Truyen30h.Com

[BHTT][ĐN Fairy Tail] Lam Hỏa

《20》

AllForMyErza

--------------

     Nhìn thấy đám người Fairy Tail ôm vai bá cổ nhau khi trông thấy tên khổng lồ bị đánh bại, Jose tức giận đến run người. Trong phòng điều khiển còn bốn tên thuộc hạ thì cả bốn tên đều bị vẻ mặt lúc này của gã dọa sợ, đứng im một chỗ nín bặt không dám nói thêm tiếng nào, thậm chí cả thở mạnh cũng không dám. Phải đến khi gã bực bội bỏ ra khỏi phòng điều khiển thì mới đua nhau thở dài. 

     Tên khổng lồ ngừng hoạt động đồng nghĩa với việc Element 4 đã bị đánh bại hết, và Jose sẽ phải tự mình ra trận để quét sạch lũ ruồi nhặng kia. Nhưng vừa xuống được tầng bên dưới, bóng dáng mà gã bắt gặp làm gã không nhịn được kêu lên một tiếng đầy bất ngờ. 

"Ô, xem ai đã tìm đến đây này ?" 

     Jose trầm trồ, vừa vỗ tay từng nhịp vừa bước lại gần người kia.

"Thú thật thì ta rất ấn tượng với mi đấy !" - Gã cười, nhưng đôi mắt lại trợn trừng lên. Cả cơ thể bỗng phủ lên một tầng năng lượng màu tím. - "Mi phá hủy khẩu đại pháo Jupiter, mi đánh bại được kẻ mạnh nhất trong Element 4 chỉ bằng một cái phẩy tay, mi làm tên khổng lồ phải dừng lại và buộc ta phải ra đây để tự tay nghiền nát mi và lũ đồng bọn ngớ ngẩn."

"Mi thật đúng là một con ruồi khó chịu..."

     Dứt lời, Jose tách vài nhánh trong luồng ma thuật đang bao bọc mình ra. Những cái nhánh nhỏ đó sau khi bị tách liền biến thành hình dạng của những âm hồn đánh về phía Selina. Cô cũng không rảnh rang để đôi co với Jose, chỉ im lặng tập trung vào né tránh và phòng thủ những đòn đánh của gã.

     Không hổ danh là một trong Thập Thánh Ma Đạo Sĩ của lục địa, Jose sở hữu một lượng pháp thuật dồi dào và kỹ năng chiến đấu đáng kinh ngạc. Gã sử dụng ma thuật của mình tạo ra những vụ nổ trong không trung, lại sử dụng bàn tay mình như một khẩu súng lục, bắn ra những viên đạn ma thuật xuyên thủng những vách tường xung quanh như cố tình nói cho Selina rằng chỉ cần sơ xảy một chút thôi thì trận này cô thua chắc. Những đòn tấn công dồn dập đánh tới như mưa buộc Selina phải di chuyển liên tục trong cái sảnh đường đang có dấu hiệu đổ sập vì sức công phá của Jose.

     Một lát sau đó, Jose bỗng nhiên dừng lại cuộc tấn công và nói với giọng khinh khỉnh.

"Mi biết là chỉ né tránh sẽ không thể kết thúc trận đấu này mà." - Đoạn gã nhướn mày cười khẩy. - "Ta quên mất, hình như mi cũng chẳng còn sức mà tấn công nữa rồi !"

     Hóa ra bởi vì vừa rồi cử động mạnh quá nhiều mà những vết cắt hôm qua đã nứt ra bên dưới lớp băng gạc, thẩm thấu qua chúng và trở thành những đốm đỏ lấm tấm nổi bật trên cái áo thun trắng bó sát của Selina, mặc dù phần lớn chúng đều ẩn sau cái áo choàng tối màu. Bảo sao nãy giờ Jose cứ thong thả vẩy chiêu như cưỡi ngựa xem hoa, thì ra là gã đã nhận định cô dưới kèo ngay từ đầu rồi.

