Truyen30h.Com

Biblebuild Hom Ay Em Mim Cuoi Rat Xinh Dep

Quả thật là đêm nay Build không thể quay về nhà. Cậu cùng Bible sẽ qua đêm tại trang trại. Hắn nói là do trời đã quá muộn, mà tình hình dạo gần đây khá phức tạp, đi đường ban đêm sẽ rất nguy hiểm.

Có cái quần què ấy.

Build nghĩ vậy. Nếu sợ nguy hiểm thì vị Thái tử này đã không mỗi ngày đều nhởn nhơ ra đường, đưa mặt cho thiên hạ ai cũng đều nhìn thấy. Vị hôn phu tương lai của cậu đang âm thầm tính kế ai, Build không biết. Nhưng cậu chắc chắn mình đã được chọn để tham gia vào trò chơi này. Thiếu tá trẻ tuổi nào có sợ hãi. Chơi thì chơi. Cậu còn đang muốn nhìn xem Thái tử muốn làm trò mèo gì.

Trang trại rất lớn, đi chừng hai mươi phút sẽ đến một khu nhà sàn bằng gỗ. Bible theo bậc thang đi lên. Hắn không chờ người phía sau mà thản nhiên đi thẳng vào trong nhà. Build nhún vai, coi như không quan tâm, chậm rãi đi ngay đằng sau. 

"Nhà sàn này do phụ vương tự tay thiết kế cho mẹ ta. Toàn bộ đồ trang trí cũng là một tay ông ấy sưu tầm rồi mang đến."

Quốc vương của Scoari xưa nay nổi tiếng yêu chiều, nâng niu Hoàng hậu của mình. Sau khi sinh được một vị Thái tử thì quyết định không sinh thêm nữa. Tất cả vì sức khỏe của Hoàng hậu không tốt, cộng thêm lần đó khó sinh tới mức suýt mất mạng. Quả thật không ai nỡ lòng nào chứng kiến người mình yêu nhất chịu khổ sở.

Quốc vương yêu Hoàng hậu nên cũng thương luôn cả đứa con do bà ấy sinh ra. Bible từ lúc lọt lòng đã ngay lập tức được phong làm Thái tử, lớn lên trong nuông chiều, bao bọc. Dẫu cho hắn có chút bản tính trăng hoa, ong bướm, nhiều khi khiến mọi người phải phiền lòng, hội đồng Hoàng gia bao phen dậy sóng thì Quốc vương vẫn như cũ, chưa từng trách mắng nửa lời.

Build cảm thán bởi tình yêu đó. Cậu là con út trong nhà, cũng là lớn lên bởi chiều chuộng và thương yêu. Nhưng nếu mẹ và anh chị coi Build như bảo bối thì ba cậu lại nghiêm khắc răn dạy ngay từ tấm bé. Gia tộc nhiều đời ở trong quân đội, khi Build lên năm tuổi, không cần biết tương lai phân hóa dạng gì nhưng đã bị ba xách cổ ra thao trường luyện tập cùng bộ đội đặc chủng. Khi ấy đứa nhỏ vừa lì vừa bướng, giãy nảy lên nằng nặc đòi về. Kết quả là được ba cho một vé gửi luôn vào trường quân đội tập huấn, lăn lộn ba tháng hè. Ban đầu còn phản đối lắm nhưng lâu dần lại thành quen. Truyền thống quân nhân truyền qua mấy đời liền, Build cũng không ngoại lệ.

Bible điều tra rất nhiều về người bạn đời của mình. Ngoài sự cứng nhắc, nhạt nhẽo, không có gì thú vị ra thì Alpha cấp S trong mắt hắn cũng chẳng có thêm gì đặc biệt, có chăng thì chỉ là đẹp hơn người khác một chút mà thôi. Cùng là người, có hai mắt, một mũi, một miệng, nếu là Omega mềm mại, biết nũng nịu thì may ra Bible còn chấp nhận. Tiếc là.... Khuôn mặt của Build nên là Omega mới phải.

"Thái tử rất ngưỡng mộ tình yêu của Quốc vương và Hoàng hậu?"

Khi Build hỏi câu đó Bible đã bật cười ngay lập tức.

"Thiếu tá Puttha lại tin vào tình yêu sao?"

Build không hiểu lắm nhưng cậu không hỏi. Vì câu trả lời vẫn sẽ được tiếp tục.

"Cha mẹ ta rất yêu nhau, thậm chí cha bất chấp sự ngăn cản của hội đồng Hoàng gia, bất chấp việc có khả năng sẽ bị truất ngôi vị mà một mực muốn cưới mẹ. Tình yêu của họ đẹp đẽ vô cùng, nhưng nó không bao giờ là thứ ta hướng đến."

Trời rất nhanh đã xẩm tối. Bên ngoài đèn đuốc sáng trưng, chiếu rọi khắp những nhà kính trông hoa, tạo nên từng mảng màu sắc tuyệt đẹp.

