Truyen30h.Com

[BH] H Collection

[(G)I-DLE] SooSo

Bach_Tu_Hy

ThienSong_22 tag theo yêu cầu.

__________________________

Dorm (G)I-DLE

Soyeon nhàm chán ngồi ở phòng khách nghịch điện thoại. Chả là hôm nay Soojin có hẹn đi chơi với bạn rồi nên leader của chúng ta mới bơ vơ một mình như vậy. Khẽ liếc sang nhìn đồng hồ, gần 11h tối và Soojin vẫn chưa về, điều này làm Soyeon có chút lo lắng. Chị ấy không có việc gì chứ?!

"Cạch", tiếng mở cửa cắt đứt suy nghĩ của Soyeon, không cần nhìn nàng cũng thừa biết người đó là ai. Vội bước nhanh ra phía cửa, dáng người quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt nàng. Còn chưa kịp mở miệng hỏi han, bóng người đó đã đổ ập trên người nàng. Mùi rượu xộc lên làm Soyeon lập tức nhíu mày.

_ Chị uống rượu?!

_ Một chút. Chị cũng không thể từ chối tất cả mọi người được.

Soojin không nói dối, cô đúng là chỉ uống một ít, chẳng qua là đầu có chút choáng nhưng cũng không đến nỗi say mèm. Nghe Soojin nói Soyeon cũng chỉ có thể thở dài rồi bỏ qua. Vòng tay dìu Soojin vào phòng, chị cao hơn nàng nên có chút khó khăn. Vất vả đi vào phòng, đỡ Soojin lên giường, Soyeon liền ngồi xuống thở dốc. "Chị ăn cái gì mà nặng vậy chứ ?" - Soyeon thầm nghĩ. Soojin mà biết được suy nghĩ này của nàng chắc chắn sẽ bật dậy phản bác:"Là do do em yếu nha~! ".

_Phiền em rồi!

_Lần sau còn uống rượu nữa thì chị ra đường ngủ đi, không cần về nữa đâu!

_Rồi rồi! Chị hứa không có lần sau!

Bật cười trước lời trách mắng của nàng, cô biết Soyeon đang quan tâm mình. Lặng đi một chút ngắm nhìn Soyeon lúc này, vài giọt mồ hôi do lúc nãy dìu cô chảy dọc theo gò má xuống cổ rồi tiếp tục đi xuống. Khẽ nuốt nước bọt, người Soojin dần nóng lên, tâm trí trở nên trống rỗng chỉ còn lại duy nhất một ý nghĩ:"Cô muốn Soyeon!! "

Soyeon bị ánh mắt nóng rực của cô nhìn đến không được tự nhiên, vội tìm lý do lảng tránh.

_Khuya rồi. Chị nên nghỉ s... Á!

Soojin bỗng dưng kéo mạnh Soyeon về phía mình, người kia liền nằm gọn trong lòng cô. Soyeon đơ ra một lúc rồi nhận ra tư thế ái muội của hai người, nàng đỏ mặt định đẩy Soojin ra. Nhưng mà chị ấy khỏe hơn nàng rất nhiều nên làm gì cũng vô ích.

_Seo Soojin! Chị muốn làm gì vậy hả?!

_Chị muốn em!

_Gì chứ...nmh!

Soyeon chưa kịp xử lý xong những gì Soojin nói đã bị cô chiếm lấy môi nàng mà chậm rãi nhấm nháp. Vị rượu còn vươn lại góp phần kích thích không nhỏ. Cảm thấy không đủ, cô vươn lưỡi thăm dò rồi thâm nhập vào sâu trong khoang miệng nàng. Nụ hôn lần này có phần khác với những nụ hôn trước kia nên Soyeon cảm thấy không quen.

Khi cảm thấy lượng không khí trong phổi gần như cạn kiệt, Soojin mới không tình nguyện mà buông tha cho Soyeon. Xoay người áp nàng dưới thân, Soojin dùng ánh mắt si mê nhìn nàng. Cổ áo Soyeon bị lệch sang một bên, xương quái xanh mê người thấp thoáng ẩn hiện dưới lớp áo mỏng. Soyeon đang cố gắng ổn định hơi thở của mình sau nụ hôn vừa rồi, bị Soojin nhìn như vậy thì nghiêng đầu nhìn sang nơi khác như muốn né tránh. Cô cúi người, lần nữa chiếm lấy môi nàng. Môi Soyeon như có sức hút kì lạ làm Soojin mất bình tĩnh. Hai tay Soojin không an phận ở trên người nàng từ từ khiêu khích.

