Truyen30h.Com

[AOV]-Nakzep: Những Câu Chuyện Ngắn Hỏny

hắn nghiện ư?

Mythanhtay

Nakroth: lôi quang sứ

Zephys: siêu việt.





Đúng hắn nghiện ư? Như zephys nghĩ hắn nghiện thuốc lá, hắn không thể hút ngừng hút thuốc lá được nhưng mỗi lần zephys ngửi thấy mùi thuốc lá lại vô cùng sợ hãi làm anh nhớ lại những ngày zephys vẫn ở nơi ổ chuột nơi toàn hút chính, nơi bẩn thỉu, người đã cứu anh ra khỏi nơi đó là mẹ của hắn nakroth, mẹ hắn là người luôn nhẹ nhàn vì thấy zephys có chút tội nghiệp nên bà ấy mới đem về, nakroth cáu lắm gì mẹ không hỏi ý hắn lại đem con chuột nhắt về, lúc đầu nakroth khá mạnh bạo, ngày nào cũng đánh zephys như cơm bữa ngưng càng ngày càng thấy nakroth hắn dịu đi hẳn hôm qua hắn vừa về vào phòng của anh rồi ôm lấy thân thể gầy gò, kề mặt vào cổ zephys rồi hít lấy hít để mùi hương của zephys, anh không dám kháng cự, zephys sợ lại một trận đòn roi của hắn giáng xuống da thịt của anh, bỗng nakroth đưa tay sờ soạn khắp nơi của zephys, vừa sờ xuống quần thì zephys cầm tay nakroth lại giọng run run nói.

- hức...ức...đừng...mà..

- bực thật

Nakroth tặc lưỡi rồi rút tay ra ôm chặt zephys vào lòng rồi ngủ, zephys quả thật không ngủ được mãi đến sáng nakroth bỏ ra anh mới ngủ được nhưng vừa hít được mùi thuốc lá zephys liền giật mình tỉnh dậy còn chạy xa ra, nakroth trên tay cầm điếu thuốc nhìn chằm chằm zephys rồi nói.

- gì vậy, lại đây.

Mùi khói của thuốc lá vẫn thoang thoảng, zephys chân run run lắc đầu liên tục nakroth tức giận mà vò nát điếu thuốc rồi đi từng bước lại chỗ zephys, bóp mặt zephys rồi nói.

- câm à.

- không...tại...tôi...không thể ngửi được mùi thuốc lá...

- tại sao?.

- tại...tại...tại...

Càng bị nakroth hỏi, càng nhớ lại nơi đấy zephys sợ hãi không thể mở mồm ra được nữa,bỗng nakroth đè thẳng zephys vào tường rồi xoa nắn ngực của zephys khiến anh sợ hãi dùng tay cản nakroth lại.

- đừng...mà...

- im

Nakroth hít lấy mùi zephys rồi vui vẻ đưa tay xuống phần dưới, dương vật zephys bị nakroth tóm gọn trong tay, tuốt nhanh, khiến zephys nhận được khoái cảm mà không ngừng rên rỉ.

- ức..a...lạ..quá...

Nakroth bóp mặt zephys nhìn mình rồi đưa môi xuống hôn zephys nhưng anh kiên quyết không mở môi ra, nakroth liền nói.

- mở ra, trước khi tôi bẻ răng cậu.

- ức...

Zephys sợ hãi mà mở môi mình ra, nakroth ngay nhanh chóng xâm chiếm hết khoang miệng của anh, tay của nakroth còn xoa nắn dương vật khiến zephys không thể thở nổi, mắt cũng lờ đi một chút, nakroth cuối cùng cũng buông bỏ miệng của zephys mà liếm lên mặt zephys, liếm hết người của anh.

- chết tiệt, sao cậu ngon vậy, tôi nghiện mất.

Nakroth không ngừng bóp nắn dương vật zephys khiến zephys bắn ra dòng dịch trắng, zephys người run run mà cầm tay nakroth lau lau.