/Đúng là chẳng công bằng tí nào cả.../

     Selina nghĩ thầm. Jose lại tiếp tục tấn công. Lần này gã triệu hồi ra ba bóng ma, chúng hợp lại thành một luồng ma pháp dài như dây thừng, lướt về phía Selina nhanh như cắt làm cô không kịp tránh né, cuối cùng bị nó tóm gọn.

"Thật thảm hại." - Gã khinh miệt nói trong khi điều khiển hai bóng ma kia siết chặt hơn. - "Một con ranh kiêu ngạo...mi nghĩ mi đủ khả năng để đối đầu với ta bằng tấm thân tàn tạ thế này sao ?"

"Lũ ruồi chúng bây đúng là con nào cũng như con nào, không biết tự lượng sức !"

"À phải rồi, cảnh tượng đẹp mắt như thế này phải để cho lũ đồng bọn của mi cùng chứng kiến chứ, đúng không ?" - Gã mỉa mai. - "Cho chúng nó thấy cảnh ta lấy mạng mi, và rồi chúng sẽ tự động bỏ cuộc thôi."

     Nói xong, Jose phẩy tay một cái, sử dụng ma thuật Suy Ảnh để tạo ra một hình chiếu từ thực thể của mình rồi trình chiếu nó lên phía trước con người máy khổng lồ.

"Nhìn đây, lũ trẻ ranh !" - Jose hét lớn. - "Đây chính là kết cục của việc dám đối đầu với Phantom Lord bọn ta !" 

     Đến chừng chắc chắn được rằng các thành viên Fairy Tail đang giao tranh với đám bóng ma ở bãi chiến trường bên dưới đều nhìn thấy hình chiếu của mình, gã liền triệu hồi thêm ra hai bóng ma nữa phía sau lưng mình. Hai cái bóng tím lịm có vẻ ngoài đáng sợ với hình dạng rõ ràng là hai bộ xương khô được bao bọc trong ma thuật. Chúng lớn gần như gấp đôi Jose, sau đó theo sự chỉ huy của gã bổ nhào về phía Selina đang bị khống chế, há hoác cái miệng ghê tởm ra và bắt đầu hấp thụ sinh lực của cô.

     Cảm giác nặng nề khó thở xen lẫn với cơn đau như dao cắt trên da mỗi khi đám bóng ma siết chặt lấy cơ thể làm Selina đau đớn đến muốn kêu lên thành tiếng. Nhưng nghĩ đến đám người kia sẽ vì trông thấy cảnh này mà suy sụp tinh thần chiến đấu, cuối cùng cô chỉ đành cắn răng cúi gằm xuống chịu đựng.

     Quả đúng như những gì Selina đoán. Các thành viên của Fairy Tail đã bị cảnh tượng hiện diện trước mắt dọa sợ. Phần vì cảnh tượng này quá kinh dị, phần là vì nó còn tàn bạo hơn so với những gì Selina tưởng tượng khi bọn họ trông thấy rõ rệt rằng hai bóng ma đầy xương xẩu đó đang cố kéo linh hồn cô ra khỏi cơ thể theo đúng nghĩa đen. 

"Rossie !" -  Cana thét lên đầy khiếp đảm. - "Mau lên ! Chúng ta phải giúp cô ấy !"  

     Theo tiếng kêu gọi của Cana, các thành viên khác đều tạm bỏ qua đám vong hồn mà tập trung lực lượng đánh về phía hình chiếu. Nhưng bởi vì vốn chỉ là hình chiếu nên các đòn tấn công từ bọn họ đều đánh xuyên qua nó hết cả, còn nó chỉ đơn giản là lay động một chút rồi lại ổn định ngay như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

     Trông thấy vẻ mặt hiện rõ sự bất lực của đám người Fairy Tail, Jose kiêu ngạo cười lớn. Nhưng chỉ chừng đó thôi làm sao có thể làm gã vừa lòng ? Jose tiếp tục phẩy tay một cái nữa, kèm theo đó là một câu thông báo. 

"Để ta tặng chúng bây thêm vài món quà nữa !" 

