Truyen30h.Com

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt

32 Ngài lão nhân gia nếm thử?

CielLu0

Hôm nay khách điếm người so dĩ vãng đều phải nhiều, lầu một ghế là mãn, còn nhiều khai mấy chục bàn đi ra bên ngoài.

Khách điếm lầu một có lầu một phòng bếp, đinh sư phó chủ yếu là phụ trách phòng cho khách rượu và thức ăn, cho nên hắn nghiên cứu tân món ăn thời gian có rất nhiều.

Lầu một phòng bếp liền không giống nhau, cố định có năm cái đầu bếp, bởi vì mỗi ngày lui tới khách hàng nhiều, bọn họ vốn là bận tối mày tối mặt, hôm nay Vọng Thư khách điếm làm yến hội, vài vị đầu bếp càng là liền thượng WC thời gian đều không có.

Xem trận trượng, hẳn là chính là vị kia bách công lão gia gia theo như lời, ở tổ chức hoàn công nghi thức đi.

Không chỉ có có tiệc cơ động, còn có biểu diễn tiết mục.

Xiao thích an tĩnh địa phương, lầu một như vậy sảo, hắn đại khái suất không ở lầu một, tối cao tầng Makoto đi qua, hắn cũng hoàn toàn không ở đàng kia.

Rốt cuộc sẽ ở đâu đâu?

Makoto nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là quyết định ở lầu một tìm xem, hắn ở Địch Hoa Châu quanh thân địa phương khả năng tính không lớn, rốt cuộc hôm nay quá mức náo nhiệt, ngàn nham quân đều đi vào bên này đóng giữ, ma vật sẽ không xuẩn đến lúc này lên sân khấu.

Makoto bưng hộp cơm, một bàn bàn mà tìm, liền ở cuối cùng vòng tròn lớn bàn ghế, phát hiện kia mạt quen thuộc màu xanh lục thân ảnh.

Lúc này Xiao đang ở câu nệ mà ngồi ở ghế thượng, mà hắn bên cạnh, cũng là Makoto nhận thức bách công lão gia gia.

Makoto rải khai chân chạy tới, đồng thời cấp hai người chào hỏi.

Lão gia gia triều Makoto khẽ cười, mà Xiao nhìn đến Makoto, giống nhìn đến cứu tinh giống nhau, rồi sau đó không biết cùng bên cạnh lão gia gia nói gì đó, liền đi đến Makoto bên kia đi, thuận tay lôi kéo nàng chạy, chạy đến nước cạn than biên cỏ lau bên mới dừng lại.

"Ngươi như thế nào lạp? Hoang mang rối loạn." Makoto là đầu thứ thấy Xiao như vậy hoảng loạn, hơn nữa hắn cư nhiên sẽ ở tiệc cơ động thượng cùng đại gia cùng nhau ăn cơm, quá không thể tưởng tượng!

Rời xa khách điếm sau, Xiao bình phục tâm tình, ngược lại hỏi Makoto tới: "Không có gì, ngươi tới tìm ta?"

"Nga, đúng rồi, thỉnh sấn nhiệt ăn, đinh sư phó làm đầu khoản đại chúng phong vị hạnh nhân đậu hủ, phải hảo hảo bổ sung thể lực." Makoto buông hộp đồ ăn trên mặt đất, mở ra một tầng giữ ấm màng, trình đến Xiao trước mặt.

Cứ việc Xiao mới vừa bị bắt uống lên không ít nước trà cùng ăn không ít điểm tâm, đối mặt Makoto đưa qua hạnh nhân đậu hủ, hắn vẫn là thói quen tính mà nếm một cái.

"So với lần trước, càng thêm dụng tâm, không tồi hương vị." Xiao rốt cuộc cấp ra chính diện đánh giá.

Makoto mừng rỡ như điên: "Ta liền biết đinh sư phó sẽ thành công, hì hì!"

Nàng cao hứng đến quá sớm, không ngờ Xiao tiếp theo câu đánh giá có xoay ngược lại: "Khuyết điểm cũng vẫn như cũ rõ ràng, hạnh nhân đậu hủ dùng quá nhiều tạp liêu hỗn hợp, mất đi nguyên bản hạnh nhân ngọt thanh vị. Tuy rằng thực đạm, nhưng ta ở bên trong ăn ra thanh tâm, cùng tuyệt vân ớt ớt hương vị."

Makoto sự tươi cười cứng đờ ở bên miệng.

