Truyen30h.Com

CẤM KỴ ( FreenBecky )

Chap 32

TrucLi195

                                           
                                                 
                             

Becky cầm trên tay tập hồ sơ mà Kade vừa đưa, tỉ mỉ lật từng trang. Tên của hắn là Andrew Sawidis, cũng chính là bạn và là người đã dụ dỗ William mua mảnh đất nằm trong khu quy hoạch kia.

                             

" Là hắn" – Becky thản thốt lên tiếng.

                             

" Phải, chị đã cho người điều tra thông tin về hắn nhưng mọi thứ đều chỉ là con số không, có vẻ như hắn đã dùng cách gì đó để che giấu hết mọi thông tin cá nhân của mình, cơ bản chỉ biết hắn là con nuôi của Sawidis gia, sau nhiều năm cố gắng mới đạt được một số thành tựu như hiện tại"– Kade nghiêm túc gật đầu, ngừng một lát rồi tiếp tục

                             

" Nhưng chị điều tra được hắn chính là người đã dùng chiếc xe bị trộm để gây ra tại nạn cho em, cũng chính hắn là người tung ra những thông tin nội bộ của Amstrong thị nhằm làm giảm uy tín, hắn còn giở trò trong việc William thua cổ phiếu dẫn đến tình trạng như hiện nay...."

                             

" Vậy mục đích của hắn là gì chị có biết không? Hắn là muốn tìm cách hại Amstrong gia nhằm trục lợi cho công ty của gia đình hắn sao?" – cô đưa ánh mắt lo lắng nhìn Kade hỏi, cô thật không ngờ một người nhìn hiền lành, nho nhã như Andrew đằng sau lại thủ đoạn như vậy, có lẽ do trước giờ cô không quá để ý hắn nên mới có sự việc hôm nay.

                             

" Không rõ nữa, từ sau khi gây tai nạn kia thì hắn gần như đã biến mất không chút tung tích, cả người nhà họ Sawidis cũng không biết hắn hiện đang ở đâu, chị vẫn đang cho người điều tra và tìm kiếm chỗ ở của hắn, chắc sẽ sớm biết được thôi"

                             

" Chị có thể giúp em điều tra luôn những người bên cạnh hắn không, em sợ hắn sẽ có đồng bọn" – Becky trầm ngâm nói.

                             

" Được, chị sẽ giúp em điều tra"

                             

" Cảm ơn chị, em lại làm phiền chị rồi" – cô hướng Kade biết ơn nói.

                             

" Phiền gì chứ, chúng ta là chị em tốt mà" – Kade mỉm cười xoa đầu Becky nói rồi lại nhẹ giọng quan tâm – " Dạo này chị thấy sắc mặt em có vẻ không tốt, có chuyện gì sao?"

                             

" Em.....dạ không, không có gì đâu ạ, chỉ là công việc hơi nhiều, nghỉ ngơi không đủ mà thôi, chị đừng lo" – cô muốn nói lại thôi, gượng cười trả lời.

                             

" Ừ, cố gắng nghỉ ngơi một chút, chị biết đoạn thời gian này thật sự rất khó khăn với em, nhưng nếu em gục ngã thì lấy ai sẽ lo lắng cho Armstrong thị và Freen đây" – Kade thở dài nói.

                             

" Dạ, em sẽ không làm việc quá sức đâu mà, chị đừng lo" – nhắc đến Freen, lòng cô lại một phen phiền muộn.

                             

Rời khỏi biệt thự nhà Kade, Becky bảo tài xế lái xe về thẳng nhà thay vì trở lại công ty, cô giờ chỉ muốn quay về nhà để được gặp chị, được nhìn thấy chị mà thôi. Chị đem lại cho cô cảm giác thoải mái, chỉ khi ở bên chị thì những dây thần kinh đang căng thẳng này của cô mới thả lỏng hơn một chút, tâm trạng nặng nề cũng sẽ vơi đi, không chừng sẽ giúp cô suy nghĩ ra được một cách vẹn toàn. Hơn nữa còn là vì...cô thật nhớ chị.

                             

Vừa bước xuống xe cô đã nhìn thấy chiếc xe của ông nội đã đậu trong sân nhà từ bao giờ khiến cho lòng cô nổi lên nhiều nghi vấn. Sao ông lại đến đây vào giờ này? Sao ông đến lại không hề nói cho cô biết trước, làm sao ông biết cô về nhà mà đến đây? Không lẽ ông đến tìm chị? Ông tìm chị để làm gì?

