Truyen30h.Com

Chhl Convert 269

Chương 269 - Đáp án

Này giới ma đấu đại hội đếm ngược trận thứ hai trận đấu, còn sót lại hạ 3 cái tuyển thủ, rút thăm quá trình rất đơn giản, chỉ cần rút ra hé ra danh sách, trừu trung cái kia, có thể đạt được luân không tư cách, còn lại hai người chính là hôm nay duy nhất một hồi trận đấu đối thủ.

MC cung kính đem hắc thùng bãi đặt ở Kỳ Võ đế vương trước mặt, Áo Nhĩ Ba suy nghĩ hạ, quay đầu đối với bên cạnh nữ nhi nói:"Này đã muốn là này giới đại hội cuối cùng một lần rút thăm nghi thức, Điển Na, liền từ ngươi tới tiến hành đi."

"Tốt, cám ơn phụ vương." Điển Na có vẻ thực hưng phấn, lấy tay đi vào hắc tương lý.

Toàn trường bính tức nhìn rút thăm quá trình.

"Tam ca, ngươi nói lần này có thể hay không lại làm cho cái kia đáng giận tiểu tử trốn qua?" Kỳ Võ học viện học

Trong tức khu, Đích Á khẩn trương hỏi.

"Hy vọng sẽ không." Ma Đa nhanh nhìn chằm chằm ma pháp ảnh tượng, trầm giọng nói:"Trước kia tuyển thủ phần đông không dám tưởng, nhưng hiện tại còn sót lại tam trương danh sách, rất có cơ hội gặp gỡ hắn... Nhất là, hắn lại may mắn đạt được luân hư danh ngạch, nhị là, trận này trận đấu từ ta cùng hắn giao thủ, này hai cái kết quả ta đều có thể nhận, sợ nhất là trừu trong Thiên Phong học viện hai gã tuyển thủ cho nhau đối đầu an bài, nếu thật sự là này dạng, hắn có thể đả bại An Na cơ hội cũng không lớn, thắng bại các là ngũ ngũ ba, này cũng không phải ta nghĩ muốn kết quả."

"Nếu thực làm cho Tam ca ngươi gặp gỡ, nhất định phải hung hăng giáo huấn hắn một chút, tuyệt không có thể làm cho hắn thua.

Rất dễ dàng, như vậy, ta tài năng hết giận!" Đích á cắn răng, hung tợn nói.

"Vì từng đã bị khuất nhục cùng ta Lam Duy Nhĩ thể diện gia tộc, đây là nhất định !" Ma Đa thản nhiên nói.

Điển Na bàn tay mềm ở trong rương giảo một trận, tùy tiện bắt trương danh sách đi ra, vừa thấy, nàng sửng sốt

.

"Dịch Vân. Tát Nhĩ Đạt!" Liên tục ba lượt, nàng đều có thể trừu trung hắn, loại này cơ dẫn thật sự...

"Xôn xao ào ào"

Toàn trường hoan chúng xao động đứng lên, có kích động, có nghi hoặc.

Lại là hắn?!

Trận này đại hội chỉ có hai lần luân không danh ngạch, phân biệt là mười hai cường tái cùng lần này chuẩn trận chung kết tham dự trận đấu các đại học viện tuyển thủ vô số, lại nhiều lần từ hắn một người độc , loại này cơ dẫn cũng thật sự quá thấp đi?

Huống chi, ở hai mươi lăm cường tái khi, hắn cũng trừu trung hai mươi lăm nhân trung, thực lực yếu nhất một cái đảm đương đối thủ, tuy rằng hắn tổng may mắn vận tiểu tử tên, nhưng nhiều lần trùng hợp đều dừng ở hắn trên đầu, đã muốn không phải may mắn hai chữ nói được trôi qua.

Hay là, trong đó có cái gì miêu nị tồn tại?

"Quả nhiên thật sự là cái kỳ tích tiểu tử!"

"Ngươi không biết là kỳ quái sao? Nếu là nhất, hai lần còn nói đi qua, hắn đã muốn là hợp với tam, bốn lần , cổ quái a!"

