Truyen30h.Com

Chuyển Ver || TaeKook // ABO || Mồm to hút sữa

Chương 40 : Sáng sớm ngày đầu tiên sau làm tình

beitaekookie

Sau khi cao trào nhiều lần trong tình ái vui sướng cực hạn, đương nhiên thân thể cần rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi khôi phục. Tống Hàm Thư ngủ rất say, có tình cờ tỉnh lại cũng là do khát nước, sau đó phát hiện ra mình đang bị Tần Tử Hách ôm chặt trong ngực, căn bản không thể động đậy. Hắn cũng ngủ rất say. Cậu đành phải duỗi tay đẩy đẩy cái tên này rồi khàn giọng nói mình muốn uống nước. Tần Tử Hách tỉnh dậy rồi đi lấy cốc nước ở đầu giường cho cậu.

Hắn đã chuẩn bị hết rồi.

Cho nên dù bị ôm tới mức nóng bừng thì Tống Hàm Thư cũng vẫn ngủ, không so đo với tên ngốc này làm gì nữa.

Sáng rồi mà Tần Tử Hách còn ăn vạ không chịu nhúc nhích, chủ yếu là vì ôm vợ quá thoải mái nên hắn không muốn buông tay. Nhưng nghĩ đến hôm qua đã nói phải chuẩn bị đồ ăn sáng cho Tống Hàm Thư nên hắn lập tức tỉnh táo, sau đó rón ra rón rén xuống giường. Cuối cùng thì Tống Hàm Thư cũng không bị quả cầu lửa vây quanh nữa, tư thế ngủ của y cũng thả lỏng không ít, chỉ có điều hai chân hơi tê mỏi nên không thể tách ra quá nhiều. Khăn lông quanh hông Tần Tử Hách đã tung ra từ lâu, hắn cứ vậy xách chim qua lại tìm quần áo của mình.

Quần lót của hắn đã khô đâu.

Tần Tử Hách thở dài, vừa đi, dương vật dưới háng kia đã lại chào cờ, lắc lư.

Biết làm sao bây giờ?

Chỗ Hàm Thư không có cả máy sấy...... Quá không ổn rồi, hắn phải đưa vợ tới ở cùng mình mới được.

Tuy Tần Tử Hách ngốc thật, nhưng không ngốc tới mức chưa mặc đồ chỉnh tề đã ra ngoài. Hắn quấn khăn tắm, sau đó cầm máy truyền tin đặt đơn rồi chờ ship quần áo tới. Trong lúc chờ đợi, hắn cũng không nghỉ ngơi, vào nhà bếp lấy gạo ninh cháo trước đã.

Nhưng chỉ có cháo thì sao mà được?

Hôm qua Hàm Thư nhà hắn đã vất vả như thế rồi, giờ phải bổ sung dinh dưỡng mới được, cần phải ăn thịt!

Quần áo đã ship đến, Tần Tử Hách thay xong liên ra ngoài. Hắn mở chiếc xe thể thao ngầu lòi kia ra rồi chạy thẳng đến nhà hàng tư nhân tốt nhất Thủ Đô Tinh.

Sáng sớm làm gì có nhà hàng nào đã nấu, thậm chí họ còn chưa mở cửa. Nhưng đại thiếu gia như Tần Tử Hách đã tới thì kiểu gì đầu bếp cũng phải làm việc, dựa theo yêu cầu của khách mà bắt đầu chuẩn bị. Tần Tử Hách lật thực đơn rồi gọi luôn tận mấy loại thịt. Đương nhiên, hắn còn gọi cả mấy món chay nữa, nhưng trong mắt một Alpha chuyên ăn mặn như hắn, mấy thứ kia chẳng có mùi vị gì hết.

"À, có tôm hùm đất à?" Nhìn thấy một món đỏ đỏ trên thực đơn, Tần Tử Hách dừng lại, "Tôm hùm đất ở đâu vậy? Có sạch sẽ không?"

"Sạch ạ! Là tôm hùm đất sạch nhất cũng lớn nhất mới đánh bắt ở tinh cầu Sarah, càng của nó đầy thịt." Giám đốc nhà hàng bắt đầu đề cử, "Chất thịt của tôm hùm đất rất tươi ngon, cũng nhiều protein nữa, đặc biệt là loại tôm hùm đất sạch sẽ này, không kém gì thịt bò luôn."

Tần Tử Hách nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng rất tốt: "Thế làm cho tôi ba cân, thêm ba cân tỏi giã nữa, nhưng đừng cay quá...... có lẽ Hàm Thư không thích ăn cay đâu."

Tống Hàm Thư ngủ nửa mơ nửa tỉnh, rồi bị mùi đồ ăn thơm lừng đánh thức.

Y giật giật mũi, cảm thấy mùi hương có hơi lạ, không quá giống mấy món y hay nấu ở nhà, sau đó mới chợt nhớ ra mình đã làm với Tần Tử Hách, thế thì chỉ có thể là Tần Tử Hách đang làm trò thôi. Trong lòng lẩm bẩm kêu tên ngốc, nhưng khóe môi y lại mỉm cười. Xốc lên chăn, hai chân mỏi nhừ khiến y phải dừng lại một chút rồi mới đứng lên được, sau đó y xỏ dép lê đi ra bên ngoài

Quả nhiên, trên bàn đã xếp đầy đồ ăn.

Đây vốn phải là hình ảnh thực ấm áp, nhưng khi ở ngay giữa bàn lại là hai khay tôm hùm đất vô cùng chói mắt kia thì lại là một chuyện khác.

Tống Hàm Thư: "Anh đang làm cái gì?"

Tần Tử Hách còn đang bận trong phòng bếp, hắn đang cho thêm cả đống đồ vào nồi cháo. Đương nhiên, hương vị rất tươi ngon, nhưng dù sao cũng hoàn toàn không liên quan gì đến hai chữ dưỡng sinh cả. Nghe thấy âm thanh, Alpha lập tức ló đầu ra khỏi phòng bếp, rồi kích động gọi hai tiếng "bé yêu". Tống Hàm Thư còn chưa kịp đỏ mặt thì đã bị Tần Tử Hách ấn ngồi trên ghế có đệm mềm.

"Em đói chưa? Đói thì chuẩn bị ăn nhé! Em nhìn này, đây toàn là những đồ sáng sớm anh đi mua cho em đó, em ăn nhiều một chút......"

Tống Hàm Thư nhìn thoáng qua một bàn hầu như chỉ toàn món mặn, đặc biệt là hai khay tôm hùm đất lớn kia: "Sáng sớm mà đã ăn những thứ này á?"

"Đúng vậy, Hàm Thư, em vất vả rồi, cần phải bổ sung protein." Tần Tử Hách nói rất đương nhiên, "Em xem em thích ăn gì, thịt bò, thịt cá, thịt gà đều có hết. Tôm hùm đất cũng là món tốt, thịt cực kỳ mềm, anh nếm thử rồi, em cũng thử đi nhé......"

Hắn lại sờ soạng lấy bao tay dùng một lần trong túi tạp dề ra rồi nói: "Bé yêu, em cứ ăn trước đi, vỏ cứ vứt trên bàn ấy, anh đang nấu dở nồi cháo trong bếp, anh mang lên cho em liền đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com