                                                       
Từ sau lần nói chuyện với ông, Becky đã thầm khẳng định ông hẳn đã biết chuyện của cô và chị, lần này ông lại âm thầm đến đây, không lẽ...Bỗng một tia bất an nỗi lên, cô gấp gáp bước vào trong nhà, vừa vào đến đã nhìn thấy ông đang ngồi uống trà, phong thái nhàn nhã lại uy nghiêm, đối diện ông chính là Freen vẫn đang cúi đầu không nói gì, hai bàn tay đan vào nhau, có thể nhìn ra chị đang rất căng thẳng. Thấy thế, cô liền lên tiếng phá tan bầu không khí ngột ngạt này

" Ông nội, sao người lại đến đây ạ?"

Nghe tiếng cô, cả hai cùng đồng loạt hướng về phía phát ra giọng nói, Freen vừa nhìn thấy em thì quên mất áp lực trong lòng, chạy đến bên cạnh nắm lấy cánh tay của em, vui mừng nói

" A, Becbec đã về"

" Phải, em về rồi" – cô mỉm cười, khẽ vỗ vào bàn tay chị ý bảo "có em đây, chị đừng lo"

Ông Amstrong âm thầm quan sát động tác của cả hai, tuy lòng có chút không vui nhưng ngoài mặt vẫn như cũ trầm tĩnh, nhàn nhã uống một ngụm trà, đợi cả hai cùng ngồi xuống ghế ông mới khẽ đặt tách trà xuống, lòng thầm quyết định nói

" Hôm nay ta đến đây là có việc cần nói với Becky, là về chuyện đám cưới"

" Đám cưới? Của ai cơ?" – Freen không biết chuyện gì, nghiêng đầu nhìn em, khó hiểu hỏi.

Becky lòng thầm kêu không ổn, cô không ngờ ông lại nói về chuyện đó lúc này. Sợ chị nghe được sẽ buồn, cô quay sang nhìn chị, nhẹ nhàng nói

" Freen, chị về phòng trước đi, em nói chuyện với ông một lát"

" A, vậy....vậy...con" – Freen là đứa trẻ rất hiểu chuyện, em đã nói vậy hẳn là có lý do, cô liền nghe lời, vừa tính đứng dậy chào ông thì lại nghe ông nói

" Không cần, Freen dù sao cũng là chị của con, chuyện này sớm muộn gì cũng phải biết, cho con bé nghe cùng cũng không sao, không chừng lại đưa ra một chút ý kiến hay cho hôn lễ" – ông Amstrong làm như không hiểu được ý Becky, khoát tay nói.

" Nhưng.....ông nội, con chưa từng nói sẽ đáp ứng hôn sự này" – cô biết rõ là ông cố tình, không biết làm gì hơn là thở dài, cứng rắn nhìn ông nói.

" Vậy con đã nghĩ ra được biện pháp nào tốt hơn chưa?" – ông nhíu mày nhìn cô hỏi.

" Con...vẫn chưa, cho con thêm chút thời gian nữa, con chắc chắn sẽ tìm ra biện pháp tốt nhất"

" Thời gian bây giờ đối với Amstrong thị từng giây đều rất quan trọng. Ta biết không thể đặt hết trách nhiệm vào con, nhưng bây giờ thật sự không còn cách nào khả thi hơn. Chưa nói đến việc của William, con đã từng nghĩ đến an nguy của công ty, còn có việc làm của cả ngàn nhân viên cũng đều nằm trong tay con chưa? Ta càng không thể để tâm huyết cả đời của ba con trong phút chốc sụp đổ, con đành lòng như vậy sao?"

Ông dùng ánh mắt nghiêm nghị xen chút tức giận nhìn cô nói, từng lời của ông như đánh thẳng vào tâm tư đang rồi bời lúc này của cô, khiến cô càng không biết phải làm sao, khiến cô cảm thấy áp lực cùng cảm giác tội lỗi, cô đành lòng nhìn công sức cả đời của ông và ba bị phá hủy trong tay cô sao?
               