"Ta không hy vọng vào tình yêu. Vì đối với ta đó là thuốc độc. Đã có rất nhiều vị quân chủ mất nước chỉ vì rơi vào lưới tình."

Build im lặng. Cậu vốn đã biết vị Thái tử này không phải người đề cao tình yêu. Hắn trăng hoa thành thói, chẳng bên ai quá lâu, tất cả đều chớp nhoáng rồi chia tay.

Còn Build thì sao? Tình yêu có phải là thứ nên được coi trọng không? Cậu không chắc lắm. Ba mẹ cậu yêu nhau rồi kết hôn. Build cũng từng thương nhưng chỉ là một chút nhè nhẹ thoáng qua, chưa kịp đi thêm một bước thì đã vội cách xa không gặp lại. Sau đó cậu cũng vào quân đội, cũng từng được theo đuổi rất nhiều nhưng lại không thể rung động. Vậy nên giờ phút này tình yêu quả thật là thứ gì đó rất mơ hồ.

Mùi lá xô thơm nhè nhẹ tỏa ra. Build không cố ý. Chỉ không biết vì sao trong lúc miên man suy nghĩ pheromone lại không nghe lời. Nó không quá mãnh liệt, chỉ nhàn nhạt, thoang thoảng như một cơn gió. Thế nhưng Bible vẫn ngửi thấy. Hắn lắc đầu thở dài. Alpha này có lẽ do hôm nay chịu một chút ảnh hưởng từ hương rượu Armagnac rồi. Thôi thì cũng sắp thành Alpha của mình....

"Ổn chứ?"

Build gật đầu, điều chỉnh lại cảm xúc. Lúc trước trong quân đội từng được huấn luyện rất nghiêm khắc về cách giữ tỉnh táo đối với pheromone. Chẳng qua đây là lần đầu tiên Build đối mặt với sự quyến rũ điên cuồng như vậy.

Hương rượu say đắm vỗ về lên lá xô thơm, không hề mãnh liệt mà chỉ có sự dịu dàng. Buid không cảm thấy khó chịu hay cảm giác bị công kích, ngược lại còn thấy an lòng.

Bible đợi một lúc mới thu lại pheromone của mình. Hắn chỉ đang làm tròn bổn phận của một Enigma đối với bạn đời mà thôi. Dù rằng bản thân có chút.... ừm, không phải người tốt nhưng ít ra thì hắn được dạy dỗ rất cẩn thận. Build cũng không phải người xa lạ gì.

Về mặt tính cách này của Bible, hắn thật sự là một người sẽ đối xử tốt với người bên cạnh mình, cho dù là vệ sĩ hay người hầu cũng không ngoại lệ. Quốc vương tương lai muốn vững vàng đi lên ngôi vị thì cần thu phục lòng dân phải không? Thế nên mặc kệ việc thay người tình như thay áo nhưng không có bất kì ai oán than nửa lời. Vì trong mắt họ Thái tử tốt lắm, chỉ là hết tình nên đường ai nấy đi mà thôi.

"Ừm, tôi thấy hơi đói. Ở đây có gì ăn không?"

Lúc này Build mới nhớ ra cả ngày nay chưa ăn gì ngoài một lát bánh mì nướng lúc buổi sáng. Cậu ngại ngùng hỏi vị hôn phu. Bible ngoắc tay, ý bảo Build đi theo mình. 

Trước mặt là căn bếp lớn nhưng không có đầu bếp cũng chẳng có người hầu. Bible chỉ vào đống nguyên liệu bày trước mặt, hất cằm về phía Alpha đang ngơ ngác đứng bên cạnh.

"Cậu biết nấu ăn chứ?"

Hỏi đúng người rồi. Build nhìn rau củ, thịt cá trên bàn mà mắt hoa lên. Đừng có đùa.

"Tôi biết nấu đồ hộp tự sôi."

Không gian chìm vào im lặng. Bible nhếch cao khóe môi. Hắn không cười to nhưng Build thấy hơi xấu hổ.

"Ồ, ta quên mất. Cậu trong quân đội cũng không phải lính hậu cần. Mấy việc bếp núc này hẳn là không biết rồi."

Build gãi cổ, nở nụ cười cứng ngắc, trong lòng lại âm thầm phỉ nhổ người này sao mà đáng ghét thế. Hắn chẳng khác gì đang chọc quê cậu. 

"Vậy hôm nay bữa tối sẽ giải quyết như thế nào?"

Bible đi vòng vào phía sau bàn đảo trong bếp. Hắn cầm cà chua lên, lưỡng lự một lúc rồi thả xuống.

"Cậu muốn ăn gì?"

Build lại ngẫm nghĩ rồi mới dè dặt nói.

"Mì tôm trứng cà chua được không? Lúc ở trong quân ngũ hay được ăn, giờ có lẽ khó có cơ hội nữa."