Dời nụ hôn dần xuống cổ, lại đến xương quai xanh, mút nhẹ để lại từng vệt hồng bắt mắt. Soyeon dùng chút lý trí còn sót lại dồn sức muốn đẩy Soojin ra.

_Soojin...unnie...ưm~...đừng...a~

Cô mặc kệ lời nói của nàng, chăm chỉ lưu lại ấn kí của riêng cô. Tiếng rên nhỏ vụn lại càng làm Soojin thích thú, tay lặng lẽ tiến vào trong áo ngủ nàng vuốt ve. Soyen cảm thấy cơ thể mình như có lửa đốt, cảm giác khô nóng lạ lẫm làm nàng vô thức ôm chặt lấy người bên trên. Trước khi nàng kịp định hình thì hàng cúc áo đã bị mở ra hơn một nửa.

Soojin dừng lại một lát chiêm ngưỡng thân thể ẩn giấu trong chiếc áo sơ mi kia. Một Jeon Soyeon cao ngạo, lạnh lùng trên sân khấu giờ đây lại bị Soojin làm cho mềm nhũn không thể phản kháng, chỉ có thể bỏ mặc cho cô muốn làm gì thì làm. Điều này làm cô có cảm giác vô cùng thành tựu.

Tay Soojin nhanh chóng thoát áo ngủ của người bên dưới. Thân thể Soyeon lập tức bại lộ trong không khí, làn da trắng nõn nổi bật lên từng ấn kí. Hơi thở nàng ngày một nặng nề, khuôn ngực phập phồng theo từng nhịp thở đốt cháy dục vọng trong Soojin. Nàng động tình, cô biết. Nhướn người hôn lên đôi môi có chút sưng đỏ do mình hành hạ lúc nãy, một tay lần ra sau lưng nàng đem áo lót giải khai.

Xuân cảnh lập tức được thu hết vào tầm mắt Soojin. Nhìn Soyeon gầy như vậy nhưng nơi này thì không hề nhỏ a~. Không nhanh không chậm, cô hôn xung quanh hai khỏa mềm mại của nàng, dùng lưỡi âu yếm nó làm Soyeon khó chịu thở dốc. Bên còn lại cũng được tay cô nhẹ nhàng nhu nắn, xúc cảm mềm mại khiến cô không khỏi cảm thán. Từng đợt tê dại làm Soyeon oằn mình chịu đựng. Nàng không biết cảm giác này là gì, nửa thống khổ nửa thoải mái, cứ như bị vây giữa thiên đường và địa ngục cùng một lúc vậy. Cảm giác bứt rứt khó chịu chạy dọc toàn thân khiến nàng sợ hãi nức nở từng tiếng.

Giọng Soyeon như một lời cổ vũ Soojin, đem hai tiểu bạch thỏ không ngừng dày vò.

_Soo...Soojin unnie~...-Soyeon không chịu nổi mà lên tiếng gọi Soojin.

Soojin buông tha cho hai tiểu bạch thỏ, trườn lên hôn lên cổ Soyeon. Tay từ ngực dời xuống vuốt ve vùng bụng bằng phẳng, đem những gì còn lại trên người nàng trút bỏ. Hơi lạnh đột ngột xâm chiếm làm Soyeon rùng mình, nàng biết mình bị lột sạch rồi. Từ trước đến giờ hai người thân mật lắm cũng chỉ là hôn môi nên phương diện này có thể nói nàng không biết một chút gì. Lo sợ trước những cảm xúc Soojin mang lại, hai tay nàng vô thức ôm chặt lấy cô.

_Không cần lo lắng. Yên tâm giao cho chị.

Nhận thấy Soyeon đang căng thẳng, Soojin ôn nhu lên tiếng.

_Nhưng em sợ...

Soyeon bày ra bộ dáng tiểu nhược thụ làm Soojin yêu chết nàng lúc này. Không nghĩ tới Soyeonie của cô lại có thể dễ thương đến mức này a~.

_Ngoan. Chị sẽ nhẹ nhàng!

