Truyen30h.Com

[ĐM-EDIT] Gấp! Bạn song tính cùng phòng cầu hoan tôi

[ Thế giới hư cấu ] Chương 1

lamlam28701

[ Thế giới hư cấu ] Tổng tài Alpha song tính cùng trợ lý Beta của hắn

Chương 1: Tổng tài Alpha song tính dâm đãng bị trợ lý Beta ý dâm, trộm nghĩ tới trợ lý mà an ủi dục vọng

"Tổng tài, còn 30 phút nữa sẽ bắt đầu cuộc họp, tài liệu cũng đã chuẩn bị xong." Trợ lý Beta cầm tài liệu hơi cúi người, cung kính nói với Du Diệc.

"Được rồi, cậu đem tài liệu tới phòng họp trước đi." Du Diệc gật gật đầu, trên mặt hơi hơi phiếm hồng. Hắn nhíu nhíu mày, tựa hồ cảm thấy có chút nóng thế là chỉnh điều hòa thấp xuống thêm hai độ, còn thuận tay kéo kéo cà vạt, cởi bỏ hai nút áo cao nhất trên áo sơ mi.

Trợ lý ngồi dậy đang định rời đi, vừa cúi đầu liền trực tiếp sững sờ tại chỗ.

Alpha trước mặt mở rộng cổ áo, không chút tự giác an toàn lộ ra da thịt trắng như sữa bò trước mặt y.

Trợ lý nhịn không được nhìn xuống thêm chút nữa. Lớp áo sơ mi mỏng bao lấy thân thể tựa hồ còn có thể nhìn thấy hai điểm ái muội nhô lên.

Yết hầu trợ lý có chút khô khốc, tim đập như nổi trống.

Du Diệc liếc mắt phát hiện trợ lý của hắn vẫn đang đứng ngây ra không chút động tĩnh, liền nghi hoặc dừng việc trong tay, kiên nhẫn hỏi: "Sở Tấn, còn chuyện gì sao?"

Sở Tấn bị thanh âm Du Diệc trầm thấp dễ nghe kêu tới nỗi một cổ tê dại truyền từ trong xương tủy lan tràn khắp cơ thể, chỗ bí ẩn cũng lặng lẽ trở nên ướt át. Y nặng nề nhéo lòng bàn tay mình, phảng phất như một trợ lý bình thường nói: "Tổng tài, gần đây công việc không nhiều lắm, ngài chú ý nghỉ ngơi nhiều một chút."

"Được." Du Diệc khóe môi khẽ cong, đôi ngươi màu đen loan loan ý cười.

Sở Tấn trong lòng kích động vô cùng, bị các đồng nghiệp lén lút phun tào vì đóa hoa tổng tài cao lãnh ít khi nói cười đang cười với y, hơn nữa trên thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên!

Còn có lúc trong lúc vô ý bị lộ ra eo cong......

Sở Tấn ảo não phát hiện ra bướm nhỏ đã càng thêm ướt, người anh em phía dưới thiếu chút nữa không biết sống chết mà dựng đứng cúi chào Alphanày. Y bị dọa sợ vội vàng mở miệng nói phải rời đi.

Du Diệc dựa vào thể chất đặc thù Alpha của mình nhạy bén bắt được một mùi hương đặc biệt trong không khí.

Hắn ngồi khoanh tay tựa lưng vào ghế như suy tư gì, sau khi Sở Tấn xoay người, hắn sắc mặt ôn nhu nhìn theo Sở Tấn cùng tay cùng chân rời khỏi văn phòng, còn không quên tri kỷ giúp hắn đóng cửa.

Sở Tấn làm trợ lý của hắn hơn nửa năm, ngày thường phụ trách xử lý sinh hoạt cùng một ít nghiệp vụ thông thường của hắn, thuận theo nghe lời, cách xử sự rất hợp tính hắn, thậm chí còn rất ăn ý với hắn.

Huống chi Beta trời sinh không mẫn cảm tin tức tố, sẽ không phát hiện bí mật của hắn. Kỳ thật nếu Sở Tấn có thể tiếp thu......

"Ưm......" Du Diệc cuối cùng nhịn không được, thân mình bị Beta nam tính nhìn chằm chằm đến mức động tình vô lực xụi lơ gục xuống bàn than nhẹ, nhẹ nhàng lắc lư vòng eo cọ xát trên ghế, "Thật ngứa......"

Lồng ngực hắn ra sức phập phồng, hai chân giấu trong gầm bàn quấn chặt lấy nhau.

Nhớ lại dưới thân Sở Tấn căng phồng núi lớn, thật vất vả mới có thể thả lỏng nhưng huyệt động không nghe lời chủ nhân gắt gao co rút như Omega động dục, cửa mình phun ra từng luồng thủy triều tanh mặn.

Du Diệc ngửi ngửi, trong mũi phảng phất còn có thể ngửi thất một ít hương vị tin tức tố nhạt nhẽo như có như không của Beta kia, cùng mùi hương dâm thủy dâm đãng không thuộc về chính mình.

Alpha dâm loạn kéo quần đang bị hoa huyệt gắt gao cắn chặt xuống, tay cầm dương vật loát động, một bên tưởng tượng dương vật mình đâm vào bướm nhỏ của Beta đụ chịch không ngừng, một bên tưởng tượng bị dương vật Beta hung ác đâm vào dâm huyệt ướt nhẹp. Cứ thế dựa vào ảo tưởng hư cấu, nhanh chóng làm mình song song cao trào.