"Nhiều lần trùng hợp, chính là tất nhiên , nên sẽ không là hắc tương bài tập đi?"

Chung quanh truyền đến nói to làm ồn ào, Áo Nhĩ Ba nhưng là nghe được rõ ràng, nhíu mày, ho nhẹ hai tiếng, hắn quay đầu nhìn phía đang ngồi ở khách quý tịch đệ tam sắp xếp thượng Thước Nặc, mở miệng hỏi nói:

"Thước Nặc viện trưởng, luân không an bài bản là ý tốt, nhưng là nhiều lần trùng hợp tổng dừng ở cùng danh dự thi giả trên đầu, bực này kết quả chưa bao giờ phát sinh quá, ma đấu đại hội ~", chính tính cũng lọt vào giá trị nghi, đó là một không tốt hiện tượng... Bổn vương tính làm cho rút thăm nghi thức trọng đến nhất thứ, được?"

Ma đấu đại hội là Kỳ Võ đế quốc mỗi mười năm một lần tối chịu dặn bảo mục trận đấu, toàn thể quốc dân đều nhìn, công chính công bình không chấp nhận được giá trị nghi, tiếng gầm đã khởi, Áo Nhĩ Ba phải nghĩ cách bổ cứu, mà Dịch Vân thuộc loại Thiên Phong học viện, hắn đương nhiên phải đạt được Thước Nặc đồng ý mới được.

Thước Nặc cá tính là nổi danh ngoan cố, nếu hắn kiên không đáp ứng, Áo Nhĩ Ba cũng là không triếp, dù sao nghi thức tất cả đều là dựa theo đại hội quy định đang tiến hành.

Không có Áo Nhĩ Ba tưởng tượng như vậy, Thước Nặc đáp rất kiên quyết:"Liền chiếu bệ hạ ý tứ, rút thăm trọng đầu đã tới đi."

Một bên An Kiệt La nghe vậy không hờn giận nói:"Lão hỗn trướng, căn bản không có tất yếu! Bất luận kế tiếp hai chiến như thế nào an sắp xếp, đối ta Kỳ Võ học viện Ma Đa toàn không ảnh hưởng, đây là làm điều thừa!"

Thước Nặc mặt không chút thay đổi, thản nhiên nói:"Đại hội cuối cùng kết quả lòng ta biết rõ ràng, Dịch Vân cùng An Na hai người chính là thứ hai, đệ tam phân, nếu kết quả không thay đổi, rút thăm trọng đầu đã tới có năng lực tiêu trừ mọi người nghi ngờ, này cũng là bệ hạ hi ai, ta không có lý do gì không đáp ứng tức"

Áo Nhĩ Ba gật đầu, Thước Nặc lời này, hắn thích nghe, đối với An Kiệt La nói:"An Kiệt La viện trưởng, hiện tại trong ba gã tuyển thủ, Thiên Phong học viện hai gã, Kỳ Võ Vương gia học viện một gã, đối với ngươi mà nói, tối phá hư tình trạng chính là Ma Đa đạt được đừng liên chiến hai tràng, cho nên, này tối một lần rút thăm, bổn vương đặc chuẩn từ ngươi này viện trưởng đến tiến hành."

"Này......" An Kiệt La ngạc nhiên, đang muốn cự tuyệt, lại nghe Thước Nặc thanh âm truyền đến:"Lão hỗn đản ngươi phải đi đi, bệ hạ này cử chỉ là vì tiêu trừ tranh luận, đối cuối cùng kết quả cũng không ảnh hưởng, đừng lãng phí thời gian , vẫn là mau chút làm cho trận đấu thuận lợi tiến bổng đi."

An Kiệt La vừa nghe hữu lý, quả thật không tất yếu ở nhàm chán rút thăm thượng cho hết thời gian, hắn đi hướng tiền, nhìn tam trương viết bất đồng tên danh sách phóng tới hắc tương lý, diêu diêu, thân thủ tìm tòi, trảo lấy ra.

"Dịch Vân. Tát Nhĩ Đạt!" An Kiệt La nhìn trên tay danh sách, chính mình đều ngây ngẩn cả người.