     Sau câu nói đầy phấn khích của Jose, lũ bóng ma mà gã triệu hồi từ đầu bỗng lũ lượt quay lại tụ thành một đống lớn giữa không trung. Rồi trước những ánh nhìn đầy khó hiểu của Fairy Tail, chúng cấu thành một thể hoàn chỉnh. 

     Một con sứa tròn vo đen nhẻm với đôi mắt đỏ rực và cả đống tua rua dài ngoằng như những cánh tay ra đời. Không để đám người Fairy Tail kịp phản ứng, con sứa ma thuật đã trực tiếp bỏ qua bọn họ mà xông vọt về phía hội quán ở phía sau, giáng vào nóc hội quán từng cú đấm bằng những cánh tay dặt dẹo của nó. Kể cả sau đó nó có bị mọi người sử dụng ma thuật tấn công đến thủng lỗ chỗ thì sau đó nó cũng tự phục hồi lại ngay, cứ như một tạo vật không thể bị tiêu diệt vậy.

"Chưa hết, chưa hết..." - Jose càng chơi càng vui vẻ, gã triệu hồi ra thêm một hình chiếu nữa. - "...Hãy chào đón đứa bạn mà chúng bây nghĩ đã đến được nơi an toàn đi !" 

     Gã vừa dứt lời, một tiếng la hét thảm thiết đã vang lên từ cái hình chiếu vừa được triệu hồi. Bên trong hình chiếu là cảnh Gajeel đang tàn nhẫn đánh đập Lucy, sau đó phát hiện Natsu tìm tới liền túm lấy tóc cô xách lên, lắc lư trước mặt cậu như giễu cợt. Khỏi nói cũng biết Natsu trông thấy cảnh này đã điên máu đến thế nào, nhưng nhìn thấy Lucy đang bị hắn khống chế, cậu vẫn chẳng thể xuống tay.

"Lucy !"

"Không thể nào...Lu-chan !"

     Phẫn nộ chồng chất phẫn nộ, cuối cùng lại trở thành một tầng đau xót xen lẫn với bất lực bao phủ xuống tất cả các thành viên của Fairy Tail. Họ không thể giúp gì được cho đồng đội của mình, không bảo vệ được hội quán, bây giờ ngay đến cả người mà bọn họ nghĩ đã có thể giữ an toàn khỏi trận chiến cũng không thể thoát khỏi.

     Nhưng chính vào lúc tưởng chừng như tinh thần chiến đấu của cả bọn đã bị đánh gục tới nơi đó, từ phía hội quán bỗng vọng tới một tiếng gọi hối hả. Giọng nói quen thuộc làm cả bọn vội phải vội vã quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Lucy không biết từ đâu bất thình lình chạy tới, bên cạnh còn có Erza đã tỉnh lại sau khi đỡ phát bắn Jupiter. 

    Như vậy thì người đang bị tên kia bắt làm con tin là ai ?

     Không chỉ có đám người bọn họ cảm thấy hoang mang, ngay cả chính chủ là Lucy đây thấy 'mình' đang không ngừng la hét trong màn hình trình chiếu cũng sửng sốt mà đưa tay che miệng, như thể đang tự hỏi có chuyện gì đang xảy ra. Erza thì không như thế, bởi hiện tại mọi sự chú ý của nàng đều đã dồn vào người kia hết rồi.

     Trên bầu trời, con sứa khổng lồ được cấu tạo từ những vong hồn có thể tự động tái tạo kia bỗng bị thứ gì đó chém ngang qua. Những cái tay loằng ngoằng toan phá hủy hội quán của nó cũng bị chém nát ra thành từng khúc, nhưng đáng chú ý hơn cả có lẽ là việc nó không thể nào phục hồi sau những nhát chém kia nữa. Mất một lúc sau người ta mới nhận ra bóng dáng của thanh Blaz lẫn lộn trong đống ma thuật bùi nhùi kia, hoàn toàn độc lập như một cá thể riêng biệt.

