Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 24 : Kết hợp hoàn toàn🔞

beitaekookie

Khuyến cáo báo trẻ em dưới 18 và đàn ông đang cho con bú khum nên đọc 🤣

Zô truyện nè nheeee!!!!
----------
Lúc cấp dưới đưa thuốc tránh thai cho Alpha tới, Điền Chính Quốc còn đang hoảng hốt sau cao trào.

Quần áo trên người cậu đã bị cởi ra hết, thân thể trần trụi, toàn thân trải đều một màu hồng nhạt mà Omega đến kỳ phát tình sẽ có. Hai mắt Kim Thái Hanh đã đỏ đậm, nếu không phải cần phải uống thuốc trước, chỉ sợ anh vẫn cứ tiếp tục hôn liếm cái nơi phiêu tán tin tức tố làm anh muốn ngừng mà không được kia.

Điền Chính Quốc cũng không biết hậu huyệt còn có thể bị liếm mút như vậy, khoái cảm quá mức làm cậu run rẩy, rồi lại muốn tiến thêm một bước. Đây mới chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi.

Lúc Kim Thái Hanh ra ngoài lấy thuốc còn đắp cho cậu một tầng chăn mỏng.

Điền Chính Quốc cố gắng ngồi dậy một chút, câu uống nửa ly nước bổ sung thể lực, sau đó khẽ thở gấp chờ người kia về.

Trong máu cậu đã chảy tin tức tố của Kim Thái Hanh, cậu...... đã bị Alpha ấy đánh dấu tạm thời rồi.

Là đánh dấu tạm thời đó.

Tuy lúc tuyến thể bị đâm thủng đã vô cùng đau đớn, nhưng cảm giác thoả mãn và an tâm khi được Alpha đánh dấu còn vượt xa cảm giác đau đớn kia. Kết hợp với Alpha là thiên tính của Omega, khác với tình dục đơn thuần, việc đánh dấu này còn ý nghĩa hoàn toàn giao phó.

Nếu Kim tiên sinh đánh dấu hoàn toàn thì...

Điền Chính Quốc đỏ mặt.

Kim Thái Hanh nhận thuốc trong tay trợ lý.

Trợ lý Lâm là một Beta trầm tính, là một Beta, không bị tin tức tố ảnh hưởng, bởi vậy cô cũng không để ý việc ông chủ mình muốn trải qua kỳ phát tình cùng một vị Omega, ngược lại còn báo cáo sắp xếp trong một tuần tới. Kim Thái Hanh vừa nghe vừa bóc hộp thuốc, bây giờ anh mới biết thuốc tránh thai dành cho Alpha không phải thuốc viên uống, mà là một loại thuốc chích. Nhưng anh cũng không hề do dự, lập tức làm theo hướng dẫn rồi tiêm vào tay mình.

Một mũi này có hiệu quả trong vòng hai ngày.

"Tôi đã biết, có chuyện quan trọng thì nhắn tin cho tôi, khi nào rảnh tôi sẽ xử lý." Cánh tay cảm nhận được đau đớn, nhưng Kim Thái Hanh không hề biến sắc: "Vất vả cho cô."

Trợ lý gật gật đầu, xoay người đi luôn, không quấy rầy nữa.

Alpha này là chủ nhân Kim gia, đương nhiên anh cũng đã báo cho người hầu là mình sẽ cùng Điền Chính Quốc vượt qua kỳ phát tình, trước tiên phải sắp xếp nấu đồ ăn bổ sung dinh dưỡng đặc thù cho Omega. Anh thậm chí còn xem xem người giữ trẻ hôm nay chăm sóc Bánh Bao thế nào, vừa cảm nhận được tin tức tố của Kim Thái Hanh, bé liền quay đầu lại. Cái mũi nhỏ hít hít, rõ ràng là ngửi thấy trên người chú Kim còn có hương vị của ba mình, nhưng bé còn nhỏ qua, đâu biết đó là chuyện gì, chỉ tưởng ba với chú đang chơi trốn tìm.

Kim Thái Hanh sờ sờ đầu Bánh Bao.

Trong phòng ngủ, tình triều của Điền Chính Quốc đã lại dâng lên.

Dù sao cậu cũng chưa được đánh dấu hoàn toàn, chỉ mới được trấn an thân thể một chút mà thôi. Nhấm nháp quá nhanh nên lại càng muốn được Alpha hoàn toàn chiếm hữu, cảm giác không khoẻ khiến cậu khẽ nức nở, thân thể cũng lại một lần nữa mềm mại ngã xuống. Khe mông ướt át dính nhớp, tin tức tố nồng đậm đến mức khiến mùi vị trong nhà như nhỏ giọt thành nước. Lúc Kim Thái Hanh bước vào, tuyến thể thuộc về Alpha bắt đầu điên cuồng hoạt động, khiến anh chỉ có thể ngửi thấy mùi hoa lan nồng đậm như muốn nổ tung này.

