Truyen30h.Com

[ BHTT ] [ FUTA ] LÃO CÔNG GIẢ CỦA TÔI MẤT TRÍ NHỚ RỒI! - Hồ Điệp Bất Thị Điểu

Chương 6: Mạnh quá chịu không được

nia_iam

Chương 6: Mạnh quá chịu không được
_________

Uyển Ninh bị hỏi vậy, không biết phải trả lời cô thế nào, vì sao Phó Hạ mất trí nhớ xong lại biến thành như vậy?

Không phải cô theo chủ nghĩa không kết hôn à? Dù có mất trí nhớ, quên đi chuyện giả vờ kết hôn, nhưng tư tưởng và tính cách chắc hẳn sẽ không thay đổi đi? Vì sao bây giờ cô nóng lòng muốn chứng minh họ là vợ chồng thật?

Là vì muốn làm chuyện đó à!!! Cô mất trí nhớ kiểu gì mà lại biến thành người yêu 'vận động' thế!

Giờ phút này hai người không nói thêm lời nào khiến bầu không khí ngày càng trở nên xấu hổ, Phó Hạ nhìn chằm chằm vào nàng nhàn nhạt nở nụ cười, hình ảnh cô cưỡng hôn lần thứ hai lóe lên trong đầu nàng, trong nháy mắt mặt Uyển Ninh phủ từng rặng mây hồng.

Cũng may chuông điện thoại của Phó Hạ bất ngờ vang lên, phá vỡ không khí tràn ngập sự xấu hổ của Uyển Ninh.

Phó Hạ nhìn điện thoại, nhấn nút nghe, tay cô tùy ý đặt điện thoại lên mặt bàn.

"Tiểu Hạ à, mẹ đây, chuyện này con đừng ngượng nhé, chả là ở quê ba Tiểu Ninh có ông thầy Trung y chuyện trị mấy cái bệnh không 'cứng', liệt dương ấy con, mẹ đây là suy xét đến tương lai của vợ chồng hai đứa, con xem ngày nào rảnh rỗi thì cùng Tiểu Ninh đi khám nhé."

Là điện thoại của mẹ Uyển, Phó Hạ không cần nghĩ cũng biết mẹ vợ gọi tới dặn cái gì, cho nên cô mới mở loa ngoài cho nàng nghe cùng.

"Không cần đâu ạ, con không có vấn đề gì cả, bố mẹ vội vã muốn bế cháu, mà Uyển Ninh tuổi còn trẻ chưa có ý định sinh con nên cô ấy mới tìm lý do thoái thác thôi mẹ."

Lời Phó Hạ vừa nói đã trực tiếp bán đứng Uyển Ninh, may đây là điện thoại, chứ không nếu ở ngay tại hiện trường mẹ nàng chắc sẽ lải nhải đến hoa mắt chóng mặt mất!

Theo bản năng Uyển Ninh muốn cướp lấy điện thoại, nàng nhanh chóng đứng dậy duỗi tay tới, nhưng đã bị Phó Hạ đi trước một bước.

Phó Hạ từng là vận động viên bóng rổ, so tài tay nhanh mắt lẹ với cô chỉ có nước chịu thiệt.

Mẹ Uyển thoáng im bặt, ngay sau đó lên giọng mắng: "Cái con nhóc này! Mồm mép để đâu hết rồi, mấy loại chuyện này đem ra nói bậy được à! Tiểu Hạ, đợi mẹ gặp Uyển Ninh, con xem mẹ xử vợ con thế nào, nhưng mẹ nhắc con vài câu, sinh con là việc lớn, sinh hoạt vợ chồng không hài hòa cũng không phải việc nhỏ, mẹ biết con là vận động viên, đôi khi không biết nặng nhẹ, nhưng Tiểu Ninh là vợ con, con phải kiềm chế chút, tháng trước con bé về nhà, đầu gối lấm tấm vết bầm tím, thế nên Tiểu Ninh mới không muốn sinh hoạt vợ chồng đấy!".

Lời mẹ Uyển nói ra, ánh mặt Phó Hạ lập tức mờ ám không rõ, Uyển Ninh nằm trong tay cô, nàng trốn được sao.

Chỉ có mình nàng khổ mà không thể nói, tháng trước nàng bị ngã cầu thang khiến hai đầu gối bầm tím ứ máu, sau khi về nhà mẹ nhìn nàng muốn nói lại thôi, hơn nữa mỗi lần mẹ hỏi vì sao lại không muốn sinh con, có phải do 'sinh hoạt' không hài hòa linh tinh hay không, nàng còn ấp a ấp úp không biết nói sao cho phải, ai ngờ mẹ nàng lại hỏi phương diện kia chứ.

Xác thật bọn họ một cao một thấp, Phó Hạ là vận động viên bóng rổ đã nghỉ hưu, cao tận 1m85 còn nàng mới chạm nóc 1m65.

Chẳng trách lúc nàng mới cưới, mấy cô đồng nghiệp thường xuyên cười tủm tỉm hỏi nàng có chịu được Phó Hạ không hay thể lực cô có tốt hay không.

"Vâng, con sẽ chú ý, về sau cố gắng dịu dàng hơn ạ."

Nghe cô nói vậy, không riêng mặt Uyển Ninh đỏ mà mặt Phó Hạ cũng hơi nóng nóng nốt, lòng bàn tay đổ mồ hôi hột.

"Mẹ không làm phiền con nữa, nhớ nắm chặt thời gian Tiểu Ninh rụng trứng, không chỉ mẹ con sốt ruột, cả mẹ cũng lo lắng đấy, hai đứa phải nắm chặt thời gian nhé."

Điện thoại truyền đến tiếng tút tút, không khí một lần nữa rơi vào sự xấu hổ.

Bốn mắt nhìn nhau, tim Uyển Ninh điên cuồng đập thình thịch.

Vẻ mặt Phó Hạ đắc ý, thành công vạch trần lời nói dối của nàng.

_______

~Hết chương 6~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com