Truyen30h.Com

Anime - Phim đã coi

Anime Music

Sakurasanoya

Dynamic Chord

Nội dung: Chuyển thể từ Visual novel , nói về sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống cá nhân của một số ban nhạc trong công ty "Dynamic Chord".

Tsukipro The Animation

TsukiPro kể về bốn nhóm nhạc được thành lập dưới công ty Tsukino Entertainment Production (TsukiPro), bốn nhóm nhạc tên là SOARA, Growth, SolidS, và QUELL. Họ được công ty cử đi trình diễn ở sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, và giao cho mỗi nhóm nhiệm vụ phải sáng tác và trình diễn hai bài hát mới tại sự kiện ấy. Đây là câu chuyện kể về quá trình của họ trong việc sáng tác ra những bản nhạc say đắm lòng người, cũng như xen kẽ vào đó là cuộc sống thường ngày và mối quan hệ giữa các thành viên.

Tsukiunta The Animation

Xoay quanh 2 nhóm nhạc đàn anh của 4 nhóm nhạc trên là Six Gravity và Procellarum.

High School Star Musical

Bộ này có 3 phần nhưng mà phần 1 và phần 2 cũng không nhiều hint bằng phần 3.

Marginal#4: Kiss kara Tsukuru Big Bang

Nội dung: Vào ngày 13 tháng 2, như cơn gió tuyết nhảy múa trong không trung, một nhóm Idol được sinh ra tại Công Ty Pythagoras. Họ là Idol, người phân phát những nụ hôn đến tận cùng dải ngân hà: "Marginal #4". Các thành viên, Kirihara Atom, Aiba Rui, Nomura L, và Nomura R, dành tâm huyết của mình vào sự nghiệp giải trí vì lợi ích của các fan hâm mộ của bọn họ! Họ tiếp tục trưởng thành như những Idol với các Senpai để kéo ngành công nghiệp giải trí lên phía trước, và các nhóm nhạc mới khác đang chuẩn bị buổi debut của mình, Unicorn Jr. Nhưng khi họ bước ra khỏi sân khấu, họ là những chàng trai trung học bình thường.

P/s: Thực sự thì so với mấy bộ phía trên ít nhất là 2 bộ đầu tiên Bộ này có thể nói là hít lòi ra luôn ấy. Đây là vài cặp mà mình ship
L x R

Rui x Atom ( Mấy anh chỉ thiếu công khai thôi chứ theo mình thì canon mẹ rồi. Và mình thích Rui làm công a😍😍😍😍😍)

Sky Makishima x Kira Himuro (là một nhóm nhạc đi đâu cũng thấy nhau cả bộ phim mà mình chưa thấy hai ông này tách nhau ra lúc nào hết á)

IDOLISH7

Idolish7 xoay quanh bảy chàng trai có gốc gác và quá khứ khác nhau, nhưng cùng được Takanashi Production chiêu mộ về để thành lập nhóm nhạc idol đầu tiên của công ty. Tsumugi Takanashi là con gái duy nhất của giám đốc công ty Takanashi Production và được giao làm quản lý cho nhóm nhạc Idolish7.

Đây là câu chuyện về hành trình gian nan để đạt được ước mơ ca hát lẫn mục đích cá nhân của từng thành viên, đồng thời xoáy sâu vào những âm mưu triệt hạ lẫn nhau của ngành giải trí khắc nghiệt.
P/s: Bộ này thì mình thích 2 phần ova VIBRATO và SECOND BEAT!, hơn nhiều.

Uta No Prince Sama

ENSEMBLE STARS!

Học viện tư nhân Yumenosaki, một ngôi trường nằm trên một ngọn đồi hướng ra biển. Chuyên đào tạo thần tượng cho nam sinh, trường có lịch sử lâu đời sản sinh ra nhiều thế hệ thần tượng cho thế giới giải trí thoát khỏi những chàng trai trẻ tràn ngập tài năng, như những ngôi sao sáng trên bầu trời. Do hoàn cảnh đặc biệt, bạn là sinh viên chuyển trường tại trường, đồng thời là sinh viên nữ duy nhất ở đó. Trên thực tế, bạn được chọn là sinh viên đầu tiên của khóa học sản xuất, và nhiệm vụ của bạn là sản xuất những thần tượng này. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng hành trình của mình với những thần tượng bạn gặp ở học viện, cũng như đoàn thể mạnh mẽ mà cùng nhau bạn sẽ thực hiện.

The iDOLM@STER SideM

Thần Tượng Âm Nhạc: Side M là một Series khác trong loạt Anime chuyển thể từ Game của Mobage - The iDOLM@STER . Khác biệt với các Series kia , SideM chỉ nói về các nhóm nhạc nam ở 315 Production : Dramatic Stars , Beit , S.E.M , High×Joker , W , và sự trở lại của Jupiter.