     Thế rồi ngay trước mắt tất cả những người đang có mặt ở đó, tiếng la hét của 'Lucy' bắt đầu nhỏ dần, nghe giả trân đến mức Gajeel dù lúc này chẳng biết có gì đang xảy ra bên ngoài cũng phải ngó qua xem thử. Bắt gặp ánh nhìn soi mói của Gajeel, cả người 'Lucy' bỗng nhiên ngả về phía sau, sau đó nhoẻn miệng ném cho hắn một nụ cười quái dị như chế giễu rồi phát nổ. Ngọn lửa bùng lên mạnh mẽ làm Gajeel phải ngay lập tức nhăn mày đưa cánh tay lên che ngang mặt rồi giật lùi lại, sau đó nó cháy lan ra chỗ đồ dùng điện tử và nhiên liệu xung quanh làm ngọn lửa nổi lên càng dữ dội hơn, cuối cùng trở thành nguồn năng lượng dồi dào cho Natsu hấp thụ, mở ra cuộc đối đầu giữa hai Sát Long Nhân.

     Ngay cả Jose cũng không khỏi cảm thấy bất ngờ. Selina ở bên cạnh để ý thấy nụ cười ngoác miệng của gã thoáng chốc đã trở nên cứng đờ liền đoán ngay được gã đang nghĩ gì trong đầu. Trước khi gã kịp nói thêm bất cứ câu nào, cô đã lên tiếng.

"Bởi vì ông quá thông minh..." - Cô nói, giọng run run như đang nén cười. - "...Nhưng thông mình rồi cũng phạm lỗi của người thông minh thôi."

     Nghe thấy có tiếng nói từ phía sau, Jose nghiêng đầu quay lại nhìn. Nhưng Selina cũng chẳng có vẻ gì là e sợ gã cả, cô ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt gã, tiếp tục nói.

"Khi Lucy biến mất trên chiến trường, ông đã đoán ngay ra là bọn tôi muốn đưa cô ấy tránh khỏi cuộc chiến. Ông chắc chắn sẽ cho rằng người ngồi trong xe kéo là thật và phân phó người đi đón đầu. Hoàn toàn không tính đến trường hợp cô ấy vẫn còn ở bên trong hội quán vì ông vốn luôn khinh miệt tri thức của đám nhóc ranh. " 

"Mi không nghĩ là ta sẽ cho người giết nó luôn sao ?" - Jose gằn giọng hỏi. 

"Ông sẽ không giết Lucy." - Selina đáp một cách chắc chắn. - "Ông cần cô ấy làm một con tin để làm bọn tôi suy sụp tinh thần chiến đấu, từ đó hội của ông sẽ dễ dàng dành được chiến thắng và xóa sổ hội chúng tôi. Hơn nữa, ông cần cô ấy để thâu tóm toàn bộ sản nghiệp của nhà Heartfilia. Làm sao ông nỡ để cả một núi vàng mất trắng được ?"

     Nói đến đây, Selina bỗng bật cười, ánh nhìn đầy châm chọc của cô xoáy sâu vào bóng lưng mảnh khảnh kia.

"Ông thua rồi..." - Cô nói, từng câu từng chữ đều rõ ràng hơn bao giờ hết, chẳng có vẻ gì là giống với một người đang bị khống chế hay cả. - "...Ông sẽ không bao giờ vượt qua được hội trưởng của chúng tôi đâu..."

     Càng về cuối câu ý tứ châm chọc trong đó càng rõ ràng, Jose tất nhiên cũng biết. Nhưng lần này gã không nói thêm gì nữa, chỉ đứng im nhắm nghiền hai mắt, đứng quay lưng lại với Selina. Một lát sau đó, cả người gã bỗng trở nên run rẩy và khuôn mặt thì vặn vẹo nhăn lại bởi vì con ranh này láo quá ! Nó coi gã như một món đồ chơi, quay mòng mòng gã ngay từ khi bắt đầu và hơn hết, nó dám đứng trước mặt gã, xé rách từng lớp sĩ diện của gã làm lộ ra cái bản chất hãm tài mà gã luôn cẩn thận giấu đi bằng một vẻ ngoài lịch thiệp tử tế, hoặc ít nhất là gã nói như vậy.

