Truyen30h.Com

Aov Academy

tại thư viện của mr d'arcy đẹp trai khoai to, đang có một nhúm học sinh vật vã đau khổ, bơi lội một cách bất lực trong đống đề cương ôn tập kiểm tra pháp thuật định kì cao hơn cả núi dài hơn cả sông rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời.

-ôi dồi ôi, đánh chết tao mẹ nó luôn điiiii!!- capheny gào thét trong đau khổ, sau đó lại bất lực vùi mặt vào đống đề cương ôn tập dày như cuốn sử kí athanor.

-định mệnh lắm bài vãi nồi, học suốt mặt lầm vẫn méo hết!- keera chính thức gục ngã, tuyên bố hi sinh ngã đập đầu vào tường báo hại eland'orr phải vác nó ngược trở lại lên ghế, tát cho mấy cái rồi ép học tiếp.

-mày học kiểu gì thế sines??- alice hai mắt thâm quầng, đờ đẫn nhìn vào sinestrea đang chăm chỉ ôn tập làm con bé giật mình tưởng ông cha cố nội gì đó của nhà nó hiện hồn lên đòi nợ.

-ờ thì... tao chỉ học có hai mươi lăm tiếng một ngày thôi mà- sinestrea nhún vai nói.

-what đờ fuk??- nakroth há mồm- hai lăm tiếng? mày học xuyên thời gian luôn à?

-vãi cả loz- murad cười méo xệch- xuất sắc con mẹ nó rồi.

-chết tao mất thôi!!!!- rouie gào thét than vãn, sau đó vì điên quá hóa quạo, đã cục súc cầm luôn cả cái bút chì HB siêu cứng siêu đậm cắm thẳng vào tay của thằng laville một phát đau đớn làm thằng này rú lên như bị hiếp dâm,

-đù má, con mẹ mày!- laville khóc ròng- tao nhiễm chì chết mẹ nó thì làm sao??? tao còn mẹ già em thơ ở nhà, mày ác vãi nhái!

-nhồi máu cơ tim thiếu máu lên não hãy uống hoạt huyết nhất nhất!- cái giọng quảng cáo hãm lìn phát ra từ điện thoại của butterfly làm cho violet bên cạnh phát khùng lên mà cầm súng dí bắn nát mẹ nó điện thoại của butterfly mà hiện đang trong tình trạng chết lầm sàng và không có ý định hồi sinh lại.

-đờ mờ nhức đầu- violet lầm bầm nhét súng vào túi quần, kéo ghế ra ngồi xuống lại trong sự ngỡ ngàng của bọn bạn. một phút mặc niệm cho em điện thoại đáng thương vì một phút lầm lỡ đã bỏ mạng nơi chiến trường khốc liệt.đừng đi qua mà không cho em nó một like. nam mô a di đà phẹt.

-thằng enz, thằng enzo đâu??- keera ngóc đầu dậy đờ đẫn nói vì mệt.

-nó bận đi theo vợ nó rồi!- eland'orr cười hề hề, thoái mái gác tay ra sau đầu, ngồi vắt vẻo ngắm keera nó đang thẫn thờ gục mặt xuống vùi mặt vào đống đề cương vì mệt mỏi. hôm qua thức đến năm giờ sáng chứ đùa à, mà sáu giờ đã phải dậy rồi, ngủ được có một tiếng thì ngủ làm méo gì?

-thế tulen?- capheny nói bằng chút sức lực của mình.

-nó đang đi uống trà sữa, livesteam trên facebook đây này- krixi giơ thoại lên cho bọn kia xem làm bọn nó tức pay màu vì giận. thằng mất dạy, trong lúc bọn tao học sấp mặt ra thì mày rảnh háng đi livestream uống trà sữa? giỏi quá rồi rảnh loz à?? bố mày thề không vác súng ra dí chết mẹ mày thì bố mày méo làm người. đờ mờ thằng mất nết!!!

