Truyen30h.Com

[ANNYEONGZ] (BHTT) ĐOẠT TÌNH

Chúng ta căn bản không hợp nhau...

CsIvCte

Wonyoung sợ tới mức đầu óc choáng váng.

Không biết qua bao lâu mới nghe thấy Yujin phía sau truyền đến tiếng trầm thấp: "Bọn họ đi rồi."

Nàng hốt hoảng, chậm rãi thở ra, nhưng lúc sau bình tĩnh lại, trong ngực dâng lên cổ tức giận, nàng tránh ra, nắm chặt tay đánh vào người cô: "Yujin, cậu nói không miễn cưỡng mình, sao lại cứ hết lần này tới lần khác làm như vậy."

Cô vươn tay ôm chặt eo nàng, đem nàng ôm vào trong ngực, cằm đặt trên đỉnh đầu nàng, nhỏ giọng nói: "Mình không miễn cưỡng cậu, nhưng rõ ràng cậu rất thoải mái."

"Mình không có."

"Có, cậu thích tới nỗi hạ thân đều ướt đẫm, lại không mặc quần lót dụ hoặc mình, thậm chí lúc nãy còn lên cao trào."

"Mình....." Nàng muốn trốn xuống đất để quên đi nỗi nhục này, cả khuôn mặt hồng đến không thể hồng hơn, nàng cứ nghĩ bản thân như vậy sẽ rất dâm đãng, chính là, cô làm nàng thật sự không biết phải phản bác như thế nào nữa.

"Wony, cậu đừng ngại." Cô than nhẹ: "Không có ai ở đây, mau sửa soạn lại quần áo."

Nàng thẹn đỏ mặt, không muốn nói chuyện với Yujin. Cô đưa nàng khăn giấy, nàng cầm lấy, thở phì phì: "Cậu để mình vào bên trong đi."

Cô lập tức đổi chỗ, dùng thân thể cao lớn mà che chắn nàng, nàng nhấp môi, vén váy lên, lau sạch vết nước trên đùi.

Nàng cúi đầu, nhìn thấy vệt nước màu trắng trong người, đây là thứ biểu đạt cho cao trào nàng vừa trải qua.....

Phát sinh xong loại chuyện này, Wonyoung làm gì còn tâm tình mà hưởng tranh, nàng sửa sang xong đi theo Yujin ra ngoài, một lời cũng không nói với cô, đi khỏi phòng tranh, nàng lập tức muốn trở về. Lên xe, cô cũng không ép nàng, chỉ lẳng lặng đọc sách, làm nàng thật sự nhẹ nhõm không thôi.

Đưa nàng về tới nhà, cô quay lại hỏi nàng: "Sáng mai mình dẫn cậu ra ngoài chơi được không?"

"Không được, mai mình muốn ở nhà." Nàng mím môi

"Wony đừng giận mình." Cô ôm chầm lấy nàng: "Là mình thích cậu mới làm những việc này."

Mặt nàng hồng hồng, đang đứng trước cửa nhà mà cô dám làm như vậy, hơn nữa còn to gan nói những lời này, mẹ Jang nhìn thấy thì làm sao bây giờ. Nàng đẩy cô ra, nói một câu lạnh giọng: "Tóm lại mấy hôm nay mình không muốn đi ra ngoài." Nói xong lạnh mặt đi lên cầu thang.

Hôm sau, Yujin lại đến, nàng quyết không cùng cô ra ngoài, cô ăn vạ một hồi không được thì ngồi ở phòng khách nói chuyện với mẹ Jang. Nàng ở trong phòng nghe bọn họ nói chuyện rôm rả nhất thời tò mò mở cửa ra nghe, nghe xong thì nàng thật sự cảm thấy kinh ngạc. Yujin và mẹ Jang cùng nhau nói tới vấn đề mua hàng online thì làm sao mới tốt, cái nào không tốt, cô đều ẩn nhẫn mà nói với mẹ Jang từng thứ, từng thứ một.

Mẹ Jang còn lấy giấy bút ra ghi chép lại, trên mặt đều đầy tươi cười, vẻ mặt bội phục nhìn Yujin. Trong lòng nàng buồn bực không thôi, rõ ràng cô làm sai, mà lại cứ như chưa có gì xảy ra. Wonyoung cũng nghĩ cô sẽ ở nhà tới tối, ai dè tới trưa, ăn cơm trưa xong thì rời khỏi.