"Mi lí luận vậy mà đúng hết, cứ như đi guốc trong bụng ta vậy..." - Gã lầm bầm. Sau đó gã quay phắt lại, mở bừng đôi mắt với tròng mắt đã hoàn toàn trở thành một màu đen và đôi đồng tử thì bị nhuộm thành màu vàng đồng. - "...Giờ thì đi chết đi !"

     Theo sau tiếng gầm đầy giận dữ của Jose, đám bóng ma quy tụ về lòng bàn tay gã thành một quả cầu năng lượng màu tím. Khi cảm nhận được nó đã tụ lực đủ, gã triệu hồi thêm một vòng tròn ma thuật màu tím than đặt trước quả cầu.

"Dead Wave !"

     Gã hô lên một tiếng. Nguồn năng lượng tích tụ bên trong quả cầu sau khi bị đẩy qua cái vòng lập tức khuếch đại lên thành một cột năng lượng khổng lồ đánh trực diện về phía Selina. Bóng dáng cô nhanh chóng bị ánh tím lóa mắt của luồng năng lượng nuốt chửng, hình chiếu biến mất, kéo theo sau đó là một vụ nổ lớn. Đợt sóng xung kích nó gây ra làm chấn động mặt biển bên dưới tên người máy khổng lồ và hất văng cả Erza vừa định tiếp cận tòa lâu đài. 

     Ngay khi trông thấy bóng dáng người kia chập chờn trên hình chiếu, cả người bị khóa chặt tới mức đống băng gạc bên hai cánh tay bị nhuộm thành một dải màu đỏ chói mắt, Erza đã chết lặng cả người, như thể vừa trúng một đao vào ngay giữa ngực, tim nhảy loạn cả lên và khuôn mặt nàng thì cắt không còn giọt máu. Nàng thì thào cái tên 'Rossie' qua tiếng thở hổn hển dồn dập, không biết là đang phẫn nộ hay lo lắng. Nhưng đến chừng nhìn thấy Jose sử dụng loại ma thuật chết chóc đó lên Selina thì nét dữ tợn trong nàng đã hiện lên rõ rệt. 

     Một người như Erza mà ưa lối hành động dại dột sao ? Nàng biết Jose mạnh lắm, chắc cũng phải ngang ngửa với Makarov chứ chẳng chơi...Nhưng cái hình chiếu mà gã tạo ra biến mất rồi, người kia không rõ sống chết thế nào, nàng làm sao có thể bỏ mặc cô ở trong đó tự sinh tự diệt ?

     Ma pháp của Erza nở bung ra trong không khí thành một màu đỏ rực bao bọc cả người nàng, áp lực mà nó tạo ra trong vô thức thậm chí còn ảnh hưởng đến chính những người đang đứng bên cạnh. Thế rồi mặc cho mọi người trong hội lên tiếng can ngăn, Erza vẫn bất chấp lao về phía tòa lâu đài trong bộ Thiên Luân Giáp. Ngay cả sau đó có bị đợt sóng xung kích mà đòn tấn công vừa rồi của Jose tạo ra hất văng xa cả quãng, nàng vẫn liều lĩnh muốn tiếp cận tên khổng lồ.

     Bất thình lình, Mira vọt tới khóa cứng hai tay Erza lại. Không những vậy còn kêu gọi thêm cả những người đang đứng gần đó tới giúp sức. Vừa ngăn cản không cho nàng tiến vào bên trong con người máy khổng lồ, vừa ra sức khuyên nhủ nàng chờ đợi Makarov quay về ứng cứu. Cuối cùng dưới sức nặng của cả tá người, Erza mới miễn cưỡng bị ngăn lại, nàng chỉ đành hướng về phía tên khổng lồ hét thất thanh. 

"Rossie !!!"

     Lúc này bên trong tên khổng lồ, Jose nhìn đống tường vách đổ nát lẫn trong đám khói bụi mờ mịt chậc lưỡi một tiếng, sau đó phẩy phẩy bàn tay mình một cách đầy khinh miệt.

"Chỉ có vậy mà cũng muốn đối đầu với ta sao ?" - Gã lầm bầm. - "Đúng là một con ranh kiêu ngạo."