Toàn trường hoan chúng nhất thời đồng thanh ồ lên, chính là lần này có chính là hưng phấn, không nữa gì

Đáng nghi .

Hợp với hai lần, đồng dạng kết quả, vẫn là từ An Kiệt La viện trưởng chính mình rút ra , chỉ có thể nói tóc đen thiếu niên vận khí thật sự thật tốt quá!

"Ai, ra ngoài ý liêu!" Áo Nhĩ Ba thở dài cười nói:"Xem ra là chúng ta làm điều thừa , kia thiếu niên vận khí thật sự không phải bình thường, tranh luận đã trừ, đại hội công bình công chính không cần hoài nghi, trận đấu bắt đầu đi."

"Vẫn là không có thể cùng ngươi đối đầu, bất quá, với ta mà nói, đây mới là tốt nhất kết quả."

An Na thở ra một hơi, đối với Dịch Vân cười khẽ, theo sau đi lên lôi đài.

Khó có thể ngôn dụ cảm xúc, đối An Na mà nói, có thể tránh khai Dịch Vân, là tốt nhất kết quả, đáy lòng

Ở chỗ sâu trong, nàng tổng tối không hy vọng gặp gỡ hắn như vậy đối thủ, bởi vì, nàng sợ hắn.

Mà đối trận Ma Đa, nàng cuối cùng bài danh đệ tam đã là ván đã đóng thuyền chuyện, nàng cũng là tương đương bình tĩnh, Ma Đa càng mạnh, nhưng nàng cũng không e ngại hắn, trì hội xuất ra toàn bộ thực lực một trận chiến.

Nhìn tái tràng thượng song phương giằng co, trận đấu sắp bắt đầu, Dịch Vân lại không có hứng thú xem đi xuống, xoay người đúng rồi đi ra ngoài.

"Dịch Vân, như thế nào, trận đấu ngươi không nhìn sao?" Ca Đức khó hiểu Dịch Vân hành động, hỏi.

"Kết quả sớm định, nhìn không được, thỉnh phó viện trưởng cho phép ta trước rời đi đi, Ma Đa chính là ta hạ một hồi đối thủ, ta nghĩ để ý để ý tâm tình." Dịch Vân sắc mặt bình tĩnh nói.

Ca Đức ngạc nhiên!

"Hắn vận khí thật đúng là tốt thần kỳ, xem ra, cho dù ta phía trước không giúp hắn tác tệ, hắn ứng nên cũng có thể đủ đánh tiến cuối cùng hai cường giải quán quân ." Trên ghế lô, Tạp Lỗ Tư cười nói.

Liếc liếc mắt một cái dưới hai gã tuyển thủ, ánh mắt cận ở bọn họ trên người quét biến, a khắc tây tái không có hứng thú,"Tạp Lỗ Tư, ngươi nói ngươi tìm được một cái rất là thú vị kỳ tài, chính là vận hai người trung một cái sao? Nếu là, vậy ngươi ánh mắt khiến cho ta thực thất vọng rồi, đã muốn có thể khẳng định, ngươi thật là ở lãng phí của ta thời gian."

"Ta nói chước người nọ, hôm nay cũng không xảy ra tràng, ngạc nhiên, liền ở lại hạ một lần đi."

"Hừ! Kỳ Võ ma đấu đại hội, chê cười! Ngao ba mươi giới xuất sắc giả ra quá vài cái tinh vực cường giả ? Hai thủ đều sổ ra đến, như thế đê giai trận đấu, ngươi lại ngàn dặm chiểu chiểu đem ta tìm lỗi, là tìm ta vui vẻ sao? Nhớ kỹ, của ta nhẫn nại là có hạn !"

Nếu là có những người khác ở đây khẳng định yếu đại dọa nhảy dựng!

Đối mặt Tạp Lỗ Tư này siêu cấp cường giả, a khắc tây ngữ khí thực không khách khí, loại này tác phong liền ngay cả kì thức đế vương cùng hộ quốc pháp thánh Kiệt Mễ Đạt cũng là vạn vạn không dám biểu lộ ra đến.