" Ta thật không biết mối hôn sự này có gì khiến con không thể chấp nhận như vậy, Nop là một đứa trẻ không tồi, nhà họ Rat cũng rất yêu thương con, nếu con nói rằng con và Nop không có tình cảm nên không muốn kết hôn, vậy sao trước đây cả hai còn quen nhau, hơn nữa tình cảm vốn là thứ có thể bù đắp"

Đám cưới? Nop? Becbec?......Không lẽ, Em sẽ kết hôn với anh ta sao?

Freen sau một hồi nghe ông cùng em đối đáp cũng dần hiểu ra, lại nhìn thấy em đang cúi đầu nhíu mày, bàn tay siết chặt như đang suy nghĩ gì đó càng khiến lòng cô thêm bất an, em.....em sẽ đám cưới với anh ta sao. Cô dù có ngốc thế nào cũng hiểu được điều này có nghĩa là gì, sợ hãi cùng hoảng hốt đưa tay nắm chặt lấy tay em như muốn em đừng đồng ý, cô không thể....thật sự không thể để em rời xa cô.

Hơi ấm từ bàn tay chị truyền đến khiến cô giật mình thoát khỏi sự hỗn loạn, đưa mắt đối diện với ánh mắt chị, trong đôi mắt ấy hiện lên tia hoang mang, sợ hãi và chút gì đó cầu khẩn, kiềm nén đến nỗi đôi môi ấy cũng bị chị cắn chặt muốn bật máu. Nhìn vào đôi mắt ấy càng khiến cô đau lòng đến tột độ, cũng trở nên do dự đến tột độ, bức cô như muốn phát điên.

Ông Amstrong nhìn hành động của cả hai mà lòng càng thêm lạnh, gầm giọng nói

" Becky, con quyết định thế nào?"

" Becbec, không thể.....không thể..." – Freen lúc này cũng không còn có thể im lặng được nữa, lắc đầu nói, mặc kệ ở bên kia là người ông mà cô luôn kính sợ vẫn đang nhìn cô chằm chằm tức giận, cô lúc này chỉ quan tâm quyết định của em mà thôi.

" Freen" – cô không kiên dè nắm lại bàn tay đang run rẫy của chị như muốn trấn an chị.

Ông Amstrong nhíu mày, trong lòng thầm trách mình sơ suất mà quên mất đến sự hiện diện của Freen, con bé có thể khiến cho Becky lung lay suy nghĩ, không chừng vì vậy mà đám cưới này sẽ không thể thành. Khẽ hắng giọng, ông nói

" Tại sao lại không thể vậy Freen?"

" Tại vì.....tại vì......" – đối diện với câu hỏi này của ông, cô không biết trả lời thế nào, cô không thể nói cho ông và em biết tình cảm của mình, lại càng không biết tình cảm của em đối với cô như thế nào, nhưng cô lại không thể để mất em. Kẹt giữa quá nhiều thứ, Freen gấp đến độ nước mắt cũng sắp chảy ra, nắm chặt lấy bàn tay của em, trí óc non nớt cố gắng tìm ra một lý do, suy nghĩ đến đầu cũng sắp đau.

" Ông nội, con....." – Nhìn thấy Freen như vậy mà tim cô khẽ thắt lại, muốn lên tiếng nói đỡ thì lại bị ông cắt lời

" Becky, con không thể giống như Freen mà suy nghĩ cảm tính như vậy, ta biết tình cảm của hai đứa rất tốt, một đứa phải lấy chồng thì đứa còn lại sẽ không vui, nhất là Freen đã thường quen ở bên cạnh con. Nhưng hai đứa có nghĩ tới mức độ lợi – hại của mối hôn sự này chưa? Freen, con cũng là một thành viên của Armstrong gia, con nhẫn tâm nhìn Amstrong thị vì sự trẻ con của con mà sụp đổ sao?"
               

