Truyen30h.Com

Dinh Menh Em Gap Anh Saru

- Và sao đây là tiết mục " Điều anh biết" được trình bày bởi bạn Thanh Tùng, tân sinh viên của trường!- MC giới thiệu. Maru nhanh chóng tiến lên sân khấu. Nhưng lần này thì rất ít người la hét vì những nữ sinh rất hụt hẫng vì cậu đã có bạn gái và lại rất yêu thương bạn gái của mình.  Maru không quan tâm lắm vì ở dưới có những người la hét muốn banh cái hội trường. Cậu bắt đầu đệm đàn.
Maru: Anh không biết bao nhiêu sao trên trời. Anh không biết cuộc đời mai ra sao. Dù gian lao, dù ra sao thì anh vẫn luôn có có một người luôn bên cạnh anh mãi thôi...- Cậu vừa hát vừa nhìn ngay xuống phía Sara đang ngồi. Cậu không những giỏi, đẹp trai mà còn tài năng nữa.
- Tao mặc kệ cậu ấy có bạn gái hay không! Nhưng cậu ấy hát hay quá đi!- Một nữ sinh nói. Cả hội trường bắt đầu cổ vũ nồng nhiệt.
Maru: Và em ơi điều anh biết là mỗi khi em cười là bao nhiêu phiền lo trong đời biến tan. Và em ơi điều anh biết là nỗi nhớ tơi bời lúc em rời xa chốn đây, em giận anh! Và em ơi điều anh biết là lắm khi đau lòng vì anh vô tình cho em buồn xót xa! Và em ơi điều anh biết là không cần câu hứa hứa yêu hôm nay yêu nhiều hơn lúc xưa....- Cậu vừa hát vừa di chuyển xuống sân khấu và đi đến chỗ của Sara đang ngồi.
Maru: Anh trông thấy bao bông hoa trên đời. Anh không thấy người nào xinh hơn em! Vì anh em trọn đôi mắt này, yêu trọn tâm trí chỉ xin một đời này được che chở em!- Vừa dứt câu thì cũng là lúc cậu đặt lên tay cô một nụ hôn.
- HÚ HÚ! HAY LẮM - Mọi người vỗ tay nồng nhiệt. MC giới thiệu thí sinh tiếp theo. Nhân viên phục vụ đến đưa nước cho mọi người. Judy: " Ơ sao mình lại cảm thấy khó chịu thế này! Đáng lẽ ra người đó là mình. Lúc trước mình cũng từng được như vậy! Được mọi người ganh tị! Nhưng giờ sao? Mình lại tự làm mất nó...". Judy thấy Maru bên Sara mới chợt nhận ra nhiều điều. Nếu cô ta không lật mặt thì có lẽ cô vẫn được Maru yêu thương hết mực.
- Ê! Chuẩn bị thực hiện kế hoạch!- Trang nói làm Judy ngắt đi dòng suy nghĩ
- Ờ ờ!- Cô ta nói rồi nghĩ: " Dù gì lúc trước Maru cũng đã chọn mình thay vì Sara. Nên bây giờ mình vẫn có thể giành lại được!"
Về phía Sara, sau khi uống ly nước cam thì Sara có vẻ đau bụng.
- Mọi người ngồi xem nha! Sara đi vệ sinh!- Sara nói rồi đi ra khỏi hàng ghế. Maru vẫn ngồi đó nhưng trong khi mọi người xem biểu diễn thì Maru lại đi nhìn về hướng nhà vệ sinh.
.....
Sara đã xong, bây giờ mặt cô xanh xao như muốn xỉu. Nhân viên là do hai ả ta cài vào, đưa ly nước có thuốc xổ cho Sara nhưng cũng may là chỉ một ít. Vừa bước ra khỏi toilet, Sara đã bị hai ả khống chế, dán băng keo khoá miệng Sara lại, mặc áo khoác và trùm đầu cô lại để không ai phát hiện. Sara cố vùng vẫy nhưng vô ích. Hai ả kè sát Sara đi ra ngoài.
- Sara làm gì lâu thế!- Maru bắt đầu sốt ruột.
- Chắc chị ấy đau bụng thôi mà! Anh kì thật ấy!- Mary la. Maru đành im lặng mà quan sát tiếp.
" Sara: Em có công chuyện gấp! Mọi người ở lại chơi nhé!
Maru: Ơ? Em có sao không? Hay để anh đi với em?
Sara: Dạ thôi! Em có chuyện riêng mà!
Maru: À...."- Maru trả lời tin nhắn nhưng cậu thấy thái độ Sara hơi kì.