Vừa nói, Soojin chậm rãi tách hai chân nàng ra. Cảm nhận được sự ẩm ướt, cô biết Soyeon nhạy cảm hơn những gì cô nghĩ. Không tiếp tục chần chừ, đầu ngón tay lành lạnh theo sự trơn trượt từ từ đi vào hang động. Mật đạo chật hẹp chưa từng có người khai phá nên tiến vào có chút khó khăn. Hai vách tường nóng ấm không ngừng đè ép ngón tay Soojin, muốn bài xích dị vật ra ngoài.

Soojin thả chậm tốc độ, cố nhịn xuống dục vọng muốn chiếm lấy nàng ngay lập tức, trong đầu không ngừng tự nhắc nhở :"Đây là lần đầu của Soyeon, nhất định phải nhẹ nhàng." Cô dừng lại khi chạm vào tấm màng mỏng ấy, nhìn vào mắt Soyeon như để hỏi ý. Hiểu được suy nghĩ của cô, Soyeon ôm lấy Soojin thì thầm.

_Em yêu chị!

Mọi do dự của Soojin bị lời nói của Soyeon hoàn toàn đánh tan. Hôn nhẹ lên môi Soyeon để trấn an nàng, ngón tay dồn sức xuyên qua tầng rào cản cyối cùng rồi lập tức để yên cho nàng thích ứng. Cơn đau từ dưới truyền thẳng đến đại não, Soyeon cắn lấy bả vai Soojin để không hét lên, mười ngón tay bấu chặt lưng cô, vô tình tạo ra vài vết cào xước.

Soojin ngây ngốc mỉm cười nhìn giọt máu trên tấm ga giường trắng tinh, minh chứng cho việc Soyeon là của riêng cô. Sự đau đớn từ từ tiêu tán, nụ cười của Soojin đập vào mắt Soyeon thì trở thành vô cùng biến thái. Khuôn mặt nàng liền có chút hồng hồng.

_Chị cười cái gì chứ?!

_Em đã trở thành người của chị rồi! Chị có thể không vui sao, Soyeonie~!?

Nói xong Soojin cười lại càng vô lại.

_Ai...ai là của chị...hah~!

Ngón tay Soojin chưa từng rút ra bỗng dưng chuyển động, tốc độ chậm rãi như một sự tra tấn ngọt ngào. Soyeon lần đầu tiên tiếp nhận loại chuyện này đương nhiên không thể chịu được kiểu giày vò như vậy, rất nhanh chóng liền giương cờ trắng đầu hàng.

_Unnie...ư~đừng đùa...Em...Nhm~khó chịu...

Soojin rốt cuộc cũng lấy lại chút lương tâm không tiếp tục trêu chọc nàng. Ngón tay bắt đầu tăng tốc ở bên trong tàn phá, tìm kiếm điểm yếu của nàng. Soyeon cắn chặt môi kiềm lại tiếng rên trong cổ. Điều này làm Soojin không hài lòng, cô muốn nghe giọng của nàng nhiều hơn. Nhướn người cắn nhẹ lên vành tai tai nàng, cô nhẹ giọng dụ dỗ.

_Soyeonie~Không cần kiềm chế...Chị muốn nghe giọng của em!

Bên dưới chen thêm một ngón, đột ngột thay đổi tốc độ. Hai nơi nhạy cảm cùng lúc bị kích thích thành công bức Soyeon rên rỉ thành tiếng. Soojin bất ngờ ấn nhẹ vào một chỗ hơi nhô lên bên trong, Soyeon giật nảy người bật ra một tiếng khêu gợi.

_Ah~...Chỗ đó...không cần~...

Cô nhếch môi, coi bộ đây là điểm yếu của em ấy rồi! Tay tăng thêm lực, ở tại điểm vừa mới khám phá ra sức ma sát. Từng đợt sóng tình ập tới làm Soyeon bất lực chỉ có thể ôm lấy Soojin mà rên rỉ. Cảm giác bên trong bắt đầu co thắt, Soojin biết nàng sắp đến, động tác phía dưới càng lúc càng nhanh, thành công đem nàng đạt đến cao trào lần đầu tiên trong đời.

Đợi nàng ổn định hơi thở cô mới từ từ rút tay ra. Bên dưới đột nhiên mất đi sự lấp đầy trở nên trống rỗng khiến Soyeon không tự chủ rên nhẹ một tiếng. Nàng bây giờ thật sự rất mệt, chỉ muốn đi ngủ thôi. Nhưng mà Soojin hình như không có ý định như vậy.

