Truyen30h.Com

AOV ACADEMY

8

cheesecat07

tu bi con tì niu của chap trước..

-cái vẹo gì cơ??- butterfly kêu lên ngỡ ngàng, mồm há hốc còn mắt thì trợn trừng lên như con cá chết trong bể.

-oh shit!- krixi ôm má, sau đó không biết làm gì nữa lại đưa tay lên vò vò mái tóc xù. nakroth thấy thế thì ngay lập tức kéo cô nàng lại về gần mình, để đề phòng con bướm ngốc này lát nữa không chạy ra mà chất vấn thằng eland'orr, lúc đấy thì chắc ông đây không chịu được vì ghen mất.

-từ từ đã- keera lấy tay xua xua trước mặt, lẩm nhẩm- một, hai, ba... nó là thật hả?- đưa tay lên tát bốp thẳng eland'orr trước mặt, tất nhiên là chỉ tát nhẹ thôi, nhẹ tới mức mà nó đưa tay lên ôm mặt đau đớn. dạ vâng, chị tát nhẹ lắm ạ, chị tát mạnh hơn tí nữa là người ta mù xừ nó đấy chị ạ- ơ hóa ra vẫn là thật à? hôm nay mày ăn phải bả à mà ngáo loz thế? tao không có hứng đùa. dẹp mẹ nó đi.

-tao không đùa- eland'orr nghiêm túc đứng thẳng dậy, bóp má keera bắt cô nàng nhìn thẳng vào mặt mình. thử tưởng tượng một đứa cao một mét rưỡi với một đứa cao một mét tám đứng với nhau sẽ như thế nào? tất nhiên là con bé keera sẽ phải ngửa đầu lên mà nhìn thẳng mặt lờ kia rồi. trông hài dã man í các bác ạ.

-không đùa hử?- keera nói giọng đều đều, làm thẳng con trai đúng trước mặt nó hơi ngạc nhiên. hơ, dây thần kinh xấu hổ của con mẹ này đứt hết rồi à, đ thấy nó có tí phản ứng gì vậy? hay tại sốc quá ngáo mẹ luôn rồi?

keera gỡ tay của thằng kia ra khỏi mặt mình, xoa xoa cằm, rồi lại rút điện thoại ra. eland'orr khó hiểu nhìn con bé, rồi kết quả sốc ngã ngửa khi biết thứ cô nàng đang tìm.

"dấu hiệu của những người ăn phải bả chó" 

-ê annette, ra đây giúp tao cái-con bé vẫy vẫy con annette đang hóng hớt ra phụ mình.

-mày xem có cái dấu hiệu nào như nó không. ờ ờ, có khi là cái đấy đấy. ê , không phải, cái bên trên á, ờ, đúng nó rồi đấy- rồi con bé đọc to- theo một số nguồn tin không đáng tin cậy, dấu hiệu rõ ràng nhất của những người ăn phải bả chó là bỗng dưng bị ngáo lờ một cách bất thường. những người thường mắc trường hợp này là tinh linh, cao mét tám, tóc trắng mắt xanh, áo trắng, có cái đèn tinh linh bay vòng quanh, hát hay.

-nghe nó có vấn đề bỏ xừ- violet xì một tiếng- cứ kiểu như là nói tập trung vào thẳng eland'orr lớp mình ý.

-đúng mà, con alice lớp mình vừa mới post nó lên cách đây 1 phút á- keera tỉnh queo nói.

-nếu bây giờ mày chưa thích tao, tao sẽ làm sao cho mày thích tao thì thôi- eland'orr khẳng định.

-chúc mày may mắn!- krixi vẫy vẫy tay, nở nụ cười tươi hết cỡ, làm nakroth đằng sau đen hết cả mặt.

cùng lúc đó...

có một thằng ăn hại tóc nâu...

chen vào một cách vô duyên hết sức...

-yo, chuyện gì mà vui thế?

(các bác có muốn chap sau ta cho cặp krinak lên sàn hông?? nói trước nếu hai bác này lên sàn là ngọt sún răng đó nha)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com