Ngừng một chút, ông lại tỏ vẻ bất lực buông xuôi, thở dài

" Thôi, ta cũng không muốn ép con nữa, tùy vào sự quyết định của con thôi Becky, ta dù sao cũng đã già, cũng chẳng còn có thể sống bao lâu để có thể lo lắng cho hai đứa, con đường là do bản thân mình chọn"

Ông ngẫm nghĩ rồi đưa mắt nhìn về phía Freen nói

" Tuy nhiên, ta không an tâm về Freen chút nào. Nếu Becky có thể chấp nhận mối hôn sự này, Amstrong thị sẽ không sao, lúc đó cuộc sống của Freen vẫn sẽ như xưa không cần lo lắng. Nhưng nếu con từ chối, trường hợp xấu nhất là Amstrong thị sẽ không thể trụ vững, đến lúc đó bản thân con cũng đã rất bận rộn, rất khó để có thể chăm sóc cho Freen như trước, ta nghĩ là vẫn nên nhờ một người khác chăm sóc Freen để con có thể thuận tiện hơn, ta có một người bạn ở nước ngoài, có thể nhờ họ một chút, đợi khi nào ổn định lại đưa Freen về. Becky, con thấy sao?"

Cô cắn chặt môi, ai oán nhìn ông, đây là ông nội muốn nói nếu cô không chấp nhận cuộc hôn sự này thì sẽ dùng mọi cách bắt Freen đi, chia cắt hai người. Sợ rằng nếu cô không đồng ý, đến cả mặt sau này cũng không cho đối phương thấy. Cô biết lời nói này của ông không phải là hù dọa, ông trước giờ đều sẽ nói là làm.

" Không, ông nội, con không đi đâu hết, con chỉ muốn ở cạnh em" – Freen lắc đầu nguầy nguậy nói.

" Becky, con thử suy nghĩ xem" – ông bỏ ngoài tai lời nói của Freen, tiếp tục đánh vào điểm yếu của cô.

Cô trầm ngâm hồi lâu rồi như hạ quyết tâm, hít một hơi thật sâu rồi trả lời, từng chữ đều gần như phải dùng tất cả sức lực của bản thân để mở miệng

" Con....đồng ý"

" Becbec" – Freen không tin vào tai mình nhìn em, trái tim như bị đánh vỡ thành từng mãnh, đau đớn thốt lên.

" Tốt lắm, ta tin tưởng Becky sẽ đưa ra quyết định sáng suốt nhất mà, còn chuyện hôn sự con không cần lo, ta sẽ bàn với chủ tịch Rat, con vừa đi làm về nên nghỉ ngơi đi, ta cũng phải trở về đây" – ông Amstrong nở nụ cười hài lòng, âm thầm nhẹ nhỏm rời đi.

Đợi đến khi xe của ông rời khỏi, cô quay sang nhìn chị vẫn còn đang bất động trên ghế mà đau lòng khẽ gọi

" P'Freen"

Freen đưa đôi mắt đã tràn ngập những giọt lệ nhìn em, ánh mắt ấy bi thương và cô đơn đến lạ, lại còn xen lẫn trong đó là oán trách cùng đau đớn, cô thật nhanh chạy lên phòng, đóng sầm cửa lại, theo sau đó là hàng loạt tiếng đỗ vỡ bên trong cùng tiếng hét thê lương của chị.

" P'Freen, chị nghe em nói, mở cửa ra, Freen" – Becky lo lắng đập cửa, sợ chị sẽ làm bản thân bị thương. Cô giờ đây cũng đâu khác gì chị, nổi thống khổ này ai có thể thấu cho cô.

Bên trong căn phòng dần yên lặng, ở bên ngoài, cô vẫn nghe thấy rõ tiếng khóc của chị chứng tỏ chị đang ở sát cánh cửa nhưng không có dấu hiệu mở cửa. Đau lòng sờ lên cánh cửa, cô như đang cố gắng chạm vào người bên trong để an ủi, để lau đi những giọt nước mắt ấy, để...cảm nhận hơi ấm ấy.                

Tựa lưng vào cánh cửa, cô dường như cũng cảm nhận được chị cũng đang tựa lưng vào nó giống mình, nhưng khoảng cách này....tại sao chỉ cách nhau một cánh cửa mà lại cảm thấy xa như vậy? Tại sao chỉ cách nhau một cánh cửa mà khó có thể mở miệng nói chuyện với nhau như vậy? Tại sao chỉ cách nhau một cánh cửa mà.....lại đau lòng như vậy? Tại sao?

