Truyen30h.Com

[AOV]-Nakzep: Những Câu Chuyện Ngắn Hỏny

ôi , hắn dâm quá.

Mythanhtay

Nakroth : Lôi quang sứ

Zephys : Hắc vô thường...








Zephys, anh là một ca sĩ nổi tiếng ấy cơ mà chỉ là lúc xưa thôi còn bây giờ zephys chẳng khác gì thằng quèn xuống ngày lên mạng tra đồ giả hơi, nhưng anh mãi ở nhà suốt thì lại không có tiền để sài đành cắn răng cắn lợi đi kiếm việc làm trên mạng.

Bỗng tối hôm ấy zephys đang lướt trên điện thoại thì thấy có một đoàn phim đang tuyển người đóng phim yêu cầu có nhan sắc không cần kĩ năng, zephys xưa giờ làm ca sĩ cũng chán nên anh quyết định vào và nộp đơn xin làm thử để xem như trải nghiệm và học hỏi vậy, sau mấy ngày trôi qua ngày đó cũng đến, zephys được chọn, anh rất vui, đạo diễn cũng đã gọi điện và nói cho anh biết sơ về nội dung.

- thể loại; Boylove, thanh xuân vườn trường..vv...

- cái gì Boylove à ừm...có đóng...

- à không mặc dù có đóng những cảnh gợi cảm nhưng tôi vẫn sẽ che lại đầy đủ và chỉ làm giả không cần kĩ năng.

Zephys có chút chần chừ, anh chưa từng đi đóng phim còn cả đóng phim boylove nữa, muốn từ chối nhưng không được số tiền quá khủng, zephys liền đồng ý.

Ngày diễn cũng đã đến, cứng tưởng mọi người sẽ ma mới bắt nạt ma cũ nhưng không, mọi người ở đoàn phim rất thân thiện đã vậy còn nói rất nhiều, zephys ngồi nói chuyện đã một lút lâu nhưng vẫn chưa thấy bạn diễn viên đóng cùng cảnh mình ở đâu, zephys liền hỏi người kế bên mình murad.

- anh ơi cho em hỏi, cái bạn đóng cùng em là ai vậy ạ

- à thằng nakroth đó giờ là đang trong phòng thư giãn á em, em đi cuối đường sẽ thấy.

- dạ vâng em cảm ơn ạ

Zephys vẫn muốn chào hỏi người bạn diễn cùng mình để có gì hai đứa giúp đỡ nhau vì anh lần đầu đóng phim mà, đi đến cửa phòng nhưng chẳng dám gõ, zephys chần chừ hồi lâu rồi mới gõ nhẹ hỏi.

- xin chào, tôi là zephys người đóng phim cùng cậu đấy

Tiếng chửi rủa bắt đầu phát lên zephys có chút sợ mà lùi xuống, vừa mở cửa zephys liền chói mắt vì màu tóc của hắn, zephys che mặt lại như phản xạ hắn vừa mở ra thì nói.

- chuyện gì?

- tôi chỉ muốn chào hỏi một chút, nếu có phiền thì tôi xin lỗi.

- chào hỏi??

Vừa nói xong tên đó lao tới khiến zephys càng lùi ra, hắn nắm lấy tay zephys rồi kéo vào trong phòng đóng cửa khóa lại, zephys vừa vào trong như chuột chui vào lòng liền hoảng loạn mà lùi xa ra nói.

- chuyện gì vậy, tôi có làm gì sai, cho tôi xin lỗi

- thì chào hỏi

Nakroth vừa vào đã cởi áo trên người mình ra làm lộ hết cơ thể săn chắc, zephys ngại đỏ mặt mà nói.

- chưa đóng mà nakroth

- diễn tập

Nakroth nói xong liền đi lại gần zephys, nhưng nakroth đi đến thì zephys lùi xa ra 3 bước, khiến hắn tức điên lên, zephys giật mình nhưng vẫn nói.

