Truyen30h.Com

COVER [ Ngọc Ngân ] Yêu em cả đời được không?

Chap 15

edwarshantzu

Sau khi thua cược, Hắc ám viên phải giữ lời hứa của mình. Đưa Lan Ngọc đi ăn và đưa em 100k. Nhưng Lan Ngọc không lấy tiền, được cô đưa đi ăn thì chút đó có chút thấm tháp gì đâu.

Ra về Hắc ám viên đưa Lan Ngọc đi ăn, tất nhiên là có Thúy Ngâb đi theo. Ban đầu Hắc ám viên tưởng Thúy Ngân bám theo ăn ké thì trong lòng khó chịu nhưng một lúc sau thì mới cảm kích Thúy Ngân biết bao nhiêu.

Vừa vào quán, chủ quán nhận ra ngay Lan Ngọc nên cười tươi, khách sộp tới rồi. Không nói nhiều chủ quán bưng ra rất nhiều thức ăn, chỉ 15 phút đã hơn 5 món rồi.

Lan Ngọc vui vẻ ăn từng chút một, Thúy Ngân nhìn cách em ăn mà không khỏi buồn cười, khi nào ăn em cũng có điệu bộ thành kính với đồ ăn, ăn chậm nhai kĩ, sau khi ăn xong thì thở dài thoả mãn mắt thì sáng long lanh.

Hắc ám viên thì không hề quan tâm tới món ăn trên bàn mà chỉ chú tâm vào giá tiền.

Cái này 50k, cái kia 70k, cái bên phải này 100k, chời ơi cái này 120k mà đã ăn hết 2 dĩa rồi, bên này nữa 3 chén đã được giải quyết sạch sẽ....tiền ơi là bạc....

Lan Ngọc vui vẻ ăn uống rất thoải mái, thấy Hắc ám viên đang thất thần nhìn mà không ăn nên vươn tay kéo luôn phần cô về phía mình.

Thấy thế cô bừng tỉnh, dù gì cũng là tiền mình không ăn thì có hại cho mình chứ không ai nên cũng bắt đầu nhập cuộc.

Cô nhai trò cắn, cô nuốt trò ăn, cô ăn trò uống, ông chủ nhìn đống bát đũa trước mặt mà mặt mày rạng rỡ hẳn lên. Hệ hệ một bữa này tính ra lời hơn 3 bàn nha.

Thúy Ngân ăn rất ít, chủ yếu đi theo là để ngăn Lan Ngọc không ăn quá nhiều nên khi thấy hai cô trò đang hăng máu ăn muốn gọi thêm thì bẹo má Lan Ngọc, nhắc nhở

- Ăn thêm nữa là mai không có đồ ăn vặt cho em đâu

Lan Ngọc ngừng ăn, đưa mắt nhìn

đống bát đũa trước mặt thì gật đầu, buông đồ ăn nhìn cô giáo.

Cô ngừng ăn, không ngừng than trời, trong lúc sơ suất thì bữa ăn đã đánh bay nửa tháng tiền lương.

Ngậm ngùi chia tiền ra thanh toán, ông chủ mắt không khỏi sáng lên, vội vội vàng vàng cảm ơn rồi vui mừng ra mặt luôn mong ba người quay lại.

Quay lại...được rồi mặc dù lần này vung tay hơi quá nhưng đồ ăn ở đây rất ngon, tiền cũng không quá chát, có cơ hội chắc chắn sẽ dẫn thêm bạn bè và gia đình tới đây.

Nhưng điều Hắc ám viên quan tâm nhất là đang muốn chiêu dụ thần đồng như Lan Ngọc, với tay nghề của mình thì cô hi vọng Lan Ngọc sẽ mang về nhiều thành tích xuất sắc cho trường.

Khi nói ra nguyện vọng của mình thì Lan Ngọc chỉ chìa ra hai ngón tay, cô hơi ngẩn mặt rồi thắc mắc

- Ý em là sao?

Thúy Ngân ở bên cạnh nhíu mày, đưa tay béo tay em một cái

- Em muốn cô bao em ăn hai tuần liên tục chắc?

Lan Ngọc bĩu môi

Không hai tháng cơ. Việc học tốn rất nhiều năng lượng

Cô giáo choáng váng, kiểu này chưa kịp đào tạo nhân tài cho đất nước thì cô đã hi sinh cho đất mẹ rồi.

Cô đấu tranh tư tưởng mãnh liệt rồi năn nỉ

- Cô có thể bao em ăn trong 2 tuần...được không

Lan Ngọc nghĩ ngợi một chút rồi nắm tay kéo Thúy Ngân tới trước mặt Cô

- Chị ấy học rất giỏi, còn hơn em cơ, chị ấy không cần gì nhiều đâu ạ. Ăn cũng không nhiều bằng em, không bằng cô chọn chị ấy

Lan Ngọc nói xong liền vội vàng đi luôn, được bao 2 tuần miễn phí thì thích thật nhưng không thể bán thân vậy được, bán Thúy Ngân là thượng sách.

Thúy Ngân nhìn sắc mặt cô biến đổi đa dạng thì cúi đầu từ chối rồi xin lỗi, sau đó đuổi theo Lan Ngọc.

Cái giò heo ngắn ngủn kia làm sao đọ kịp với vận động viên 3 môn phối hợp, chưa chạy được nửa đường thì Thúy Ngân bắt được quai cặp của Lan Ngọc, kéo em lại.

Lan Ngọc bị xách lên như cục thịt mỡ, tay chân vùng vẫy loạn xạ một hồi rồi thôi. Càng quẫy Thúy Ngân càng mạnh tay thôi. Thấy em ngừng hoạt động Thúy Ngân mới hài lòng buông tay, Lan Ngọc như con mèo nhỏ đứng chịu tội

- Chị, xin lỗi đã bán đứng chị

Thúy Ngân cũng không để ý lắm chuyện này, nhiều thầy cô cũng đã nhiều lần theo đuôi đến tận nhà để thuyết phục mẹ Thúy Ngân cho Thúy Ngân bồi dưỡng thêm, nhưng không may mắn đều bị từ chối

Nhưng Thúy Ngân lại muốn chọc em hơn, từ lúc em thích ăn thì tính tình cũng dễ dụ hơn, dễ thương và ngoan ngoãn hơn nhiều nên từ đó có dịp là Thúy Ngân luôn ghẹo em

- Hun một cái coi như không có gì nữa

- Vậy em đang lấy thân trả nợ à?

Được rồi mặc dù em dễ tính hơn nhưng trình độ diss người khác vẫn thuộc hạng thượng thừa, Thúy Ngân thua, nhún vai rồi cùng em về nhà.

Ai cũng bình yên về nhà người nấy chỉ có Hắc ám viên đang lăn lộn lao tâm khổ tứ mong sao tìm cách hốt được cục mỡ di động kia về đầu quân cho mình. Cô ôm gối lăn đi lăn lại, miệng thì không ngừng lẩm bẩm

- Về với cô, cô sẽ làm cho em toả sáng!!

_______

Sau bao nhiêu ngày không có đường thì hôm qua cũng có, sáng chị đăng bài đính chính kêu độc thân thì em phản ứng hơi bị cănggg.

fans kêu em giữ của, tối em giữ thật =))) thế nên là rút ra bài học cứ chọc quài như thế là có đường ăn nhé các bạn ahahah.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com