Truyen30h.Com

Bản tình ca bên ô cửa sổ [Husbando x Reader]

Gin - Detective Conan

wuan_lam


Req for: Miharu_Sanzu

------------------------------------------------------------------

"Xin anh, làm ơn giết tôi đi, trước khi tôi phản bội mọi người, phản bội anh!"

Đằng sau vách núi, tiếng súng vang lên. Cơ thể em mất đi sức lực, mềm nhũn ra và gục xuống. Nước mắt em rơi, chết lặng nhìn người mình yêu ra thay giết chết mình với bộ mặt lạnh lẽo, nhưng còn gì đau hơn khi đôi mắt đấy còn đang ẩn chứa sự căm hận?

Những hồi ức chợt hiện lên, cuộc đời của em như thành một bộ phim ngắn.

Em là cô công chúa của cả nhà, bố mẹ rất yêu thương em. Và em cũng yêu họ lắm, ngưỡng mộ họ nữa. Họ rất tài giỏi, cái gì cũng biết làm và cũng rất ngầu. Nhưng bố mẹ luôn đi làm về muộn, dẫu sao em cũng mừng vì hễ có thời gian, họ sẽ dành toàn bộ cho em.

Nhưng mà cuộc sống nó bất công với em lắm. Một ngày nọ, có một nhóm người mặc vest đen đến trước cổng nhà em, họ bảo từ giờ họ sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng em. Còn bố mẹ em thì sao? Tôi hôm đó, em thấy họ trên TV, hai người nằm lên nhau, máu me be bét, tay họ nắm chặt, trong ảnh được hiện lên qua màn hình, em thấy trên mặt họ có vết nước. Thời sự đưa tin, bố mẹ em khi đang đi qua vách núi đấy thì một xe oto mất lái đâm trúng.

Những người kia nuôi em tốt nhưng mà nó buồn lắm. Họ bắt em học nhiều, bắt em luyện tập khổ cực. Để rồi sau này, em trở thành một nhà khoa học và một tay bắn tỉa của họ, của cái tổ chức ngầm nơi bố mẹ từng làm.

Tại đây em đã gặp Gin, sếp của em và cũng là của bố mẹ. Gin luôn toát ra vẻ lạnh lùng mà cuốn hút, để rồi trái tim của em luôn thổn thức vì hắn. Em yêu ánh mắt lạnh lùng ấy, yêu cánh hắn ra lệnh cho mọi người, ngay cả những lần hắn giết người không nương tay, em cũng thấy thật tuyệt.

Nhưng liệu rằng em và hắn có thể bên nhau không? Trong chuyện này không thể mơ mộng được, nhìn vào hiện thực mà sống. Hắn lạnh lùng, tàn bạo, ác độc, hắn không có chút tình thương nào. Liệu rằng hắn có thể mở lòng với em không?

Chắc chắn là không!

Yêu đơn phương vốn đã đau khổ rồi, nhưng cái thứ khiên lồng ngực em thắt lại chính là sự thật bao lâu nay em không hay biết.

Chính Gin, kẻ em thầm thương trộm nhớ bao lâu nay là người đã ra tay giết chết bố mẹ em. Qua một đoạn tin nhắn em lỡ đọc được trên máy tính của hắn, qua một bản báo cáo của một thành viên trong tổ chức đã khai rằng bố mẹ không chịu làm theo lệnh hắn và đang tìm cách rời khỏi tổ chức này.

Đau đớn đến tuyệt vọng, em nên làm gì?

Lôi sự thật ra ánh sáng, thông báo với cảnh sát? Nhưng làm vậy, em sẽ chứng kiến cảnh người em yêu bị lãnh án tử mất. Sao mà em chịu được? Em yêu hắn đến vậy mà?

Cuộc hẹn diễn ra vào tối thứ sáu một ngày mưa.

Đứng trước hắn, em tha thiết cầu xin được giải thoát bởi khẩu súng hẳn thường dùng, bởi chính tay hắn. Em nói ra toàn bộ những điều em biết và ý định phản bội tổ chức. Hắn nghe xong không ngần ngại mà nắm tóc em đập thẳng vào tường, máu rơi ra từng giọt.

Em đau lắm!

Và rồi, hắn giết chết em. Cuộc đời em chấm dựt khi đang ở cái tuổi xuân tươi đẹp nhất. Cảm giác lạnh lẽo bao trùm cơ thể và rồi em biến mất trong sự đau đớn tột cùng trước Gin, kẻ em yêu đến tận khi chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com