Truyen30h.Com

AOV ACADEMY

18

cheesecat07

-ư... oaaaaa!- krixi khóc ầm lên làm mấy đứa đang rì rầm cầu nguyện cho tính mạng của hai thằng đực rựa kia được an toàn ngã đập mặt xuống sàn.

-cái đé... ơ kri, mày làm sao thế?- keera xoa xoa cái đầu vừa bị đập vào cạnh bàn đau điếng, đang tính chửi một câu thì nhìn thấy con đệ của mình nước mắt nước mũi tèm lem thì không khỏi giật con mẹ nó mình.

-nak của tao... huhu... nó ngỏm mẹ rồi thì tao sống làm sao?- krixi khóc rưng rức, lấy tay gạt nước mắt trên mặt. nhưng hình như không hiệu quả nên con bé lại bỏ tay xuống, mặc cho nước mắt chảy ra như suối.

-à thế à...- butterfly nở nụ cười méo xệch, lấy tay vuốt mặt một cái- mày cứ yên tâm, nếu thằng chồng của mày chết, tao sẽ bắt thằng chậu của tao chết cùng nó cho vui.

-nhưng nếu như thế, thì ai sẽ làm người yêu mày?- krixi vẫn cứ khóc không ngừng. con mẹ mày, méo mệt à?

tao lạy mày! đấy là ba chữ đang hiện to đùng trên mặt của violet.

-thôi mà, yên tâm đi, nếu chồng mày chết, tao sẽ giúp mày chết chung với nó cho vui nha?- keera đưa ra một cái câu an ủi như muốn đấm vào mặt người khác. chắc tao phải đem con này đi sửa lại thôi, chứa cứ để nó lộng hành tung hoành ngang dọc như thế này không ổn đâu. không ổn không ổn- lời tâm sự nhảm shit của cái con viết ra truyện này.

-oaaaa... tao không muốn chết!- krixi càng khóc to hơn làm bọn kia nhức hết cả đầu. con capheny cốc bốp một phát vào đầu con keera, rồi túm cổ con annette đang mơ màng ở góc lớp ra. nó là đứa bình thường duy nhất, nên những lời khuyên của nó cũng sẽ là những lời khuyên bình thường nhất. con bé thấy mình thật là thông minh. annette à, tính mạng và sự an nguy của cái lỗ tai của mấy đứa đứng ở đây phụ thuộc vào mày đấy! làm cho tốt vào, không tối về bố vác dao ra xiên chết mày. một suy nghĩ đáng sợ được hình thành trong chốc lát.

-krixi à, nghe tao nói nè, nak sẽ khỏi mà, mày cứ yên tâm nha! tao cá với mày là chồng mày sẽ ổn, ok chưa. giờ thì nín nha, không lát thầy vào thầy đập chết mẹ cả lũ đấy!- annette nhẹ nhàng an ủi con dở hơi đang khóc như suối, làm nó yên yên nín khóc, tặng cho bọn còn lại hai chữ bình yên.

...

bệnh viện ngu đần độn...

quillen đang gần như phát khùng lên khi mà nhìn thấy thằng murad lần thứ n tại cửa phòng cấp cứu. anh đây là anh nhịn mày lâu lắm rồi đấy nhá- quillen nghĩ thầm, hận không thể xé xác cái thằng mất nết tên murad kia ra để nó chết xừ luôn đi, đỡ phải đến đây làm gì cho mất công. yên tâm đê, đám tang tao sẽ đóng tiền tang lễ đầy đủ mà!

mặc bộ đồ bảo hộ vào, anh rửa tay sát khuẩn rồi bước vào phòng cách li đặc biệt, nơi hai thằng óc lờ ngu si ăn phải con gà dính covid kia đang nằm bất tỉnh nhân sự.

hầy, một ngày dài. tối nay lại phải tăng ca rồi, vác được cái xác về đến nhà chắc cũng bị con vợ veres kia băm ra rồi nấu với rau ngót mất. thôi, tốt nhất là ngủ ở phòng làm việc đêm nay, mai về sau. tâm sự của ông bác sĩ đen nhất athanor.

... 

một tháng sau...

-ê ê bọn mày, hôm nay thằng murad với thằng nakroth âm tính lần ba rồi, sắp được xuất viện rồi!- alice mừng rỡ thông báo cho anh chị em trong hội bà tám.

-may vãi lìn, nói thật là tao chưa bao giờ muốn xách cổ hai đứa nó về đây như lúc này. thứ nhất là phải băm chết bọn nó vì cái tội óc chó là có thật, thứ hai là để quăng thằng nak về cho con kri, nhìn nó thẫn thờ như mất lờ cả tháng nay rồi, tao méo chịu nổi!- keera rùng cả mình.

-ê kri, thằng nak sắp ra viện rồi đấy!- butterfly nói to để thông báo cho con krixi đang nằm gục xuống bàn một cách mệt mỏi. bản thân con bé cũng muốn gặp lại thằng chậu của nó lắm chứ, nhớ sắp chết rồi. lúc nào gặp phải cắm cho mấy phát cho đỡ nhớ mới được.

trời ơi, ta muốn bẻ cặp này quá đê!!!! nhưng hình như bà butter không đồng ý hay sao ý, dạo này vào rank trận nào cũng gặp butter, và trận nào cũng thua sml. làm sp mà phải gánh team thì mấy cha phải hiểu là cái team ta nó phế tới mức nào rồi á. rừng còn cầm cấp cứu thì thôi ta cũng quỳ thật sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com