Bible gật gù, xoay người tìm nồi. Hắn lọ mọ trong mấy gian tủ lấy ra được hai gói mì tôm chua cay, bốn quả trứng gà, thêm ít hành lá xanh mướt.

"Vậy ăn mì trứng cà chua. Ta cũng từng ăn trong thời gian tại ngũ, đến tận bây giờ vẫn còn nhớ hương vị đó lắm đấy."

......

......

......

Mười lăm phút sau hai người xì xụp cắm đầu bên hai bát mì lớn. Dĩ nhiên do đầu bếp - không biết được gọi từ đâu ra - là người nấu món này. Thái tử ban đầu cũng lấy nước, xé bỏ gói mì, tiếp theo đó... Không có tiếp theo nữa. Build bĩu môi, len lén liếc hắn một cái. Tưởng như thế nào, hóa ra là cũng không biết nấu.

...............

Đêm buông dần. Cả trang trại tuyệt nhiên không có lấy bóng người hầu nào ngoài các vệ sĩ rải rác xung quanh. Build có thắc mắc nhưng cũng không hỏi.

Nguyên tắc thứ một trăm mười lăm trong số quy định của Hoàng gia: Không nên hỏi quá nhiều.

Chẳng sao hết. Cũng không phải việc của cậu. 

Bible ung dung nhét tay vào túi quần. 

"Ngắm trăng không? Hôm nay là rằm, trăng rất sáng đó."

Build ngẩng đầu lên nhìn bầu trời. Trăng tròn bị mây đen lững lờ trôi qua che khuất hoàn toàn. Phía xa lấp lánh vài ngôi sao nho nhỏ. Hình như là sao Kim.

"Vậy cũng được."

Bible đưa Build đi một lối riêng phía ngoài căn nhà sàn. Bậc thang hơi hẹp, phải nghiêng người mới có thể lách lên. Enigma xoay đầu nhìn Alpha theo sau mình, chỉ hướng mái nhà cao cao.

"Ở đó."

Build gật đầu, thoáng chốc đã lên đến nơi. Tầm giờ này gió thổi rất mát. Mái nhà chắc chắn, không trơn trượt cũng không dốc lắm. Hai người đàn ông trưởng thành chỉ còn thiếu một bầu rượu nhỏ rồi cùng đối ẩm, ngâm thơ.

"Đã từng ngắm trăng chưa?"

Build chống hai tay ra phía sau, thở hắt ra một hơi thoải mái.

"Hồi còn ở quân đoàn 46 đã từng. Lúc làm nhiệm vụ đã từng. Trăng biên giới cũng đẹp lắm."

"Ồ, làm nhiệm vụ mà còn tâm trạng ngắm trăng sao? Cậu lãng mạn thật."

Build khúc khích cười, thanh âm lọt vào tai Bible nghe vừa trong trẻo lại vừa ngọt ngào.

"Chúng tôi khi đó nấp sau một gò tuyết rất lớn, căng thẳng suốt hai ngày trời để theo dõi một đám vượt biên. Có đồng đội vào ngày đầu tiên cầm súng không may hy sinh. Cậu ấy bảo rằng hôm sau là ngày trăng tròn, chỉ cần ngẩng đầu lên trên bầu trời là chúng tôi có thể gặp lại cậu ấy, cậu ấy cũng sẽ cầu nguyện cho nhiệm vụ của chúng tôi thành công."

Giọng Build bình thản, không nghe qua tia xúc động nào, cứ đều đều từng câu chữ một. Bible thấy như cậu đang kể một câu chuyện nào đó chứ không phải hồi tưởng về mảnh ký ức buồn đã qua.

"Thái tử đừng nghĩ do tôi lạnh lùng không có cảm xúc. Mười năm qua tự tay chôn cất nhiều động đội, nếu nói không thương cảm thì là sai. Suy cho cùng tim là máu thịt, cũng sẽ đau đớn, rỉ máu. Nhưng đồng đội tôi hy sinh vì đất nước, quấn lên mình lá quốc kỳ rồi nằm xuống ba tấc đất sâu. Tôi chỉ đang thấy tự hào về họ."

Bible gõ ngón tay mình lên cổ tay Build, cảm nhận ở đó có một vết sẹo mảnh. 

"Giọng cậu thản nhiên quá. Ta không nghe ra chút tự hào nào."

Build lại cong mắt mỉm cười, lúm đồng tiền xinh đẹp cũng lộ ra. Bible nhìn theo, ngẩn ra đến một lúc.

"Tôi đã quen với việc không được phép thể hiện quá nhiều cảm xúc trên mặt rồi. Giờ lấy lại gương mặt ngày còn niên thiếu có lẽ rất khó."

Trăng thoát ra khỏi mây đen, vừa sáng vừa đẹp. Bible ngả người ra sau. Hắn nằm xuống, kê đầu lên hai tay. Không ai nói thêm gì. Trăng đẹp còn lòng vẫn cứ ngổn ngang.

/còn tiếp/

Vẫn là teen fic 🤡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com