Truyen30h.Com

Aov Academy

-ê, nói một câu xem nào, nói một câu thì chết ai à? hay để tao dùng kìm cạy mõm mày ra nha?- capheny lơ đễnh chống cằm nhìn sang thằng mới chuyển đến được cô giáo sephera rất là "vô tình" xếp ngồi cạnh nó. tất nhiên là cũng có bọn rouie nhũng mũi vào thì nó mới có cái phước được ngồi cạnh trai đẹp chứ, không thì tỉ lệ bọn con trai được xếp ngồi cạnh nó sẽ chênh nhau với tỉ lệ một trên mười tỉ. nhưng đáng tiếc bạn này lại là một thành phần kiệm lời hiếm có, mặc cho con bé có năn nỉ ỉ ôi từ nãy tới giờ vẫn một long trung thành với mục tiêu "mở mồm làm chó".

-không nói là tao dí súng máy sấy mày nát mồm đấy!

im lặng.

-thôi nói đi mà, nể tình tao xinh thế này cơ mà?

vẫn im lặng.

-con trai gì mà câm như hến, mặc xác mày, tao đi làm bài tập.

im lặng tiếp.

-thôi, tao biết tao sai rồi mà, nói hê lô thôi mà??? tao xin lỗi rồi mà?

im lặng tập bốn

-ê mà tao vẫn chưa biết tên mày, nãy cô có nói nhưng tao đang ngủ gật nên chả nghe rõ. nói cho tao biết đi?- capheny sau bao nỗ lực trong vô vọng, đành đưa ra lời năn nỉ cuối cùng với hi vọng nhỏ nhoi là thằng này nó sẽ mở mồm ra.

-errol- ngắn gọn súc tích.

-ê, mở mồm rồi? giọng mày hay vờ lờ, nói lại tiếp đi, nghe phê tai vê lìn!- capheny mắt sáng quắc lên như đèn pha ô tô, lay lay tay của errol nói với giọng mong chờ.

nhắc mới nhớ, lần này ta sẽ bắt cha errol nhét cái tay quỷ vô quần á lộn vào trong người để ổng trông như người bình thường không thì mấy đứa nhát chết như rouie nhìn thấy ổng mà lăn ra chết sùi bọt mép thì ta dám cá là mấy bác best rou nhìn gà của mình ngỏm thì sẽ băm ta ra mất. thế nha.

và con bé đã bị ăn bơ một cách phũ phàng.

-cô ơi, errol bảo nó muốn hiếp em!- capheny đững dậy dõng dạc tuyên bố làm cho sephera đang giảng bài mà giật mình rơi cả quyển sách xuống đất. bọn học sinh thời nay, khá thế nhờ- sephera cười méo xệch nghĩ. không chỉ thế, bọn bạn xung quanh cũng phản ứng cục kì dữ dội. tất cả bọn nó trợn hết cả mắt há hết cả mồm nhìn con bé như là đàn ông có kinh cũng như trẻ em cho con bú. chắc kinh dị nhất phải là thằng errol, thằng bé khó khăn lắm mới không gọi thằng quỷ lười chảy thây trong người dậy mà quất cho con bé một phát sưng mỏ. sủa gắt vậy bạn ơi? liêm sỉ vứt đi cho chó gặm rồi à?

-à...- sephera cứng họng- à ờ thì... thì...

-con mẹ mày bố mày hiếp mày bao giờ. sủa lằm sủa lốn tới mức ngu mẹ nó rồi à? não mày để trưng bày chắc?- errol không kìm nổi mà hét lên. đẹp trai như này mà bị mang danh hiếp gái? đã thế lại còn nhảm nhí và chắc chắn là vô cùng oan ức nữa? tao không chịu!!!

-à, ờm e hèm, đang trong lớp học nha các bạn, mong các bạn nhặt lại liêm sỉ rồi tối về tính nốt nha- murad khẽ ho vài tiếng, vỗ vỗ vai capheny và nhìn thằng errol với ánh mắt cười cười.

thế là từ đấy errol đã được gắn thêm cái mác đằng sau là errol thích hiếp gái.

mắc mệt à!

.....

-tránh xa tao ra! mày cứ bàm theo tao quài vậy? cho bố mày đi vệ sinh cũng không được à?- errol nhăn nhó cầu xin capheny khi con mẹ mặt dày này đi theo nó từ sáng tới tối, và hiện giờ đang hiên ngang đừng trong nhà vệ sinh nam, dang tay chặn nốt cái cửa phòng vệ sinh cuối cùng và không có ý định đi ra chỗ khác, mặc kệ những ánh mắt kì lạ của bọn con trai ở trong nhà vệ sinh. capheny nghĩ, chỉ là cái nhà vệ sinh thôi mà, cùng là chỗ để giải quyết nỗi buồn, trai gái như nhau, sao bọn mày lại nhìn tao với ánh mắt kì lạ như vậy? tao cá chắc một trăm hai mươi phần trăm là trên cả cái athanor này chỉ có mình con mẹ thần kinh như mày mới nghĩ thế thôi. à không, vẫn còn một đứa nữa đấy, là cái đứa đàn bà con gái mà như đàn ông đội quần mà ai cũng biết là ai rồi đấy.

-mày bị thần kinh à? tao mắc lắm rồi, để tao đi vệ sinh đi!- errol rên rỉ cầu xin.

-nói xem mày thích ai, không thì xả luôn ra đây- capheny híp mắt nói.

-tao nói rồi, tao méo thích ai cả ok chưa???- errol chán nản khi phải nói lại câu này lần thứ n- nói rồi đấy, cho tao đi vệ sinh!

-không- capheny đắc chí.

-này nhá, bố mày nhịn mày lâu lắm rồi đấy nha!- dứt lời, errol tung một cước đạp bay con mẹ caphny ra chỗ khác rồi bay vào cái buồng vệ sinh với tốc độ bàn thờ. hà à à, dễ chịu ghê.

capheny xoa xoa cái mông đau đớn khi vừa tiếp đất không mấy nhẹ nhàng, hậm hực đứng dậy rủa xả thằng errol không biết thương hoa tiếc ngọc là gì cả. mọi lần mày cho tao ăn bơ, lần này đến lượt tao cho mày ăn bơ xem thế nào nhá thằng mất dạy!

mắc mệt ông gildur...

sợ hãi ing. cần cung cấp thuốc nhỏ mắt của đảng gấp. mù mắt con mẹ nó rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com