Truyen30h.Com

[Caoh/NP] Các Ông Đều Thích Tiểu Thiếu Gia

3.1 Lão hàng xóm

Chuhehehe

3.1 Bị lão hàng xóm giở trò ở viện dưỡng lão

Trường Hứa Hi học theo phương thức tích điểm, mỗi tháng làm đủ một chuyện tốt là có thể được cộng điểm.

Vì vậy, tháng nào Hứa Hi cũng sẽ đến viện dưỡng lão làm công ích.

Trước kia Quý Sùng sẽ đi cùng cậu tới viện dưỡng lão Tây Sơn, nhưng vì để không khiến Quý Sùng xấu hổ chuyện hắn từ chối cậu, tháng này cậu hẹn mấy bạn trong lớp cùng đi tới một viện dưỡng lão khác.

Viện dưỡng lão Đông Giao là một khu nhà cao cấp, toàn bộ viện có gần 30 tòa nhà, hầu hết là các ông bà có gia thế lớn nghỉ hưu ở đây.

Sáng nay cậu cùng các bạn học đến nói chuyện phiếm, chơi cờ với các ông bà, giữa trưa thì nghỉ, buổi chiều thì cùng các nhân viên giúp những bệnh nhân có sức khỏe không tốt tắm rửa rồi tập các động tác rèn luyện sức khỏe.

“Hôm nay Tiểu Hi tới giúp ông xoa lưng đi.” Hứa Hi đang nói chuyện phiếm với nhân viên thì ông Tào đi ra từ khu vực giải trí gọi nói.

“Vâng ạ.” Hứa Hi đáp.

Ông tào là hàng xóm cũ của nhà Hứa Hi, ông cũng giống như ba của Hứa Hi, đều làm trong lĩnh vực tài chính, trước kia hai nhà còn hợp tác với nhau vài lần, lúc ấy Hứa Hi còn học tiểu học, mùa hè thường xuyên sang nhà ông Tào học bơi cùng cháu nội ông ấy.

“Ông ơi, cẩn thận nền phòng tắm trơn.”

Hứa Hi đi vào phòng ông Tào, đổi áo tắm dài, đỡ ông vào phòng tắm hiện đại khép kín trong phòng.

So với các ông lão ở đây, ông Tào đã 60 tuổi nhưng thân thể còn khỏe mạnh hơn nhiều, thường ngày càng không giống những người cùng tuổi phải tập luyện vì đủ loại bệnh tật.

Hứa Hi đỡ lấy ông, để ông ngồi vào bồn tắm, rồi kê ghế bên cạnh dùng khăn lông lau cánh tay ông.

Nước ấm bốc hơi lên, nhiệt độ trong phòng tắm ngày càng cao.

“Tiểu Hi cởi áo tắm dài ra đi, lát ướt rồi mặc cũng không thoải mái.” Ông nhìn Hứa Hi vẫn đang mặc áo tắm dài, nói.

Hứa Hi do dự một chút sờ sờ cổ áo, có thể do gần tiếp xúc nhiều với đàn ông, nên việc cởi quần áo trước mặt ông Tào có hơi chút ngượng ngùng.

Nhưng nghĩ lại, mình không cởi có khi còn kỳ lạ hơn, nghĩ đến đây, cậu liền đứng lên cởi áo tắm dài, treo trên giá.

Hứa Hi cởi áo tắm ra, trên người cũng chỉ còn lại một chiếc quần lót tam giác màu trắng, thân thể trắng nõn bại lộ trước mắt lão nhân, lúc cậu đưa lưng về phía lão, rãnh mông hấp dẫn như ẩn như hiện trong quần lót trắng khiến lão nhân không rời được mắt.

Khi cậu xoay người, đôi mắt lão quét một lượt từ đôi chân dài đến hai núm vú hồng trước ngực.

Hứa Hi không chú ý tới ánh mắt lão, ngồi lại cạnh bồn tắm, tiếp tục giúp lão tẩy rửa.

“Da của thanh niên bọn cháu thật là trắng.” Lão vừa nói vừa trực tiếp dùng bàn tay to thô ráp sờ lên đùi Hứa Hi.

Trên đùi truyền đến cảm làm tê dại làm Hứa Hi giật mình, hạ thân có chút hơi ngẩng đầu, vừa nhìn là thấy hình dạng dương vật gồ lên trong quần lót trắng đang ướt nhẹp.

Hứa Hi sợ lão chú ý tới, vội vàng kẹp chặt đùi.

“Tiểu Hi tới đỡ ông với, ông ngồi chỗ đó rồi Tiểu Hi giúp ông kỳ lưng.”

Hứa Hi nghe lời lão nói, đỡ lão đứng lên.

Lão nhân vừa đứng dậy, Hứa Hi hơi cúi đầu liền thấy dương vật đã cương lên một nửa giữa hai chân lão.

Tuy cậu nghĩ trong lòng là do nước nóng làm hạ thân lão sung huyết, nhưng khuôn mặt nhỏ vẫn đỏ lên khi thấy dương vật không hề nhỏ của lão.

Ông Tào ra khỏi bồn tắm, ngồi trên ghế Hứa Hi vừa ngồi, Hứa Hi từ phía sau giúp lão kỳ lưng.

Hứa Hi kỳ lưng xong lại ngồi xổm bên cạnh người lão giúp lão lau rửa trước người, cậu cẩn thận dùng khăn lông lau rửa từng cơ bắp rồi đến bụng.

“Phía dưới còn chưa rửa đâu.”

Không đợi cậu phản ứng xem lão đang nói cái gì, tay cậu đã bị lão kéo xuống ấn lên vật nóng đang gồ lên giữa háng.

“Kìa ông!” Hứa Hi sợ hãi kêu lên, vội vàng rút tay mình về, cũng không đợi cậu có động tác tiếp theo, lão liền xoay người ôm lấy cơ thể trần trụi của thiếu niên, tay luồn từ cạp quần vói vào trong quần lót, sau đó vuốt ve dương vật đã ngẩng đầu của cậu.

“Đừng mà, ông Tào……” Hứa Hi bị sờ nhũn cả chân ngồi trên sàn nhà tắm, thân trên bị tay lão vòng qua lưng đỡ dưới nách ôm trong lòng.

“Ông đời này cũng còn nguyện vọng gì, nguyện vọng duy nhất là có thể cùng Tiểu Hi xinh đẹp sạch sẽ như vậy làm một lần.”

“Đừng, ông ơi……” Hứa Hi kẹp chặt đùi, nhưng hạ thân cậu được lão vuốt ve càng ngày càng cứng lên.

“Tiểu Hi thỏa mãn nguyện vọng của gia gia một chút đi, Tiểu Hi cũng rất muốn mà, đúng không, gia gia sờ phía dưới Tiểu Hi cứng lên rồi mà……” Lão nói mà động tác vuốt ve càng nhanh, tay đang ôm lấy Hứa Hi sờ lên ngực cậu, vân về đầu vú mẫn cảm.

“Ưm…… Ưm…… Đừng....ô....ô……”

Lão nhân cúi đầu ngậm đôi môi hồng của Hứa Hi, vừa sờ núm vú vừa vuốt ve dương vật đồng thời, đầu lưỡi lão tiến vào trong miệng thiếu niên, cùng đầu lưỡi mềm dây dưa với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com