Đứng lên, Tạp Lỗ Tư tuyệt không nghĩ đến ý, lạnh nhạt cười nói:"Lão hữu, đừng nóng vội, ta nói quá nhất định cho ngươi vừa lòng! Hiện tại, ngươi hãy đi về trước, ta một hồi sẽ."

Tiếu âm hưởng khởi, đếm ngược trận thứ hai chuẩn trận chung kết chính thức bắt đầu.

Trận đấu ngay từ đầu, Ma Đa tật lược về phía trước, An Na cũng là nhất sửa phía trước chiến pháp, nhưng lại liên tục thi triển ra mấy đạo lục tinh cấp bậc ma pháp kịch liệt thưởng công không chỉ có ra ngoài mọi người dự kiến, ngay cả Ma Đa cũng là sai lầm ngạc, toại không đề cập tới phòng hạ, cạnh cấp oanh lui về đi.

An Na sở nắm trong tay hệ ma pháp, đặc điểm chính là kiên cố rất nặng, vô kiên bất tồi phòng ngự năng lực, nàng cũng hiểu được tự thân đặc điểm, cho tới nay chiến thuật, chính là trước thi pháp tầng tầng phòng thủ, tái tróc chuẩn đối thủ không đương tiến hành phản công, sao liêu này chiến bắt đầu lại cực khác nàng dĩ vãng tác chiến phong cách.

Trên khán đài, Cát Âu cảm động dung nói:"Này hệ pháp cuồng không đơn giản! Đối mặt Ma Đa như vậy cường giả, nàng nhưng lại buông tha cho tự thân toàn bộ phòng thủ, tất cả hỏa lực toàn dùng ở mãnh công đột kích thượng, ngược lại ngoài ý muốn lấy được bắt đầu chủ khống quyền, này phân gan dạ sáng suốt đáng giá tán thưởng!"

Địch An cũng điểm nói:"Nhìn như vô mưu, lại là trải qua dày công tính toán, tuy rằng trận này trận đấu nàng nhất định, nhưng lấy kính danh nữ tử có gan đột phá cố hữu phong cách gan dạ sáng suốt tâm tính, của nàng tương lai thực đáng giá chờ mong, tương lai cũng tất là một người kiệt không thể nghi ngờ."

Gật gật đầu, Cát Âu nói:"Của nàng biểu hiện là nổi trội xuất sắc, nhưng là cận như thế, lần này trận đấu để cho chúng ta kinh dị , thực lực nhiều lần ra ngoài mọi người tưởng tượng ở ngoài, chính là Dịch vân ! Hắn có thể thuận lợi đánh tiến cuối cùng giải quán quân, như vậy kết quả, lúc trước lại có ai có thể đoán trước đến?"

Dừng một hồi lâu nhi, Cát Âu đột nhiên hỏi nói;"Địch An, ngươi thấy thế nào đãi Dịch Vân cùng Ma Đa trận đấu? Hắn còn có cơ hội sao?"

Chậm rãi lắc lắc đầu, Địch An mỉm cười nói:"Tất bại! Điểm ấy không hề nghi ngờ. Bất quá, hắn có thể lấy được thứ hai danh thành tích, đã muốn đáng giá làm người ta uống thải, chúng ta không nên có nhiều lắm không thực tế chờ đợi, này đã muốn là tốt nhất kết quả ."

"Ân, cũng đối! Tiếp theo tràng trận đấu cũng đem Ngạc Đa Đồ tìm đến đây đi, ở Kỳ Võ đế quốc nhất diệu nguyệt cấn vũ đài, cuối cùng giải quán quân, chúng ta đều nên hảo hảo nhìn hắn biểu hiện mặc dù bại, cũng quang thải!"

"Như thế nào, không vui ?" Đi ra đại hội hội trường, Môn La cũng hỏi.

Soạn đầu cắm, Dịch Vân đạm đạm nói:"Ma Đa trình độ phía trước trận đấu liền thấy rõ sở, hắn vẫn không đem chân chính thực lực lấy ra nữa, An Na so với không thể tứ đại gia tộc huyết con riêng đệ, cho nên, trận này trận đấu cũng không có tất yếu xem đi xuống."

