Truyen30h.Com

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE

25. Bỏ nhà ra đi

bluejrkm

Bảo ngôi nhà này chỉ chóe như thường cũng đúng yên bình cũng đúng đến nỗi cãi nhau đánh nhau thậm chí nằm viện cũng vẫn đúng. Mấy ông con trai xa lạ ở cùng vói nhau sống theo nếp sống chung mà mình không thích thì vẫn là không hợp. Yoongi và Namjoon đánh nhau đến trọng thương, cả hai một chột một què mấy tháng ở bệnh viện chỉ vì ông tôi đéo thể hợp trong những ngày đầu à không kể cả có thân quen cãi nhau vẫn cứ là cãi.

Hoseok và Jin có mỗi việc đập gián thôi mà cũng làm lung tung hết cả lên. Wao Jungkook mím thật chặt môi thở đều, đeo bao tay lấy dép diệt gián chứ chờ mấy người này có mà đến sáng mai.

Đi rửa bát nhưng lại cứ theo nhau chuồn lên sớm để lại cho cậu một dàn bát, lắc lắc cái đập mẹ hết bát đi khỏi rửa.

Cậu vào kho lấy đồ thì bị vật đè giật mình đến ngã ngửa, bọn họ thấy vậy liền chạy ầm ra đỡ thì bị chửi cho không biết giấu đi đâu.

Quần áo giặt xong phơi khô cũng không rút vào, nấu cơm cũng không chịu nấu, quét nhà lau nhà cũng nhường cho nhau, đồ đạc vất lung tung làm Jungkook một thân chửi lại một thân dọn dẹp.

Cậu từng lập ra một cuộc họp để doạ nạt đuổi đi nếu không ăn ở gọn gàng lại nhưng lần nào cũng dùng đôi mắt bé xinh nịnh hót được mấy ngày thì lại ườn ra đấy.

...
"Jungkook, có cơm chưa?"

"Jungkook quần anh đâu em?

"Á CHÚNG MÀY ƠI, CÓ BIẾN RỒI"
Namjoon hét ầm ĩ lên làm bọn họ phi xuống đến độ va vào nhau.

''Hi, tôi không thể sống nổi với mấy người được nữa rồi, nói như nước đổ lá khoai vậy đó nên là hãy sống cuộc sống mà mấy người muốn đi, tui đi cho vừa lòng mấy người. Nếu không thay đổi tôi sẽ gọi người lôi mấy người đi. Thân ái''

Dòng thư đọc xong đầy tâm trạng, bọn họ im lặng nhìn mọi thứ căn nhà vắng lặng tiếng muỗi kêu bỗng bị đập cái bép một phát chết chưa kịp ngáp.

''YEAHHHHHHHHHH, ĐỘC LẬP TỰ DO HAHAHAAH''

Bọn họ nhìn nhau rồi hét lớn lên, bọn họ sẽ được quậy phá và không bị quát tháo nữa rồi. Jungkook mà chứng kiến được cảnh này chắc sầu 7749 ngày rồi tống cổ cái đám người điếc không sợ súng này.

....

Jungkook đứng trên gác cầm ống nhóm nhìn từ xa, ngôi nhà chả thấy cái động tĩnh gì lại nghĩ bọn họ vẫn là đang ngủ chổng mông trên giường.

Jimin gãi đầu thật không hiểu, mới sáng sớm đến gõ cửa nhà bảo giận dỗi bên đấy bỏ nhà ra đi. Ủa mà nhà cậu ở kia mắc gì thế nhỉ?

"Này họ có biết cậu ở đây không?"

"Em không nói, chả biết đọc xong thư có làm sao không?

"Lo thì về đi"

Jungkook lườm Jimin rồi lại ngó ra xem như nào, cậu thật ra thì nếu thiếu mình không biết ăn uống ra làm sao, rồi cái nhà cậu thôi chết rồi lỡ như học chả may phá nhà thì Jungkook còn có thể trở về hay không?

Jimin dắt xe xuống cổng, ở thì ở nó cũng hay đi xa nhà đỡ phải để Taehyung sang trông hộ cũng được. Jungkook thuộc dạng chăm chỉ hơi ngốc một tí nhưng vẫn là ok.
...

"Taehyung? Anh đến đây làm gì

"Jungkook? sao lại ở nhà Jimin hai người có tình ý''

''Ý cái con khỉ tôi là...''