     Nói rồi gã xoay người bỏ đi, ý định muốn xóa sổ nốt đám người Fairy Tail ở bên ngoài, hoặc ít nhất là cho chúng nó một trận bầm dập mới được. Nhưng chưa đi được mấy bước chân, Jose đã phải trợn trừng mắt vội vã quay đầu lại vì cảm nhận được sức sống bên trong đống khói bụi vừa rồi.

"Coi bộ ông đã làm Nữ Hoàng của tôi không vui rồi thì phải..."

      Selina nói trong khi đứng thẳng lên từ giữa đống khói bụi. Một tay cô phe phẩy để xua tan chúng, một tay thì đưa lên quệt ngang khóe môi tóe máu. Trông bình thản cứ như đang nói chuyện phiếm với người qua đường chứ chẳng có vẻ gì giống với một người vừa giáp mặt với tử thần cả. Dù sự thật là cái áo choàng trên vai sau cú đánh vừa rồi đã bị thiêu ra thành tro chỉ còn sót lại đúng cái cổ áo.

"Ôi chà ôi chà, chuyện gì đây nhỉ ?" Jose nhướn mày lầm bầm tự hỏi. 

"Ai mà biết được..."

     Selina bâng quơ đáp lại, chưa nói thêm được gì thì đã lại bị Jose đánh cho một đòn nữa. Nhưng lần này khi đòn đánh vừa đến gần Selina đã bị cô đánh tan một cách dễ dàng.

"Nhưng xem ra ma thuật của tôi khắc chế ma thuật của ông rồi."

"Ồ..."

     Jose ồ lên một tiếng. Phía sau lưng gã bỗng nhiên mọc ra vô số luồng ma thuật mạnh mẽ màu tím, trông y hệt như những cái xúc tu của một con bạch tuộc vậy. Rồi chưa để Selina kịp nói thêm câu nào, chúng bắt đầu tấn công dồn dập. Đòn nào đòn nấy đều có sức công phá vô cùng kinh hoàng. Trận chiến giữa hai người làm cho con người máy đã nát nay còn nát hơn. Ngay cả Natsu và Gajeel đang nằm nghỉ mệt sau khi trận chiến kết thúc vì dính đạn lạc mà mỗi tên bị đánh văng một nơi, Happy thì ngồi không cũng dính đạn. May mắn là một người một mèo các cậu bị văng về phía hội quán, sau đó được Gray tạo hình một cái đường trượt băng đưa về bờ an toàn, còn Gajeel thì bay thẳng xuống biển.

     Mặt khác, Erza trông thấy tên khổng lồ đang dần bị phá tanh bành cũng tự hiểu là Selina ở bên trong vẫn an toàn. Thêm nữa có thanh Blaz nãy giờ luôn tíu tít bay xung quanh mình như trấn an, Erza cuối cùng cũng ngừng lại việc giãy giụa. Ngược lại nàng đứng sững người trước con người máy khổng lồ, bình tĩnh chờ đợi kết quả cuối cùng. 

     Selina lúc này vẫn đang né tránh từng đòn đánh của Jose, nhưng động tác né đòn lại uyển chuyển hơn hẳn so với lần trước, nếu không muốn nói là cô tránh được các đòn tấn công của gã một cách dễ dàng. Không những vậy còn có thể thong thả trò chuyện với gã.

"Này, ông so với tên Siegrain gì đó thế nào vậy ?"

"Tất nhiên là ta mạnh hơn nó rồi, con nhãi !"

     Với cái nết kiêu căng vốn có, Jose đáp lại ngay. Cả người gã lúc này là một cỗ bực bội vì đánh mãi mà không trúng, đã vậy con nhãi này còn có thời gian rảnh rỗi mà nói những chuyện không đâu, như vậy có khác gì đang giỡn mặt với gã ? Muốn leo lên đầu gã ngồi luôn chắc !

"Vậy thì tôi càng phải đánh bại ông rồi..." - Selina nói khẽ, sau đó thả người xuống đất, đứng đối diện với Jose.

     Mà Jose, trông thấy Selina nhảy xuống trước mặt mình thì toan tấn công ngay. Nhưng gã chỉ vừa đưa tay lên đã cảm thấy chân tay mình cứng đờ không thể cử động.