"Nói được cũng là, không hề trì hoãn tràng trận đấu." Môn La gật đầu nói.

Suy nghĩ một hồi, Dịch Vân lại hỏi:"Trận chung kết đã muốn xác định vững chắc là ta cùng Ma Đa chạm trán lão đại, y của ngươi phán đoán, ta có mấy thành phần thắng?"

"Nếu là không lo lắng luyện kiếm quỷ ngục, cho dù ngươi đem song hệ ma pháp cùng đấu khí đồng thời sử xuất, thắng cơ nhiều nhất cũng cận ở hai thành lấy hạ!...", không có cách nào khác, tới gần Thất Tinh võ cùng ngươi trước mắt lục tinh trung giai, tinh cấp giai vị chênh lệch thật sự quá đại, tuyệt không gì may mắn!" Môn La không chút nào lo lắng nói thẳng nói.

Đây là chân thật tình huống, quản chi hội đả kích đến dễ vân tin tưởng, hắn cũng phải chi tiết nói khúc. Hy vọng dù sao cũng là hy vọng, mộng cũng dù sao cũng là mộng, mỗi người đều sống ở chân thật trung. Dịch Vân nghe vậy không đàm.

Luyện kiếm quỷ ngục, Thất Tinh kiếm kĩ, một khi sử xuất Ma Đa hẳn phải chết, hắn chân thật thân phận cũng đem không hề che lấp quán dưới ánh mặt trời..."'

Hắn cũng không sợ Lam Duy Nhĩ gia tộc nhận ra hắn, chính là, lúc trước đám kia Hắc y nhân tương ứng thế lực hiện tại vẫn không gì đúng chỗ, đức thân phận đối hắn mới là có lợi nhất , một khi lộ ra ngoài hắn Tư Đạt đặc đệ tử thân phận, đối phương cũng chắc chắn càng thêm cẩn thận, chỉ cần vẫn trốn tránh không ra, gia tộc huyết cừu khi nào có thể báo?

Nhưng là, Tư Đạt trì tổ cũng không thể như vậy rơi vào Lam Duy Nhĩ gia tộc chi hồ, không ra kiếm kĩ làm sao lấy có thể thắng?

Giống nhau tình thế, hai loại lựa chọn, hắn nhất thời lâm vào lưỡng nan tình cảnh.

Tái tràng cửa, một gã trung niên nam tử đang ở chờ đợi, vừa thấy Dịch Vân tức nghênh diện đi tới, quen thuộc thân ảnh, từng cố nhân, Ni Tư!

"Dịch Vân" Ni Tư đi vào trước mặt, phù nghịch:"Nhìn ngươi vũ khai nghỉ ngơi khu ta liền vội vàng truy lỗi, cuối cùng là gặp được ngươi !"

Gặp được Ni Tư, hoàn toàn ở Dịch Vân tưởng tượng ở ngoài, sợ run hạ hắn kinh ngạc nói: Ni Tư thành chủ, sao ngươi lại tới đây?"Sớm mạc , theo của ngươi trận đầu trận đấu bắt đầu, ta liền trường giai ở thính phòng thượng nhìn, biểu hiện của ngươi rất làm cho ta ngạc nhiên, cùng năm đó ở nhiều ni tạp thành khi, có thể nói hoàn toàn phán nếu hai người !"

Ni Tư nhìn trước mặt tóc đen thiếu niên, trong ấn tượng tính trẻ con đã muốn không còn nữa tồn tại, thủ nhi đại chi , là bừng bừng mà phát anh khí, tuấn tú diện mạo, cao ngất cân xứng thân hình, tiên sái thoải mái lại không mất dương cương khí, lại có đáng sợ tiến cảnh, khó lường thực lực cách xa nhau bất quá mấy năm, trưởng thành nhanh chóng nếu này, quát ngày tướng xem chi ngữ tái nan hình dung hắn giờ phút này tâm tình.