Freen ngồi đó thẩn thờ nhìn những mãnh vỡ thủy tinh vương vãi trên sàn, cô cảm thấy trái tim mình lúc này so với những mãnh vỡ kia còn muốn tan nát hơn, đau đến nổi thở thôi cô cũng không nguyện ý. Cô bị giam cầm trong sự sợ hãi sẽ mất đi em khiến cô hoảng loạn đến tột độ, cô không biết cô nên làm cái gì. Cảm nhận được em đang ở bên ngoài nhưng cô không có can đảm mở cửa, cô đau lắm, thực sự rất đau. Cô muốn gọi tên em nhưng cổ họng lại nghẹn đắng, một từ cũng không thể thốt lên, cô sợ hãi, thật sự sợ hãi khi cô kêu em thì đáp trả lại cô chỉ là sự im lặng mà thôi.

" Freen à"

Thanh âm thật nhỏ đến mức gần như không thể nghe thấy của Becky lại như đánh thức các giác quan của Freen, đứng dậy mở cửa, cô thật nhanh ôm chặt em vào lòng, run rẫy nói

" Đừng rời xa chị có được không, Freen hứa sẽ ngoan mà, đừng không cần chị có được không, đừng đám cưới có được không"

" Freen, em xin lỗi, thật xin lỗi, em cũng không muốn, nhưng em không thể làm gì khác hơn"

Cô cũng ôm chặt lấy chị mà khóc, làm sao cô lại muốn rời xa chị chứ, cũng chính vì cô không muốn rời xa chị nên mới phải chấp nhận hôn sự này, nếu cô không chấp nhận, sợ sau này cô sẽ không còn có thể gặp được chị nữa, như thế thì đối với cô còn thống khổ hơn hàng vạn lần. Cô không thể, cũng không muốn chị rời xa cô, nhưng vì sự lựa chọn này, cô lại làm tổn thương chị mất rồi, cô phải làm sao đây.

" Nhưng mà.....nhưng mà..., chị đau lắm, thật sự rất đau, chị không muốn mất em, không muốn" – Freen hoảng loạn lắc đầu, ôm chặt lấy em.

Từng câu, từng chữ chị nói ra đều như một nhát dao đâm thẳng vào lòng của cô, cô cũng không muốn, cô cũng sợ mất chị. Nhìn chị đau lòng và sợ hãi như vậy, lí trí của cô cũng trở nên mềm nhũn, cô mệt mỏi khi phải che giấu, cô muốn chị hiểu được tình cảm của cô, cô muốn chị biết cô cũng như chị, cũng sợ hãi phải rời xa chị.

Đẩy chị vào phòng chốt cửa lại, Becky nhanh chóng lấy môi mình phủ lên môi chị, nuốt đi những lời nói đau lòng đó, cô lúc này chỉ muốn dung túng bản thân, cô mặc kệ tất cả mọi thứ, giờ khắc này cô chỉ muốn xoa dịu nỗi đau trong lòng chị và cô mà thôi.

" Ưm.... Bec.... Becbec"

Freen bất ngờ bởi nụ hôn của em nhưng ngay sau đó cũng dần chìm vào nó, theo bản năng từ từ đáp trả lại em. Ngày càng bị em lấn tới, không bao lâu cả cô và em đều ngã trên nệm nhưng nụ hôn ấy vẫn không vì vậy gián đoạn mà còn trở nên ngày càng mãnh liệt hơn, cho đến khi cả hai đều hết dưỡng khí mới không tình nguyện rời ra. Cô nằm trên người của chị, úp mặt vào hõm cổ của cô không nói một lời, không gian lúc này chỉ còn tiếng thở nhè nhẹ của cả hai sau nụ hôn vừa rồi.

               

" Becbec" – Freen khẽ gọi tên em, tim vẫn còn vì nụ hôn lúc nãy mà đập thật nhanh, cô không hiểu tại sao em lại đột nhiên hôn mình, nhưng nụ hôn ấy vô hình trung lại khiến trái tim cô thoải mái đi một chút, cũng không còn như lúc đầu quá sợ hãi nữa.

" Freen" – cô chống tay, nhấc người lên đối mặt chị, ánh mắt dịu dàng nhìn chị đáp lời.

Lại một khoảng lặng giữa cả hai, mặt đối mặt nhìn nhau, ánh mắt của hai người đều chứa đầy tình yêu đành cho đối phương, và rồi, một nụ hôn nữa lại đến, lần này không như lúc nãy mãnh liệt mà lại trở nên nhẹ nhàng, ôn nhu hơn. Vị ngọt ấy như dần hòa tan với nỗi đau của cả hai, cũng khiến nước mắt của Freen không tự chủ lại rơi xuống mà chính cô cũng không biết vì sao?