- xin..lỗi...bẩn...hết rồi, tôi sẽ giặt cho cậu.

- nói gì vậy, cậu còn phải cho tôi chơi mà, nuôi được 3 năm rồi cũng phải làm sao cho mình thấy mình có ích chứ.

Zephys bất ngờ, nakroth ôm chầm zephys dậy rồi quăng hẳn lên giường một cách mạnh bạo, zephys bị quăng mạnh thế thì đau điếng, nakroth nhanh chóng tấn công, cởi phanh chiếc quần của zephys, anh lúc này đã chảy nước mắt, nakroth nhìn mà chán nản, tay quệt đi mấy giọt nước mắt trên mặt zephys rồi nói.

- người cậu nhiều nước mắt nhỉ.

Zephys vẫn nức nở, nakroth hết nói nổi zephys mà mặc kệ cứ để zephys khóc còn hắn thì banh chân zephys liếm lấy hậu huyệt.

- ức..gì..vậy..hức..ức..đừng..mà..

Zephys cố đẩy đầu nakroth ra như không thành, nakroth liếm láp lấy phần hậu huyệt, tay không yên phận mà cởi bỏ đi chiếc quần vướng víu của hắn, nakroth ngước mặt lên thì zephys đã bắn từ lúc nào, zephys lúc này mệt lã người còn đối với nakroth đây chỉ mới là vào cuộc, nakroth hôn lên mắt zephys , liếm lấy bên ngực tay bên kia không chịu yên lại xoa nắn hai ti ngực đỏ ửng hết cả lên, zephys chỉ còn rên không làm được gì nữa, nakroth, liền đưa tay xuống hậu huyệt đâm một ngón tay vào rồi nói.

- chật quá.

- ức..đừng...

Nakroth vẫn cố nới lỏng cho zephys bớt đau nhưng zephys lại phô bài ra khuôn mặt quyến rũ khiến nakroth chảy hết cả máu mũi, zephys thấy máu thì sợ hãi mà nhắm chặt mắt, nakroth quệt đi má rồi đâm thẳng 3 ngón vào hậu huyệt nhỏ, zephys bị xâm phạm nhanh như vậy thì run hết người không ngừng kêu dừng, zephys lại bắn nhưng lại bắn hẳn vào mặt nakroth, hắn cười rồi quệt lấy rồi liếm, khiến zephys đỏ mặt, nakroth lề dương vật khủng bố của mình vào hậu huyệt nhỏ của zephys khiến anh sợ hãi nakroth xoa vành tai của zephys rồi nói.

- không đau đâu, đừng lo

- - nói..ức..dối...

Nakroth đâm mạnh vào khiến zephys rên la trong đau đớn, hậu huyệt cũng nhanh chóng mà chảy máu cùng với tinh dịch thật không ngờ zephys ngon đến mức vừa mới đâm vào thì ngay lập tức bắn, zephys đẩy người mình lên, zephys anh khóc nức nở.

- ức...hức..rách...ức...rồi

- chả sao, khóc lắm thế.

Nakroth hắn vẫn đâm mạnh bạo vào bên trong khiến zephys đau điên. Nhưng càng ngày càng lại thấy có chút được an ủi chăng.

Sau ngày hôm đấy, trước mặt anh, zephys chẳng còn thấy nakroth hút thuốc nữa, lúc nào nakroth về thì cũng là lên phòng zephys rồi ôm chặt anh, thuốc lá trong phòng của nakroth cũng đã biến mất tăm, nakroth hắn không hút thuốc lá nữa không còn nghiện thuốc nữa mà, từ lúc này hắn đã nghiện zephys từ lúc nào, hắn nghiện cái cách zephys sợ hãi, hắn nghiện cái cách zephys luôn nở nụ cười với hắn, hắn nghiện hậu huyệt của zephys, hắn nghiện mùi hương từ cơ thể của zephys, cứ như bánh hoa hồng mà hắn thích nhất vậy, hắn nghiện cái cách zephys nói yêu hắn....














Nứng đêm khuya 😞👍🌷

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com