"Kim tiên sinh......"

Điền Chính Quốc nhẹ giọng gọi anh.

Kim Thái Hanh nâng tay lên, đặt trên cà vạt của mình, sau đó anh gần như thô bạo kéo xuống, giống như một tên nhóc không hề có sự nhẫn nại vậy.

Khi nhìn thấy thân thể của Kim tiên sinh, Điền Chính Quốc đã xấu hổ đến mức không dám lộn xộn.

Rõ ràng cậu đã ở bên Kim tiên sinh một đoạn thời gian, nhưng không hề biết dáng người đối phương lại cường tráng rắn chắc như vậy, hoàn toàn khác với thân thể cậu. Kim Thái Hanh lại lần nữa ôm cậu bằng một tư thế vô cùng cẩn thận và yêu thương, dù dương vật ở giữa hai chân đã hoàn toàn cương cứng, cũng vẫn luyến tiếc không tùy tiện đi vào.

Lần trước, anh không hề cho Điền Chính Quốc bất kỳ cảm giác sung sướng nào.

Cho nên hiện tại, anh phải cho cậu trải nghiệm tốt nhất.

Đôi môi dán chặt lấy nhau, Điền Chính Quốc chớp chớp mắt, bắt đầu hôn Kim tiên sinh.

Thân thể lại càng mềm nhũn.

Mỗi một chỗ đều được vuốt ve, hơn nữa là âu yếm vô cùng tinh tế, khiến cậu có thể cảm nhận tình ái nồng nàn từ Alpha. Điền Chính Quốc cố gắng ôm lấy Kim tiên sinh, nhưng khi cánh mông bị bàn tay to lớn kia nắm lấy, cậu vẫn vô thức mềm nhũn tay, run rẩy rúc vào dưới thân Kim Thái Hanh. Đầu ngón tay Alpha chống lên khe mông cậu, khẽ lướt qua lỗ nhỏ bị liếm mút khi nãy. Sau đó, đầu ngón tay lại một lần nữa quay trở lại, nhẹ nhàng ấn vào miệng huyệt.

"Ki...m... Kim tiên sinh...... đừ...ng đừng"

"Anh chỉ mở rộng cho em thôi, đừng sợ, nếu không làm vậy em sẽ bị thương."

Kim Thái Hanh ôm chặt cậu, tiếp tục hôn lên thân thể bóng loáng tinh tế của Omega.

Ngón tay từng chút một đi vào, lỗ nhỏ thực ướt, còn co rút chặt lại vì hồi hộp.

Điền Chính Quốc khẽ nức nở, cậu khó có thể quen với cảm giác bị cắm vào này.

Đương nhiên, Kim tiên sinh rất dịu dàng, làm thân thể cậu lại một lần nữa cảm nhận được khoái cảm, nhưng đó là tay Kim tiên sinh nha, sao có thể cho tay vào nơi đó chứ? Cậu ngẩng cổ, khi Kim Thái Hanh cho nguyên một ngón tay vào, Điền Chính Quốc đang há miệng thở dốc. Ngón tay đó cũng đã đủ dài, thậm chí có thể chạm đến khoang sinh sản của cậu.

Kim Thái Hanh cẩn thận mò mẫm trong vách thịt.

"Là nơi này ư?"

Anh vuốt ve tới một bộ phận nho nhỏ.

Thân thể Điền Chính Quốc chợt kịch liệt run rẩy.

Miệng khoang sinh sản lúc bình thường đều luôn gắt gao khép kín, chỉ khi đến kỳ phát tình mới mềm mại thả lỏng ra. Giờ bị ngón tay thọc vào nên đã lộ ra miệng, khiến Điền Chính Quốc không nhịn nổi run rẩy. Bụng nhỏ căng chặt, nơi đó là khoang sinh sản, thật sự không thể tùy tiện đụng vào. Nhưng, nhưng khi Kim tiên sinh vuốt ve lại khiến cậu cảm nhận được khoái cảm càng sâu hơn trước.

Cậu giống như người đang đứng bên vách núi thẳm vậy, biết rõ phía dưới là vực sâu vạn trượng mà vẫn không nhịn được muốn đi.