" Đừng khóc, em sẽ đau lòng" – cô lau đi giọt nước mắt của chị mà không hề phát giác rằng nước mắt cô cũng đang rơi.

" Em cũng đừng khóc, chị cũng đau lòng" – Freen cũng đưa tay gạt đi những giọt nước mắt của em.

Nhìn chị một lúc thật lâu, cô rốt cuộc cũng lấy đủ dũng khí, kiên định nói

" Freen, em yêu chị"

" Becbec, tại sao....." – Freen trợn tròn mắt, ngạc nhiên nhìn em, muốn hỏi nhưng lại bị ngón tay em đặt ở trên môi giữ lại, dịu dàng nói

" Cái gì cũng đừng hỏi, chị chỉ cần biết em yêu chị thôi, có được không?"

Gật đầu đáp ứng, lòng Freen lúc này tràn đầy mật ngọt mà tạm quên đi sự đau đớn kia. Cô không ngờ em cũng yêu cô, niềm hạnh phúc bất ngờ đến nỗi khiến cô tưởng mình đang nằm mơ, nhưng hơi ấm này của em nói cho cô biết cô không mơ, tất cả đều là thật.

Becky nhìn chị, xoa nhẹ khuôn mặt chị, ánh mắt trầm tư buồn bã nói

" Xin lỗi vì đã không thể nói câu này với chị sớm hơn, xin lỗi vì em đã không có dũng cảm để thừa nhận tình cảm này với chị, khiến chị nhiều lần vì em mà đau lòng. Freen, xin lỗi vì lần này em lại phải làm chị đau lòng lần nữa, dù không biết chị có thật sự hiểu cho em hay không, nhưng thật lòng em không hề muốn rời xa chị, tuy nhiên, nếu em không đồng ý hôn sự kia, em sợ rằng cơ hội được nhìn thấy chị lại càng mong manh hơn"

" Em không cần lấy cậu ta, chúng ta cùng trốn đi được không?" – Freen có chút kích động lên tiếng.

" Không được, Freen à, thực sự không được, em không thể nhìn thấy tâm huyết của cả đời ông và ba sụp đổ trong tay em, nếu như chúng ta trốn đi, chúng ta sẽ suốt đời sống trong cảm giác tội lỗi, hơn nữa....hơn nữa em không chắc bản thân có thể lo tốt cho chị" – đến thời khắc này Becky vẫn còn do dự, cô vẫn không biết việc mình làm lúc này là đúng hay sai, cấm kị cùng cảm giác tội lỗi trong lòng cô khiến cô tìm một cái cớ để trốn tránh, cô lại mâu thuẫn với chính mình.

Freen nhìn ra được sự do dự trong mắt của em, lòng cô bất chợt lại đau nhói, câu nói – " Chị sẽ không để em lo" cũng nuốt lại vào bụng. Cô không muốn ép em, cô sẽ không nháo nữa. Khẽ đưa tay kéo em vào lòng mà ôm chặt, Freen ở bên tai em thì thầm

" Chị chờ em"

Chữ "chờ" này của Freen thật ra có nghĩa là gì? Là chờ em một ngày nào đó sẽ trở về bên cô hay chờ em dũng cảm thừa nhận tình cảm này với tất cả mọi người, dũng cảm cùng cô đối mặt hết thảy. Thật ra bản thân Freen cũng không rõ tại sao mình lại nói như vậy, chỉ là trong đầu cô đột nhiên nảy ra câu nói đó. Có lẽ là....cô đang chờ cả hai điều trên.

" Freen, em xin lỗi, thực xin lỗi" – cô úp mặt vào lòng chị mà òa khóc, câu nói của chị như một đòn trí mạng đánh vào trái tim cô khiến cô đau đớn, là cô có lỗi với chị, cô không có can đảm để có thể thật sự cho chị hạnh phúc.

Freen ôm chặt em mà rơi nước mắt, trong khoảnh khắc, cô dường như lại trưởng thành hơn rất nhiều, ôn nhu an ủi người mình yêu thương

" Đừng khóc, em khóc chị sẽ rất đau lòng"

           

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com