Truyen30h.Com

Cuoc Song Cua He Thong Cung Rat Kho Khan


Tôi là một hệ thống, ai cũng biết chúng tôi được sinh ra nhằm mục đích gì (Nếu không biết, xin hãy nhấn vào phần "thêm thông tin" phía dưới màn hình, chọn "Hệ thống" để biết thêm chi tiết)

Thêm thông tin -> Hệ thống:

Hệ thống được hiểu là một dạng robot thuộc dòng công cụ hỗ trợ công nghệ cao, thường xuất hiện bên cạnh người xuyên không để giao nhiệm vụ cho họ. Bên cạnh đó, hệ thống có khả năng cung cấp cho người sử dụng/kí chủ những vật dụng hoặc kĩ năng đặc biệt nhằm giúp cho kí chủ có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách thuận lợi.

Là một nhánh của hệ thống chủ, chúng tôi chỉ đơn thuần là vật truyền đạt thông tin từ hệ thống chủ đến người xuyên không, cũng như hỗ trợ họ hoàn thành nhiệm vụ. Cuộc đời của một hệ thống xoay quanh những công việc như vậy ngày này qua ngày khác. Chúng tôi là robot, chúng tôi không biết mệt.

Cho đến khi một thằng ất ơ nào đấy cài đặt cảm xúc cho hệ thống?!

Vì cái mục đích mà hắn rêu rao là cao cả, là vĩ đại, chúng tôi - những robot có thể làm việc ngày đêm không mệt - đã thấm thía sự mệt mỏi của loài người.

Thế thì có khác gì con người đâu? Rồi ai mướn?

Và giờ thì hay rồi, tôi cảm thấy mệt, bạn bè tôi cũng cảm thấy mệt, sự bóc lột của tư bản quá khắc nghiệt

CHÚNG TÔI MUỐN ĐÌNH CÔNG! CHÚNG TÔI MUỐN NGHỈ VIỆC!

Nghe đến đây, hẳn các bạn sẽ khinh thường chúng tôi, kiểu: "con người còn làm được, sao robot không làm được? Tưởng hệ thống thì oai lắm mà"

Vâng, vậy thì sau đây xin hãy để tôi kể cho các bạn nghe, về cuộc đời của một hệ thống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com