Kim Thái Hanh thấy cậu phản ứng lớn như thế, lại lập tức cẩn thận hơn, vừa hôn môi trấn an, vừa chậm rãi cử động đầu ngón tay mình.

Miệng thịt bị khảy khảy, hơi thở của Điền Chính Quốc cũng dần dần dồn dập, rõ ràng là lại tới tình triều. Hậu huyệt co rút rồi thả lỏng theo hơi thỏ, ban đầu cậu còn chịu đựng, nhưng sau đó thì không chịu nổi nữa, gục trong ngực Kim Thái Hanh rên rỉ.

Nơi mẫn cảm nhất trong thân thể mình bị người khác chơi đùa.

Điền Chính Quốc dồn dập thở hổn hển, đồng thời vẫn nhận được những nụ hôn của Alpha.

Miếng dẫn đầu nhũ của cậu cũng đã bị bóc ra từ sớm.

Hai vú phồng to, Kim Thái Hanh vừa vuốt ve miệng khoang sinh sản, vừa cúi đầu bú vú cậu, giống ngày thường hấp thu tin tức tố vậy. Đầu lưỡi đè lên núm vú, còn khảy vài cái, khiến Điền Chính Quốc lập tức nhận ra lần trước Kim tiên sinh liếm láp như vậy đều là cố ý. Miệng khoang sinh sản càng sờ càng mềm, cuối cùng hoàn toàn mở ra. Điền Chính Quốc "A" lên một tiếng ngắn ngủi, sau đó liền cảm giác được Kim tiên sinh đặt lòng bàn tay trên khoang sinh sản của cậu.

Miệng khoang sinh sản không bị che đậy nữa rồi.

"Không được, a! Kim tiên sinh!"

Kim Thái Hanh không ngờ Omega sẽ mẫn cảm như thế, khiến hơi thở của anh cũng nặng nề hơn: "Thả lỏng, thả lỏng nào em, anh sẽ chậm, sẽ chậm."

Chỉ vuốt ve như vậy mà đã khiến cho Omega không chịu nổi.

Miệng khoang sinh sản rất nóng, nhưng cũng rất mềm, tin tức tố ướt dầm dề đều là từ bên trong tiết ra. Điền Chính Quốc khóc thút thít nghẹn ngào trong ngực anh, khoái cảm làm cậu vừa khó chịu vừa thoải mái. Miệng khoang sinh sản hình tròn, bị vuốt ve vài cái liền sưng lên, lỗ nhỏ cũng hơi hơi mở ra. Chỉ tiếc là ngón tay vào được tới đó đã là cực hạn, Kim Thái Hanh chỉ có thể dán lên vuốt ve miệng nhỏ kia, không thể dùng ngón tay thâm nhập vào khoang sinh sản của cậu nữa.

Dương vật Alpha đã cứng tới mức dán trên bụng nhỏ của cậu.

Anh muốn đụ mở khoang sinh sản của Điền Chính Quốc.

Cực kỳ, cực kỳ muốn.

Tiếng khóc của Điền Chính Quốc khiến không một Alpha nào có thể cự tuyệt được.

Miệng khoang sinh sản bị sờ, mỗi một lần chạm đều khiến toàn thân cậu run rẩy như bị điện giật, bên trong cũng không ngừng trào ra dịch tin tức tổ khiến ngón tay Kim Thái Hanh gần như ướt sũng. Dịch thể trong suốt tràn ra bên cạnh, ga trải giường đã sớm ướt cả mảng lớn, nhưng đây còn chưa phải làm tình, mới chỉ là màn dạo đầu mà thôi.

"Khô...ng đư..ợc..... A, k..hông được......"

Kim Thái Hanh há to miệng hút sữa, anh nóng nảy mút mạnh, động tác trên tay cũng không thật cẩn thận nữa, mà đã hoạt động nhanh hơn.

Miệng khoang sinh sản của Điền Chính Quốc nhất định là hồng nhạt thật xinh đẹp.

Suy nghĩ đó khiến ham muốn của anh càng dâng cao.

"A!"

Lòng bàn tay xoa mạnh khoang sinh sản khiến Điền Chính Quốc ảo giác như khoang sinh sản của mình đã bị vuốt ve tới lệch đi rồi.

Động tác quá mức kích thích khiến cậu thét chói tai, đồng thời lập tức cao trào. Omega nam cũng có đầy đủ các bộ phận sinh dục của nam giới, chỉ không có năng lực sinh sản mà thôi. Kim Thái Hanh đã mút sưng hai núm vú của cậu, lại vuốt ve khoang sinh sản tới mức Omega cao trào rồi mới chậm rãi rút ngón tay ra. Quả nhiên, phía trước bắn đồng thời hậu huyệt của Điền Chính Quốc cũng ào ạt phun nước, tin tức tố nồng tới mức như có thể tích lại thành dung dịch.