"Phải không......" Makoto chuyển hỉ vì bi, có chút nho nhỏ mất mát, "Cảm tạ đánh giá, ta đi trước hội báo lạp."

Nàng thu thập hảo hộp đồ ăn liền chuẩn bị đi.

Ai, Xiao chỉ ăn một ngụm, nên như thế nào cùng đinh sư phó nói mới hảo đâu? Lần này vốn dĩ tin tưởng tràn đầy, vì sao nàng liền ăn không ra không tốt tới? Makoto là kỳ quái.

"Chờ một chút, lần đó ngươi thấy được sao?" Xiao đột nhiên gọi lại nàng.

"Gì?" Makoto dừng lại bước chân, xoay người sang chỗ khác, nghiêng nghiêng đầu.

Ngày đó Xiao chật vật cảnh tượng, làm hắn khó có thể ở người khác trước mặt mở miệng.

Xem Makoto ngốc ngốc trạng thái, nếu không rõ nói, là sẽ không biết hắn muốn biểu đạt chính là cái gì.

Xuất phát từ đối Makoto sự tín nhiệm, hắn vẫn là nói ra: "...... Ta bị nghiệp chướng ăn mòn bộ dáng."

Nga nga, nguyên lai là việc này a, cảm giác đây là Xiao một bí mật, nàng liền tính thấy được cũng sẽ hảo hảo mà bảo thủ không nói đi ra ngoài.

Đến nỗi vị kia tự xưng Venti gia hỏa...... Hẳn là cũng sẽ không nói đi ra ngoài đi.

"Không có việc gì, ta không nói đi ra ngoài." Makoto lời thề son sắt.

Xiao khẽ gật đầu, hắn tin tưởng Makoto.

Chỉ là bây giờ còn có một sự kiện làm Xiao tò mò, hắn liền hỏi nhiều câu: "Đế quân hắn cũng có tới, ngươi có phải hay không cũng nhận thức hắn?"

"Cái nào đế quân? Là nham vương đế quân cũng tới ăn tịch sao?" Chân Makoto ở không rõ ràng lắm, Xiao chỉ chính là ai. Nếu là nham vương đế quân, nàng chỉ đọc sách thượng xem qua, cùng người khác trong miệng biết được quá, chưa từng gặp qua bản nhân.

Xiao lắc đầu: "Không có gì, ta đi ra ngoài đi một chút, nếu có người hỏi, ngươi liền nói ta không ở Địch Hoa Châu."

Như cũ là lão bộ dáng, mỗi lần đều là hô hô hô vài cái, hắn đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

Xiao muốn đi thì đi, hắn liền Xiao sái, mà Makoto còn phải tưởng như thế nào cùng đinh sư phó giải thích, nàng không nghĩ nhìn đến đinh sư phó ủ rũ cụp đuôi, lại không thể nói dối, ngôn ngữ thượng muốn tận khả năng mà uyển chuyển mới là.

Makoto về tới khách điếm, ngẩng đầu nhìn lầu hai, chậm chạp không dám đi lên.

Đảo mắt nàng liền đem lực chú ý tỏa định ở vừa rồi Xiao ngồi kia trên bàn, vị kia bách công lão gia gia còn ở cùng đại gia uống trà nói chuyện phiếm.

Makoto dẫn theo hộp đồ ăn qua đi, an tĩnh mà đứng ở bên cạnh, tính toán chờ bọn họ liêu xong nói nữa.

Lão gia gia thấy nàng, cùng các vị nói xin lỗi không tiếp được, mang nàng đến bãi ở nhất phía cuối hai người bàn vị trí ngồi hạ, hỏi: "Tiểu cô nương, thoạt nhìn ngươi giống như thực phiền não?"

Makoto ấp úng nửa ngày, mới đem hộp đồ ăn mở ra, đem hạnh nhân đậu hủ phóng trên bàn: "Ngài muốn hay không nếm thử này bàn hạnh nhân đậu hủ, lại cho ta ra cái đánh giá?"

Lão gia gia cười cười nói: "Vì sao gần nhất đinh sư phó ở chấp nhất làm hạnh nhân đậu hủ?"

Makoto không thể nề hà nói: "Bởi vì khách điếm mỗ vị thượng tiên luôn là không hài lòng hắn làm, đinh sư phó lại theo đuổi hoàn mỹ, cho nên hắn mỗi ngày đều đến làm."