-học ngu cả người...- rouie nhe răng cười trong vô thức.

-đi học như đi tu- krixi nghêu ngao hát.

-ngồi học như ngồi tù- tiếp đó là murad.

-cô giáo là sát thủ- nak tiếp tục.

-sách vở là kẻ thù- alice chốt hạ.

-đờ mờ cuộc sống!- đồng thanh hét rung cả cái thư viện làm cho bà giáo già đang trông coi thư viện ra vả cho mỗi đứa một cái lật mồm.

-tao đi tìm cuốn sách tham khảo môn pháp thuật nâng cao đây- alice uể oải đứng dậy, vẫy vẫy tay rời đi.

...

-đờ mờ sách với chả vở cao vãi nồi!- alice hậm hực nhìn cái cuốn sách đang ngạo nghễ trên giá cao kia và khinh bỉ nhìn xuống cà khịa cặp chân ngắn một mẩu của nó- thằng nào rảnh háng cất lên cao vãi nhái. méo để ý đến thành phần chân ngắn cần được quan tâm của xã hội à? bọn không có tình người!

-cần giúp không?- một giọng nói trầm thấp lạnh nhạt cất lên làm cho alice lạnh gáy. ôi đờ mờ, tao quên mất là mày có tồn tại trong lớp đấy zata! đờ mờ mày nói bằng cái giọng như muốn giết người vậy bạn yêu? hay tại mày thất tình với thằng lav, nên... nên... mày tìm tao xả giận??? tha cho tao, tao còn quá trẻ để chết mà!

-à... ừ thì- alice nuốt nước bọt, toát mồ hôi gượng gạo nói- à, thì, nếu mày là thẳng... à mà thôi.... nếu mày là cong... ờ thì lấy cho tao cuốn tham khảo trên kia. ờ... cảm ơn- cúi đầu chín mươi độ chuẩn mực.

zata thở dài, không nói không rằng với tay lấy quyển sách xuống đưa cho alice rồi đi thẳng. alice hóa đá tại chỗ, thế thằng zata... nó... nó... GAY THẬT À??

-mày, mày, tao vừa gặp thằng zata...- alice quẹt mồ hôi trên trán, thở dốc- nó... nó là gay thật mày ạ!

-zata là thằng loz nào?- capheny cùng keera ngơ ngác hỏi.

-ôi đờ mờ tao quên mẹ mất là nó có tồn tại trong lớp đấy mày!- nakroth cười méo xệch- nó ít xuất hiện nên mờ nhạt quá.

-tao phải giúp cho nó nổi bần bật lên mới được!- murad vỗ hay tay vào nhau nói.

-theo cách nào?- krixi chống cằm nhíu mày hỏi.

-tất nhiên là theo cách không khả quan- cho nó dính phốt thì sẽ tự nổi tiếng!- murad cười hề hề, và sau có là double tát đến từ violet và butterfly.

-ngu loz!- đồng thanh.

-công nhận là bọn mình cũng bỏ bê nó thật, thế giờ làm thế nào để giúp nó có thể tiếp cận được với nền văn minh nhân loại đây mày?- rouie hỏi, mặt hơi có chút áy náy. dù sao thì ba đứa nó cũng từng chơi rất thân mà.

-à, tại ai đó không chịu cho nó đất diễn thôi mà!- laville khinh bỉ nhìn vào con mẹ yo đang đứng sau giá sách quay phim tài liệu.

-à ừ nhỉ???- cả lũ nghiến răng nghiễn lợi, mắt bốc lửa nói.

bai các nàng, bọn nó đánh ta trọng thương rồi, phải nghỉ dưỡng thương thôi. còn ai muốn xem thằng zata sẽ được chú ý như thế nào thì chờ tiếp nhá. ta đi dưỡng thương đây!

yo: bọn mất dạy, bố mày cất công tạo ra chúng mày mà chúng mày đối xử với tao như thế đấy à????





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com