"Quả nhiên, như nhau lúc trước làm cho ta cân nhắc không ra! Việc này đã có dấu hiệu, trách ta ngu xuẩn, ta là lúc ban đầu phát hiện người của hắn, tốt cơ hội, lúc ấy thật sự không nên buông tha hắn, cũng không nên bỏ qua hắn! Thời gian nếu có thể trọng đến nói......" Bỗng nhiên nhớ tới nữ nhi la lôi, Ni Tư biết vậy chẳng làm.

Tưởng điểm chỗ, Ni Tư mang không ngừng nói:"Không nói gạt ngươi, la lôi cũng theo ta vẫn nhìn của ngươi trận đấu, nàng vẫn rất muốn gặp ngươi, không bằng, đại hội sau khi chấm dứt, các ngươi trừu không trông thấy đi."

"La Lôi?" Trong ấn tượng tổng quách hắn ăn gắt gao tóc vàng nữ tử, đối của nàng cảm giác cũng không phá hư, ít nhất, nàng cũng không xem nhẹ hắn, cũng nguyện ý thân cận hắn, liền điểm ấy đã so với Lam Duy Nhĩ gia tộc tốt hơn nhiều lắm, cười nói:"Đây là đương nhiên , mặc kệ là Ni Tư thành chủ, vẫn là La Lôi, chúng ta đã có thiệt nhiều năm không gặp, đương nhiên tốt hảo tụ nhất tụ ."

Ni Tư nghe vậy mừng rỡ,"Liền nói như vậy định rồi! Đại hội sau khi chấm dứt, chúng ta phụ nữ tất trước mặt tới tìm ngươi, đến lúc đó, ngươi khả không ra thời gian bồi theo giúp ta nhóm !"

Gật gật đầu, Ni Tư đối hắn có ân, la lôi hắn cũng tưởng gặp đều là nhiều ni tạp thành cố nhân, gặp cái mặt chính là việc nhỏ mà, một hồi, Dịch Vân kỳ quái hỏi:"Ni Tư thành chủ, ngươi riêng chờ ở nơi này nên sẽ không chính là lỗi ôn chuyện đi?"

"Khụ khụ, đương nhiên không phải , chỉ là thấy ngươi cao hứng, mới nhiều lời hai câu..."," Khụ hai tiếng, Ni Tư khuôn mặt nhất túc, thận trọng nói:"Hôm nay chuẩn trận chung kết, thắng lợi giả khẳng định là cái giỏ Duy Nhĩ gia tộc Ma Đa không thể nghi ngờ, nói cách khác, ở hai ngày sau trận chung kết, chính là ngươi cùng hắn đến tranh đoạt xuất sắc , ngươi đối một trận chiến này có thể có tin tưởng?"

Ni Tư câu hỏi, cũng Dịch Vân hiện tại tối phiền muộn vấn đề, hắn không muốn còn muốn, chích đơn giản đáp:"Thắng bại như thế nào, chỉ có so qua mới biết được, trận đấu chưa bắt đầu, ta không nguyện lỗi suy tư vấn đề này."

"Ân!" Gật gật đầu, Ni Tư nói:"Tâm tính chính xác, ít nhất ngươi không đánh mất nên có ý chí chiến đấu, thắng bại cũng không phải ta sở quan tâm , riêng chờ ở nơi này, chích võng hỏi ngươi một câu: Đối cho Lam Duy Nhĩ gia tộc, ngươi hiện tại là ôm chặt loại nào tâm tính?"

Lại là vấn đề này? Dịch Vân nghe vậy vi chấn!

Thở dài, Ni Tư nói tiếp:"Tiếp theo tràng trận đấu, đối thủ của ngươi chính là Ma Đa, cũng là ngươi từng Tam ca, tuy rằng của ngươi thắng mặt không lớn, trận đấu kết quả có thể nói để định, nhưng sau đâu? Nếu là ngươi tổng mà chống đỡ đãi đích á phương thức qua lại ứng này gia tộc, đối với ngươi cũng không ưu việt, về sau lộ, đem càng thêm khó đi."