"Xin lỗi xin lỗi..." - Selina nói. - "...Nhưng chừng nào ông còn đứng trong vòng tròn này, thì ông phải chơi theo luật của tôi." 

     Jose nghe vậy liền cả kinh nhìn xuống dưới chân mình. Chỉ thấy dưới mặt đất không biết từ khi nào đã bị vẽ đầy những kí tự cổ, một số thì gã biết, còn một số gã lại chưa từng thấy bao giờ, nhưng rõ ràng nó là một vòng tròn ma thuật để khởi động một pháp thuật gì đó, và gã thì đang đứng ngay vị trí trung tâm. Sau câu nói của Selina, cả cái vòng sáng lên, luồng ma pháp màu xanh dương tỏa ra từ nó làm Jose phải trợn trừng mắt khi cảm nhận rõ ràng nguồn pháp lực của mình đang bị nó rút cạn từng chút một, như thể đang thanh tẩy tâm hồn ô uế của gã bằng thứ năng lượng thuần khiết vốn có của nó vậy.

"Khởi động nó mất khá nhiều thời gian, nó chỉ mới là bản thử nghiệm thôi..." - Selina nói trong khi chùng cả hai gối xuống bắt đầu vào thế tấn công. - "...Tôi rất vinh hạnh khi người mạnh như ông là người đầu tiên trải nghiệm chiêu thức này đấy." 

     Dứt lời, Selina biến mất. Sau đó lại bất ngờ xuất hiện trước mặt Jose và tặng cho ông ta một cú đấm vào giữa bụng - cú đấm được cường hóa bằng pháp thuật, làm gã phải hộc cả máu mồm trước khi bị đánh văng qua mấy bức tường. Không dừng lại ở đó, Selina tiếp tục theo ngay sát phía sau Jose như thể trên người gã gắn cả chục cái GPS để dồn cho gã thêm cả chục cú đấm nữa, trước khi chụm hai bài tay lại với nhau để tạo ra một quả cầu năng lượng màu xanh lam có lẫn những tia ma thuật màu đen rồi dí vào bụng gã.

"Farewell."

     Khi luồng năng lượng đó chạm được vào người Jose, một vụ nổ lớn cũng được sinh ra ngay tại vị trí hai người đang đứng, không gian xung quanh như ngừng lại, sau đó lại lập tức lóe lên và bừng sáng dữ dội trong không trung như một ngọn lửa xanh hòa lẫn với những lằn ranh màu đen tuyền làm những người đứng ở bên ngoài cũng bị nó làm cho lóa mắt.

     Thế rồi giữa những tiếng nứt vỡ răng rắc và làn khói bụi dày đặc phát ra từ tên khổng lồ, có thứ gì đó bị đánh văng về phía nhà hội, theo sau còn có một cái bóng nữa, đánh sập luôn cả cái hội quán tàn tạ vừa mới bị con sứa dày vò một trận. Thanh Blaz ở bên cạnh Erza bỗng rung lên bần bật, sau đó bay vụt vào đống đổ nát đầy khói bụi của hội quán, làm cả đám người bỗng hối hả chạy lại xem thử có chuyện gì. 

     Nhưng khi làn khói bụi kia dần tan đi thì cả đám lại bị dọa đến đứng hình tại chỗ. 

"Dậy múa đi. Sao lại không múa nữa ? Dậy múa tiếp đi chứ ?!"

     Vừa nói, Selina vừa day day lưỡi kiếm của Blaz trong miệng Jose nhưng không hề làm gã bị thương, chỉ vừa đủ để chặn họng gã và làm gã khiếp đảm đến tí nữa thì bĩnh ra quần. Không chỉ có Jose mà mọi người trong hội cũng bị cảnh này dọa cho đổ mồ hôi lạnh tự giác lùi xa chỗ cô mấy bước. 

