Truyen30h.Com

Convert Tong Hop Doan Van Binh Ta 4

aloha95727

^ một không cẩn thận thọc giấy cửa sổ Ngô tiểu cẩu cùng mượn đề tài đại trương ca

^ nho nhỏ ngắn

Hôm nay ánh mặt trời đặc biệt hảo, ánh sáng có thể chiếu xạ ra trong không khí di động hạt, Ngô tà vốn là đang xem thư, thái dương thật sự là quá ấm áp, nhìn nhìn liền mí mắt đánh nhau, ghé vào trên bàn sách ngủ lên.

Hắn ngủ đến quá chín, ngoài cửa trương khởi linh kêu hắn hắn cũng không nghe thấy. Hắn đi vào tới, thấy Ngô tà ở án thư bị ánh mặt trời chiếu đến ấm áp địa phương đang ngủ say, cũng không ở tiếp tục đánh thức hắn.

Nhưng hắn cũng luyến tiếc đi. Ngô tà đầu tóc dưới ánh mặt trời nhan sắc càng thiển, nhìn qua thực mềm thực ấm áp, hắn không nhịn xuống mở ra bàn tay sờ sờ, môi cũng ôn uất phấn hồng, lộ ra đầu lưỡi tiêm, nhìn càng mềm.

Trương khởi linh cúi xuống thân, không biết là vì thấy được rõ ràng chút, vẫn là cái khác chút cái gì, đem mặt hướng Ngô tà để sát vào chút.

Nhưng hắn không dự đoán được, Ngô tà như là tiểu cẩu giống nhau, ngửi được trên người hắn hương vị, mơ mơ màng màng chuyển tỉnh.

Tỉnh cũng không tỉnh toàn, thấy trương khởi linh mặt, thế nhưng thấu đi lên hôn hôn trương khởi linh mặt, thân trương khởi linh sửng sốt.

Này sửng sốt, đem Ngô tà bừng tỉnh, mặt lập tức đỏ cái hoàn toàn, lắp bắp mà chỉ biết kêu tiểu ca.

Trương khởi linh nhìn bộ dáng của hắn, hỏi “Vì cái gì hôn ta mặt?”

Đáng thương Ngô tà mới vừa tỉnh ngủ, đầu óc đều còn không có linh quang đâu, vừa hỏi lại hồ đồ, trong đầu cướp đoạt lấy cớ, tới rồi bên miệng lại thành “Bởi vì mặt lớn lên đẹp.”

Nghe được lời này, trương khởi linh cười khẽ một tiếng, hắn lại hướng Ngô tà bên người dựa qua đi, bưng hắn mặt. Hỏi “Ta đây cũng có thể sao?”

“Cái gì?” Thân cận quá, Ngô tà thậm chí có thể cảm nhận được trương khởi linh trên tay độ ấm uất năng hắn gương mặt.

Tiếp theo trương khởi linh môi phúc tới rồi hắn đôi mắt thượng, “Đôi mắt đẹp.”

Ngô tà khẩn trương định ở băng ghế thượng.

Lại hôn hôn cái mũi “Cái mũi đẹp.”

Tiếp theo hắn nhìn chằm chằm Ngô tà miệng, sở trường đè đè, lại thấu đi lên hôn hôn.

“Miệng cũng đẹp.”

Thân xong rồi, Ngô tà mới phản ứng lại đây, chủ động cực kỳ, ôm trương khởi linh cổ, không thương lượng nói “Hôn miệng liền phải phụ trách.”

“Ân”, phụ trách nhiệm trương khởi linh lại hôn một cái, kéo Ngô tà ủng tiến trong lòng ngực, cảm thấy mỹ mãn nhéo nhéo Ngô tà eo.

“Thân cả đời.”

END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com