Truyen30h.Com

Chuỗi ngày damduc của tôi

Bố dượng ( 2 )

nguyenphuoclong

Trong thời gian mẹ tôi mang thai đứa con của bố dượng vì không thoả mãn được sinh lí nên ông ta đã tìm đến tôi thường xuyên hơn không chỉ buổi sáng mà cả buổi tối ông ta đến và đụ tôi 1 cách mạnh bạo. Tuy rất cảm thấy tội lỗi nhưng không thể đánh bại được sự sung sướng kích thích này. Dần tôi trở thành nơi xả tinh của ông ta.

1 tháng ông ta không đụng đến mẹ tôi lun lấy cớ đi làm về mệt nên ko làm tình cùng mẹ tôi nhưng thật ra ông ta để tinh tưới lên người tôi.

Cây gậy thịt liên tục ra vào lồn tôi khiến tôi phải đái trong lúc làm tình. Không dừng lại chúng tôi còn làm tình trên chiếc giường của 2 vợ chồng khiến tôi vừa sợ vừa nứng. Tôi phải công nhận ông ta rất giỏi đụ tôi cho dù ông ta không ở nhà tôi cũng phát nứng rỉ nước lồn chỉ vì nằm lên vị trí của ông ta.

Nứng phát điên tôi nhét 1 quả dưa leo vào nhưng nó không sướng như khi chúng tôi đụ nhau nhưng tôi cũng phải cố bên trong lồn đá ngứa ngáy mún được nuốt con cặc nóng hổi đó thêm nữa.

Sáng nay bố cũng đụ tôi đến khi tè ra khắp nệm con cặc to bự đâm vào điểm G của tôi từng cú thúc vang lên tiếng ' Bạch, Bạch ' tiếng thịt va chạm nhau còn là tiếng khi 2 túi tinh đập vào lồn tôi. Lưỡi bố quấn lấy lưỡi tôi, ông ta tham lam mút hết ngõ ngách trong miệng đến khi hết tôi oxi. Từ đó tôi luôn thèm khác con cặc đó chỉ muốn mỗi ngày được đụ banh lồn, thành 1 con đĩ dâm dục thèm được địt từ cặc của bố dượng.

( Vì là lần đầu mình viết nên mng hãy góp ý cho mình nhaaa ❤️‍🔥 tiết lộ 1 điều là những gì mình viết đều là thật 😉 )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com