Nàng vẻ mặt không có một tí gì quan tâm cô, nhưng thấy cô đi rồi, trong lòng hơi buồn phiền rầu rĩ. Mẹ Jang bắt nàng phải tiễn cô, nàng đưa Yujin xuống dưới lầu. Cô nhẹ nhàng xoa đầu nàng, nói: "Ngày mai lại đến tìm cậu."

"Không cần, không cần phiền như vậy." Wonyoung trái với lương tâm mà nói.

"Ừm, vậy mình về đây." Yujin cười khổ.

Ngày hôm sau, cô chưa tới, thì nàng đã nhìn thấy Ten.

"Con tìm con gái nhà cô có chuyện gì sao?" Mẹ Jang lễ phép hỏi, trên mặt tươi cười nhưng có chút lạnh, bà biết tên gia hỏa này bởi vì có người khác mới cùng Wonyoung chia tay, từ đó bà liền cảm thấy rất chướng mắt với đứa nhỏ này.

Thời gian nghỉ hè, không phải Ten chưa từng gọi tới nhà, nhưng mẹ Jang đều tìm lý do từ chối, lễ phép nói một hồi cũng tắt máy.

"Con tìm Wonyoung có chút chuyện, dì có thể kêu cậu ấy ra dùm con được không?"

Nàng lúc này đang ở phòng khách, nghe được giọng Ten, nàng không nghĩ nhiều liền đi ra: "Mẹ, con ra ngoài với cậu ấy một chút."

Mẹ Jang nhíu mày muốn ngăn cản, nhưng không thể nói không đành đồng ý. Chỉ có thể dặn dò: "Đừng đi lâu quá."

"Dạ."

Hai người đi tới công viên gần nhà, Ten liền nói: "Em còn giận sao."

"Không có."

"Chúng ta làm lành được không, anh không hề nghĩ đến chuyện chia tay."

Wonyoung hôm nay nguyện ý nói chuyện lại với hắn, là nói chuyện một cách bình tâm, miễn cho hắn nhớ mãi không quên, khuất mắt trong lòng để mãi không bỏ xuống được. Lần trước nàng làm ầm ĩ như vậy, cũng không tốt đẹp gì, chắc chắn hắn cảm thấy không dễ chịu.

Nàng nói: "Ten, chúng ta sau này cứ làm bạn bè đi, hai chúng ta căn bản không hợp nhau, cứ như vậy là tốt rồi."

Ten trầm mặc, một hồi mới trả lời: "Em nghiêm túc sao?"

"Ừm, em nghiêm túc." Nàng không do dự trả lời.

Wonyoung cho rằng lâu như vậy rồi, khi nhắc lại bọn họ có thể bình tĩnh. Lựa chọn trầm mặc mà nói với nhau, nhưng ai ngờ, Ten bật khóc.

Nàng nghe được âm thanh hắn khóc, sốt ruột hỏi: "Ten, anh đừng khóc mà...."

Bao nhiêu năm quen biết nhau rồi, nàng thấy hắn thương tâm như vậy, nàng cũng cảm thấy rất khổ sở, hốc mắt chốc lát đã đỏ lên.

Ten khóc một hồi, sau đó lau sạch nước mắt, đột nhiên đứng lên, kéo nàng lại, nhìn thẳng vào mắt nàng nói: "Anh biết rồi, sao này sẽ không làm phiền em nữa."

Ten nói xong thì rời khỏi, bộ dạng rất cô đơn hiu quạnh, Wonyoung nhìn một hồi, cảm thấy ngây ngốc cả người, bầu trời xanh biếc hôm nay chứa đầy nỗi tâm tư không biết làm sao mới tỏa hết.

Nàng lúc này cũng trở về nhà, vừa nhấc chân đi thì nhìn thấy Yujin đứng ở không xa lắm, lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt nặng nề, thân hình mảnh mai không hề nhúc nhích, nàng giật mình, không biết cô đã ở đó nhìn bao lâu....

Nàng khẩn trương, lúc này Yujin tiến tới, khoảng cách càng gần nàng càng nhìn rõ biểu tình trên mặt, hai bàn tay nắm chặt, khóe miệng gắt gao mím chặt, đôi mắt âm u, ánh mắt nhìn nàng cũng rất u sầu, nàng rõ ràng cảm nhận được trong lòng cô đang bi thương không nói thành lời.

Âm thanh cô rất khàn, nhỏ giọng nói: "Mình đến tìm cậu, dì nói cậu đi với Ten. Sao cậu không đợi mình...."

"Mình không định đi lâu, chỉ muốn nói chuyện với cậu ấy một chút, nói xong lập tức trở về."

Nàng bị ánh mắt đen nhánh như mực nhìn chằm chằm, trong lòng cảm thấy hoảng hốt.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com