Đương nhiên Kim Thái Hanh sẽ không lãng phí tin tức tố nồng đậm này.

Anh lại một lần cúi xuống, ôm lấy cặp mông mềm mại của Omega rồi chôn mặt vào nơi đang chảy thứ ngọt ngào kia.

Sau khi cao trào lại bị liếm huyệt, khoái cảm như kéo dài không ngừng khiến Điền Chính Quốc khóc không dừng được.

Hậu huyệt càng liếm càng mềm, gần như không thể đóng mở được nữa. Miệng khoang sinh sản bên trong cũng rũ sang một bên, hoàn toàn lộ ra nơi đã sẵn sàng cho Alpha tiến vào. Ngực cậu phập phồng, hai núm vú bị mút đến sưng lên cũng run rẩy, nhưng bầu vú không còn chút sữa nào.

Đại não Điền Chính Quốc hoảng hốt, cậu không thể hiểu được, nhưng cậu không nhớ mình đã từng nghe một vài những lời kém văn minh.

Có người nói, khoang sinh sản của Omega nam cũng giống như sản đạo của phụ nữ.

Cái từ, cái từ mà nói ra khiến cậu rất xấu hổ kia.

Âm hộ...

Mới nghĩ như vậy, Điền Chính Quốc đã không khống chế được cao trào.

Cứ liên tục cao trào như vậy cũng chỉ có thể xuất hiện trong kỳ phát tình, Kim Thái Hanh không đề phòng, bị Omega phun nước bắn đầy mặt, sau đó anh chợt cười nhẹ hai tiếng, sau đó lại dán vào cặp mông kia liếm mút sạch sẽ. Cao trào quá nhiều khiến Điền Chính Quốc như hư thoát, cậu há miệng thở dốc như cá mắc cạn. Huyệt khẩu mở ra, có thể nhìn thấy không để khép lại nổi

Kim Thái Hanh cũng đã nhịn tới hết mức rồi.

Anh một lần nữa ôm Điền Chính Quốc, hôn lên môi, cằm cùng cổ cậu: "Điền Chính Quốc...."

"Anh muốn vào."

Điền Chính Quốc thở hổn hển, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống.

Hai chân cậu bị tách ra, cậu còn thấy dương vật thô to đáng sợ của Kim tiên sinh nữa, cũng lo lắng liệu mình có thể chịu đựng nổi hay không. Nhưng cậu không sợ hãi, ngược lại còn rất hy vọng có thể hoàn toàn kết hợp với Kim tiên sinh, để rồi một tuần này có thể trải nghiệm niềm hạnh phúc khi hoàn toàn thuộc về anh. Trán Kim Thái Hanh đã ướt đẫm mồ hôi, lý trí của anh đã dần tiêu hao hết. Nếu không phải liên tục nhắc nhở bản thân phải cho Điền Chính Quốc một cuộc ái tình hoàn mỹ thì anh đã sớm thô bạo chiếm hữu Omega trước mặt, cạy mở khoang sinh sản, sau đó rót đầy tin tức tố của mình vào.

Đỉnh dương vật đã để ở huyệt khẩu.

"Ưm......"

Điền Chính Quốc cảm nhận được hậu huyệt của mình đang bị căng ra.

Cậu có hơi bất an, nhưng Kim Thái Hanh đã cúi đầu hôn cậu, nuốt hết những lời cậu muốn nói. Đôi tay cũng nắm chặt bên nhau, không biết đã biến thành tư thế như vậy từ bao giờ, nhưng họ cứ thân mật khăng khít như vậy. Lúc đi vào là lúc không dễ dàng nhất, nhưng vì đến kỳ phát tình nên thân thể cậu cũng mềm mại, cho nên Điền Chính Quốc cuối cùng cũng đã để anh tiến vào và cũng không cảm thấy khó chịu. Quy đầu hoàn toàn tiến vào, thân thể đã rõ ràng có cảm giác bị chiếm hữu, nhưng đó chỉ là mới bắt đầu mà thôi.

Kim Thái Hanh nghe thấy tiếng Điền Chính Quốc khóc.

Sau đó ham muốn của anh càng tăng vọt, anh vùi mình vào lỗ nhỏ ấm áp kia.

Dương vật bị mút chặt, khoái cảm khiến Alpha thở ra một hơi, nhưng vẫn chưa thỏa mãn.

Những gì anh muốn không chỉ đơn giản như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com