- đừng mà, lần đâu tôi đóng, tôi ra liền tha cho tôi đi

- đứng im

Nakroth gầm gừ, nhưng zephys vẫn chạy, vừa lui đến cửa anh liền cố gắng mở nhưng vô ích phải làm sao đây, nakroth thấy zephys hết đường trốn, liền chậm rãi đi lại, zephys sợ hãi người run lên nakroth nắm tay zephys rồi quăng mạnh lên giường, đè xuống, tay thắng không yên vị mà luồn vào bụng zephys sờ soạn, tay zephys đẩy nakroth ra mà nói.

- đừng, mà đừng, tôi không có gay

Nakroth nghe thế liền khựng lại, zephys cứ nghĩ là thoát rồi nhưng không, nakroth mạnh tay xé toẹt áo zephys ra mà xoa đầu vú nhúm hồng , zephys liền cảm thấy lạ mà la lối.

- đừng nhéo mà, đau

- từ từ sẽ thấy sướng..

Nakroth nói mà tay xoa, đưa miệng xuống liếm mút lấy đầu ti ửng hồng của zephys bên kia không để yên mà xoa nắn, tay zephys chống cự cũng như không, thì đúng mà, anh chỉ làm ca sĩ đổi thời, ở nhà ăn không ngồi rồi sao mà so sánh được với tên cơ bắp cuồn cuộn này chứ, hắn liếm lấy đầu ti mà cắn mạnh khiến zephys đau mà không dám phát lên tiếng, bỗng tay hắn sờ xuống đến cự vật của zephys, anh liền giật mình rồi dậy rồi nói.

- đủ rồi, đừng làm nữa, nếu không tôi quýnh anh đấy.

- quýnh tôi?? Đủ bản lĩnh

Zephys có chút chần chừ nhưng nakroth thì không, tay hắn vẫn xoa nắn lấy dương vật của zephys mà sục, zephys vì quá bực mình đã đấm cho nakroth một cú, khiến hắn phải chảy hết cả máu mũi, bỗng nakroth cười nhẹ lên, mắt liền thay đổi mà nói.

- phê quá em yêu, đấm anh nữa đi

- đồ điên, đồ ghê tởm, cút đi

Zephys cứ đờ khi thấy cảnh tượng này, đôi mắt ấy thật đáng sợ, phải chạy thôi, zephys nghe theo cảm tính đẩy mạnh nakroth ra rồi chạy ra hướng cửa mặc biết nó đã khóa nhưng vẫn mong hi vọng, miệng khống ngừng kêu la.

- ai không cứu tôi với, cút ra đi

Nakroth từ từ đi lại chỗ zephys cầm chặt mặt của anh khiến nó sưng đỏ lên bắt buộc zephys phải mở miệng ra, zephys không chống cự được nên đành phải chiều theo, hắn hôn xuống đưa hẳn cả chiếc lưỡi của hắn vào bên trong mà liếm láp, zephys lần đầu hôn nên không lấy được hơi thở liền lờ đờ đi, tay không ngừng đấm mạnh vào ngực của nakroth, hắn không quan tâm zephys mà cứ hôn như thế zephys không chịu nổi nữa liền cắn mạnh vào lưỡi của hắn khiến nó bật máu, zephys lúc này cũng đã khụy xuống, không còn chút sức lực nào nữa, thì ra hôn có thể đáng sợ vậy sao, tay nakroth quệt đi vệt máu trên môi rồi đứng dậy nhìn zephys nói.

- cậu mệt rồi à, nhưng tôi chưa xong đâu

- ức..đừng..mà

Nakroth ôm hẳn zephys lên giường mà quăng mạnh xuống, quả thật hắn không thương hoa tiếc ngọc gì hết, tay nakroth sờ xuống cự vật đang rỉ nước cửa zephys mà cười thầm.

- ha, nói không thích nhưng phía dưới ướt hết rồi nhỉ.

- ức..ưm..

Zephys giờ đã mệt chẳng làm thêm được nữa, tay nakroth thì cứ sục mãi dương vật của zephys khiến anh phải bắn ra dòng tinh đặc, nakroth lấy đống tinh dịch đó rồi đâm một ngón vào hậu huyệt khiến zephys lờm ngồi dậy.

