getou không ngừng thúc mạnh vào bên trong em, cậu bé nhỏ của em cũng nhịn không được mà xuất ra dịch trắng đục dính lên cơ bụng săn chắc của Getou.

Gojo ở phía sau em đương nhiên là rất khó chịu khi mà mình bị bỏ ra rìa trong cuộc vui này, gã thay đổi tư thể của mình lại, để Yuuji nằm lên giường, mặt cáu gắt mà nói: "Yuuji, đừng có mà bỏ quên anh chứ!"

Gã để mặt Yuuji áp sát lấy thứ côn thịt đang căng cứng trong quần mình, để em cảm nhận hơi nóng của nó.

Yuuji mặt bị áp sát vào quần Gojo, em vừa khó hiểu vừa như chờ đợi một điều gì đó mà hướng đôi mắt ứa đầy tầng sương mỏng mà nhìn gã. Gojo cười xấu xa mà nói: "Ngậm lấy nó đi, Yuuji."

Em hơi ngẩn ra, sau đó là lại đỏ chín cả mặt mà nhìn vào côn thịt đang bị giấu sâu lớp quần của Gojo.

Em cắn nhẹ môi rồi lại hướng về khóa quần Gojo mà dùng miệng kéo xuống, côn thịt to lớn không kém cạnh gì Getou hiện ra trước mắt em.

Yuuji âm thầm nuốt nước bọt, em từ từ tiến lại gần lấy côn thịt của Gojo, rồi để miệng em áp sát vào nó. Yuuji thở một hơi vào côn thịt của Gojo, nhận được sự kích thích này, Gojo nhịn không được mà hơi rên nhẹ.

Yuuji từ từ cho nó vào khoan miệng em, cho vào được phân nửa thì dường như khoan miệng em kêu lên từng cơn đau rát, em nhẹ nhàng mà đưa lưỡi ra liếm mút lấy nó. Bất chợt Getou thúc một cú thật mạnh vào em khiến em có hơi giật thót, dĩ nhiên là do Getou chơi xấu.

Gojo tức giận mà cất cao giọng mắng: "Mẹ bà nó thằng kia!"

Getou làm vẻ mặt như không có gì mà cười nói: "Xin lỗi xin lỗi!"

Getou thế nhưng lại chơi một vố muốn Gojo một phát đi luôn về thiên đường, dĩ nhiên là anh không nghĩ Yuuji có thể cắn đứt "cây gậy" của Gojo.

Yuuji bị cú thút mạnh của Getou làm cho giật cả mình, Getou lại không ngừng thúc vào bên trong em khiến em không tập trung công việc khẩu giao bằng miệng mình.

Gojo hơi mất kiên nhẫn liền ấn lấy đầu em kéo lại gần khiến cho cái côn thịt to lớn của gã đâm sâu vào khoan miệng em. Yuuji nuốt trọn lấy nó, cổ họng em đau rát mà rên rỉ, nước mắt không ngừng ứa ra.

Gojo chuyển động hông, thúc mạnh vào trong cái miệng nhỏ đang rên rỉ của Yuuji.

Một trên một dưới không ngừng chà đạp em, Yuuji như điên dại mà chịu từng cái thúc mạnh của cả gai, giọng phát ra tiếng rên rỉ đầy thoát tục.

Getou nhướn người lên hôn nhẹ vào gáy em, Getou khẽ nhíu mày rồi nói: "Yuuji, anh không nhịn được nữa rồi."

Nói xong, anh liền bắn vào bên trong Yuuji, em trợn mắt mà cảm nhận thứ dịch nóng đang chảy từ trong huyệt mình ra. Ở phía trên, Gojo cũng không nhịn được nữa mà bắn vào miệng em, vị đắng của chất dịch ấy truyền lên đại não em, nó không ngừng chảy dài từ trong miệng em rồi dính lên tấm ga giường của Getou.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã đến hồi kết, nhưng không.

Dược tính của Yuuji chưa hết tác dụng và Getou lẫn Gojo vẫn còn chưa thỏa mãn. Thế là cả bọn lại tiếp tục đắm chìm trong nhục dục.

Getou đổi chỗ với Gojo, lần này là đến lượt Gojo phụ trách phía dưới, còn Getou thì là phía trên, hai cái miệng nhỏ của Yuuji bị Gojo và Getou ngược đãi cả đêm, hai người đó còn liên tục hỏi em những câu xấu hổ kiểu như "Em thích ai hơn?" "Ai làm em sướng hơn?" "Ai khiến em lên đỉnh?", những từ dâm tục đó cứ rót vào tai Yuuji, đổi lại với những câu hỏi đó, Yuuji chỉ biết lắc đầu không biết hoặc rên rỉ.

Đến cuối hiệp, phía dưới của em lấp đầy tinh dịch của Getou và Satoru, khoang miệng thì ngập mùi đăng đắng của tinh dịch hai vị đàn anh, thế mà cả hai vẫn không ngừng hỏi em: "Em thích ai hơn?"

Yuuji mệt lã người, em chỉ có thể nói ra một câu cuối cùng trước khi nhắm mắt "lìa đời" :"Đều thích.....Suguru với Satoru..."

Nói rồi, em liền ngất lịm đi, để lại hai vị đang ngơ ngác với câu trả lời của em.

______

Tác giả: Cảm thấy thật đúng đắn khi tách ra làm 2 phần, dài bỏ mẹ 🌝
Nói nhỏ cái này là chưa xem lại 🌝 ngại ghê 🌝
Ai phát hiện lỗi chính tả thì báo toy nhá 👀 yêu 👀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com