Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 22 : Điền Chính Quốc phát tình

beitaekookie

Sau khi biết bạn tốt của mình đã có con gái tận bảy tháng rồi, đương nhiên Tần Tử Hách thấy hơi khó chịu, cứ như mình đã thua kém vậy. Hắn nằm lại trên giường một lát, trong đầu không khỏi nhớ tới đại mỹ nhân mình vừa gặp hôm qua, thằng nhỏ cũng lại một lần nữa ngóc dậy.

Cũng không biết có thể gặp lại lần nữa không......

Trong lòng Tần Tử Hách có hơi tiếc, hắn cứ hồi tưởng lại một lát rồi mới bò dậy, chuẩn bị đến phòng thí nghiệm gặp cha ruột mình.

Mẹ ruột còn đang ở trong quân doanh, không thể tùy ý gặp được, gặp cha ruột vẫn dễ hơn chút.

Tống Hàm Thư cũng vừa mới đến phòng thí nghiệm mới này.

Y là một nhân viên nghiên cứu rất có ý tưởng, bởi vậy khi gửi luận văn và CV đi, rất nhanh đã được Tô Trường Thanh phát hiện, hơn nữa còn mời tới làm việc ở phòng thí nghiệm của họ. Tuy Tống Hàm Thư không phải người quá nhiệt tình, nhưng vẫn có thể hòa hợp với đồng nghiệp. Hôm nay y sẽ tới phòng thí nghiệm để làm quen với hoàn cảnh một chút, sau đó mới làm việc dưới trước vị Tô giáo sư kia.

"Ba? Xem ai tới này!" Tần Tử Hách ăn mặc một thân áo da cao bồi, còn đeo kính râm đi vào văn phòng của ba mình, còn chẳng thèm gõ cửa đã đi vào. Người trong phòng thí nghiệm đều biết hắn là con trai của Tô giáo sư nên cũng mặc kệ hắn.

Tô Trường Thanh ngẩng đầu, nhìn thấy Tần Tử Hách lại ăn mặc cái kiểu này, bất đắc dĩ lắc đầu: "Con tới đây làm gì? Ba đang nói chuyện công việc với nhân viên mới......"

"Nhân viên mới cái gì chứ? Có thể quan trọng bằng con trai ba không hả?" Tần Tử Hách tháo kính râm, sau đó liền đối diện với Tống Hàm Thư vừa vặn quay mặt sang.

Đm!

Là đại mỹ nhân mà hắn vẫn luôn tương tư đây mà!

Tống Hàm Thư: Cái tên Alpha ngu si này thế mà lại là con trai của ông chủ á?

Gặp một tên ngu si không hề đáng sợ, đáng sợ chính là còn phải nịnh nọt tên ngu si đó.

Vẻ mặt Tống Hàm Thư lãnh đạm, trong lòng thì chửi thầm liên tục, nhưng y vẫn có thể đứng lên bình tĩnh bắt đầu tự giới thiệu. Còn Tần Tử Hách, hắn đã sớm nhìn y đến ngây người, lúc nghe thấy tên y, đại não cũng chỉ điên cuồng hiện lên mấy chữ "tên hay ghê". Dáng vẻ ngu si ấy khiến Tô Trường Thanh vô cùng buồn cười, đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy vẻ mặt này của con trai mình.

Tần Tử Hách choáng váng hết nguyên ngày hôm đó.

Hắn lại gặp đại mỹ nhân, còn có cả số điện thoại của đại mỹ nhân nữa chứ!

Trong Kim gia, Điền Chính Quốc còn đang lo lắng về kỳ phát tình của mình.

Omega từ khi bắt đầu mang thai cho đến thời kỳ cho con bú đều sẽ không phát tình, bởi thế nên cậu gần như đã quên bẵng mất cả chuyện này. Đương nhiên, kỳ phát tình cũng hoàn toàn không có nghĩa là cậu phải ra ngoài tìm một Alpha tới giải quyết vấn đề, trên thực tế, cậu hoàn toàn có thể sử dụng thuốc ức chế.

Nhưng sau khi sử dụng thuốc ức chế liên tục một tuần, tin tức tố của cậu đã ít tới mức gần như không có.

Vì công dụng của thuốc ức chế chính là ức chế hoạt động của tuyến thể.

Không có tin tức tố, lại còn tròn một tuần không có tin tức tố, vậy thì Kim tiên sinh phải làm sao bây giờ?

Loại vấn đề này có hơi khó mở miệng, cho nên trước tiên Điền Chính Quốc đến gặp bác sĩ của Kim tiên sinh, muốn hỏi xem có biện pháp gì khác xử lý chuyện này không.

Bác sĩ là một Beta rất điềm tĩnh, bởi vì không có kỳ phát tình nên cũng sẽ không đồng cảm với băn khoăn của Điền Chính Quốc như bản thân mình cũng bị: "Công việc của cậu chính là cung cấp tin tức tố cho Kim tiên sinh, một tuần khuyết thiếu tin tức tố sẽ khiến sức khỏe của Kim tiên sinh gặp rất nhiều vấn đề, tôi không kiến nghị cậu sử dụng thuốc ức chế dưới bất kỳ hình thức nào."

Điền Chính Quốc hơi run rẩy.

"Nhưng...."

Khi Omega phát tình, nếu không có Alpha an ủi.

Cậu cũng không biết bản thân sẽ biến thành bộ dáng gì.