     Chỉ có Erza là đi ngược lại với đám đông. Nàng tới gần Selina chụp lấy cánh tay cô giật nhẹ ra phía sau, trông dáng vẻ thì có lẽ là chuẩn bị tẩn cho cô một trận tới nơi rồi. Nhưng rồi lời dạy dỗ thân thương đã treo ngay cửa miệng lại bị Erza ném ra sau đầu khi Selina vừa bị nàng kéo lại đã cứng còng cả người xuống với hai tay thì giữ khư khư phần eo như thể đang đau đớn lắm.

"Sao vậy ?! Tôi đụng trúng vết thương của cậu sao ??" - Erza sốt sáng hỏi, vội vàng đỡ lấy người kia cẩn thận. - "Nhưng tôi đâu có dùng lực..."

"Kh-không phải..." - Selina đáp với giọng run run. - "Tôi bị chuột...chuột rút..."

"...."

     Nghe được câu trả lời, Erza bỗng nhiên trầm xuống. Sau đó khung cảnh đoàn viên ấm áp cảm động bỗng trở thành cảm lạnh khi Erza chuyển hướng sang kéo tai Selina làm cô la oai oái nhưng vẫn không quên thành khẩn xin lỗi nàng.

     Khi mọi chuyện đã đâu vào đấy hết, Mira mới thú nhận với tất cả rằng mình đã thông đồng với Selina ngay từ đầu. Lucy lúc đó đúng là có đi ra cửa trước thật, nhưng sau đấy thì bị cô đánh ngất rồi giấu ở trong hội quán với Erza. 'Người' mà Gajeel bắt được thực chất là một hình nhân nổ do Selina chế tạo, vì vậy nên nó mới phát nổ trước mặt hắn.  

     Dù sao thì muốn lừa được kẻ địch thì trước hết phải lừa được người của mình đã, không phải sao ?

     Makarov sau đó cũng quay trở lại sau nửa ngày nằm liệt trên giường. Nhìn đám trẻ nhà mình đang vui vẻ sau khi chiến thắng Phantom Lord, Lucy thì đang òa khóc ngay giữa hội vì được cả hội chung sức bảo kê, ông thở hắt một tiếng đầy nhẹ nhõm. Nhưng khi trông thấy Jose đã sợ đến chết khiếp cũng không nhịn được cảm thấy tiếc nuối khi đã xách hàng nóng là Fairy Law ra trình làng mà không có đất dụng võ.

     Cuộc chiến đã kết thúc. Dù là hội quán đã bị phá tan tác thì chiến thắng cũng thuộc về Fairy Tail rồi, không chịu cũng buộc chịu . Nhưng sớm muộn gì thì chuyện này cũng sẽ đến tai đám người hội đồng thôi, dù ông thị trưởng hay mọi người trong thị trấn có ém lại chuyện này giúp họ đi chăng nữa, và đám người hội đồng sẽ điên tiết lên là cái chắc.

/Khoan đã...Vậy thì liệu mình có phải đi bóc lịch không nhỉ.../

     Nghĩ đến đây, cả người Makarov như bị xịt keo cứng ngắc, mặt mũi ông bỗng chốc tối sầm lại, mồ hôi đổ ra như suối trên khuôn mặt già nua của ông. Và chỉ một lát sau đó thôi, ông đã nhập hội với Lucy, òa khóc lên như một đứa trẻ ngay giữa hội.

     Coi bộ sóng gió lại sắp tìm đến bọn họ rồi đây....

--------------

Lời đầu tiên tôi phải gửi đến mấy bồ là lời xin lỗi chân thành vì tôi lỡ tay ấn nhầm nút đăng ngày hôm qua :v

Tôi sẽ sớm ra thêm một chương nữa để đền bù tổn thất tinh thần của mấy bồ hoi =)))

Nhưng không phải hôm nay =)))

Sau chương đền bù thì truyện sẽ được tiếp tục sau khi mấy bồ thi xong hết nhó =))) 

Btw nếu như có sai chính tả chỗ nào thì mấy bồ nhớ nhắn lại để tôi sửa nhe =))

Chúc các độc giả nữ của tôi luôn xinh đẹp và giàu có giống sếp Mailisa nheeee, dù sắp hết ngày 20/10 rồi :vv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com