Đinh sư phó bất khuất tinh thần, được đến lão gia gia khẳng định: "Cho rằng đáng giá đi làm sự, kia đó là tốt nhất, ta tới thế ngươi nếm thử đi."

"Hảo! Cảm ơn ngài!" Makoto đôi tay trình lên đi.

Lão gia gia nghiêm túc mà phẩm vị lên, thí xong một cái, còn thí cái thứ hai.

Cuối cùng đến ra kết luận là: "Hương vị không có không ổn, chỉ là ta nơi này còn có cái càng thỏa đáng phương án, thí xong liền biết một vài."

Quả nhiên tìm lão gia gia nếm ăn không sai, hắn thoạt nhìn liền tri thức uyên bác bộ dáng, thực đáng tin cậy.

"Là cái gì đâu, mau nói đến nghe một chút?" Makoto gấp không chờ nổi.

"Ở Liyue cảng trung, có một nhà kêu ba chén bất quá cảng tửu lầu, có một đạo che giấu món ăn, tên gọi "Sơn hà cẩm tú", cần cùng lão bản đối đọc thuộc lòng lệnh mới nhưng thượng đồ ăn, nếu có thể thí thượng món ăn kia, ta tưởng ngươi tự nhiên sẽ hiểu trong đó kỹ xảo." Lão gia gia nói.

"Ba chén bất quá cảng......?" Tên này nghe thục.

"Như thế nào? Ngươi đi qua chỗ đó sao?" Lão gia gia hỏi.

Makoto gật đầu: "Trước đó vài ngày, ta ở Địch Hoa Châu bên kia, đi qua một nhà tửu quán đã kêu ba chén bất quá cương, tên rất giống, là cùng cái lão bản?"

Lão gia gia cười mà không nói.

Có phải hay không cùng cái lão bản không quan trọng, quan trọng là Makoto vì cái gì sẽ đi qua ba chén bất quá cương?

Ba chén bất quá cương cùng ba chén bất quá cảng, một cái khai ở trên sườn núi, một cái khai ở cảng, hai người đều là chủ doanh rượu nghiệp. Tuy ủ rượu công nghệ bất đồng, nhưng này hai nhà đều có được toàn Liyue nhất liệt rượu, đều được xưng ba chén đảo, nàng nếu qua bên kia, liền chứng minh là có người xúi giục quá khứ.

Trước vứt đi là ai mang Makoto đi tửu quán vấn đề, nếu nàng hỏi đến điểm này, lão gia gia cũng hơi chút giải thích hạ: "Là cái dạng này, một nhà cửa hiệu lâu đời làm lên sau, mặt khác chỉ cần có chút liên hệ cửa hàng đều sẽ cùng phong bắt chước, trong đó liền bao gồm cửa hàng danh bắt chước, làm tốt nhà mình cửa hàng gia tăng tuyên truyền nhiệt độ, ngươi có thể gặp được không sai biệt lắm tên cửa hàng cũng không kỳ quái."

Quả nhiên lão gia gia tri thức thực uyên bác nha, Makoto lại học được một cái tân tri thức.

"...... Nguyên lai là như thế này a." Makoto tùy tay lấy ra một chi bút, lấy ra một quyển lớn bằng bàn tay thư, đem lão gia gia nói sao ở trang sách chỗ trống chỗ, ghi rõ xuất xứ cũng chặt chẽ nhớ kỹ.

Cùng phong bắt chước thương nghiệp hoạt động thực thường thấy, có thể tạo được tuyên truyền hiệu quả...... Xác Makoto có tham khảo giá trị, không tồi khái niệm đâu.

Lúc sau nàng đều đến làm như vậy bút ký mới được, bởi vì gần nhất nhận thức người quá nhiều, Makoto nhỏ sự lão quên, nhớ kỹ là tốt nhất.

"Hảo, phiền toái thỉnh ngài dẫn đường đi ba chén bất quá cảng nga." Makoto chờ mong mau chút nhìn đến kia nói đặc biệt đồ ăn.

"Hôm nay tạm không thể phân thân, ngươi nếu tưởng càng tiến thêm một bước hiểu biết, ngày mai ở Liyue cảng bến tàu chờ ta đi." Lão gia gia ước định nói.

Cũng đúng đi, chờ hạ đinh sư phó hỏi tình huống, nàng cứ việc nói thẳng hảo, có biện pháp giải quyết, tổng so mù quáng sờ tượng hảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com