Tinh dịch trắng đục phun lên mặt bàn, bắn tung tóe trên văn kiện.

Đôi mắt vốn trong trẻo lúc này bị xuân tình nồng đậm che giấu, Du Diệc một tay che bụng, một tay hướng dưới thân ghế tìm kiếm.

"Thật sự triều xuy...... Thật ướt......" Du Diệc cau mày thấp giọng nói, ngửi ngửi mùi dâm của chất lỏng trên ngón tay, há mồm liếm láp sạch sẽ.

Lượng tinh Alpha bắn ra rất lớn, lượng nước hoa huyệt Du Diệc cũng nhiều cực kì. Dâm thủy ướt dầm dề sau khi xối thẳng qua hai tầng quần chỉ có thể thấm ướt xuống ghế, mặt ghế bằng da không thể nào thấm nước đành phải tùy ý dâm thủy chảy loạn, nhỏ giọt xuống đất tích một bãi nước xuân.

Trình độ này còn chưa phải là kỳ động dục của hắn.

Hắn không phải là một Alpha bình thường, mà Alpha dị dạng sinh ra từ một đôi AO.

Không giống Alpha bình thường khoang sinh sản tuy tồn tại nhưng lại héo rút không thể sử dụng, khoang sinh sản của hắn lại phát triển hoàn toàn.

Trước khi trưởng thành hắn như những Alpha khác, về tính phương diện kia chỉ biết nghĩ đè người ta như thế nào, sau khi trưởng thành lại như Omega sinh ra dục vọng muốn bị chịch, thậm chí còn có thể bị tinh dịch đàn ông khác bắn tới mang thai.

Cha mẹ hắn phỏng chừng không thể nào chấp nhận loại tình huống này lền vứt bỏ hắn.

Chính hắn cũng vì thế nên suốt ngày không có cách nào tiếp với với người bình thường, nhưng có giọng nói luôn nói với hắn, hắn cũng là người bình thường.

Hắn bởi vì lòng tin vô danh này mà vẫn luôn nỗ lực trưởng thành, giành lấy hạnh phúc của hắn.

Nhưng dục vọng của hắn sau khi thành niên càng ngày càng nghiêm trọng, thủ dâm đã không thể nào thỏa mãn hắn, nhưng hắn lại không muốn dùng đạo cụ xâm nhập khoang sinh sản của mình, chỉ có thể đem dục vọng phát tiết bằng hậu huyệt.

Khác với Alpha độc thân tự an ủi là dùng đồ chơi thủ dâm, hắn tự an ủi là dùng đồ chơi chơi hậu huyệt của mình. Hoa bướm phía trước vẫn còn là xử nữ, cúc huyệt phía sau đã bị chính hắn chơi tới nỗi tùy thời có thể bị chịch.

Mấy năm đầu hắn có thể dựa vào thuốc ức chế kiềm lại tính dục mãnh liệt, nhưng dần dà thuốc ức chế không còn tác dụng nữa, dục vọng thường xuyên đột nhiên trào ra đem hắn nhấn chìm.

Chưa bao giờ được thỏa mãn dục vọng bị chịch thậm chí còn chèn ép bản năng Alpha luôn muốn chịch người khác xuống.

Hắn có một lần bị chính mình trong gương kích ra dục vọng.

Thậm chí khi hắn hoàn toàn lâm vào tình dục cũng có thể chấp nhận việc Omega nam đùa bỡn, trên đời tính ra không có Alpha nào phóng đãng hạ tiên hơn hắn.

Lúc trước hắn chưa bao giờ ở sinh ra tình dục với những người khác, nhưng lần này lại bị ánh mắt của Sở Tấn câu ra tình triều. Nếu ngày nào đó bị Sở Tấn phát hiện, y có thể nguyện ý chịch bướm của một Alpha không......

Du Diệc thở dài từ trong suy nghĩ miên man rút ra, hắn nhịn xuống dục vọng, dùng khăn giấy ướt chà lau sạch sẽ dâm thủy trên bộ phận sinh dục, dùng túi bọc lại quần bị dâm thủy thấm ướt nhét vào trong ngăn kéo.

Hắn nhìn giờ, đẩy nhanh tốc độ lấy quần áo dự phòng ra thay.

Bởi vì sợ lúc mở họp đột nhiên chảy nước sẽ bị những người khác ngửi được mùi dâm, thế là lại chịu đựng cảm giác thẹn thùng dán lên một cái băng vệ sinh nho nhỏ trên quần lót hấp thu dâm thủy.

Nghĩ thấy không đủ, rên rỉ, thử nhét vào trong huyệt một ít giấy ăn. Giấy ăn vừa tiến vào dâm huyệt liền bị huyệt động phun ra thủy dịch làm ướt, mềm oặt gục xuống trên mị thịt đỏ tươi.

Khăn giấy bị cuốn thành một đoàn yếu ớt dính lên miệng huyệt, Du Diệc kéo quần lót lên, dùng quần lót ngăn lại nhúm giấy sắp rớt ra ngoài.

Hắn đem tài liệu bị tinh dịch làm dơ ném vào máy cắt  giấy, tính sau khi trở về sẽ in lại một bản.

Sau khi xử lý ổn thỏa, Du Diệc lại một lần nữa sửa sang lại hình tượng bản thân, hắn hít sâu một hơi, khôi phục hình tượng tổng tài lãnh lãnh đạm đạm cấm dục vốn có, hoàn toàn nhìn không ra Alpha có hành vi phóng đãng vừa rồi là cùng một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com