Taehyung sau khi nghe chuyện liền à một cái, hóa ra là vì bọn họ quá bừa bộn nên sang đây ở cho đám người kia khóc lóc cầu xin mới chịu về. Nhưng mà có thể sang nhà hắn mà tại sao không, ý nghĩ được nói ra khỏi miệng liền bị Jungkook nói thẳng gần như thế sang có mà phát hiện mất. Taehyung mua căn nhà đấy xong bị bố phát hiện chửi cho một trận nhà có bao nhiêu không ở bỏ tiền mua xong để đấy, chỉ có phá tiền.

Jungkook vừa tắm xong thân thể rất là thơm lại còn không mặc áo làm cho người đối diện cứ nhìn chằm chằm vào. Taehyung nhìn vào cơ ngực nhỏ phập phồng tâm sinh lí bắt đầu dâng cao, sao lại có thể quyến rũ như này.

''Định như này mà đi ra à, lên phòng mặc áo tử tế vào''

Taehyung đẩy cái con thỏ kia lên phòng rồi chạy ra lấy đồ của shipper, cậu vừa nãy định mang nguyên cái thân trần ra lấy đồ nhưng hắn cản lại.

Jungkook sau khi ý thức được việc mình và vị Kim đây đang là tìm hiểu hẹn hò nên đã thật xấu hổ, nhưng mà nam nam bán thân có sao đâu mà um cũng cảm giác xấu hổ thật. À khoan cậu và hắn đang giận nhau mà hứ.

Taehyung hôm nọ đi về nhà trong bộ dạng say sỉn, Jungkook đứng trên tầng thượng nhìn xuống thấy người yêu mình loạng choạng liền chạy ngay xuống dưới đỡ nhưng mà lúc xuống đến nơi thì hắn là được cô gái nào đó đưa về. F*ck cậu nắm chặt tay tức giận phi đến giành người, cô gái đó chanh chua quát mắng còn hắn lơ ngơ nhận ra cậu liền bám lấy ôm ôm làm ả ta tức không làm gì được.

Jungkook lớn tiếng đuổi người rồi vác con người say sỉn này vào nhà, vác được lên tầng cậu hất mạnh hắn xuống giường người gì mà nặng thế không biết. Gương mặt lúc này của hắn thật đẹp bình yên ra dáng một người đàn ông sắp 30 tuổi, định hôn một cái thì cậu nhìn thấy vết son ở cổ áo lẫn cổ người liền tát cho phát rồi đi về nhà.

Taehyung biết chuyện liền đi xin lỗi Jungkook nhưng mà cậu lại cố tình trêu ngươi lại hắn làm hắn điên tiết cãi nhau thế là lời qua tiếng lại giận dỗi nhau 5 ngày hôm nay mới gặp lại.

''Đi ăn không? Đưa tài liệu cho Jimin rồi ăn''

''Hứ không thèm, đi ăn với các em trẻ đẹp ấy''

''Lắm chuyện, khóa nhà rồi đi anh đợi ở dưới''

Taehyung ngước mắt lên hắn không phải là người đi dỗ ngọt người khác quá nhiều, đi xuống dưới nhà chờ người.

...

"Nào ngoan, đi ăn với người yêu thì phải vui chứ''

Hắn nhéo cái má nhỏ đang trù ụ kia, Jungkook ngoan lắm chỉ là dùng ít lời nói là nghe lời.

''Hứ, là tui đói thoi nhé không thì thèm vào''

Jungkook đẩy cái tay đang nhéo má mình xuống dỗ được cậu mà dễ à không đâu nhé.

''Nay em Kook muốn đi đâu anh cho em đi hết nhé, ngoan nào hư là anh đè đấy''

Taehyung nhếch mép quay sang nhướn mày nhìn con thỏ bắt đầu đỏ

''Anh dám, có mà tôi đè anh ra thì có vớ vẩn lìu tìu''

Jungkook quay sang thách thức, đừng có dở cái thói dê xồm ở đây nhé.

Đèn đỏ hiện lên hắn quay sang nhướn người về phía cậu, Jungkook bất ngờ bị ôm chặt lại còn bị bạo hôn liền giãy giụa ưm ưm một hồi, hai tay bị Taehyung cầm chặt lấy tay còn lại hắn không ngừng sờ mó kích thích cho Jungkook rên lên. Đèn xanh hắn mới tha cho cậu dù chỉ 30s nhưng Jungkook đã phải thở hổn hển rồi, mặt đỏ lừ xấu hổ nhìn cái tay trái của hắn đang đặt lên đùi mình lâu lâu lại xoa bóp nhẹ mà Jungkook được cái mặc quần rách nên Taehyung cứ luồn ngón tay vào bóp bóp một chút.

*Hệ Kim lúc nào cũng rất là muốn đè tiểu chủ nhà nhé...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com