Truyen30h.Com

「Detective Conan」 Ác Quang.

23.

__Kan_DMT__

Spirytus.

Đây là cái tên mà Hiromitsu nhận được từ người bạn thuở nhỏ của mình - Furuya Rei. Danh hiệu của một trong những kẻ có quyền hạn cao nhất trong tổ chức này.

Tất cả những thông tin về cái tên này, so với thành viên khác mà bọn họ thu thập được, nói nhẹ là có hạn chế, còn nói thẳng ra thì đúng là mơ hồ và ít đến đáng thương. Hiromitsu mặc dù không quá am hiểu về phương diện này, nhưng hắn cũng có biết về loại rượu này đôi chút - loại rượu có nồng độ cao nhất thế giới. Tên thật, tuổi tác, hình ảnh về kẻ này cũng không hề có, trên tài liệu chỉ vỏn vẹn vài dòng đơn giản.

Số nhiệm vụ hoàn thành: 1,650.

Đánh giá hoàn thành nhiệm vụ: 100% - chưa từng thất bại.

Vỏn vẹn vài chữ, nhiêu đó lại trần trụi phô ra sự đáng sợ của Spirytus. Hơn một nghìn sáu trăm nhiệm vụ, lại chưa từng thất bại bao giờ, thật sự ghê gớm.

Rồi, đọc tiếp những dòng còn lại, Hiromitsu rốt cuộc cũng hiểu vì sao Zero lại gửi thông tin này cho hắn.

Spirytus hoạt động chủ yếu ở nước ngoài, ngoại trừ BOSS và một vài thành viên đặc biệt, không ai có thể tìm được hắn. Và, những thành viên đặc biệt có thể liên lạc được với Spirytus chỉ vỏn vẹn bốn cái tên mà thôi: Chivas, Gin, Absinthe, Brandy.

Moi thông tin từ Gin là chuyện không thể nào. Absinthe và Brandy thì Hiromitsu cũng có biết đến, nhưng hai người này không có ở Nhật Bản, thông tin rằng họ hiện đang hoạt động ở nước ngoài. Còn lại chính là Chivas - người đã khảo hạch Hiromitsu vào tối ngày hôm qua.

Tức là, muốn có thêm thông tin về Spirytus, việc tiếp xúc với Chivas là điều cần thiết.

Nhưng mối quan hệ này cũng có chút kỳ lạ - Hiromitsu nghĩ thế.

Spirytus là loại rượu thuộc dòng Vodka. Chivas thuộc dòng Scotch Whisky. Còn lại cả Gin, Absinthe và Brandy đã thuộc ba dòng rượu độc lập khác nhau.

Cảm giác giống như lập trường khác nhau vậy.

Đương nhiên, cái này cũng chỉ là phỏng đoán, độ chính xác thì không đảm bảo.

.

Mà ngay lúc này đây, người đang được quan tâm nhất - Spirytus lại chẳng hề khó khăn gì, tay không đã xử lý gọn cả ba tên khủng bố. Phủi tay như thể dính gì đó thật dơ bẩn, Spirytus nhàm chán nhìn ba gã đàn ông la liệt trên đất, bĩu môi.

「Aki, đã hoàn thành.」

「Cảm ơn.」

「Chút chuyện nhỏ thôi.」

Một lần nữa mở mắt ra, vẻ mặt vô cảm của Akira lại xuất hiện. Thiếu niên cúi người, nhặt ba khẩu súng lên, thuần thục rút hết toàn bộ hộp đạn ra, chậm chạp quăng vào thùng rác bên cạnh. Làm vậy về cơ bản chẳng có tác dụng gì, dù sao thì với thân thủ của Spirytus thì ba kẻ kia trong hôm nay sẽ không tỉnh lại được, nhưng cũng chỉ để chắc ăn mà thôi.

Akira nhìn xuống. Trên vai nó đã xuất hiện chất lỏng hơi tanh, nhờn nhợn, khiến cho phần áo sơ mi dính chặt vào da thịt.

Spirytus rất ít khi để cho cơ thể Akira bị thương. Chỉ khi nào gặp phải nhiệm vụ có độ khó cực cao, còn lại đừng nói bị thương, đôi khi ngay cả chút cảm giác mệt mỏi cũng không có. Akira chưa bao giờ khinh thường khả năng của Spirytus, bởi vì người kia so với nó càng thêm ưu tú, cũng siêu việt giới hạn của một người bình thường. Có những thứ Akira sẽ không làm được, nhưng Spirytus lại có thể hoàn thành nó ở mức độ hoàn mỹ nhất.

Spirytus luôn luôn là hoàn hảo như vậy, chỉ đáng tiếc, chủ khống vẫn là nhân cách thuộc về Chivas, không phải là Spirytus.

Nếu người khác biết được, chỉ sợ là ai cũng nghĩ Spirytus mới là em trai của Gin, chứ không phải là Kurosawa Akira.

Chậc.

Là bởi vì Akira yêu cầu không được giết người nếu không phải là nhiệm vụ đưa ra, khi mà Spirytus thật sự muốn ra tay thì sẽ không để lại vết thương này. Khi bắt buộc một kẻ điên phải tự kiềm chế chính mình lại, tự tổn hại là chuyện không thể tránh khỏi. Dù sao Akira cũng không có có để bụng lắm, nó không đau, chỉ là sợ thân thể này không chịu được.

Nhiệt độ này chỉ sợ là đã đạt ngưỡng 40 độ rồi. Do dự thêm một chút nữa có khi ngày mai nó sẽ được lên báo vì chết ở đây. Có khi Gin sẽ nổi điên.

Vẫn còn hai tên ngoài kia.

Theo đúng kế hoạch, chỉ cần cảm thấy quá lâu mà ba gã này không quay lại, sẽ có một kẻ nữa đi vào đây kiểm tra. Lúc đó bên ngoài kia sẽ càng dễ dàng.

Akira đi về phía cửa, tựa người vào tường, hờ hững chờ đợi.

Và, nó đã đoán đúng. Không đến vài phút sau, kẻ thứ tư đã tiến vào trong.

Cánh cửa vừa mở ra, Akira đã chuẩn xác nắm lấy cổ áo gã kéo mạnh vào trong, đóng cửa lại. Ba tên lúc nãy là bởi vì Kurosawa Akira yếu thế hơn vì bị ốm nên mới nhờ đến Spirytus để giảm thiểu thương thế phải chịu, nhưng chỉ một kẻ địch thì mình nó là đủ rồi.

Phế vật đến đâu đi chăng nữa, Kurosawa Akira đã giữ danh hiệu Chivas này cũng đã nhiều năm, chút tự tin này vẫn là phải có.

Đôi mắt thiếu niên lạnh đi, chút tàn nhẫn hơi lóe lên. Song, cánh tay trái không chút cố kỵ nào đấm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com