Truyen30h.Com

Aov Academy

ba ngày sau thì hai thằng óc chos kia được xuất viện. khỏi cần nói krixi nó vui đến mức nào, vừa nhìn thấy thằng nak ở cửa lớp đã lao ra ôm chầm lấy nó mà khóc tồ tồ như vòi nước bị hỏng khóa. để cho thằng nak với con kri tình tứ với nhau một lát, giờ ra chơi keera lôi cả thằng murad lẫn thằng nakroth ra đập cho mỗi đứa một trận vì cái tội làm người khác lo lắng, cộng thêm đánh cho cái não của bọn nó đỡ bị ngu đi.

một tuần sau, lớp bọn nó lại phải lục đục chuẩn bị cho lễ hội trường thường niên. lẽ ra tất cả các lớp sẽ đều phải đóng góp một tiết mục, nhưng với cái tình hình dịch dã như thế này thì chỉ cần một lớp đóng góp thôi. và thế méo nào cái lớp xui như chó mực đấy lại chính là lớp của bọn nó.

-aaaa, chết tao mất thôi!- krixi gào thét trong vô vọng vì vẫn chưa tìm được cái vẹo gì để cho lớp của mình diễn.

-keera!- rouie và sinestrea đang giúp cho krixi sắp chết vất vưởng vì làm việc quá sức, gào lên gọi con boss đang ngồi chơi với con pet ở góc lớp ra.

-cái méo? gọi hồn tao làm đ gì? bố mày đang chăm con bọ!- keera cực kì không hài lòng cũng gào lên về phía bọn nó. bọ cưng chờ chị một lát nha, chị đi một tí tẹo teo rồi chị về liền.

-keera!- sinestrea càng gào to hơn.

-biết rồi, gọi lắm thế! tính gọi hồn tao đấy à?- keera uể oải bước về phía bọn trong ban văn nghệ của lớp, ngồi phịch lên cái bàn đối diện cái bàn mà bọn nó đang ngồi. con bé cất giọng chán nản- bọn mày tính nhờ tao làm gì?

-ai cũng biết là mày có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, cho nên mày sẽ được giao cho nhiệm vụ viết kịch bản cho tiết mục kịch của lớp mình. tin tao đi, tao thấy cái này nhảm shit vãi đ ra, nhưng không làm lại bị cô sephera tát cho vỡ mồm thì khổ- sinestrea vỗ vai keera tỏ vẻ cam chịu.

-thế ai chăm pet cho tao?- keera khoanh tay, cực kì không đồng ý.

-đem con bọ tao chăm cho!- nakroth tốt bụng khoác vai keera, kết quả là bị krixi nhìn như muốn lóc da ra thì thằng bé mới ngậm ngùi bỏ tay xuống. bạn bè thôi mà, mày gắt thế hả bướm?

-mày chăm nhỡ con pet của tao chết phơi thây thì làm sao?- con bé nghi ngờ hỏi lại. bảo tao đi đập cho ông zuka một trận nghe còn khả thi hơn việc thằng nak sẽ chăm chút một cái gì đó thật tốt. thề, nôn ra máu cũng là đáng kiếp.

-mày cứ yên tâm là con pet của mày sẽ bình an vô sự ha!-nakroth chắp tay thề.

-nói cho mày biết, mày mà làm gì con bọ của tao thì tao thề tao sẽ băm mày ra nấu cám cho lợn ăn đấy.- keera đe dọa.

-ê?????- alice đang hóng hớt, bỗng dưng ê dài một tiếng, rồi hét lên một tiếng chói tai- TULEN OPPA!!!

ông tulen đang đi ngoài hành lang, nghe thấy tên mình bị xướng lên trong cái không gian im ắng này nó cứ làm sao ý. ơ, cái giọng này quen nhể- tulen ngẫm nghĩ, rồi bỗng đổ mồ hôi hột- thôi xong, ăn c rồi!

alice phóng ra khỏi lớp với tốc độ bàn thờ, rồi chạy lại ôm lấy chân ông tulen với tốc độ gấp đôi.

-tulen đẹp trai aaa- alice bắt đầu chiến dịch bám lấy chân ông tulen như một con bọ. thằng bên trên thì nổi hết cả da gà, ngẫm nghĩ xem thế méo nào mà con heo này có thể sống an bình trong cái lớp A toàn học sinh giỏi kia? dạ vâng thưa anh tulen- con tác giả said- anh mà còn sủa câu ngu loz nào nữa là em cho anh xuống làm thụ luôn đấy. tulen be like: tao đã làm cái méo gì đâu?hình như là tất cả các học viên lẫn giáo viên trong cái trường này đều bị cái chữ lớp chọn chọc mù mẹ nó con mắt rồi hay sao í mà đâu có biết rằng, sự thật lúc nào cũng phũ phàng. tao đảm bảo 101 trên 100% thằng nào mà sống được trong cái lớp này hơn một ngày thì tao làm chó. tất nhiên là loại trừ những cái phần tử bất bình thường ra, còn lại thì ở trong cái lớp, hay gọi là cái chuồng nhỉ, hơn một tiết học là đủ tăng xông rồi, huống chi là sống sót hết cả một học kì.

-tulen oppa cho em xin infor đi mà!- alice lải nhà lải nhải- cho em xin infor đi, cho em xin infor, cho em xin infor, cho em xin..

-xin cái con cak!- một phút lỡ mồm, tulen đã tự mình đánh sập cái tượng đài uy nghiêm trong việc làm học sinh ngoan ngoãn cháu ngoan bác hồ, chủ nhân athanor. vãi lìn. thằng bé chán nản nhấc cái chân đang có con bọ bám đung đưa trên đấy, mệt mỏi nói:

-tôi sẽ chuyển về lớp của cậu, được chưa?

chap sau tulen enzo lên sàn! ta thấy chap này viết nhảm shit vãi lìn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com