Truyen30h.Com

Bản tình ca bên ô cửa sổ [Husbando x Reader]

Yoo Wooin - Windbreaker

wuan_lam

maybe OOC

    • • •

Hôm nay trời lạnh phát khiếp, -1 độ C nên tuyết rơi khá dày. Giờ này lẽ ra mọi người nên vùi mình trong chăn ấm, thưởng thức một ly sữa nóng với kẹo Marshmallow, xem phim hay nghe nhạc, nói chung là không nên ra ngoài...

Nhưng em và tên người yêu 12 giờ đêm vẫn đang lang thang ngoài đường! Hai người, hai biểu cảm khác nhau. Em, chảy tung tăng lên vìa hè bám đầy tuyết trắng, cả quãng đường in dấu giày em, khuôn mặt vui vẻ dù môi đã khô lại do lạnh. Wooin, tên người yêu em bước đi nặng nề, còn hơi run lên vì lạnh, mặt mày cau có như khỉ táo bón!

"Wooin, vào đây chút đi!" Em kéo tay hắn vào một cửa hàng tiện lợi 24/7

"Tch- từ từ thôi!" Hắn tặc lưỡi, miễn cưỡng theo em

Trong đây ấm hơn hẳn bên ngoài, em chỉ định mua mỗi gói oreo thôi nhưng vì hắn bảo cứ mua đi hắn trả tiền nên em quất mẹ nó nguyên một túi bánh kẹo, còn hắn chỉ mua mỗi thanh kẹo mút và lon nước tăng lực.

Xong em lại kéo hắn ra, cùng nhau tận hưởng không khí lạnh buốt của Hàn Quốc. Em cực thích mấy ngày trời rét như thế này, những cơn gió hay cơn mưa luôn khiến em thấy vui vẻ hơn là những ngày có nắng ấm.

Hai đứa đến ghế đá  ở công viên ngồi, em bóc gói Oreo vị dâu ra cho vào miệng, cảm nhận vị ngọt của miếng bánh. Wooin chỉ ngồi đối diễn, uống vài ngụm nước rồi ngồi ngắm em, nhìn cái má phúng phính ửng hồng vị lạnh làm hắn muốn lao tới rồi cắn nó cho thật đã, da mặt em được dưỡng rất kĩ nên rất mềm và mịn.

"Anh ăn đi nè, ngon lắm đó!" Em giơ gói bánh ra trước mặt hắn

"Bé đút thì tao ăn!" Hắn vừa nói vừa cười

Đứng lên, đi sang ngồi bên cạnh hắn. Em lấy miếng bánh đặt lên môi, chờ hắn mở miệng ra ăn. Wooin ăn thật, cũng không tệ lắm. Hai con người đắm chìm trong tình yêu đó cứ ngồi đó ăn sạch gói bánh, lâu lâu lại quay ra trêu nhau vài câu rồi ngồi cười như hai đứa mới trốn trại. Hắn cực thích nụ cười của em, lúc cười thì hai cái răng nanh sẽ lộ ra, nhìn như mèo con vậy!

1 giờ sáng, cả hai về đến căn chung cư em đang ở. Không quá to, không quá rộng, không có những món đồ đắt tiền hay trang trí lộng lẫy, sa hoa. Nó chỉ là một căn vừa  cho tầm 3 người ở, được trang trí bằng những chậu cây sen đá to nhỏ, có những quyển sách, gấu bông hay những tấm ảnh chụp chúng của em với anh và nhóm bạn.

Một từ thôi: CHILL

Thay sang bộ pijama màu xám, em và hắn cùng vào đánh răng. Hai đứa còn ngồi skincare cho nhau, em ngồi trên bệ bồn rửa để Wooin ôm eo tránh bị ngã, gỡ rồi vệ sinh mấy chỗ hắn bấm khuyên, rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner, đắp mặt nạ, serum, kem dưỡng. Hắn cứ đứng yên để em làm, lâu lâu lại hôn nhẹ lên môi em, xong rồi thì bế em vào phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt em lên giường rồi leo lên nằm cạnh em. Ngủ cùng người yêu đúng là sướng nhất!

Trước khi đi ngủ, Wooin luôn đặt lên trán em một nụ hôn, rồi xuống mũi, hai bên má và điểm dừng là ở môi. Để em gối đầu lên tay mình, xoa lưng giúp em dễ ngủ hơn, không quên đặt một con gấu bông bên cạnh, là BÊN CẠNH chứ không phải ở giữa. Không đời nào thứ nhồi bông vô tri vô giác kia có thể trở trành vách ngăn giữa em và hắn! Không bao giờ chuyện đó có thể xảy ra!

"Bé ngủ ngon nhé. Bé mà không ngủ là tao đập chết con mẹ bé!"

Hmmm....

Đôi khi yêu nhau chả cần lãng mạn gì nhiều cả.

Cứ bình yên bên nhau vậy là vui rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com