- đừng..ức..đau..quá

Zephys cố đẩy tay nakroth ra nhưng nakroth lại khá hứng thú với biểu cảm này của zephys liền rút ra liếm lấy ngón tay của mình mà một lần đâm vào tận 3 ngón khiến zephys ưỡn người lên chấp nhận cơn đau từ hậu huyệt, tay không ngừng quơ loạn xạ, miệng thì rên rỉ kêu đau.

- đừng..ức..ah..á..đau..quá..ức..ưm

- khít quá

Nakroth mặt khá tức giận khi thấy thứ không vừa ý mình, liền cởi quần của mình ra đem cự vật to lớn mà cạ vào phần hậu huyệt sưng đỏ của zephys, anh vừa nghỉ mệt được một lúc thì đã cơn ác mộng khác lại đến, zephys liền hoảng sợ mà lùi lại.

- không vừa đâu..ưm..đừng....mà

- vừa.

Nakroth nắm chân zephys kéo lại rồ một mạch đâm hẳn vào bên trong khiến zephys khóc ra nước mắt, nakroth cầm chặt lấy eo zephys là đâm vào, hắn vừa cười mà nói.

- cậu hợp làm tình với nam đó, thằng nào mà đâm vào được đây chắc sướng lắm

- ức..ưm..ức...hức..ah

Nakroth lấy tay nhấn mạnh vào bụng zephys khiến anh phải lấy tay ngăn lại rồi mếu máo nói.

- hức..đừng..ức..mà...đừng..ấn

Nakroth cười rồi ấn mạnh hơn, phía dưới liền đâm thúc vào bên trong, tinh dịch theo đó cũng chảy ra ,zephys cũng bắn ra tình dịch dày đặc, thân thì mệt rả rời chẳng làm được gì nữa, nakroth đâm thẳng mạnh vào bên trong khiến zephys khóc nức nở.

- ức..hức..đừng..mà..dừng..lại thôi.

Nakroth vừa thấy zephys khóc thì liền bắn vào bên trong, hắn rút ra tinh dịch theo ấy chảy dài xuống, nakroth lấy tay cố gắng nhét đống tinh dịch của mình vào rồi móc điện thoại ra chụp một tấm, khiến zephys không kịp che mặt, tay thì ấn nơi hậu huyệt để đừng chảy tinh dịch của nakroth ra ngoài, hắn cúi người xuống gần tai zephys rồi nói.

- ngậm cho chặt , không thì tấm ảnh này tôi không biết đâu.

- đồ khốn...


Zephys đã đến nơi diễn, cùng lúc diễn cảnh động phòng, murad cười rồi chọt vào người zephys khiến anh run rẩy, murad có chút bất ngờ mà nói.

- hai đứa cởi áo ra rồi đắm mềm lại cứ quần quại trong đó như trong kịch bản nhé..

Zephys run rẩy đi đến giường, còn nakroth thì mặt cười nhếch lên, vừa đắm mềm lên, máy quay bật lên, trong chiếc chăn, nakroth cởi quần của zephys ra, tay zephys theo phản xạ mà che hậu huyệt lại liền lắc đầu liên tục.

- ô cậu diễn zephys diễn đạt nhỉ

- em cũng chẳng biết sao diễn hay đến vậy chứ.

Murad nhìn mà không thể tin nổi, nakroth cũng cởi quần mình ra, đâm mạnh vào phần hậu huyệt đầy tinh dịch trơn tru của zephys, zephys rên la nhưng chẳng ai lại ngăn cản vì nghĩ chỉ là đang diễn, zephys bật khóc nức nở, nakroth đâm thẳng mạnh vào trong đưa lưỡi liếm lấy nước mắt của zephys mà hôn sâu vào môi của anh, khiến anh bất lực, nakroth đâm mạng vào chiếc giường theo đấy mà rung lắc dữ dội, nakroth cúi người xuống nói.

- cậu ngon lắm, thưởng nhé.

- ức..ức..hức..ưm...











Ôi lì shit




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com