"Đó là việc của cậu." Bác sĩ chỉ cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của Kim Thái Hanh, "Khi nhận một công việc thì sẽ luôn có được có mất."

Điền Chính Quốc im lặng.

Đúng vậy...... cậu đã có được nhiều thứ như thế, có một công việc, có tiền lương xa xỉ, còn được ở trong một nơi tốt như vậy. Bánh Bao cũng không phải uống những loại sữa bột tầm thường luôn khiến cậu lo xem có vấn đề gì với sức khỏe của bé không nữa.

Sao cậu có thể vì kỳ phát tình của mình mà khiến Kim tiên sinh lâm vào nguy hiểm được?

Ngày nào Bánh Bao cũng vui vẻ bú sữa, vì dần dần lớn lên nên bé bắt đầu ăn được càng lúc càng nhiều thứ, mỗi ngày đều có phát hiện mới.

Bé con bắt đầu rất thích dính lấy Kim Thái Hanh, không chỉ chỉ vì tin tức tố, mà còn vì chỗ Kim Thái Hanh luôn có đủ loại đồ ăn ngon. Đối phương giống như đã chuẩn bị tốt mọi thứ, chỉ cần chờ con sâu tham ăn của Bánh Bao tỉnh dậy là sa vào bẫy. Điền Chính Quốc đến chịu con gái mình, chỉ có thể bế bé đi gặp Kim tiên sinh, rồi lại đi gặp Kim tiên sinh. Cậu và Kim Thái Hanh đã gần như ngày nào cũng gặp rồi, lại có chuyện này nữa nên gần như thời thời khắc khắc đều ở bên nhau.

Cuối cùng cậu cũng bắt đầu có vài phản ứng tầm thường như e lệ thấp thỏm của một Omega khi gặp được Alpha rồi.

Kỳ phát tình sắp tới rồi...

Tin tức tố trên người cậu cũng càng ngày càng nồng. Tới lúc đó thì phải làm sao đây?

Cũng không biết Kim tiên sinh có để ý không...

Đầu nhũ bị Alpha mút đến mức phiếm hồng, Điền Chính Quốc rất cẩn thận chịu đựng, nhưng vẫn không khống chế được mà run rẩy.

Tay Kim Thái Hanh vẫn đang đặt trên eo cậu.

Anh tham lam hút dòng sữa ấy vào.

Rõ ràng đã uống nhiều lần như vậy, nhưng mỗi một lần đều khiến anh trầm mê.

Sữa thơm ngọt cùng tin tức tố vào miệng, anh dùng đầu lưỡi chống lên đầu nhũ của Điền Chính Quốc, bất động thanh sắc khảy qua khảy lại. Rõ ràng thân thể Điền Chính Quốc đã mềm đi rất nhiều, không một Omega nào có thể chịu được động chạm như vậy. Nhưng giây tiếp theo, Kim Thái Hanh lại mút vào như bình thường, giống như vừa rồi anh chỉ vô tình khảy.

Vành tai Điền Chính Quốc cũng bắt đầu phiếm hồng.

Cậu.... làm sao thế này?

Rõ ràng đã sớm quen rồi mà.

Ánh mắt vô thức nhìn tới nơi bị mút hồng lên kia, đầu nhũ bị đôi môi mỏng của Alpha ngậm lấy, trái tim cậu đập nhanh vô cùng. Điền Chính Quốc chưa từng thân mật với một Alpha như vậy trừ một lần thống khổ kia. Cậu chưa từng được Alpha dịu dàng vuốt ve thân thể, cũng chưa từng được hưởng loại vui sướng cực hạn mà một Alpha có thể cho Omega.

Nhưng cậu từng bị Kim tiên sinh ôm rồi.

Lúc anh ấy ngửi ngửi sau gáy cậu.

Có lẽ là do kỳ phát tình sắp tới nên suy nghĩ của Điền Chính Quốc đã không còn bình tĩnh được như ngày thường.

Cậu biết Kim tiên sinh rất tốt, cậu cũng biết Kim tiên sinh rất yêu thương Bánh Bao......

Tuy thân phận của cậu và Kim tiên sinh chênh lệch rất lớn, nhưng, nhưng lỡ như, lỡ như có thể thì sao?

Vừa nghĩ tới đây, Điền Chính Quốc đã sợ ngây người.

Kim Thái Hanh mút hết cả hai bên vú xong, chờ Omega mặc quần áo lại mới tháo dải lụa bịt mắt mình ra.

Giờ anh thường xuyên ở bên cạnh Điền Chính Quốc, dù sao thì thân thể anh cũng không tốt, không thể tham gia nhiều hoạt động bên ngoài, cho nên trừ lúc có việc, anh cũng chẳng mấy khi ra ngoài. Vừa lúc gần đây có một lô trà mới, chất lượng cũng coi như đứng đầu, anh đang muốn mời Điền Chính Quốc ở lại phẩm trà, tiện thể nhìn con gái mình chút.

Nhưng Điền Chính Quốc lại không ở lại giống như ngày thường.

Kim Thái Hanh nhíu mày, còn tưởng bản thân đã mạo phạm tới cậu, bắt đầu hối hận về hành động ngả ngớn nhất thời kia.

------
Cảnh báo ⚠

Chap sau sẽ có H siêu xịn cho các nàng
Ai không thích có thể bỏ qua và đừng quên theo dõi tớ để cập nhật các chương nhanh nhất nheee😚😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com