ACTORS: SONGS CONNECTION

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của các học viên và giáo viên tại Học viện tư nhân Amaka, một ngôi trường được thành lập bởi tập đoàn đô thị Slive Central.

B-Project:

Câu chuyện xoay quanh cô nàng “lính mới” Tsubasa của hãng thu âm danh tiếng Gandala Music nằm trong tòa nhà A&R. Tsubasa được chọn ngay vào để giám sát các ngôi sao thuộc “B-PROJECT” – một tổ hợp của cả ba nhóm nhạc thần tượng: Kitakore, THRIVE và MooNs. Vì đây là công việc đầu tiên nên cô đã nhanh chóng gặp phải hàng loạt tình huống “khó đỡ” cũng như sự cố “dở khóc dở cười” khi cố gắng hòa hợp những chàng trai vốn không cùng “chiến tuyến” và mỗi người lại sở hữu một cá tính cũng như quan điểm khác nhau.

Gồm Có Hai Phần:
B-Project: Kodou Ambitious
B-Project: Zecchou*Emotion 

Nói thật thì mình khá thích cặp này a

KITSUNE NO KOE ( cái này là donghua không phải anime)

Câu chuyện dựa theo bộ manga Trung Quốc cùng tên về một cậu nam sinh nghèo và đầy tài năng có tên là Hu Li (Tên này được phát âm gần giống với âm Fox trong tiếng Trung Quốc). Cậu là một ca sĩ/nhạc sĩ ma - tức là không ai biết được thân phận thực sự - vô cùng nổi tiếng và có một Idol là Kong Que (Tên này phát âm gần giống với peacock trong tiếng Trung Quốc), người rất đẹp trai nhưng không thể hát. Hu Li luôn đeo khẩu trang để giấu vết xẹo lớn do tai nạn giao thông gây ra. Cậu cũng sử dụng cái tên Mr. Fox để đăng tải những bản nhạc online.

PIANO NO MORI

Ichinose Kai là con của một người mẹ làm việc ở phố đèn đỏ ven rừng một thành phố nọ. Năm lên 3 tuổi, Kai tìm thấy một cây piano trong chính khu rừng ấy và tập chơi nó. Tuy nhiên cây piano này lại chỉ có cậu có thể chơi được. Đến năm lên lớp 5 tiểu học, cậu được thầy dạy nhạc tên Ajino ở trường chú ý. Tuy nhiên, người thầy này lại từng là một nghệ sỹ piano nổi tiếng. Và sự tình cờ đã giúp họ gặp nhau và con đường chơi piano của Kai đã sang trang mới.
P/s: với mình thì chả khác shounen ai là mấy. Có 2 phần và một movie.

DREAM FESTIVAL!

Một ngày nọ, học sinh trung học đệ nhất phu nhân Kanade Amamiya đột nhiên bị săn đuổi bởi thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Giờ đây anh ta đang đối mặt với cuộc đời một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Anh dự định sẽ ra mắt CD trong Dream Festival !, cùng với Shin Oikawa huyền bí, Junya Sasaki kiên định, kiểu Itsuki Katagiri đam mê, và Chizuru Sawamura vụng về nhưng thông minh. Để nhận được Lễ hội Ước mơ! Thẻ được gửi bởi người hâm mộ, Kanade và những người khác có thể trở thành người tốt nhất trên sân khấu?


P/s: vietsub drop rồi hay sao ấy mãi mà chưa ra phần mới, nếu bạn học tốt tiếng anh cũng có thể coi eng sub bên đó hoàn rồi.

ARGONAVIS FROM BANG DREAM!

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren. Hai người đồng ý: Đây là định mệnh. Hãy bắt đầu một ban nhạc! Ren nhanh chóng chạy đi, nhưng định mệnh thực sự bước vào, và cuộc hành trình của họ bắt đầu.

ARP BACKSTAGE PASS

Nhóm ARP tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp – bao gồm ca hát, nhảy múa và trò chuyện tương tác với khán giả – trong thời gian thực bằng cách sử dụng công nghệ thực tế tăng cường mới nhất. Các thành viên nhóm ikemen (đẹp trai) bao gồm thủ lĩnh thực tế của họ Shinji, vũ công tài năng Leon và các thành viên của Rebel Cross (nhà thiết kế Daiya và nhà soạn nhạc / nhà văn Rage). ARP chủ yếu tổ chức các buổi hòa nhạc vào mùa đông và mùa hè theo hợp đồng tài năng với Avex.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com