- Anh Maru! Lên nhận giải nhất đi kìa!- Mary nói
- Hả? Gì?- Maru vẫn ngớ ra
- Lên nhận giải kìa ba! Mày bị gì vậy?- Cody hỏi
- À À!- Maru nhanh chóng đi lên sân khấu nhận giải mà không mấy vui.
- Sara đi đâu luôn rồi! Kì vậy?- Mun thắc mắc
- Thôi về đi mọi người! Sara có việc nên đi trước rồi!- Maru nói
- Thôi anh đừng có buồn! Chắc Sara không khoẻ thôi!- Mun an ủi
- Ừ thôi! Về đi!- Maru nói. Mọi người ra lấy xe thì có một tin nhắn đến: " Đến quán Gongcha trên đường XYZ để biết sự thật!"
- Mọi người về trước đi! Anh đi đây cái!- Maru nói rồi nhanh chóng chạy đi
......
- Mấy người muốn cái gì?- Sara đã được mở miệng
- Đưa mày đi gặp 1 người. Tụi tao tốt lắm! Bạn mày muốn gặp mày nhưng sợ mày không chịu gặp nên mới nhờ bọn tao dàn dựng!- Judy nói.
- Ai? Mà sao mấy người xen vào chuyện của tôi?- Sara hỏi
- Giúp đỡ nhau thôi! Em vào trong gặp đi! Tụi chị về đây!- Trang nói. Sara cũng đành vào trong xem người đó là ai.
- Hoàng?- Sara bất ngờ
- Chào Sara! Xin lỗi vì làm Sara hoảng sợ nhưng Hoàng không còn cách nào khác!
- Có chuyện gì không? Sara sắp về nhà rồi! Mọi người chắc đang lo lắm!- Sara hỏi
- À! Sara ngồi đi! Hoàng muốn nói vài điều trước khi đi du học thôi!
- Vậy à? Nói nhanh lên nha!- Sara ngồi xuống
- Hoàng muốn nói là.... Anh yêu em rất nhiều!
- Nhưng tôi đã có người yêu! Xin lỗi! Nếu chỉ có vậy thì tôi đi về!- Sara đứng lên. Hoàng đã thấy Maru đến nên nhanh chóng kéo Sara về phía mình và ôm lấy thật chặt. Sara không tài nào nhúc nhích được. Maru thấy được thì rất sôi máu.
- Anh yêu em! Anh sẽ không để em khổ sở đâu!- Hoàng nói. Sara không nói được vì đã bị bịch miệng. Cô cắn cậu ta nhưng cậu ta không hề hấng gì.
- Haizzzzz!- Maru cảm thấy hơi mỏi chân nên đành ngồi chòm hỏm xuống và xem tiếp.
- BUÔNG RA!- Sara dùng hết sức đạp Hoàng một cái.
- ĐỪNG ĐỂ TAO THẤY MẶT MÀY NỮA! BIẾN NGAY!- Sara nổi giận vì rất ghét thể loại này.
- Ơ? Sara! Chỉ vì anh yêu em thôi mà?- Hoàng sốc
- Tao nhịn tụi mày đủ rồi nhé! Tối ngày đi phá hạnh phúc của người khác riết là sao? Mày với hai con kia coi chừng tao! Tao không dễ ăn hiếp nữa đâu! Tụi bây là lũ khốn nạn! Vĩnh biệt! Đừng để tao thấy mặt mày! Dai như đĩa đói!- Sara nói rồi quay sang định đi thì.... Ồ mai gót. Sara: " Trời ơi! Anh Maru làm gì ở đây? Tiêu rồi!". Mặt Sara xệ đến thấy thương.
- Sao anh lại còn ở đây? Đáng lẽ ra anh tức giận rồi bỏ về chứ?- Hoàng hỏi
- Tại có người nhắn tin bảo đến đây sẽ biết sự thật! Mà biết sự thật phải đợi hết câu chuyện. Hơi lâu nên phải ngồi đây xem! Mà đúng là biết được một sự thật thiệt! Cảm ơn nhé!- Maru nói, cậu đang cực kì cố gắng nhịn cười. Còn Sara như muốn độn thổ không nói nên lời.
- Hoá ra em không hiền như anh nghĩ! Haha!- Maru hết nhịn nỗi.
- Đi về!- Sara cúi gầm mặt xuống kéo tay Maru đi. Hai ả ta cũng đã thấy được kế hoạch thất bại và đang rất tức trong lòng. Hoàng mới là người đau khổ nhất vì bị Sara ghét cay ghét đắng.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
Mấy ngày nay Au không vào được Wattpad đó mọi người. Mới vào được hồi sáng!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com