Truyen30h.Com

Aov Academy

con tì niu tập hai của chap trước trước...

-cái quần?- laville mặt chảy ba vạch hắc tuyến, gằn giọng hỏi- mày là thằng cốn lài mất dạy nào? mày có quyền gì nói rou là bạn mày, còn cưới cưới xin xin cái khỉ gió gì đó nữa? mà là thằng nào?

yorn thấy thế thì nhăn mặt, cười khinh khỉnh nói.

-mày chỉ là đứa đến sau, tình cảm rouie dành cho tao mới là thật- yorn cười nhạt- hình như tao vẫn chưa biết mày?

-sao tao phải cho mày biết tao là ai nhỉ?- laville cáu tiết nói- bố mày là laville, bạn trai kiêm chồng sắp cưới của rouie.

-à thế à?- yorn nhướn mày tỏ vẻ thích thú- thế hôm nay bọn mày đến đây chắc là để tìm chỗ tổ chức đám cưới hả? cảm ơn đã chọn lựa cái chỗ nghèo hèn này do tao mở nhé!

rouie đứng một bên xem bọn nó lời qua tiếng lại với nhau mà cười méo cả mồm. thứ nhất là chỗ này mà NGHÈO??? não nó để làm vật trưng bày à? cái toàn nhà mười lăm tầng rộng như cái sân bóng đá này mà bảo nghèo? cái đờ phắc? và thứ hai là thằng củ lòi này là thằng cha nào, bố mày quen đếu đâu? ơ ơ ơ? một đống dấu hỏi chấm bay vòng quanh bọn nó như để chứng minh cho cái sự không thể vô liêm sỉ hơn của cái thằng cha tóc chẻ mái vàng khè như shit gà kia.

-chờ... chờ... chờ tao một lát- rouie chen vào giữa hai thằng kia trước khi bọn nó nhìn nhau rớt mất tròng mắt ra ngoài. con bé nhăn nhó hỏi yorn- mày là đứa nào? tao có quen mày à?

-mày không nhớ gì hả rouie?- yorn ngơ ngác hỏi-  tao nè, cái đứa mà hồi nhỏ hay trấn lột váy của mày á!

vãi loz! thằng lav tức đến nổ tung đầu, dậm chân bình bịch cục súc kéo tay rouie biến thẳng ra khỏi cái nơi thần kinh này. thằng bé nó đang tức lắm đấy, chọc nó phát nữa nó vác súng ra dí nát mông, tối về cho cúc nở hoa con mịa nó luôn. yorn thấy người thương bị kéo đi xềnh xệch thì không khỏi đau lòng chua xót như ăn phải giấm, thằng bé bèn tức tốc đuổi theo.

có một đám... ờ... nãy giờ không ai để ý, đang đứng mặt ngệt ra một đống, hoàn toàn tắc não với cái thứ kịch bản nhảm shit bọn nó vừa mới được thưởng thức cách đây vài phút. violet là đứa đầu tiên tỉnh lại, tát cho mỗi đứa một phát để bọn nó hoàn hồn, rồi chán nản nói.

-vỗn lài luôn ạ- con bé vỗ bép một phát lên mặt- hết thằng nak con kri, đến keera với thằng eland, giờ lại là rou với thằng lav. cái tương lai nó xập xệ đến mức tàn tệ như vậy à bọn mày?

-méo hiểu luôn ạ- butterfly cười khổ- chắc có mỗi tao với mu là yên bình nhất.

thế giờ đi tìm kri được chưa?- nakroth gằn từng chữ, kìm chết lắm mới không chém cho mỗi thằng một chém để ngậm bớt cái mồm vào- tốn hơi nhiều thời gian rồi đấy các bạn chẻ!

-à ừ nhỉ, quên béng mất ha!

nak mặt chảy ba vạch hắc tuyến. cho đến khi bọn nó lục tung cả cái công ti tiệc cưới nơi khỉ ho cò gáy này lên mà vẫn hổng có thấy krixi đâu thì mới bắt đầu thấy có gì đó sai sai ở đây.

-eland, mày có chắc là chỗ này không đấy?- keera quẹt mồ hôi trên trán, chống gối thở dốc hỏi.

-chắc mà, trăm phần trăm!- eland'orr cũng nhíu mày- cái thằng cha nội chết tiệt đấy đâu rồi nhỉ? chờ tí, tao có điện thoại. aloooo

-mày đang ở đấu thế hả tên kia!- một giọng nói oanh vàng phát ra từ đầu dây bên kia- bố mày chờ mày mòn đít vẫn méo thấy mày lết được cái xác đến đây là thế nào???

-krixi?- nakroth ngỡ ngàng hỏi, rồi phóng như bay đến chỗ eland'orr và chộp lấy cái điện thoại- mày đang ở đâu?

-na... nakroth?- giọng phía bên kia có chút gì đó miễn cưỡng- sao mày lại ở cùng eland'orr?

-tất cả bọn tao đều ở đây đấy con trai ạ- keera cầm cái điện thoại như muốn bóp nát nó ra- mày giỏi lắm, dám cướp cả chồng tao à?

-keera à?- krixi có chút vui mừng- huhu có mày ở đây, để tao nói chuyện với mày chút. chắc chỉ có mỗi mày hiểu được tao thôi! 

-ừm- con bé đáp, có chút ngắc ngứ- nhưng về chuyện gì cơ?

-về thằng chồng mày chứ về gì nữa? nhanh lên tao sắp bị ông già nhà tao gọi hồn rồi, có năm phút thôi!

a few moments later...

-à thế à- keera vừa nghe điện thoại vừa gật gật- tất cả là do ép buộc các thứ ấy hả? chứ thực ra mày vẫn thích nak?

-ừ- krixi từ đầu dây bên kia đáp lại, tay vo viên tờ giấy ăn đến mức nhăn nhúm- ngày mai, khi mà tao với nó chuẩn bị trao nhẫn, bọn mày phải xông vào thật nhanh nghe rõ chưa? khoảnh khắc ngàn vàng tỉ năm có một đấy, lỡ là ăn cứt, không là lại được đâu! khi nào chuẩn bị trao nhẫn thì tao sẽ nổ rượu vang, nghe đoành một phát là đạp cửa xông vào chứ tao cũng chả muốn cưới thằng eland nhà mày đâu. cướp nó để mày đánh tao què giò à?- con bé cười giả lả- vậy nhé, tao bị gọi hồn rồi, tiện thể nhờ mày kêu hộ tao cái thằng chồng quý hóa của mày đến đây cái, bọn mày đang ở đâu vậy?

-công ti tổ chức sự kiện tiệc cưới con lợn vàng?- keera khó hiểu đáp lại- bọn mày đang ở đâu?

-ơ hay nhờ- krixi ngạc nhiên- bọn mày lôi nhau đến cãi chỗ khỉ ho cò gáy đấy để làm cái quần đùi gì? công ti con bò vàng cơ mà!

-à thế à?- cả bọn nghe xong thì nổi sát khí ngùn ngụt, cắm thẳng vô người bé eland tôi nghiệp- vậy nhé, tầm tiếng nữa có mặt. baiii.

tút tút tút...

-ELAND'ORR!!!!!!!!!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com