_Còn chưa xong mà!!!

Không để nàng kịp phản ứng, cô vùi đầu hôn lên nơi ẩm ướt của nàng. Đầu lưỡi quét một đường cơ bản từ dưới lên rồi thâm nhập vào bên trong, như một con rắn nhỏ linh hoạt càn quét khắp mọi ngóc ngách, tham lam nuốt lấy từng giọt mật dịch.

_Ưm...

Soyeon ngân lên một tiếng khi cảm nhận rõ chiếc lưỡi nóng ẩm của Soojin xâm nhập vào bên trong nàng khoáy đảo. Ga giường bị siết chặt gần như biến dạng, Soyeon không còn nghĩ được gì nữa, chỉ có thể hé môi hớp từng ngụm không khí một cách vội vàng.

Đúng lúc này tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên. Là Yuqi, có lẽ là do nghe tiếng động bên phòng Soyeon nên qua kiểm tra.

_Soyeon unnie, không có chuyện gì chứ?

_Không...không có gì...Ahh~!

Soojin không biết là vô tình hay cố ý, chọn ngay lúc nàng đang trả lời mà mút mạnh nơi đó,suýt chút nữa thì nàng đã hét lên rồi.

_Unnie! Chị không sao chứ!?

_Chị...ổn. Em không cần...lo đâu...nm~!

Soyeon đã nói như vậy thì Yuqi cũng không tiếp tục hỏi nữa, quay trở lại phòng mình. Yuqi vừa rời khỏi thì Soyeon cũng không kiềm giọng của mình nữa, cả căn phòng vang vọng âm thanh khiến người nghe đỏ mặt.

_Unnie...ha~chậm chút....Argh~!

Lưỡi Soojin không theo quy luật đùa giỡn nơi đó. Thân thể vừa trải qua cao triều vô cùng mẫn cảm lại tiếp tục bị kích thích cực độ, nàng lần nữa đạt đến cao trào lần thứ hai.

Soojin trở lên ôm lấy Soyeon, kéo chăn cẩn thận đắp cho cả hai. Nàng rúc vào lồng ngực cô như một chú mèo nhỏ, tìm vị trí thoải mái nhất cho mình rồi nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Soojin hạnh phúc nhìn người trong lòng mình, vẫn không dám tin đây là sự thật. Suy nghĩ một lúc, cô cũng nhắm mắt đi ngủ, khóe môi vẫn nở nụ cười mãn nguyện.

___________________________

Sáng hôm sau, Soojin tỉnh dậy đã nhìn thấy khuôn mặt còn đang say ngủ của Soyeon. "Thật đáng yêu nha! ". Cô quyết định không xuống giường mà ở lại quan sát nàng. Soyeon mặc dù ngủ rất ngon nhưng bị Soojin quấy rối cũng không thể tiếp tục ngủ nữa. Vừa mở mắt, bắt gặp ánh mắt thâm tình của cô cộng thêm sự việc tối qua, nàng bất giác đỏ mặt.

_Em đi tắm!!

Soyeon bật dậy, muốn bước vào nhà tắm để thoát khỏi tình huống ngượng ngùng này nhưng lại quên mất trạng thái của mình hiện tại không có mặc đồ. Cái chăn bị hành động của Soyeon làm trượt xuống tới eo nàng, từng vết hôn ngân trên thân thể nàng như nhắc nhở cho cả hai người về chuyện đêm qua. Cổ họng Soojin khô khốc, dục hỏa tối qua lại lần nữa nhen nhóm.

_Chị "giúp" em tắm!

Cô bế xốc Soyeon lên hướng về phía phòng tắm, không để nàng có cơ hội phản kháng. Trong lúc đợi nước đầy bồn tắm, Soojin không nhịn được đem Soyeon áp lên tường, hai tay bắt đầu hoạt động. Không biết Soojin giúp Soyeon tắm kiểu gì mà trong phòng tắm đều là âm thanh ái muội mà nàng phát ra.

_Hnng~...Hahh~...đủ...dừng lại.....

Ba tiếng sau, dorm nhà IDLE gần như chấn động bởi giọng thét quyền lực của leader.

_SEO SOOJIN!!! CHỊ LÀ ĐỒ CẦM THÚ!!!!!
_____________________________

Hoàn.

-Jin-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com