Này nói như thế nào như thế nhiệt bi? Liền cùng tiền một đêm Tạp La tạp theo như lời không hai loại;"Ý tứ của ngươi?"

"Hòa hảo đi!" Ni Tư còn thật sự nói:"Lấy ngươi hiện tại triển lộ đi ra thực lực, Lam Duy Nhĩ gia tộc cũng nhất định nguyện ý một lần nữa tiếp nhận ngươi, đế quốc tứ đại gia tộc đứng đầu, chính quân hai giới cường đại lực ảnh hưởng, ai đều đối kháng không dậy nổi...", của ta đề nghị, thản thừa thân phận, quay về nguyên quán, dạng gần nhất, ngươi chắc chắn là này gia tộc nhất chói mắt ngôi sao, càng hơn Ma Đa khi gia tộc địa vị, hạ Nhâm gia chủ vị, ngươi tất là tối đứng đầu chọn người chi nhất..."

"Cầu hòa cùng khi kháng, hai lựa chọn, trạch cữu giả, ngươi mai lộ đem xà càng rộng lớn tạm biệt!"

Cùng Tạp La tạp cơ hồ giống nhau nói, hai người cái nhìn không sai biệt lắm nhất trí, lấy bọn họ nhân sinh lịch duyệt, đều nhìn ra Dịch Vân nhất tạm biệt lộ, cho nên mới trước sau lại đây khuyên ngôn, này phân tâm ý, hắn cảm kích, nhưng cũng không nhận thức đồng.

"Ni Tư thành chủ, ngươi riêng tiền đến, vì nói này phiên nói chuyện?"

"Đúng vậy! Tuy rằng nhiều năm không thấy, nhưng theo ngươi tự nguyện tham gia này giới ma đấu đại hội hành động, tâm ý của ngươi cách pháp ta thực minh bạch,"~ buông tha cho kiên trì đi! Tư Đạt đặc bộ tộc đã muốn vong tộc, Lam Duy Nhĩ thế gia, mới là ngươi lựa chọn tốt nhất!"

Ni Tư nói xong rời đi, đều là người từng trải hắn hiểu được, giờ phút này Dịch Vân cần thời gian lắng đọng lại.

Chích là, hắn hiểu được lí lẽ, cũng không hiểu biết Dịch Vân, hoặc là nói, không được thiên hắn một đường đi tới

Kiên mạt...

"Như nhau năm đó, hắn đối với ngươi vẫn quan tâm." Môn La nói.

"Cùng Tạp La tạp lão sư giống nhau thân thiết, cảm kích hắn tâm ý, chính là hắn cũng không hiểu biết ta, ta muốn chính là thống khoái, chính là phấn khích, của ta lộ, vẫn là y nguyên lai phương hướng đến đi, tuyệt không thay đổi!"

Năm tháng thực trôi qua, cũng không chuyển hóa hắn tính tình, vẫn như cũ giống như năm đó Môn La mới gặp hắn khi bướng bỉnh, ngoan cố, cố chấp, cũng là Môn La tối thưởng thức tính chất đặc biệt.

Ni Tư tuyệt không hội nghĩ đến, hắn lần này cố ý tiến đến, nếu không không thể dao động Dịch Vân tâm ý nửa phần, chỉ có thể làm sâu sắc hắn ý chí, càng kiên định hắn sở nhận định lộ.

Rời đi hội trường, yêu phong học viện dừng chân khu tiền, một chiếc xa hoa xe ngựa đột ngột đứng ở trước mặt, một gã uy nghiêm lão giả chủ xuống dưới, vừa thấy hắn, thoải mái cười nói:"Ngươi khả hi • khó tìm, bản tướng chờ ngươi chừng tam yêu , Dịch Vân, trên xe tán gẫu đi!"

Nên đến luôn yếu chưa, quyết ngã đêm trước, Bá Nạp Đốn vẫn là tìm tới cửa, hắn hiểu được, này đế quốc truyền kỳ tướng quân, Lam Duy Nhĩ lão gia chủ, trên danh nghĩa gia gia, yếu chính là hắn đáp án.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com