Truyen30h.Com

chika takiishi - dịu dàng với em

sự tức giận

_Nhatt

endo bảo con gái thích những điều bất ngờ ngọt ngạo nên ngày hôm qua gã ta đã rủ chika đi mua mấy món đồ cho em. cũng chính vì đi lựa mấy món quà mà qua hắn không tới đón em. cộng một phần mỗi lần endo hỏi em thích cái gì thì hắn ta đều câm nín vì không biết cái gì về em nên qua mấy cửa hàng đều đứng rõ lâu để nhìn chăm chăm vào không biết lựa cái nào đến tận chiều tối mới về. gã tóc đen xăm xổ cũng đứng nghĩ cùng vì tự tin mình có kinh nghiệm hơn.

cuối cùng hai thằng đi hết cả buổi chiều từ trung tâm mua sắm đến mấy cửa hàng đồ cổ chỉ để lựa vài món quà cho người yêu mới của chika. tất nhiên endo không thấy phiền vì gã ta thích cái cách mà takiishi ngắm nhìn thật kĩ một cái gì đó rồi tự nhiên lại nở nụ cười nhỏ. vậy là đủ hiểu hắn ta yêu cô nhóc, muốn cưng chiều cô nhóc đến cỡ nào rồi. endo cá chắc rằng cả tối hôm qua chika mong ngóng để gặp được em vào buổi chiều hôm sau, để có thể tặng em mấy món quà nhỏ. 

.

.

.

đáng tiếc làm sao khi chika đến tận lớp ai mà lại chẳng thấy em đâu. hắn ta cũng chẳng muốn mấy đứa cùng lớp em vì sao hôm nay lại không đi học mà đến thẳng em để gõ cửa. nhưng cũng chẳng có ai ra mở cả. đứng bên cạnh endo cũng cảm thấy cái luồng sát khí đậm đặc hơn bình thường khi gõ mãi chẳng thấy ra mở cửa. hắn ta chau mài quay người cầm món quà rời đi luôn. 

endo sợ bạn buồn nên lại dẫn bạn đi đây đi đó đến tận đêm khuya vẫn chưa thèm về. thấy con nhóc kia cũng tồi tồi, không yêu gì chika thì gã ta cũng khuyên nhủ.

"hay mày chia tay con bé kia đi. thích thì tao kiếm con khác ngon..."

được cái gã chưa kịp nói hết câu thì đã bị bụp cho phát lên mặt rồi. có vẻ chika không muốn chia tay mối tình đầu của mình. và hắn ghét những liên quan đến việc em rời xa hắn.

cho dù cô nhóc kia có yêu hắn ta hay không thì hắn cũng chả quan tâm. điều hắn ta muốn là em phải ở bên hắn, được tiếp xúc với cơ thể em, được thấy em cười. em yêu một thằng nào đó thì hắn ta cũng chả quan tâm vì em có được ở bên thằng đấy đâu? chika takiishi mới là người được ở bên em mà. đấy mới là điều quan trọng.

endo thấy bạn vậy thì chỉ biết thở dài. dù bị đánh quen nhưng mà bị đánh thì vẫn thấy đau nên gã phải xoa xoa cái mũi của mình. nếu chika thích thì thôi hắn cũng chả ý kiến thêm gì nữa. ngoài mặt vẫn không lộ cảm xúc gì nhưng mà chắc trong lòng đang tức lắm vì bị hai ngày liên chưa gặp được người yêu mà. gã chỉ biết cười trừ.

"ê sao mười một giờ đêm rồi người yêu mày còn ra ngoài đường?"

chika quay đầu lại nhìn thằng tóc đen xăm xổ đang trố mắt, chỉ tay về phía bên kia đường.

"..và đi với rất nhiều người nữa kìa? người yêu mày trông vậy mà ăn chơi quá nhỉ? đêm rồi vẫn còn ăn chơi với bạn bè."

lần này thì đến hắn ta bất ngờ, lập tức theo hướng tay thằng endo chỉ thì thấy đúng thật. và chắc chắn thằng đấy mù mới nhìn ra được cái lũ kia là bạn em. nhìn cái cách "bạn bè" kéo mạnh lấy tay em lôi đi và cái khuôn mặt đầy vết thương kia của em là đủ biết em bị bắt nạt rồi.

hôm nay có hai điều làm chika takiishi tức muốn điên người. điều thứ nhất, không thể gặp được em trong hai ngày liền. điều thứ hai, lũ khôn đã gây ra vết thương lên khuôn mặt, cơ thể mà hắn yêu nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com