Truyen30h.Com

[ Creepypasta x reader] One short

Ngoại: Aries x Jeff

_Bloody_Diamond

Jeff và Aries kết hôn với nhau tính đã được 5 năm kể từ ngày Aries với Diamond gia nhập CP. Họ chọn nhau làm cộng sự, họ trải qua những khó khăn với nhau và đã ở bên nhau. Nhưng Diamond hẹn hò với Toby chẳng được bao lâu lại chia tay và Diamond bỏ đi. Khi hỏi lí do Toby chỉ im lặng và cười.
Aries và Jeff vẫn ở bên nhau hạnh phúc.
Cho đến một ngày......
Jeff choàng tỉnh sau một cơn ác mộng, định ôm lấy người nằm bên cạnh thì cậu thấy Aries đang ngồi trên một cái ghế đối diện giường ngủ và ở trong một căn phòng rộng bị cắt nửa bởi một cái hồ.

- Aries!!!!! Aries em tỉnh lại đi.

Sau lời khẩn khoản của Jeff thì Aries cũng tỉnh lại. Cô hoảng hốt định dãy ra thì bỗng một tiếng nói từ chiếc tv ở phía góc tường bật lên. Một người phụ nữ che mặt nói.

" Chào Aries và Jeff! Cặp sát nhân yêu thích của tôi~ Mà Jeff à đừng cố cởi trói cho Aries . Tại sao ư ?cậu thấy không? Trên cổ Aries là một chiếc vòng cổ có lưỡi dao bên trong. Nó sẵn sàng chém đứt cổ cô gái của cậu đấy! Cách duy nhất là cậu bơi qua cái hồ toàn cá Pihama kia để lấy chìa khóa. Thế nhé PP"
Nghe vậy cả 2 người lặng đi, Aries bật khóc bảo Jeff hãy bỏ lại mình nhưng không chần chừ. Cậu đã lao qua phía bên hồ mặc cho đàn cá cắn cậu làm cho cậu mất máu quá nhiều khi quay lại.
Jeff vội vàng mở khóa nhưng Aries vẫn ngồi đấy im lặng. Và rồi từ dưới chân Jeff, Toby hiện lên từ một cái hố đánh ngất Jeff và mang đi.
BÙM!!!!!!!!!!!!
Sau khi chạy một quãng xa thì căn phòng nổ tung.

" Aries"

- Ai vậy?

" Nghe này Aries nhờ sự giúp đỡ của Slenderman tôi đã cho một cái chìa khóa nhỏ trên mắt phải của Jeff. Nữa cậu ta quay lại thì chắc hẳn sẽ mất rất nhiều máu nên hãy lấy con dao sau lưng cô mà đâm vào mắt cậu ta lấy chìa khóa mà tôi cũng không chắc nếu cô đâm vào mắt cậu ta thì cậu ta vẫn nhìn đc đâu . Nếu cô làm được thì cô sẽ sống cậu ta sẽ chết còn nếu cô chọn cô chết cậu ta sống thì Toby sẽ đưa cậu ta đi và quả bom sau lưng cô sẽ nổ. Bùm và cô nổ banh xác. Nào chọn đi"

- Slender và Toby sao? * khóc* sao họ lại làm vậy nhưng dù sao thì tôi sẽ chết chứ không phải anh ấy.

" Tốt thôi"

Và giọng nói trên tai nghe mini biến mất.

" Xin lỗi cậu Aries... "

To be continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com